Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

CHẤT VẤN ĐBQH VỀ VIỆC ĐỂ GIẶC VÀO PHÒNG HỌP DIÊN HỒNG

GS. Chu Hảo, nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ.

CHẤT VẤN ĐBQH VỀ VIỆC ĐỂ TẬP CẬN BÌNH ĐĂNG ĐÀN

10.11.2015

Thư ngỏ

Kính gửi các ĐBQH: Trương Trọng Nghĩa, Lê Như Tiến, Dương Trung Quốc, Trần Du Lịch, Lê Nam …

Và các vị khác được các tầng lớp xã hôi dân sự và doanh nhân tín nhiệm.

Thưa quý vị,

Là một cử tri luôn quan tâm đến các hoạt động của Quốc hội, tôi xin chất vấn quý vị những điều sau đây, và mong được hồi âm trên công luận.


1. Vì sao quý vị không có bất kỳ hành động công khai nào phản đối, ngăn chặn Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đăng đàn phát biểu tại Quốc hội nước ta, thực chất là với tư cách kẻ xâm lược, đại diện cho bè lũ bá quyền Đại Hán chưa khi nào rời bỏ âm mưu thôn tính Đất nước ta và nô dịch Dân tộc ta?  


2. Nếu không ngăn chăn được như đã thấy thì vì sao quý vị không thể bày tỏ thái độ cần có của một ĐBQH của nhân dân, tối thiểu bằng cách bỏ ra ngoài không tham dự, hoặc tham dự và chất vấn trực tiếp dù Chủ tịch đoàn phiên họp cho phép hay không?

3. Tôi tin rằng quý vị không thể vỗ tay hoan nghênh Tập Cận Bình khi ông ta kết thúc bài phát biểu lố bịch ấy. Liệu có bao nhiêu phần trăm Đại biểu Quốc hội không vỗ tay như quý vị đã làm? Nhân dân rất cần được biết điều đó.

4. Quý vị có thấy hổ thẹn với tiền nhân khi cam chịu tham gia đón tiếp long trọng đại diện cho bè lũ xâm lược tại Phòng họp mang tên Diên Hồng- biểu tượng thiêng liêng cho tinh thần toàn dân đoàn kết chống ngoại xâm?


5. Sau hết, các vị có thể công khai bày tỏ thái độ của mình đối với bài phát biểu lươn lẹo, thâm độc và ngang ngược của Tập Cận Bình tại phòng Diên Hồng, và sau đó một ngày tại Singapore, để chúng tôi được hy vọng tiếp tục đặt niềm tin vào quý vị, những đại biểu hiếm hoi đã từng dám tự do biểu đạt chính kiến của mình trong một Quốc Hôi thiếu dân chủ, không thật sự do nhân dân tự nguyện bầu ra này.

Xin quý vị hãy lên tiếng! Trân trọng cám ơn! 

Chu Hảo,
Hà Nội 


53 nhận xét :

  1. Trả lời
    1. QUỐC HỘI HÃY CHO BẮN NGAY 21 VIÊN ĐẠI BÁC TIỄN TCB ĐI CHỨ .Ôi nhục chi mả nhục lắm ri hè.

      Xóa
    2. Không phải chỉ có Bác Chu Hảo chất vấn các vị đại biểu QH có uy tín, mà là nhân dân chất vấn các vị đấy! Mong các vị thành thật trả lời để giữ lấy niềm tin yêu và kính trọng của dân với người đại diện tin cậy mà nhân dân đã bầu ra ?

      Xóa
  2. Tập cận Bình nói "Trung Quốc và Việt Nam là anh em một nhà"
    Thế là đủ ý nghĩa rồi. Các bác còn thắc mắc chi nữa?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh em một nhà? tức là cùng cha mẹ tổ tiên, cùng quê hương đất nước, tất cả là một sao?
      Không thể như Tập cận Bình nói "Trung Quốc và Việt Nam là anh em một nhà" được ! Chúng ta là dân của hai quốc gia láng giềng thôi! Tốt thì vui vẻ, xấu chơi thì đèn nhà ai nhà ấy rạng ? Các cụ Việt ta chả dạy rằng chớ có há miệng chờ sung/ tay làm hàm nhai tay quai miệng trễ/ ai có phận người ấy/ anh em kiến giả nhất phận/ thương đâu đến kẻ láng giềng người dưng.... là gi?
      Chớ có hàm hồ, ông có chân dò thì bà mới thò chai rượu chứ?
      Một ông ở làng tôi bảo thằng Tầu say Việt nam như bọn thanh niên chúng mày say gái ấy, đứa nào nói về tình yêu cũng cao đạo cả, cũng mỹ miều cả, nhưng tao hỏi thật nếu nó không có cái "ấy" liệu chúng mày có yêu không, có cao đạo mỹ miều nữa không? -Ngẫm ra ông già nói phải óa ?

