Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2018

Thư giãn cuối tuần: 5 ĐỜI CHỒNG VẪN CÒN ZIN


5 ĐỜI CHỒNG VẪN CÒN ZIN

Một cô gái công tác ở Tổng cục chính trị. Sau khi ra tòa ly dị đời chồng thứ năm, cô đề nghị tòa xác nhận cho cô vẫn còn… “Din”. Tòa yêu cầu lý do thì cô òa lên khóc và nói:

- Em khổ lắm ! Mang tiếng là có năm đời chồng nhưng em có được cái nào đâu. 

Đời chồng thứ nhất của em là anh cán bộ tuyên huấn “Nói mà không làm”. 
Đời chồng thứ hai là anh cán bộ kế hoạch “Vạch ra mà không thực hiện”. 
Đời chồng thứ ba của em là anh cán bộ bảo tàng “Không được sờ vào hiện vật”. 
Đời chồng thứ tư là anh cán bộ bảo mật lúc nào cũng “Niêm phong chặt chẽ”. 

Rút kinh nghiệm bốn đời chồng trước, xem phim hình sự em thấy các anh hình sự là những con người của hành động vì vậy. Đời chồng thứ năm em quyết định lấy anh cán bộ hình sự. Tưởng ngon, nào ngờ tránh vỏ dưa lại gặp phải vỏ dừa. Em lại gặp phải anh “Giữ nguyên hiện trường”. Thế là đã 5 lần kết hôn mà em vẫn còn din. Nghe đương sự trình bày tòa chấp nhận lời đề nghị hợp lý đó nhưng hỏi thêm:

Nếu phải đi bước nữa thì đương sự sẽ chọn đối tượng nào? Lập tức cô gái trả lời :

- Lần này là em sẽ lấy anh đạp xích lô vì cứ lên là anh ấy …đạp.

Năm đời chồng vẫn còn din
Nếu đi bước nữa em tìm Xích lô.


(Sưu tầm)

6 nhận xét :

  1. Xin được góp chuyên thư giãn. Ăn nhằm gì, có chị nhiều đời chồng hơn mà vẫn zin. Ngoài mấy anh trên chị còn một đời chông là anh thanh tra, anh này chỉ 'bới ra rồi cũng để đó', anh tổ chức đảo lên đảo xuống, xếp ngược xếp suôi rồi 'đâu vẫn đó'. Và cuối cùng chị vớ được anh 'vật giá', anh này chỉ có lên không xuống. Đâu như anh này chết rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. PHÓ THƯỜNG DÂN NAM BỘlúc 14:48 8 tháng 7, 2018

      Lấy Chí Phèo chắc ăn hơn !

      Xóa
  2. Còn anh xây dựng đảng xem ra rất tích cực nhưng cuối cùng lại mắc bệnh "trên bảo dưới không nghe".

    Trả lờiXóa
  3. Còn cái anh tòa án nữa. Anh này hùng hồn bô bô với thiên hạ: Tao sẽ làm "công khai" cho mà xem nhưng rồi co vòi chẳng dám!

    Trả lờiXóa
  4. ông xích lô đạp nhiều làm cô này mệt phải li dị...vớ phải ông thợ may người nam, hỏi ông làm nghề gì, ông này bảo tôi suốt ngày đạp mái, thấy vậy ưng liền...lấy một thời gian cũng oải, bỏ ông này đi lấy ông thợ PVC làm giàn khoan, gặp chỗ nào cũng khoan...không thấy dầu chỉ toàn ra nước...sau rồi đành sống một mình. Không biết có gặp ai làm cho nàng hạnh phúc nữa không.

    Trả lờiXóa
  5. Cuối cùng thì chị này cũng chọn được người chồng như ý , chị quyết định kết hôn với anh thợ xây dựng chuyên ngạch cốt pha, cứ trèo lên là Đóng

    Trả lờiXóa