Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

SỰ ĐỐN MẠT CỦA BỌN LIÊN MINH HTX VIỆT NAM VÀ ĐÀI TH HÀ TĨNH


Michaeljo
Diễn Đàn OtoFun
 

Đêm 17/10 vừa rồi có một nhóm làm từ thiện trong đó có một số thành viên OF sau khi xin được khoảng 15 tấn hàng (em đính chính là 1 xe 15 tấn đầy ắp và thêm 10 xe bán tải cũng đầy hàng ) trong vòng 24h thì lên đường vào Hà Tĩnh cứu trợ đồng bào lũ lụt. Trước khi đi đoàn có liên hệ với đồng chí Cường bên Liên Minh HTX VN nhờ họ gọi vào cho Liên Minh HTX Hà Tĩnh để nhờ chính quyền hỗ trợ. Và có đồng chí H là chủ nhiệm LMHTX HT đứng ra nhận việc này. ( Nói rõ là nhờ kết nối hỗ trợ về mặt chính quyền thôi nhé).

Thế quái nào mà khi đoàn vào đến nơi, đồng chí H chủ nhiệm có mặt kèm theo phóng viên truyền hình đến ngay, hỗ trợ đoàn và xắn quần áo phát quà nhiệt huyết trong vòng 30p, vừa giao hàng vừa nói bô bô mời bà con đến nhận quà của Liên minh HTX.. hố hố.

Sau khi làm hình ảnh xong xuôi tầm 30p thì đoàn đóng máy rửa chân tay và té hết. Kaka. Về nhà lên sóng ngay với thông tin Liên Minh HTX VN kết hợp cùng LM HTX Hà Tĩnh trao số lượng quà lên tới gần 500 triệu cho bà con vùng lũ. Toàn bộ hình ảnh về quà tặng, sản phẩm lấy hoàn toàn của đoàn từ thiện nói trên.

Đây là câu chuyện có thật 100% do vài cụ đi cùng về kể chuyện lại và một vài thành viên trong đoàn bức xúc cũng đã bức xúc chia sẻ ngắn gọn trên FB.

Đời này, lúc khó khăn sao Lý Thông xuất hiện lắm thế hả trời..
.



Ngọc Hưng Vũ

Anh chị em cùng lên tiếng và chia sẻ về sự bỉ ổi của báo, đài Hà Tĩnh!
Chúng đến quay phim, chụp ảnh các đoàn thiện nguyện rồi tung tin là các đoàn của đảng, nhà nước về cứu trợ bà con vùng lũ để tranh công, lừa bịp bà con! Thật khốn nạn và bỉ ổi!

-------

Cần người dân lên tiếng chia sẽ vì sự bị ổi của báo đài truyền hình việt hiện nay đã trở thành sâu bọ và vua tin vịt. Của một lũ tham ô, nhà nước hỗ trợ vùng lũ thì rút ruột đủ mọi đường ,nghệ sĩ lên tiếng kêu gọi thì báo đài nói này nói nọ. Lợi dụng để lấy hình ảnh,các vị linh mục đi thì nói lợi dụng chặn đường ko cho đi ,một đoàn ace tổ chức đi thì bị báo đài cướp trắng trợn. Còn nói là ngân hàng NN.PTNT. đã đi ủng hộ.

Đoàn này được chị Đặng Thanh Lan kêu gọi và nhóm đã đến ủng hộ miền trung. Khi về thì bị báo đài cướp.

Mong mọi người lên tiếng để lấy lại sự thật.
http://hatinhtv.vn/detail/open/id/11835
(Fb Mary Phương)

.



------------------

Tễu: Người đứng đầu Liên minh HTX Việt Nam là Võ Kim Cự, Đại biểu Quốc hội, nguyên Bí thư tỉnh ủy Hà Tĩnh.


22 nhận xét :

  1. Lý Thông ngày thường không thấy đâu ! Những lúc như thế nầy chúng nó mới lộ diện !
    " Khá khen con cháu bác Ho,
    Thạch Sanh ít thấy, Lý thông thì đầy !"

    Trả lờiXóa
  2. Có gì mà tức giận? Cần cứ kiện đài TH Hà Tĩnh đưa tin sai sự thật!

    Trả lờiXóa
  3. Khốn nạn gặp khốn nạn
    Thế là đã hòa nhau
    Chỉ khổ cho dân tộc
    Chỉ khổ cho dân tộc
    Bị ỉa lên trên đầu

    Trả lờiXóa
  4. Bạ ai cũng tin cậy cả thì hậu quả thế thôi ! Đến cái LMHTX Võ Kim Cự mà cũng tin, cũng nhờ gọi điện ! chán cho mấy ông quá !