      Xóa
    2. "Chiều 04-11-2016, Đối thoại chiến lược quốc phòng cấp Thứ trưởng Việt Nam-Trung Quốc lần thứ 6 đã diễn ra tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam và Đô đốc Tôn Kiến Quốc, Phó tổng Tham mưu trưởng Bộ Tham mưu Liên hợp Quân ủy Trung ương Trung Quốc đồng chủ trì cuộc Đối thoại"

      Truyền thống Thành Đô vẫn tiếp tục

      "tiến tới ký kết “Biên bản Tầm nhìn hợp tác quốc phòng Việt-Trung”

      Hai bên cũng mong muốn Viện Chiến lược quốc phòng Việt Nam và Viện Khoa học quân sự Trung Quốc sớm triển khai đề tài nghiên cứu khoa học về “Sưu tầm tư liệu, kỷ vật về tình đoàn kết hữu nghị giữa hai Quân đội Việt Nam-Trung Quốc, tư tưởng đoàn kết Hồ Chí Minh-Mao Trạch Đông trong kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.”

      "Đô đốc Tôn Kiến Quốc đánh giá cao ý kiến của Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh cho rằng, xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh cùng với sự cảnh giác của quân đội sẽ vô hiệu hóa âm mưu xóa bỏ chế độ xã hội chủ nghĩa ở hai nước"

      Đi với Mỹ thì mất Đảng, đi với Trung Quốc thì Đảng vẫn vững mạnh, nhưng nước thì đi tong .

      Xóa
  3. GS Chu Hảo rất xứng đáng là một trí thức lớn,xứng đáng là người đại diện của Nhân dân VN,không như những kẻ mang danh trí"thức"nhưng chỉ được cái ăn với"ngủ"như...

    Trả lờiXóa
  4. Việt Nam cần những con người như thế này

    Trả lờiXóa
  5. Hội trường Diên Hồng là khí phách dân tộc mà để cho Tập vào và sua ( nói ) bậy bạ .
    Ô uế này không biết bao giờ mới rửa sạch ,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có gì khó đâu! Không dùng cái tên phòng Diên Hồng nữa ?

      Xóa
  6. Đại biểu QH bị ăn quả lừa. Nhưng xin quý vị đừng trách đại biểu QH vì ở ta tính độc lập, dân chủ còn quá yếu kém do cách lãnh đạo của cái đảng cs này nó thế, chứ ở nước khác thì dân biểu đã có phản ứng ngay, không cần chờ ý kiến của ai !.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "lừa"
      Một cô gái trông cũng không đến nỗi nào chỉ vì nhỡ lứa quá thì nên mãi không lấy được chồng. Bỗng một dạo mọi người thấy cô này có bầu, trong làng xì xào, người thì tặc lưỡi bảo thôi thế cũng được, người thì bảo như thế là hư, người bênh vực thì bảo có lẽ nó bị "lừa" rồi chứ con này nết na từ thủa bé, bèn tới hỏi han chia sẻ động viên: Sao này lớn mà dại thế để nó lừa cho thật tội nghiệp. Cô gái khóc nói em biết là nó lừa em, em đã cảnh cáo nó là dừng có lừa đảo. Nó lại bảo em: Đằng ấy có làm sao thì đây mới lừa chứ? Con gái làng này đầy ra mà tớ có chịu lừa đứa nào đâu? Cho nên em bị nó lừa là vinh dự rồi các anh các chị ạ !

