Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

ÔNG TRỌNG ƠI, "THẾ NÀY THẾ KHÁC" LÀ THẾ NÀO THẾ?

Tổng Bí thư: Không để lọt 
các phần tử "thế này thế khác" vào QH
 
Người lao động
08/03/2016 15:39 


(NLĐO)- Tiếp xúc cử tri ngày 8-3, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định: “Không để lọt vào cơ quan lãnh đạo cao nhất của Đảng, Nhà nước những phần tử thế này thế khác”.

Tổng Bí thư trao đổi với cử tri

Sáng 8-3, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tiếp xúc cử tri 3 quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ (Hà Nội) trước kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIII.


Tại các buổi tiếp xúc, nhiều ý kiến cử tri bày tỏ bức xúc về tình hình cán bộ và tham nhũng. Trả lời những ý kiến cử tri, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ghi nhận các ý kiến của cử tri để báo cáo, phản ánh lại với Quốc hội.

Theo Tổng Bí thư, vị thế nước ta trên trường quốc tế ngày càng cao, bằng chứng là những ngày diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng có hơn 250 bức điện của tổ chức, cá nhân chúc mừng; trong đó có người trước đây coi ta là thù địch. "Hôm qua, Tổng thống Mỹ Barack Obama gửi điện chúc mừng, tôi vừa ký điện để cảm ơn" - Tổng Bí thư cho biết.

Theo Tổng Bí thư, khác với nhiệm kỳ Đại hội Đảng trước, vừa vào đầu nhiệm kỳ lạm phát tăng vọt, nhiệm kỳ Đại hội Đảng này thì kinh tế ổn định và có được điều đó là sự cố gắng của toàn Đảng, toàn dân.

Theo Tổng Bí thư, việc gia nhập Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), ký kết hiệp định thương mại tự do với nhiều nước đòi hỏi chúng ta nâng cao thực lực, nếu không sẽ thua trên sân nhà; chưa kể "bị hướng lái sang con đường khác"...


Tổng Bí thư trò chuyện với các cử tri

“Sau Đại hội XII, nhiều đồng chí gặp chúc mừng. Tôi nói nếu chúc mừng thành công của Đại hội thì cảm ơn nhưng chúc mừng cá nhân thì tôi không biết là chúc mừng hay chúc lo. Thật sự tôi rất lo về công việc sắp tới và không thể bằng lòng với những gì đã làm. Vừa qua chỉ là kết quả thắng lợi bước đầu thôi"- Tổng Bí thư chia sẻ.

Nhà lãnh đạo cao nhất của Đảng lưu ý: "Nếu ta chủ quan say sưa với thắng lợi, ngủ quên trên vòng nguyệt quế thì rất nguy hiểm. Bao giờ cũng phải thấy trước mắt còn nhiều khó khăn thách thức".

Liên quan tới việc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV vào tháng 5 sắp tới, Tổng Bí thư ghi nhận đóng góp ý kiến của cử tri về công tác giới thiệu đại biểu bầu cử, ứng cử; tổ chức; chọn ra người đủ tâm, đủ tầm, thật sự vì dân vì nước trong kỳ bầu cử tới, đó là mong muốn của toàn Đảng, toàn dân. “Tinh thần là cố gắng thật sự dân chủ, công tâm, khách quan, kỹ lưỡng, người đi bầu cũng vậy, rất chặt chẽ để chọn những đại biểu xứng đáng nhất của dân”- Tổng Bí thư cho hay.

Qua tiếp xúc, người dân kỳ vọng nhiều vào việc bầu cử, chọn được các đại biểu đủ tâm, đủ tầm, đức, tài, thực sự vì dân, vì nước. Tổng Bí thư nhấn mạnh: “Dân chỉ mong có thế, Đảng cũng chỉ mong có thế. Không để lọt vào cơ quan lãnh đạo cao nhất của Đảng, Nhà nước những phần tử thế này thế khác. Mong cử tri sáng suốt lựa chọn".
Tin-ảnh: N.Quyết

15 nhận xét :

  1. Tôi không hiểu ông Trọng nói về thắng lợi là thắng lợi vì điều gì trong lúc nhân dân ngày càng lầm than, quan tham ngày càng tham nhũng, công an ngày càng lộng hành.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thắng lợi quá to vì hắn ta và bè lũ không cần bằng lá phiếu tự do của người dân bầu lên, vì không phải cạnh tranh thi tài với các thành phần chính trị khác mà vẫn được làm vua thiên hạ chỉ bằng súng và dùi cui, bằng sự mê hoặc và lừa đảo "xã...nghĩa"

      Xóa
    2. Chúng ta là người ngoại đạo làm sao biết trận chiến sinh tử của "các đồng chí" ấy. Phải mất bao nhiêu trí tuệ, mưu mô chước kế, tiêu hao biết biết bao neuron thần kinh. Vậy thì, khi đã "còn" chứ không "mất", sao không sướng được? Sao không chiến thắng, không vòng nguyệt quế chứ?. Mà ông ấy là "một nhà lý luận", mà lý luận thì có kim chỉ nam Mác - Lê, tư tưởng...rồi. Đường hướng phát triển là KTTT định hướng XHCN rồi còn cần cái gì nữa? Bây chừ chỉ lo an nhàn tự tại hưởng vinh quang, và lo chống kẻ xấu chống phá thôi.

