Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

TRỜI ƠI! THỢ LẶN DỰ ÁN FORMOSA VỪA TỬ VONG

Thợ lặn của dự án Formosa chết 
chưa rõ nguyên nhân
 
VTC
Thứ Hai, 25/04/2016 04:26PM

(VTC News) - Một thợ lặn từng phục vụ cho việc xây dựng cảng nước sâu Sơn Dương của dự án Formosa đã chết chưa rõ nguyên nhân vào ngày hôm qua.

Theo một nguồn tin riêng của VTC, hôm qua 24/4, một thợ lặn trước đó có làm việc phục vụ cho việc xây dựng cảng nước sâu Sơn Dương của dự án Formosa đã tử vong.

Theo xác nhận của bệnh viện, nạn nhân là anh Lê Văn Ngầy, ở tỉnh Khánh Hòa - vốn là thợ lặn của công ty Nibel (trụ sở đóng ở tỉnh Quảng Bình), một nhà thầu của Formosa.

Một thợ lặn tử vong chưa rõ nguyên nhân

Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) xác nhận nạn nhân đã được khám nghiệm tử thi và bàn giao cho gia đình, đưa về quê mai táng.

Bên cạnh đó, hai thợ lặn khác của công ty Nibel chia sẻ với phóng viên VTC: "Em làm nghề lặn trên 10 năm rồi, từ khi cá chết, cảm thấy trong người mệt, ê ẩm, đau xương, đau đầu, tức ngực, khó thở... sau khi em bị phổi, khó thở, công ty chuyển đi nơi khác".


 Thợ lặn cho biết sức khỏe suy yếu từ sau khi cá chết hàng loạt (ảnh chụp từ video)

Phóng viên VTC sẽ tiếp tục liên hệ với các cơ quan chức năng để có câu trả lời sớm và chính xác nhất.


4 nhận xét :

  1. Giết người diệt khẩu rồi!

    Trả lờiXóa
  2. đau quá, Mẹ Việt Nam ơi!

    Trả lờiXóa
  3. Sao lại thế, Việt Nam Quê tôi?! xin các Nhà Báo Tử Tế vào cuộc bảo vệ những người dân nghèo cứu lấy VN! viết mấy dòng mà không cầm được nước mắt. cầu mong trời đất phù hộ cho dân tộc tôi, người dân hiền hòa lương thiện. diệt trừ bọn quan tham, nhứng thằng gây tai họa cho đất nước tôi! mong hương hồn anh Ngầy sớm được Siêu Thoát và phù hộ cho gia đình và đất nước! đau đớn và uất nghẹn!

    Trả lờiXóa
  4. khốn nạn ở chỗ, cá chết, nước bị nhiệm độc tố nhưng nhà máy của chúng (formosa và nhóm lợi ích) vẫn tiếp tục hoạt động, dân nghèo vẫn lặn ngụp dể sinh sống! 'TỬ TẾ' LÀ MỸ TỪ VÔ NGHĨA CỦA NHỮNG THẰNG VỪA THAM, VỪA NGU LẠI VỪA KHÔNG CÓ ĐỨC NHƯ TỤI BAY!!

    Trả lờiXóa