Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Tin NÓNG: SÀI GÒN BIỂU TÌNH PHẢN ĐỐI CHẶT 300 CÂY CỔ THỤ


SÀI GÒN PHẢN ĐỐI CHẶT CÂY XANH 

Sương Quỳnh

Lúc 4h chiều nay, ngày 25-3-2016 một nhóm người đã đứng giơ biểu ngữ phản đối việc chặt 300 cây đại thụ trên đường Tôn Đức Thắng. Với mong muốn cho người dân cùng lên tiếng bảo vệ lá phổi của TP trước khi quá muộn. Một số sinh vên thấy vậy đã cùng tham gia với chúng tôi. 

Rất tiếc nửa tiếng sau, cô vài bạn ra nhắc các bạn sinh viên vào trường vì BGH không đồng ý các em tham gia với chúng tôi. Với tư duy giáo viên như vậy làm sao giáo dục các em có ý thức với XH? Và thực thi quyền công dân của mình Nhưng một số người dân đã ủng hộ chúng tôi. 
.








7 nhận xét :

  1. Đó là phản ứng rất tự nhiên của cư dân đô thị, nơi mà cây xanh gắn với môi trường sống của họ hàng ngày!

    Trả lờiXóa
  2. Hoan hô quý anh chị em - nhất là giới trẻ có ý thức - lên tiếng bão vệ môi trường sống ở Sài Gòn. Xin người dân hãy cùng đồng hành để gìn giữ lá phổi của thành phố.
    BGH của trường nào đó, xin hãy làm cho chu toàn trách nhiệm của mình trong phạm vi của trường, đừng để phải tiếp tục mang tiếng vì ngành giáo dục VN càng lúc càng thoái hóa so với các nước khác. Còn việc làm chính đáng của các sinh viên ngoài phạm vi trường, yêu cầu BGH đừng chỏ mũi vào.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi phản đối chặt cây xanh hàng loạt như vậy...

    Trả lờiXóa
  4. Phản đối việc chặt hạ cây cổ thụ Sài gòn.Hãy để thành phố có một bầu không khí trong lành và mát dịu

    Trả lờiXóa
  5. Đinh La Thăng ở đâu ? Hắn ta có đường dây nóng đấy !

    Trả lờiXóa
  6. Hoan Hô tinh thần bảo vệ cây xanh của các bạn! bà con đổ về thành phố Sài Gòn để sinh sống ngày một nhiều hơn.có nghĩa là nhu cầu cần thiết ô xy trong môi trường cũng phải đáp ứng. điều đó cũng có nghĩa là sự gia tăng của cây xanh đóng vai trò đặc biệt quan trọng! tiếc rằng, chưa thấy một cán bộ nào, ở vị trí nào (từ nông thôn đến thành thị) trăn trở về chuyện trồng cây mà chỉ thấy bàn chuyện tàn sát cây xanh!!! dù sao thì các bạn cũng còn may mắn người dân hà nội nhiều lắm lắm. chát đắng lắm bạn ơi!!!

    Trả lờiXóa
  7. không hiểu vì sao CS lại thích chặt cây và "trồng cây có lên tivi"

    Trả lờiXóa