Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018

TP Hồ Chí Minh: LẠI CHÁY CHUNG CƯ CAP CẤP, DÂN HOẢNG LOẠN

Cháy căn hộ ở Sài Gòn, hàng trăm cư dân tháo chạy

VNE
Chủ nhật, 1/4/2018 | 20:08 GMT+7

Căn hộ vắng chủ ở tầng 8 chung cư Parc Spring (quận 2) cháy ngùn ngụt khiến hàng trăm người hoảng hốt tháo chạy xuống đất. 

Ngọn lửa phát ra từ căn hộ. Ảnh: Tin Tin.

Tối 1/4, khói lửa ngùn ngụt bốc ra từ căn hộ không có người tại tầng 8, Block A, chung cư Parc Spring trên đường Nguyễn Duy Trinh (quận 2). Hệ thống báo cháy kêu liên hồi khiến hàng trăm cư dân hoảng loạn. Họ dẫn người thân tháo chạy bằng thang bộ xuống dưới thoát thân.

Cảnh sát PCCC quận 2 điều hàng chục chiến sĩ đến hiện trường, dập tắt lửa ngay sau đó. Hoả hoạn được cho là xuất phát từ tấm nệm, thiêu cháy vật dụng trong phòng.

Hàng trăm người náo loạn sau vụ cháy. Ảnh: Sơn Hoà.

Chung cư Parc Spring được đưa vào sử dụng năm 2011, gồm ba blocks. Nơi này vừa diễn tập PCCC hôm qua.
Sơn Hoà

4 nhận xét :

  1. Lạ thiệt, trong thời gian gần đây liên tiếp xảy ra những vụ cháy lớn ở 2 thành phố (Hà nội, TP Hồ Chí Minh) có điều gì đó bất bình thường. liệu có bàn tay nham hiểm nào đó đang thực hiện ý đồ đen tối?? một điều lạ nữa, là chưa từng nghe qua trách nhiệm sẽ thuộc về ai khi những vấn đề này xảy ra? nếu hiện tượng này được cho là "sự cố" thì "sự cố" này cần phải được sự vào cuộc của cơ quan có thẩm quyền đồng thời, tất cả những những nhà cao tầng (nơi dân ở) nên công khai những bước đi cần thiết để bảo vệ tính mạng của dân thay vì ở thế bị động. cầu mong phước lành cho đồng bào Vn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảnh giác với những âm mưu phá hoại không phải là thừa !

      Xóa
  2. Hãy bắt chủ căn hộ này lên thẩm vấn cho ra nhẽ.
    Người ngu nhất trần gian khi đi vắng lâu ngày cũng biết một điều tối thiểu là cắt cầu giao chính để ngắt điện, đề phòng hoả hoạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý kiến của bạn "ngochuyenvu" nên được cân nhắc, tuy nhiên, đấy không phải là lí do duy nhất để gây cháy. mong cơ quan công quyền và những tổ chức độc lập điều tra cho rõ vấn đề này để không chỉ yên dân mà còn đảm bảo những lí do dẫn tới vụ cháy được xử lí một cách chính xác và công bằng. trong lúc này, con dân Việt nên cảnh giác với những hoạt động phá hoại ngầm của tàu cộng.

      Xóa