Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

HS. Bắp: LUẬT AN NINH MẠNG ẢNH HƯỞNG GÌ TỚI NGƯỜI DÂN?


HS Bắp 

Mấy ông công an nói: Luật an ninh mạng sẽ chẳng ảnh hưởng gì tới người dân, nếu người dân đừng làm cái gì sai so với quy định của Luật thì sẽ không sao cả.

Cũng có người nhẹ dạ thở phào : Ừ nhỉ , Luật ANM cũng đâu có gì ghê gớm mà phải ngại

Việc đầu tiên là từ nay , tất cả các hình ảnh cảnh sát núp lùm , cảnh sát mãi lộ tài xế , cảnh sát đánh dân , rồi cưỡng chế giành giật đất đai của dân , trạm thu phí thu giá , các ông dịa biểu quốc hội ngủ gật , mấy ông Bộ Trưởng càng nói càng lòi cái ú a ú ớ lợi ích nhóm . . . . sẽ không còn thấy trên mạng xã hội nữa

Các quan chức Việt Nam bây giờ sẽ toàn là những tinh hoa vượt khó : đi chạy xe ôm bán chổi đót làm nên cơ nghiệp , sẽ không còn bóng dáng biệt phủ , rồi quan chức đi bia ôm , bắt lính cõng qua chỗ " tụ nước " , quan chức mua bằng chạy chỗ đạo văn , xách xe công chở vợ con đi chùa . . . sẽ không thấy nữa

Tàu ngư dân Việt Nam bị tàu trung Quốc đâm chìm , lính Trung Quốc cướp hết ngư cụ , đốt tàu rồi quăng họ xuống biển , các nhà máy Trung Quốc làm ô nhiễm , các công trình nhà thầu Trung Quôc làm ì ạch đội vốn , người Trung Quốc mua đất các nơi hiểm yếu của Việt Nam , Formosa , Vân Đồn , Bắc Vân Phong , Phú Quốc . . . . sẽ không bao giờ được thấy một cách thực chất nữa

Rồi dân bán trà đá mới là siêu thu nhập , khuyết tật bán vé số thu cả trăm triệu , dân Việt nam dưới sự lãnh đạo của ABC , XYZ đang sống như Thiên đàng trên mặt đất mặc dù dân trí rất lùn

Và vô vàn những thứ khác tương tự chỉ còn la thông tin một chiều từ đám dư luận viên và đám " phóng viên " " nhà báo " quốc doanh tuyên huấn , tất nhiên là sẽ bóng bẩy , tròn như hòn bi , năm nay bao giờ cũng tốt đẹp hơn cùng kỳ năm ngoái . . . .
Mắc ói , ngô nghê , còn lâu mới chạm vào sự thật
Nhưng không ai có thể " phản biện " lại được !

Ngược lại dân chúng cứ ta hồ chửi nhau , đánh lộn trên mạng , ghen tức , nói xấu nhau , dìm hàng , õng ẹo khoe mình , khoe thú cưng . . .. nói chung là càng lắm trò nhảm càng tốt , để thấy chúng mày có ra cái chó gì đâu mà đòi dân chủ , toàn loại nhố nhăng .
Xã hội quá tốt đẹp nên dân chúng chả thấy ai thắc mắc gì chính quyền cả : -))))))))

Sau khi giở luật ra ép các anh như Gờ Gu , Phê Tê Bốc phải xẻo cho ít mây chứa các dữ liệu cá nhân của 60 triệu người Việt Nam sử dụng mạng xã hội nộp cho công an , tất nhiên các anh ấy hơi bị văn minh nên không thể đồng ý , chiếu theo Luật các anh ấy phải chấm dứt đầu tư tại Việt Nam vì vi phạm an ninh quốc phòng : -)))))))

Thế là văng

Ai thế chỗ nào

Các mạng xã hội Trung Quốc sẽ ồ ạt nhảy vào chứ còn ai trồng khoai đất này

Lúc ấy trên mỗi trang cá nhân sẽ nhan nhản các quảng cáo công ty Trung Quốc , cái nào trái ý nó nó cắt phăng . . .. Rồi thì hàng tỉ trò chơi bẩn của cái thằng bẩn nhất thế giới : Trung Quốc - sẽ được giở ra.

Một cuộc xâm lăng tràn ngập không gian mạng là chuyện hiển nhiên và sẽ hoàn toàn có thật

Tôi tin , đấy mới chính là bản chất của cái Luật an ninh mạng này , xin các ông đừng vòng vo Tam Quốc lừa dân nữa

Các ông các bà thích che giấu sự thật để lừa mắt giấu các bệnh trạng của xã hội
Người dân muốn biết không được biết

Muốn nói không được nói
Mọi thứ sẽ dồn nén lại
Lâu ngày bức xúc , ung nhọt bung ra , sự bất ổn đã có thể biết trước

Phải khẳng định ngay rằng : Luật an ninh mạng và dự luật đặc khu đang là hai thứ trực tiếp gây bất ổn rối ren cho xã hội Việt Nam ngày nay và nguy cơ sẽ không chỉ một vài tuần vài tháng

Chẳng hay ho gì.
 

5 nhận xét :

  1. Mấy ông công an nói: Luật an ninh mạng sẽ chẳng ảnh hưởng gì tới người dân, nếu người dân đừng làm cái gì sai so với quy định của Luật thì sẽ không sao cả. (hết trích)
    _________________
    he he...cái "mệnh đề" đúng hay sai ở việt Nam nó khác với phần còn lại của thế giới! Cái gì người dân cho là tử tế thì các quan bảo là sai! Cái gì mà người dân phỉ nhổ thì các quan ca ngợi thậm chí tôn thờ! Thế mới phiền!
    Ông Nguyễn Hoàng Dũng gọi thời kỳ này là thời kỳ loạn ngôn! Đúng quá, khỏi bàn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 6 tỉ đô chứ ít sao ? TTCK VN mất chứ Dân có mất đâu !

      Xóa
  2. Thực ra, luật ANM chỉ là một trong những vẫy vùng tuyệt vọng cuối cùng để cứu vãn lại cái chế độ đã rệu rã tận cùng!

    Trả lờiXóa
  3. + Bản chất luật đặc khu: bán rẻ đất cho Trung Quốc
    + Bản chất luật ANM: cho Trung Quốc nhảy vào thế chỗ các Cty Âu, Mỹ rút ra.

    Trả lờiXóa
  4. Khi chui đầu vào trong bị, người ta sẽ có cảm giác rằng xung quanh mình rất yên bình và tốt đẹp. Và khi đó người ta yên tâm ... chết.

    Trả lờiXóa