Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018

CÔ GIÁO ĐANG MANG THAI BỊ PHỤ HUYNH ĐÁNH NHẬP VIỆN

 
Ngôi trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: P.H

Cô giáo đang mang thai 
bị phụ huynh đánh nhập viện

Dân Việt
Thứ Năm, ngày 22/03/2018 21:04 PM (GMT+7)


Phát hiện con có vết bầm ở chân, nữ phụ huynh đã đến trường đánh nữ giáo viên đang mang thai. 


Phụ huynh xông vào trường đòi hành hung giáo viên
Vụ “cô giáo quỳ": Ông Thuận dùng lời nói ép cô giáo quỳ
Vụ cô giáo quỳ: Chi hội trưởng phụ huynh lớp bị yêu cầu kiểm điểm


Chiều 22.3, UBND phường Trung Đô, TP.Vinh (Nghệ An) cùng cơ quan chức năng làm rõ chuyện phụ huynh đánh giáo viên xảy ra tại Trường Mầm non Việt - Lào.

"Người đánh giáo viên là Phan Thị Nghĩa (35 tuổi), ở phường Trung Đô. Nạn nhân là cô Phan (tên đã thay đổi, 21 tuổi) đang thực tập tại trường", ông Từ Hoa Lam, Phó chủ tịch UBND phường Trung Đô nói. 

Theo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Vinh, sáng cùng ngày, khi phát hiện con mình có vết bầm ở chân, chị Nghĩa đến trường mầm non gặp giáo viên thực tập này để nói chuyện. Nữ phụ huynh sau đó hành hung khiến giáo viên đang mang thai phải nhập viện.

Bác sĩ Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An cho biết, chị Phan nhập viện trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, đau bụng.

"Bệnh nhân mang thai tuần thứ 13, có dấu hiệu sẩy thai”, một bác sĩ nói. 

   
Trường Mầm non Việt - Lào (chấm đỏ) ở TP.Vinh. Ảnh: Google Maps.

Theo Phạm Hòa (Zing)
____________________

GV bị đánh: "Tôi mang thai vẫn bị phụ huynh bắt quỳ, đạp liên tiếp" 

Lê Tập
Dân Việt
Thứ Bảy, ngày 24/03/2018 13:00 PM (GMT+7)


(Dân Việt) Theo lời kể của giáo viên (GV) H, bà N đã lao vào phòng học, lăng mạ, đánh đập, yêu cầu chị H phải quỳ xin lỗi em học sinh mới tha. Sau khi cô giáo quỳ, bà N mới bỏ ra về.

Liên quan tới vụ việc một nữ giáo viên thực tập tại Trường Mầm non Việt - Lào (TP.Vinh, tỉnh Nghệ An) bị nữ phụ huynh xông vào trường đánh nhập viện, nguy cơ sảy thai, phóng viên Dân Việt đã tìm gặp được nữ giáo viên bị đánh là cô giáo H.

Cụ thể, cô giáo H kể: "Vào khoảng 7h30 ngày 22.3 vừa qua, tôi vừa cho các cháu trong lớp uống sữa xong thì bất ngờ bà Phan Thị N (35 tuổi, trú tại khối 3, phường Trung Đô, TP.Vinh), là mẹ của cháu Trần Đăng Kh (lớp 5 tuổi) lao vào lớp lăng mạ, đánh đập khiến tôi choáng váng, ngất xỉu".

 
Hiện cô giáo H được điều trị tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An.
Ảnh: Lê Tập

Qua lời kể của cô giáo H, bà N hùng hổ lao vào lớp thét lớn: "Có phải cô đánh con tôi không?" và không để cho cô H kịp giải thích, bà N đã xông vào đánh, lôi tóc, đấm đá liên tiếp vào bụng, vào lưng cô H. "Mặc dù tôi van xin: “Chị ơi, em đang mang bầu, chị đừng đánh em nữa” nhưng chị N vẫn khăng khăng “Bầu thì bầu, tau (tao) đập cho chết luôn”, cô H kể.

Cô H cũng cho hay, bà N còn tuyên bố: “Mi (mày) có quỳ xin lỗi con tau (tao) thì tau (tao) tha cho mi” Để giữ an toàn cho bào thai 13 tuần tuổi trong bụng, cô H đành phải quỳ xuống để xin lỗi cháu Kh.

Cô giáo H cũng khẳng định với phóng viên: “Em không bao giờ đánh cháu Trần Đăng Kh, nhưng chị N vẫn bắt em quỳ xin lỗi cháu, em thấy xấu hổ và nhục nhã lắm!”.

 
Trường Mầm non Việt - Lào, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Lê Tập

Trước đó, tin từ Công an TP.Vinh, vào sáng 22.3, tại Trường Mầm non Việt - Lào thuộc phường Trung Đô, TP.Vinh, cô giáo thực tập P.T.H bị một phụ huynh hành hung. Mặc dù được phụ huynh, giáo viên can ngăn kịp thời, nhưng cô giáo thực tập cũng bị chấn thương, phải nhập viện cấp cứu vì dọa sảy thai.