      Xóa
  7. Tôi đã có còm trước khi họ Tập chưa phát biểu cơ: 4/5 số người tại Quốc hội VN là câm và diếc,số còn lại thì nghe gì thì nghe. Nhưng ít nhất là người VN yêu nước khoongb thể để một thằng xâm lược vào đến phòng Diên hồng để nói chuyện . Một quốc hội vừa câm điếc vừa mù lòa, dân tộc VN còn khổ và nhục

    Trả lờiXóa
  8. Họ đang bị mắc nghẹn một tỉ tệ của giặc Tầu nên không thể mở miệng ra được. Mặt khác đây cũng là sự im lặng "đúng quy trình" của đảng.

    Trả lờiXóa
  9. TCB và Tàu khựa nó coi QH mình toàn trẻ ngây thơ sao ?
    ....
    Phí cơm gạo của Dân cho các vị đi họp

    Trả lờiXóa
  10. Họ sợ.
    Sợ gì ?
    - Sợ mất lòng các vị lãnh đạo.
    Họ là cơ quan quyền lực cao nhất mà ?
    - Xem lại đi, họ ứng cử và quốc hội là vì để tạo mối quan hệ với giới lãnh đạo để dễ bề làm ăn thôi chứ họ có thật sự lo cho nước cho dân đâu!
    Đâu phải ĐBQH ai cũng vậy
    - Đúng thế! Những người có tư cách như bác GS Nguyễn Minh Thuyết lỡ trúng cử ĐBQH thì chỉ được một mùa thôi, mùa sau thì... vĩnh biệt
    ĐBQH nhiều người giỏi lắm mà!
    - Giỏi làm ăn
    - Giỏi nói nước đôi, nói vòng co để vừa không mất lòng dân không mất lòng lãnh đạo. Nghe họ nói rất'BÁC HỌC" "TRÍ THỨC" nhưng chẳng có nghĩa gì.
    Vậy thì sao quyết định chuyện lớn được ?
    - Có chư! chuyện lớn thì họ rất quyết liệt, như chuyện sân bay long Thành, họ quay lưng với ý nguyện của dân chúng rất rõ ràng.
    Còn chuyện biển đảo, chuyện này họ cho là nhỏ hay sao ?
    Chuyện nhỏ. Chỉ cần tên Tập Cận Bình không nhắc đến biển đảo trong buổi nói chuyện là họ hài lòng "Nhưng dẫu sao một bài phát biểu ở Quốc hội Việt Nam với một tinh thần phải nói cũng rất là nhũn nhặn, một tinh thần bày tỏ sự mong muốn hữu hảo, thì tôi cho điều đó cũng là điều đáng ghi nhận." Ông Dương Trung Quốc nói (theo BBC)


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "sợ"
      Người tài giỏi họ chẳng sợ gì ! Khó khăn mấy cũng không sợ/ Vất vả mấy cũng không sợ/ Hy sinh mấy cũng không sợ/ Thiếu thốn mấy cũng không sợ/Kém cỏi mấy cũng không sợ/ Dốt nát mấy cũng không sợ !.....
      Nhưng một ít thì "sợ vợ" ? Đa số còn lại thì "sợ ma" !

      Xóa
  11. Cám ơn bác Chủ Hảo. Ở ta cũng còn một số trí thức có lòng tự trọng. Một bộ phận không nhỏ trí thức không có liên sỉ. Thật buồn

    Trả lờiXóa
  12. GS Chu Hảo đã thay mặt trí thức VN vạch mặt sự yếu hèn của các ngài nghi bấm (bấm nút).

    Trả lờiXóa
  13. Thưa các bác, quốc hội và đảng là một, hơn 90% đại biểu QH là đảng viên, nên không có chuyện QH không phải là đảng. QH là cánh tay nối dài của đảng. Đảng và QH là một nhà, cũng giống như chủ tịch Tập nói, TQ và VN là một nhà. Chắc chắn đảng và QH thích TQ, nhưng nhân dân VN không thích. Người VN chân chính không ai thích chính quyền TQ hiện nay, cũng như không ai thích chính quyền VN hiện nay. Điều này thì ông Hồ đã nói rất hay: Sông có thể cạn, núi có thể mòn, song chân lý đó không bao giờ thay đổi.

