Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Lê Dũng: NHỮNG KẺ HÈN NHÁT !


NHỮNG KẺ HÈN NHÁT NHẤT

Lê Dũng

- Làm quan, vơ vét chụp giựt của cải tiền bạc xong mang sang nước ngoài mua nhà, mang gia đình sang đó sống. 

- Học hành thành đạt, tìm mọi cách kiếm tiền xong mang tiền bạc và gia đình sang nơi khác sống.

Bỏ mặc Quê hương Đất nước, bỏ mặc Đồng bào đang lặn ngụp, đối mặt với những vấn nạn thế kỷ .... 


Chỉ lo cho riêng mình, vợ con mình - đó là những kẻ khốn nạn, chó má ! Cha mẹ đâu, anh em đâu, họ hàng đâu, dòng tộc đâu ? Mang cả sang Mỹ hay EU được không ? 

Kẻ sỹ mà chỉ biết miếng ăn và sự an toàn cho cá nhân, bỏ mặc anh em, đồng bào, dân tộc, giống nòi ... Thì đâu được coi là người có học, chỉ là những kẻ khôn lỏi và trốn chạy, đừng bao biện rằng ta là doanh nhân, ta là kẻ có tiền ... Ta tìm đất lành ta đậu.... Quyền của ta.

Đất lành chim đậu - con chim có thể không có họ hàng, không có dân tộc, không có quê hương, chúng chỉ là loài vật, tha hương đâu cũng được. Những con chim quý như Đại bàng, thiên Nga ... Không sinh ra ở nơi bụi rậm , rừng rú và cũng không bỏ chạy, đi chuyển đến bất kỳ nơi nào mà thiên hạ cho rằng nhiều thức ăn hơn, nhiều cảnh đẹp hơn.

Là người Việt, thấy Đất nước đẹp như thế, bị giặc trong giặc ngoài cưỡng hiếp tàn phá như thế thì phải chung sức chung lòng đấu tranh giữ lấy, bảo vệ để cho tương lai con cháu ngàn đời sau nữa. Chứ bỏ chạy thì thành kẻ mất gốc, không có nơi nào vinh danh các chú cả ! 

Cần mở mắt ra, mở não ra để hỏi vì sao bao người thành đạt và cả không thành đạt, họ đã ở nước ngoài mà quay về Quê hương để sống, làm mọi việc để giúp Đất nước thay đổi : hãy nhìn các chuyên gia : Bùi Kiến Thành, Nguyễn Quang A, Hoàng Xuân Phú ... Các bác sỹ trẻ bỏ Mỹ, bỏ EU về Việt Nam làm từ thiện, hãy nhìn những doanh nhân, luật sư, nhà báo, nhà văn, nhạc sỹ tài ba, chuyên gia ... khoác áo NO U xuống đường kêu gọi đấu tranh xoá đường lưỡi bò, bảo vệ chủ quyền lãnh hải của Đất nước, đấu tranh đòi minh bạch. Những con người này đâu thiếu điều kiện để bỏ cái xứ này ra đi, lo êm ấm cho riêng mình ?

Vì vậy, cá nhân tôi cho những kẻ như Trương Đình Anh nay là một trong những kẻ hèn nhát và thất bại, chưa nói đến những em như em Hường nghị sỹ , là những loại khốn và phản quốc bởi ăn cơm của chúng ta nuôi nhưng chụp giựt rồi bỏ chạy. Những kẻ như thế không bao giờ được nhân dân nhớ đến hay tôn thờ, chúng lạc loài, trở thành con hoang khi bỏ quốc tịch của nơi chúng sinh ra, cha mẹ họ hàng chúng đang ở đó.

Và báo chí nếu ngáo ngơ lừa mị dân chúng và dư luận, cứ đi vinh danh chúng thì báo chí cũng là những kẻ lạc loài, vong bản.

3 nhận xét :

  1. Vì đâu nên nỗi?

    Trả lờiXóa
  2. Họ thấy đát nước này khốn khổ nên họ bỏ đi. Đó là quyền của họ. Trước đây cũng đã có nhiều người vượt biên đi định cư ở nước ngoài,không ai trách họ .Nhưng nay đa số những người ra đi đã vơ vét xương máu của nhân dân rồi ôm theo, hưởng thụ xương máu của nhân dân trên xứ người nên bị lên án là phải.

    Trả lờiXóa
  3. Yên chí đi! Ai muốn bỏ đất nước này thì kệ họ! Nhưng đừng lấy gì phi pháp ở đất nước này, lấy không được đâu, sẽ phải trả lại, dù là xu nhỏ!
    Lấy đã khó, trả lại còn khó hơn!

    Trả lờiXóa