Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

ÔNG NGUYỄN KIM MÔN GỬI ĐƠN KIẾN NGHỊ TỚI HĐ BẦU CỬ QUỐC GIA


CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHÍA VIỆT NAM
Độc lập -Tự do -Hạnh phúc 

ĐƠN KIẾN NGHỊ
Kính gửi: Hội đồng bầu cử quốc gia
Kính gửi: Ủy ban bầu cử thành phố Hà Nội
Kính gửi: Ông Nguyễn Xuân Phúc, Phó thủ tướng Chính phủ
Kinh gửi: Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc Phó bí thư Thành ủy thành phố Hà Nội, Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội. Chủ tịch Uỷ ban bầu cử thành phố Hà Nội.
Kính gửi ông Nguyễn Văn Phong, uỷ viên thường vụ thành ủy, uỷ viên uỷ ban bầu cử thành phố Hà Nội. 

Họ và tên: Nguyễn Kim Môn
Địa chỉ thường trú: số 44 phố Yên Bái 1 phường phố Huế, 
quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
Số CMND :001 061 004 352 do công an thành phố Hà Nội cấp ngày 1/10/2015. 

Tôi là một trong 47 công dân của thành phố Hà Nội vừa nộp hồ sơ đăng ký tự ứng cử đại biểu quốc hội khóa 2016-2021. Tôi thực sự bức xúc khi hôm qua ngày 15/3/2016 trên một số báo chí đăng tải thông tin của tiểu ban an ninh nói: có một số người được các tổ chức phản động chi tiền để tham gia ứng cử. Là một trong 47 người đó nên tôi rất bất bình. Tôi yêu cầu tiểu ban an ninh làm rõ và đăng tải công khai tên, tuổi, chỗ ở của những người được các tổ chức phản động chi tiền để ra ứng cử đại biểu quốc hội. Việc đăng tải thông tin mập mờ không có căn cứ pháp lý của uỷ ban cần phải được đính chính tránh ảnh hưởng đến 47 người đăng ký tự ứng cử đại biểu quốc hội lần thứ XIV năm 2016-2021. 

Tôi xin chân thành cảm ơn và mong tin trả lời của tiểu ban an ninh thành phố Hà Nội.
Hà Nội ngày 16-3-2016
Người làm đơn
NGUYỄN KIM MÔN

1 nhận xét :

  1. Hoàn toàn ủng hộ đơn của anh Môn và ủng hộ các ứng cử viên tự do!

    Trả lờiXóa