    Trả lờiXóa
  14. Phải thú thực, các đảng phái các nước nhìn hoạt động đảng phái ở VN và TQ mà phát thèm. Chẳng phải cạnh tranh, vận động gì cả, chẳng phải lo lắng mất quyền cai trị, chẳng sợ gì ai vì tất cả công an, quân đội, ngân hàng, đất đai, của cải ... đảng đều giữ hết. Ai chống lại đảng là chết liền. Một đảng phái của hơn 3 triệu người cứ ung dung nhẩn nha tọa hưởng kỳ thành, không cho hơn 80 triệu người được có đảng phái, không được cạnh tranh, phê phán. Sướng nhất quả đất là cái anh đảng cộng sản VN và TQ.

    Trả lờiXóa
  15. Đè nghị các vị đại biểu QH lên tiêng trả lời ông Chu Hảo đi .

    Trả lờiXóa
  16. QH là cơ quan quyền lực cao nhất nhưng lại Đ bị lãnh đạo toàn diện nên nó thế. Người ta nói nghị gật là đúng rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đảng lãnh đạo toản diện và tuyệt đối mà

      Xóa
  17. Gs Chu Hảo thật là một người đáng kính phục và đáng ngưỡng mộ

    Trả lờiXóa
  18. Đảng cũng như QH đã và đang mắc nợ với nhân dân VN. Tức là có khoảng 3 triệu người đã và đang mắc nợ 90 triệu nhân dân VN. Bao giờ các vị trả đây. Các vị trả càng sớm càng tốt, trả muộn ngày nào thêm lãi ngày đó, còn không trả được thì nói sớm đi ngay.

    Trả lờiXóa
  19. Tới bây giờ tôi vẫn không hiểu tại sao báo chí không một dòng nào nói về cuộc gặp giữa ông Trương tấn Sang và ông Tập Cận Bình, cả hai trong vai trò Chủ tịch nước, dù trong lịch trình đã dự định như vậy ?
    Bên cạnh đó, ông Trọng Tổng bí thư dường như lạm chiếm vai trò của ông Sang Chủ tịch nước khi cùng dự lễ bắn 21 phát đại bác chào mừng và duyệt hàng quân danh dự với ông Tập ? Thật chẳng ra cái nghi lễ nhà nước gì nữa !

    Trả lờiXóa
  20. Rất khâm phục Gs Chu Hảo , thật tự hào quê hương Nham Biến đã sinh ra một người con trí thức đầy bản lĩnh.

    Trả lờiXóa
  21. Tôi hy vọng các ĐBQH Trương Trọng Nghĩa ,Dương Trung Quốc sẽ trả lời GS Chu Hảo và chúng ta ?

    Trả lờiXóa
  22. Tôi hoàn toàn đồng ý với những chất vấn của GS Chu Hảo.

    Trả lờiXóa
  23. Nếu có ai ngại không dám nêu chính kiến ?
    Thì hãy nhờ mấy vị sắp về hưu ?
    Chă nhẽ tất cả đều gà gật ?
    Cả hội trường bị nó đánh bùa mê ?
    Trái tim, khối óc bị lấy cắp ?
    Nên đã vỗ tay chào đón lũ giặc Tàu ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu đã sợ thì đừng nêu chính kiến
      Có lẽ nào nấp áo cụ về hưu?

      Xóa
  24. Nghị gật với phường chèo ! NDVN không công nhận các ô. bà là các ĐBQH của Dân đâu . Các ô. bà chỉ là tay sai của một chế độ bưng bê cho Tầu cộng . ND cảm thấy rất đau và nhục !

    Trả lờiXóa
  25. Xin đừng nói nữa các choa
    Tiên phải trách kỷ hậu đà trách nhân !
    Đại biểu cũng là người dân
    Bởi chưng ta chọn mới nên ông bà (ông nghị/bà nghị)
    Bây giờ trách cứ người ta
    Vậy nên trách kỷ hay là trách nhân?

