Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Tin NÓNG: HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG TIỂU HỌC CẦM DAO CHÉM NGƯỜI

Tin nóng: HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG TIỂU HỌC CỒN SẺ CẦM DAO CHÉM NGƯỜI

Sáng nay, 16/01/2017, rất đông người dân Cồn Sẻ đã tập trung đến trường Tiểu học Cồn Sẻ để hỏi lý do vì sao, sau khi đoàn Thanh tra Thị xã Ba Đồn đã thông báo quyết định đình chỉ công tác ông Nguyễn Minh Khai, nhưng ông Khai vẫn làm việc như bình thường. Sau khi biết tin người dân đến, ông Nguyễn Minh Khai đã dùng xe máy để chạy "thoát thân". Nhưng người dân phát hiện, và chặn đầu xe, thật không ngờ, ông Khai lại dùng dao và cố ý chém mạnh về phía người dân, một người đã bị ông Khai chém vào bàn tay, máu chảy nhiều, hiện đang được băng bó tại trạm xá Xã Quảng Lộc.

Vì quá bức xúc với những việc làm sai trái của ông Khai, đặc biệt là hành vi một Giáo viên hiên ngang sử dụng vũ khí (dao), rất đông người dân đã ùa đến hiện trường và bắt buộc ông Khai phải quay về trường học đối chất với người dân.

Được biết, cách đây gần một tháng, đoàn Thanh tra thị xã Ba Đồn công bố kết quả thanh tra ông Nguyễn Minh Khai, hiệu trưởng Trường Tiểu học Cồn Sẻ, trong đó nêu rõ sẽ đình chỉ công tác và thuyên chuyển ông Khai.


Thế nhưng cho đến nay, ông Nguyễn Minh Khai vẫn tiếp tục công tác như bình thường, như chưa hề có gì xảy ra. Điều này khiến người dân thôn Cồn Sẻ vô cùng bức xúc. Có vẻ như quý cấp chính quyền đã bao che có “quy trình” cho ông Khai.

Chúng tôi thấy những câu biểu ngữ có nội dung như: “ÔNG NGUYỄN MINH KHAI HÃY RỜI KHỎI TRƯỜNG TIỂU HỌC CỒN SẺ” hay, “ÔNG NGUYỄN MINH KHAI PHÁ HẠI NỀN GIÁO DỤC NƯỚC VIỆT”. Nhiều người còn bức xúc hơn, “THẾ HỆ CHÚNG TÔI ĐÃ MÙ, ĐỪNG ĐỂ CON EM CHÚNG TÔI NGU”.

Hiện tại, Công An đã vào cuộc điều tra làm rõ hành vi sai trái của ông Khai.

Quý cấp chính quyền nên tôn trọng người dân, bởi vì, họ đã chứng kiến những việc làm quá sai trái của ông hiệu trưởng trường Tiểu học Cồn Sẻ, cần phải có biện pháp kịp thời, rõ ràng để người dân yên tâm, các em học sinh sớm học tập bình thường.

P/s: Ông thầy Hiệu Trưởng Nguyễn Minh khai đã cầm dao chém 1 người bị thương nặng.
Chúng tôi tiếp tục cập nhật thông tin...

Theo:fb Tú Minh Thiago
.



3 nhận xét :

  1. Nguyễn thị Viện (một người dân Cồn Sẻ)lúc 22:26 16 tháng 1, 2017

    Người dân chúng tôi không chấp nhận những kẻ gian manh - côn đồ - thiếu đạo đức - kém nghiệp vụ hiện diện trong ngành giáo dục. Đặc biệt là trường hợp ông Nguyễn Minh Khai. Ông Khai hãy nhanh chóng cút khỏi vùng đất Cồn Sẻ, ông Khai không có tư cách hiện diện trên vùng đất này.

    Trả lờiXóa
  2. Đến hiệu trưởng mà còn côn đồ như thế thì học sinh rồi sẽ ra sao?

    Trả lờiXóa
  3. Ở Yên Bái quan chức băn giết nhau, ở tp HCM hoc sinh lớp 9 giết bạn gái bỏ xác vào thùng xốp đinh phi tang , ở Cồn Sẻ , hiệu trưởng trường học cầm dao bầu chém người ! Vài nét chấm phá của XHVN thời XHCN !

    Trả lờiXóa