Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

GOOGLE, FACEBOOK RÚT KHỎI VIỆT NAM THÌ SAO?



GOOGLE, FACEBOOK RÚT KHỎI VIỆT NAM THÌ AI NHẢY VÀO?

Nếu Google, Facebook rút khỏi Việt Nam thì ai sẽ nhảy vào thống trị truyền thông Việt Nam?

Nhiều trí thức dự đoán: chỉ có thể là Trung Quốc!

Tôi nghi ngờ vì nếu như vậy thì Việt Nam phải nhập khẩu toàn diện từ Trung Quốc? Từ vật chất: giống cây trồng, phân bón, thuốc trừ sâu, thực phẩm độc hại... cho đến tinh thần sau cả mấy nghìn năm đấu tranh vì độc lập.

Google là cánh cửa nhìn ra thế giới, từ thông tin sự kiện đến tri thức. Chẳng lẽ người Việt từ đây chỉ nhìn thấy... Trung Quốc?

Tôi công khai phản đối nếu ai đó có âm mưu làm điều tệ hại này!

Ai cùng phản đối thì xin biểu quyết cho một like.

Kẻ nào muốn dùng hàng Trung Quốc để tỏ lòng yêu Trung Quốc thì xin mời theo chân Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống, Hoàng Văn Hoan vượt biên sang bên đó mà sống!

Lê Công Định

Thú thật tôi mong muốn Google và Facebook rời khỏi Việt Nam và dân Việt không thể truy cập hai trang mạng này được nữa. Vì sao ư?

Vì khi đó niềm căm hận chế độ và nỗi bất mãn xã hội bị đè nén không còn nơi giải tỏa tương đối an toàn như trên thế giới ảo, người ta chỉ còn cách xuống đường để giải quyết dứt khoát.

3 nhận xét :

  1. Càng ngày tôi càng cảm thấy thất vọng và căm phẫn !

    Trả lờiXóa
  2. Đây là kết quả của hội nghị thành đô về công nghệ thông tin! Thời nào cũng vajy, thông tin là cốt tử! Nắm được thông tin là nắm được sinh mệnh đối phương. Tào Tháo đã bao vây, cô lập Hiến Đế của nhà Hán, bắt gọn những thông tin có hại cho Tào Tháo, nhờ thế Tào Tháo về sau đã xưng đế lập ra nhà Nguỵ.

    Trả lờiXóa
  3. Đả đảo trung quốc, tẩy tray trung quốc.

    Trả lờiXóa