    Trả lờiXóa
  5. Cũng tại các cháu ở đoạn từ thiện vô tình quên mất bản chất lưu manh kẻ cướp siêu đẳng của Võ kim Cự ,Liên minh HTX an cuop VN ,Liên doanh HTX an cướp Hà tĩnh và đài truyền hình ăn cướp HT Thì không bị cướp công mới là chuyện là ./Than ôi /Đất nước tôi tàn tạ ,bệ rạc thế này sao?

    Trả lờiXóa
  6. Việt nam nên mở thêm một số nhà mấy sản xuất THỚT để phục vụ các quan !

    Trả lờiXóa
  7. Liên minh Hợp tác xã do ông Võ Kim Cự làm chủ tịch đấy .
    sao không làm như Phan Anh , tự phân phát...mà lại nhờ ...Thôi , dù sao cũng đến tay người dân

    Trả lờiXóa
  8. "Tranh công, đổ tôi" đã là việc làm thường xuyên của "cả hệ thống chính trị" ở Việt Nam lâu nay rồi. Chỉ buồn là những người đi làm thiện nguyện lại gửi "niềm tin" vào bọn kẻ cướp. Đây cũng là kinh nghiệm cho các tổ chức từ thiện khác.

    Trả lờiXóa
  9. Công nhận cái đám Liên minh hợp tác xã này nó bẩn thỉu, bỉ ổi, trâng tráo, trơ trẽn thật,

    Trả lờiXóa
  10. Đọc xong bài viết này tôi đã hiểu toàn bộ sự việc như sau : ĐOÀN TỪ THIỆN trước khi đi đã gọi điện cho LM HTX VN ( tại Hà Nội ) do ông Võ Kim Cự đứng đầu để họ gọi điện nói hộ với LMHTX HÀ TĨNH hỗ trợ và đích thân ông H là lãnh đạo LMHTX Hà Tĩnh nhận lời việc hỗ trợ này. Nhưng khi đoàn từ thiện đến Hà tĩnh thì chính ông H lại cho phóng viên đến quay phim ,chụp ảnh , viết bài nói rằng chuyến hàng từ thiện này là của LMHTX VN + LMHTX Hà Tĩnh .
    Như vậy ông H đúng là Lí Thông rồi , quá vô liêm sỉ và bỉ ổi . Nhưng đoàn từ thiện cũng được một bài học đích đáng là quá mù quáng : Đem trứng gửi cho ác . Chắc lần sau đoàn từ thiện này sẽ không dám gọi điện để nhờ vả các anh lãnh đạo cấp trên nữa .

    Trả lờiXóa
  11. Tởm lợm quá! Nhân cách suy thoái đến thế là cùng!

    Trả lờiXóa
  12. Giá như mời luật sư khởi kiện thì LMHTX Hà Tĩnh ứng xử thế nào?

    Trả lờiXóa
  13. Mấu chốt nằm ở chỗ cái người đưa ra sáng kiến " gọi cho liên minh htx.để nhờ vả " đó .Nếu không có người đó thì chưa chắc đã xảy ra sự việc như thế .

    Trả lờiXóa
  14. Tiên sư cái lũ khốn nạn!

    Trả lờiXóa
  15. Chúng nó không làm được gì ngoài nói phét nên muốn "dây máu ăn phần" của những cá nhân và tổ chức XHDS.
    Khốn kiếp đến thế là cùng.

    Trả lờiXóa
  16. Hề hề,tay Cự với đám lâu la đang ngồi rung đùi cám ơn...cơn bão.
    Nhờ cơn bão mà cái gọi là LMHTX mới có người biết nó có tồn tại trong chế độ này.

    Trả lờiXóa
  17. Việc nhờ vả đến chỗ anh Cự làm giúp việc từ thiện này là quá sai lầm. Khác gì gửi trứng cho ác!

    Trả lờiXóa
  18. Việc dành công và mỵ dân một cách trơ trẻn là nghề của chính quyền VN không ai lạ gì những cái trò bịp bợm này
    Hầu như nước CS nào cũng giống nhau,họ là những người máu lạnh,chỉ biết vét cho đầy túi tham, mà túi thM thì không bao giờ đủ.

    Trả lờiXóa
  19. Đề nghị bạn nào có số điện thoại của tên đứng đầu cái cơ quan Liên minh hợp tác xã Hà tĩnh đưa lên công khai để nhân dân gọi,chất vấn cái hành động "mạo danh" hay còn gọi là "cướp công"1 cách thật "Đê hèn" của cái cơ quan liên minh này !

    Trả lờiXóa
  20. Sao không nói ró tên thằng H?

    Trả lờiXóa