Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Tin HOT: ĐÃ TỪNG CÓ MỘT VỤ "YÊN BÁI" TẠI TỈNH BẠC LIÊU


Huyện ủy Vĩnh Lợi, nơi xảy ra vụ phó chánh văn phòng tự tử gây xôn xao dư luận.

Kỷ luật hàng loạt cán bộ 
nơi phó chánh văn phòng huyện ủy tự tử

Người lao động
12/04/2018 19:11
(NLĐO)- Sau vụ một phó chánh văn phòng huyện ủy dùng dao tự tử ngay trong phòng làm việc của phó bí thư huyện ủy, hàng loạt cán bộ trong Ban Thường vụ và Ban chấp hành Huyện ủy Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu bị kỷ luật và phải nộp lại tiền.

Ngày 12-4, UBKT Tỉnh ủy Bạc Liêu cho biết vừa kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Trương Văn Nhớ (Phó Bí thư Huyện ủy Vĩnh Lợi) và ông Trần Văn Út (Tỉnh ủy viên, nguyên Bí thư Huyện ủy Vĩnh Lợi). Hiện ông Út đã điều chuyển công tác về Ban Dân vận Tỉnh ủy Bạc Liêu.

Sai phạm của ông Út và ông Nhớ liên quan đến công tác tổ chức cán bộ và sửa đổi quy chế làm việc không thông qua Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; bỏ nội dung quy định về chế độ báo cáo tài chính Đảng trong quy chế, cho chủ trương sử dụng ngân sách huyện để chi tiền và quà biếu sai quy định. 
Trước đó, Huyện ủy Vĩnh Lợi đã kỷ luật khiển trách 5 cán bộ, gồm: Trương Văn Thắng (Trưởng phòng LĐTB&XH); Nguyễn Văn Kiệt (Phó Chánh văn phòng Huyện ủy); Lê Văn Tam (Chánh văn phòng Huyện ủy); Bùi Minh Hận (Phó Trưởng phòng LĐTB&XH); Nguyễn Thị Thảnh (Kế toán trưởng văn phòng Huyện ủy).

Ngoài ra, UBKT Tỉnh ủy Bạc Liêu đề nghị 50 cán bộ trong Ban Thường vụ và Ban chấp hành Huyện ủy huyện Vĩnh Lợi khắc phục số tiền sai phạm. Theo đó, mỗi người trong Ban Thường vụ phải nộp lại 50 triệu đồng và mỗi người trong Ban chấp hành phải nộp lại 18 triệu đồng.

Cũng tại Huyện ủy Vĩnh Lợi vào ngày 21-11-2017, Phó Chánh văn phòng Huyện ủy Nguyễn Văn Kiệt được phát hiện tự dùng dao gây thương tích cho mình đến bất tỉnh ngay tại phòng làm việc của Phó Bí thư Huyện ủy Trương Văn Nhớ. Nhờ được cấp cứu kịp thời nên ông Kiệt đã không nguy hiểm đến tính mạng.

Cho đến thời điểm này, nguyên nhân ông Kiệt tự tử vẫn chưa được làm rõ và cán bộ này vẫn chưa lên tiếng chính thức về sự việc đã xảy ra gần 5 tháng trước.
DUY NHÂN 

4 nhận xét :

  1. "Phó Chánh văn phòng Huyện ủy Nguyễn Văn Kiệt được phát hiện tự dùng dao gây thương tích cho mình đến bất tỉnh".
    Sao mà dại thế, chịu chết một mình ư ?.
    Nếu chết cũng phải có dăm bảy mạng đi theo chứ ?

    Trả lờiXóa
  2. Bình lớn bình nhỏ đều nhung nhúc chuột !.

    Trả lờiXóa
  3. NHỮNG NƠI ÂM KHÍ
    Dân tự tử trong đồn công an
    Quan tự sát nơi trụ sở đảng

    Trả lờiXóa
  4. Yên Bái đi đầu, các nơi khác theo sau !

    Trả lờiXóa