      Xóa
  2. thế này thế khác là văn của lão nông chi điền

    Trả lờiXóa
  3. Cụ Tổng còn nói "Người xấu nhất cũng không thể xuyên tạc Đại hội 12" nữa đấy! Cần gì phải xuyên tạc cụ Tổng ơi vì mọi thứ lòi ra ngoài chình ình như quần rách đáy ấy!
    Cụ Tổng và cụ Huynh đúng là mưu mô thật nhưng cụ ăn nói cà tưng khó hiểu quá!

    Trả lờiXóa
  4. "Không để những người xấu, nhứng người thế này thế khác" (như tôi) vào cơ qua nhà nước.
    Dù cụ tổng có chụp mũ cho ai đó là "xấu" thì cũng không xấu (thật) bằng cụ trước và trong ĐH12. Thật đấy, cụ ạ.

    Trả lờiXóa
  5. Trần Thị Thảolúc 09:29 9 tháng 3, 2016

    " Những phần tử thế này thế khác ". Theo Từ Điển Tiếng Việt đã chỉ rõ : "Phần tử là một cá nhân ,với tư cách là một thành viên một tổ chức, một tập thể ..." Còn " thế này thế khác " tức là mỗi người một vẻ : Có người tốt, có người chưa tốt. Có người đẹp , có người xấu ...Vậy trong kì QHVN vừa qua gồm hơn 500 đai biểu , đó là hơn 500 PHẦN TỬ và hơn 500 phần tử này đã cho quần chúng nhân dân thấy rõ : Có ĐB THẾ NÀY , có ĐB THẾ KHÁC : Có ĐB rất tâm huyết ( số này ít thôi ), nhưng có ĐB như TÂM THẦN , có ĐB giống như một anh hề ,vì nói xong làm mọi người cười ngả cười nghiêng . Đấy là sự hiểu biết của tôi - Xin mọi người lượng thứ .

    Trả lờiXóa
  6. Nghe ông nói chả giống người có lý luận nói tí nào .

    Trả lờiXóa
  7. Thưa các bạn ! Tôi không ở "cơ quan nhà nước",nhưng nhân dân hiểu lòng chân thành của tôi,nhân dân thương yêu,quý trọng tôi,vì tôi luôn kề vai ,sát cánh với nhân dân,tôi không tham quyền,cố vị,tooikhoong tham nhũng !!
    Còn những kẻ hiện tại vẫn đang nhơn nhơn ngồi tiếp dân oan,nhưng chẳng giải quyết gì cho dân,mà chúng có những dường dây "móc ngoặc"để moi tiền của dân ! dân tố cáo hàng trăm hàng ngàn lá đơn,nhưng không cơ quan nào xử lý cả,vậy :
    "Cơ quan nhà nươc"như những kẻ khốn nạn ấy ( Dương văn Huế :cán bộ tiếp dân ở trụ sở của thanh tra chính phủ ăn tiền như...sao ông vẫn để chúng ngồi yên,vậy ông nói "...người thế này,thế khác" là ông ám chỉ vào ai ???ông công khai nói ra đi!ông nghe rõ tôi nói chưa???

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là một ông già lẩm cẩm, lú lẫn, "ăn không nên đọi, nói chăng lên lời"

    Trả lờiXóa
  9. Cùng họ Nguyễn với nhà mình mà sao cứ như hậu duệ của AQ vậy nhỉ?

    Trả lờiXóa
  10. GS TS mà ăn nói lôm côm như anh nốc chài ít học ngày xưa cách đây sáu bảy mươi năm vậy(tôi xin lỗi các bác nốc chài khác nhé)

    Trả lờiXóa
  11. Quyền gì mà cấm người "thế này thế khác"? Nếu người ta "thế khác" mà người ta tốt thì sao? Ông tổng Trọng ăn nói kiểu này là vi phạm luật, vi phạm hiến pháp trắng trợn quá. Chắc ông ta nghĩ đã là đảng trưởng thì nói gì cũng được tung hô nên nói mà không cần biết đúng sai phải quấy. Chỉ buồn cho vận nước!

    Trả lờiXóa
  12. Ông Trọng nói đúng đấy,chúng ta nên ủng hộ,những kẻ thế này thế khác có nghĩa là những kẻ ngu dốt,lú lẫn,tham quyền cố vị,độc ác ,gian tham ,quỷ quyệt,hèn với giặc ,ác với dân,nói không đi với làm,vô ơn,bội nghĩa,coi dân như cỏ rác,chỉ lợi dụng dân lúc còn khó khăn,lúc còn chui bờ chui bụi,khi có chức có quyền thì đàn áp,bắt bờ dân,cướp đất,cướp nhà,bắt dân lành vô tội vào tù... những kẻ như thế là THẾ NÀY,THẾ KHÁC ,bà con đừng bầu chúng nó vào QH

    Trả lờiXóa
  13. Tôi nghỉ trọng lú mắc bệnh rối loạn ngôn từ, nên nói ra toàn những lời ngu xuẩn ,kỳ hoặc, không giống người có học thức

    Trả lờiXóa