Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Ông Trần Đăng Tuấn: TỰ ỨNG CỬ CƠ HỘI TRÚNG CỬ LÀ KHÔNG NHIỀU


Ông Trần Đăng Tuấn đạt 100% sự ủng hộ 
của cử tri nơi cư trú

Hoàng Đan
Soha
11/04/2016 17:04

Theo thông tin của chúng tôi, ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa 14 Trần Đăng Tuấn đã nhận được 100% cử tri nơi cư trú dự họp biểu quyết ủng hộ.

Ông Trần Đăng Tuấn ngạc nhiên về chuyện “tất cả cùng đúng”
Ông Trần Đăng Tuấn ứng cử ĐBQH: GS Thuyết, ông Quốc đều mừng
Từ quyết định phút chót của ông Trần Đăng Tuấn

Trong tối thứ 7, ngày 9/4, tại khu dân cư tòa nhà 34T, Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra buổi lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa 14 Trần Đăng Tuấn và một số ứng cử viên khác.


Tham gia buổi lấy ý kiến có 77 cử tri đại diện cho nhân dân tại khu vực cư trú của ông Tuấn cùng đại diện các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương.

Tại buổi lấy ý kiến, tất cả các ý kiến phát biểu đều bày tỏ sự đồng tình, ủng hộ việc ông Trần Đăng Tuấn ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 14.

Kết thúc buổi lấy ý kiến cử tri, ông Trần Đăng Tuấn và một ứng cử viên đại biểu Quốc hội khác do Văn phòng Quốc hội giới thiệu ứng cử đã được 100% người dự họp biểu quyết ủng hộ.

Theo dự kiến, trong tuần này, sẽ diễn ra Hội nghị hiệp thương lần 3 để thống nhất danh sách chính thức đối với các ứng viên ứng cử ĐBQH khóa 14.

Trước đó, nói về lý do đưa ra quyết định tự ứng của ĐBQH, ông Tuấn cho rằng, đúng là không cần vị trí nào vẫn có thể làm điều hữu ích.

"Nhưng nếu là Đại biểu Quốc hội, sẽ có nhiều điều kiện để làm những điều đúng, điều hữu ích cho cộng đồng hiệu quả hơn", ông Tuấn chia sẻ.

Cũng theo ông Tuấn, nếu sau hiệp thương, tên ông có trong danh sách để bầu thì cơ hội trúng cử của một người tự ứng cử, khách quan mà nhìn nhận, là không nhiều.

"Dù vậy, tôi quyết định tự ứng cử, vì giờ đây tôi nghĩ rằng, lấy lý do xác suất thành công quá nhỏ mà không làm điều gì đó cần làm, thường chỉ là cách biện hộ cho sự yếu đuối.

Hướng đến mục tiêu trúng cử, nhưng tôi không bị áp lực bởi chuyện trúng hay không trúng cử. Tôi quyết định không bỏ qua cơ hội nhỏ làm những việc hữu ích lớn.

Nếu cơ hội nhỏ đó không thành hiên thực thì tôi sẽ vẫn luôn có những cơ hội lớn để làm các việc hữu ích nhỏ. Thiết nghĩ: Cơ hội bao giờ cũng có, quan trọng là thái độ của chúng ta với các cơ hội mà thôi", ông Tuấn nhấn mạnh.

Ông Trần Đăng Tuấn sinh năm 1957 tại Nam Định và từng có hơn 20 năm công tác tại Đài truyền hình Việt Nam.

Ông được xem là người có đóng góp quan trọng trong việc xây dựng chiến lược Đài truyền hình Việt Nam giai đoạn 1996 - 2000 và 2001 - 2010. Ông cũng là một trong những người đầu tiên xây dựng kênh VTV3 từ năm 1996.

Tháng 8/2010, ông gửi đơn lên Thủ tướng Chính phủ xin chuyển công tác khỏi VTV. Đến tháng 11/2010, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định cho ông thôi chức Phó Tổng giám đốc VTV.

Sau đó, ông chuyển về làm việc tại Trung tâm sản xuất phim truyền hình. Từ năm 2011, ông là Tổng giám đốc Truyền hình An Viên (AVG).

Sau khi rời VTV, ông Tuấn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện giúp trẻ em vùng cao tới trường thông qua chương trình "Cơm có thịt" từ năm 2012.


Theo Trí Thức Trẻ

8 nhận xét :

  1. Trần Đăng Tuấn: Chúc Mừng Ông!!! một công dân Mẫu Mực, ít nói nhưng những việc Ông làm đã nói lên rất nhiều về Ông!!! về MỘT CÔNG DÂN GIẢN DỊ, YÊU NƯỚC, NÓI CÂU NÀO RA CÂU ĐẤY ... những việc làm ấy, trông rất đơn giản nhưng đã có mấy ai làm được! một trong những việc làm được chúng tôi ngưỡng mộ nhất đó là: Lá thư ông viết sang Nga, Lá thư viết trong vụ tàn sát cây xanh, .... ông viết hộ hàng triệu dân vn, ông thổn thức cùng họ ... và bây giờ, ông đã bất chấp những bất cập dành cho người Tự Ứng Cử để với hy vọng được cùng với những vị ĐBQH được dân tin yêu đóng góp vào sự nghiệp đổi mới của đất nước. Kính chúc Ông Tuấn có nhiều sức khỏe tốt, bình an và mãi xứng với niềm tin của đại đa số người VN, ở các lứa tuổi trên khắp nẻo đường trân trọng cám ơn Ông!

    Trả lờiXóa
  2. Cứ tự ứng cử qua được vòng 3 hiệp thương, khi bầu chắc sẽ có số phiếu cao hơn các vị khác.

    Trả lờiXóa
  3. Chúc anh thành công!

    Trả lờiXóa
  4. HY vọng ông đừng "bán xe"sau khi vượt qua vòng gửi xe ...he he

    Trả lờiXóa
  5. Thấy cũng lạ.Tự ứng cử có chỗ thì được 1OO%,CÓ CHỖ THÌ CHỈ mấy%

    Trả lờiXóa
  6. Ông Tuấn là quân đỏ của đảng đó các bạn ơi!
    Đấy, tự ứng cử vẫn trúng đấy nhé, thế thì không dân chủ ở chỗ nào nào?
    Giỏi! Tiên sư anh Tào Tháo!!!

    Trả lờiXóa
  7. Ông Tuấn chắc chắn là đại biểu QH rồi , không cần phải bầu bán gì cả. Cứ nhìn tỷ lệ 100% là biết" dân " yêu ông đến mức nào rồi.!

    Trả lờiXóa
  8. Tôi chỉ muốn biết ông Tuấn có phải là đảng viên hay không?

    Trả lờiXóa