Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Tễu Blog bình chọn: NHÀ TRÍ THỨC TIÊU BIỂU CỦA NĂM 2018


Năm 2018 kết thúc. Năm mới 2019 đã bắt đầu.

Ngày cuối cùng của năm 2018, Tễu Blog nhận được các đề cử vinh danh Nhà trí thức tiêu biểu của năm 2018. Tễu Blog vui mừng chính thức công bố:


NHÀ TRÍ THỨC TIÊU BIỂU CỦA NĂM 2018:
Tiến sĩ Chu Hảo - nguyên Giám đốc NXB Tri thức.


Vinh danh Tiến sĩ Chu Hảo là để biết ơn và ghi nhận việc ông đem những hiểu biết của mình để quan sát xã hội và lên tiếng về nhiều vấn đề nóng bỏng của đất nước. Với tư cách là Giám đốc Nhà xuất bản Tri thức, ông đã kiên trì mục tiêu xây dựng tủ sách tinh hoa, đem tri thức nhân loại phổ biến tới xã hội, đặc biệt là giới trẻ.

Xin chúc mừng Tiến sĩ Chu Hảo! Nhân dịp Năm mới, kính chúc Ông và quý quyến một Mùa Xuân an vui và một năm dồi dào sáng tạo và thu hoạch!


Tễu Blog

5 nhận xét :

  1. Rất vui mừng sự kiện vinh danh tiến sỉ Chu Hảo, đất nước cần có những con người như anh dũng cảm vượt qua mọi sợ hải thế lực cực quyền để góp phần đưa đất nước tiến lên theo xu thế thời đại văn minh tiến bộ.

    Trả lờiXóa
  2. Với những gì bác Chu Hảo đã dấn thân,xin bày tỏ tấm lòng ngưỡng mộ và sự kính trọng đến với bác!
    Chúc bác dồi dào sức khoẻ để tạo nên niềm cảm hứng cho thế hệ trẻ.

    Trả lờiXóa
  3. Trần Thị Thảolúc 14:56 1 tháng 1, 2019

    Không phải chỉ năm 2018 mà nhiều năm nữa, GS Chu Hảo vẫn xứng đáng với danh hiệu này . Kính chúc ông luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc bên gia đình và bè bạn.

    Trả lờiXóa
  4. Hoan hô Tiến sĩ CHU HẢO một trí thức tiêu biểu của năm 2018, đồng thời mình cũng hoan hô nhiều trí thức tiêu biểu khác đang miệt mài xông pha trong trận chiến chống bất công xã hội và chống bọn thực dân bành trướng và cả bọn đang có những mưu toan đen tối phản dân.

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng GS Chu Hảo nhận được Vinh Danh xứng đáng.
    Qua việc kỹ luật Gs Chu Hỏa, đản công khai chính sách ngu dân. Trong khi người xưa nói phi Trí bất hưng,đảng làm ngược lại muốn duy trì sự chậm tien và lạc hậu của dân tộc.Qua vụ này,đảng đang làm theo K>Mác:Mọi quyển sách bị kiểm duyệt, đều có hào quang và tín đồ của nó. Đảng góp phần hô hào giới trẻ tìm đọc nhứng sách đảng ngăn cấm.Vụ này tác dụng xã hội rất lớn.KM

    Trả lờiXóa