20 nhận xét :

  1. Nền GD nước nhà ngày càng ngôi nhờ ông BT ngồi xổm trên đỉnh trí tuệ.

    Trả lờiXóa
  2. Loại phụ huynh này nên tống vào tù

    Trả lờiXóa
  3. Lại 1 vụ phụ huynh bắt THÀY phải quỳ xin lỗi! Ráo sư NHẠ đâu? sao không lên tiếng bênh vực người của mình? Hay thày này cũng sợ bắt phải quỳ xin lỗi nhân dân á?

    Trả lờiXóa
  4. Việc đầu tiên nên làm là cách chức của Hiệu trưởng nếu vị này có mặt trực ở trường hôm xảy ra vụ việc. Dù GV có làm sai thì phải trực tiếp đứng ra giải quyết với phụ huynh (ghi nhận sự việc từ báo cáo của phụ huynh, xử lí phù hợp để làm "hạ hỏa" phụ huynh,làm rõ thông in sự việc từ nhiều phía) theo đúng chức trách, nhiệm vụ; không thể để phụ huynh hành hung GV của minh. Việc thứ 2 là đưa ra pháp luật xử lí nghiêm. Thời buổi này nghề thầy giáo và bác sĩ trở thành nghề đặc biệt nguy hiểm mất rồi.

    Trả lờiXóa
  5. Đau lòng quá! Cô giáo quỳ lạy học trò. Bị đánh sẩy thai. Chính quyèn ở đâu?

    Trả lờiXóa
  6. Có cái thời nào như cái thời nầy?!

    Trả lờiXóa
  7. Nền giáo dục này sẽ ươm mầm hung bạo.

    Trả lờiXóa
  8. Có ai biết mặt con mẹ Phan Thị Nghĩa (35 tuổi), ở phường Trung Đô, TP Vinh, đăng lên đây để mạng tổng xỉ vả cho nó biết thế nào là lễ độ chứ?

    Trả lờiXóa
  9. Nhà dột từ nóc.
    Con hư tại mẹ.

    Trả lờiXóa
  10. Cần khởi tố con này.

    Trả lờiXóa
  11. Vị phụ huynh này " khốn nạn " quá ! Sao lại có giống đàn bà dữ dằn như vậy ? Trẻ chơi đùa với nhau hoặc sảy chân ngã ...gây thương tích nhẹ cũng là chuyện bình thường . Biết cô giáo mang thai mà vẫn lao vào đấm đá thì ...hung tợn như quỷ dữ vậy .
    Chớ có cơ sở nào dại mà nhận trông giữ con cái của mụ này nếu muốn không mang vạ .

    Trả lờiXóa
  12. Thật là chó cái đội lốt người .

    Trả lờiXóa
  13. Sao dạo này lắm vụ phụ huynh đánh giáo viên , người nhà bệnh nhân đánh bác sỹ , nhân viên y tế ... Đạo đức xã hội xuống cấp khủng khiếp . Một xã hội rất bất an . !

    Trả lờiXóa
  14. Phảu khởi tố hình sự ngay

    Trả lờiXóa
  15. Cô giáo mà bị sảy thai thì vụ này phải xét xử hình sự . Hội phụ nữ đâu ? các vị cần phải lên án vụ bạo hành này một cách mạnh mẽ để bảo vệ chị em .
    Trước hết cần gô cổ con mụ Phan thị Nghĩa vài ngày theo luật định để lấy lời khai ; nếu mụ gây hậu quả nghiêm trọng , cô giáo bị sảy thai thì cần tống giam tức thì để xử lý theo pháp luật .Có làm mạnh mẽ như vậy thì mới hy vọng ngăn chặn được tình trạng phụ huynh lộng hành .

    Trả lờiXóa
  16. Chưa bao giờ ở xứ thiên đường cs này , mà Thầy thuốc Thầy giáo bị đánh rồi còn bị bắt phải quỳ . Thày chùa thày bói thì vinh danh nhiều năm tuổi đảng ... Thời khốn nạn .

    Trả lờiXóa
  17. Bà Nghĩa đã học được từ ông Võ Hòa Thuận đấy!

    Trả lờiXóa
  18. Đây là đặt thù của đất nước chủ nghĩa XHCN Việt Nam

    Trả lờiXóa
  19. Bọn côn đồ, vô giáo dục học tập nhau rất nhanh. Mới xong vụ thằng Võ Hòa Thuận ở Tây Ninh thì xảy ra vụ này liền. Cũng là học tập từ thói côn đồ của chế độ.

    Trả lờiXóa
  20. Một bộ phận không nhỏ người Việt đã trở nên mọi rợ!

    Trả lờiXóa