    Trả lờiXóa
  26. Cuộc viếng thăm của TCB tưởng chừng đem lại sự ủng hộ cho phe thân Tầu trong ĐH 12 sắp tới của ĐcsVN . Nhưng sự thâm hiểm và tức tối của TCB đã gây ra hiệu ứng ngược rất ngoạn mục . Phản ứng ngược này chỉ sau khi TCB ra khỏi VN và tuyên bố ở Singapore . Chắc hẳn bọn tình báo Tấu đã cho TCB hay NDVN ở Hà Nội và Saigon đang biểu tình chống đối TCB rất mạnh và tình nội bộ đcsVN đang có sự phân cực rất rõ nét , phe thân Mỹ ngày càng lớn hơn khi phe thân Tầu bị lép vế .
    VN tuy cho TCB đăng đàn trước QH, nhưng lại tổ chức ngay tại HT Diên Hồng . Không phải vô tình mà hữu ý . Bọn cận thần của TCB không lẽ không có đứa nào không biết về lịch sử HN Diên Hồng của ND VN chống Tầu thời Trần . Hai bên đều bị cài vào thế răng lược . Nhưng cú chơi của VN cũng rất ngoạn mục , bọn BK suy nghĩ kĩ cũng sẽ rất cay . Cho nên kết cục cuộc viếng thăm của TCB thật lạt lẽo . Đồng thời VN tiếp BTQP Nhật lại cho BTQP Nhật viếng thăm cảng QS Cam Ranh Lại tiếp một TT nước Phương Tây TT Italia . Tuy không ồn ào nhưng rất thấm thía . Những cuộc viếng thăm làm lu mờ TCB . Hơn nữa máu người biểu tình chống Tầu đã đổ , lòng căm phẫn của NDVN với ĐcsVN và TCB đã lên tới cao độ .TCB thực sự trúng đòn cay của VN Đây là một cơ hội tốt nhất để VN dứt khoát vói thái độ thâm hiểm của Tầu . ĐcsV nếu còn chút uy tín với NDVN thì nên tỉnh ngủ trước giấc mộng Tầu , quay về với NDVN và sớm chọn đường lối thích hợp ngả về phương Tây !

    Trả lờiXóa
  27. Cơ chế bầu cử không dân chủ, bị ép buộc ,
    Nên đã sản sinh các nghị gật gù,
    Quyết tâm, quyết liệt chỉ đầu môi,
    Quốc gia chìm nổi, lênh đênh như lục bình trôi trên sông ra biển......

    Trả lờiXóa
  28. HỎI


    Tại sao đón rước linh đình
    Kẻ thù truyền kiếp nước mình xưa nay
    Dẫn đường hơn hớn múa tay
    Việc hay dở cũng từ đây luỵ vào.

    Thân tình trơ trẽn ngọt ngào
    Hót như chim vẹt thấp cao cùng bầy
    Biển xe không bẩy chín*(0079) đây
    Mang thông điệp của ngày này chưa xa.

    Diên Hồng đâu phải phòng trà
    Đón quân xâm lược ba hoa dậy đời
    Năm trăm ông nghiị hẳn hoi
    Dỏng tai vểnh mặt không lời thở than.

    Ngoài đường dân chúng thét vang
    Chủ quyền biển đảo giang sơn quyết đòi
    Không bán nước chớ rước voi
    Thành Đô mật ước rạch ròi công khai

    Mất dần biển đảo tại ai
    Hội hè khoe mẽ dấu sai bịp đời
    Dân lành uất hận muôn người
    Thất phu hữu trách thế thời hưng vong.

    Nguyễn Đào Trường

    *Tập Cận Bình đi xe biển số 0079, ám chỉ cuộc chiến
    xâm lược Biên giới phía Bắc tháng 2/1979. Có ý đe doạ

    Trả lờiXóa
  29. GS Chu Hảo đã nói lên ý nguyện của những người Dân yêu nước. Xin cảm ơn GS

    Trả lờiXóa
  30. ÔNG Tập qua Vn thì nhớ đến Vương Bột , điều này ko có gì đáng ngạc nhiên , bỡi Vương Bột là 1
    Thi từ gia nổi tiếng ko thua Lý Bạch . Mà Mộ phần của ông ta vẫn còn ở Huyện Nghi Lộc , Hà tĩnh .
    Vương Bột là 1 thiên tài văn chương mà lại mất sớm nên đã là người Tàu thì ai cũng tiếc .
    Ông Tập nhắc đến Vương Bột có thêm 1 dụng ý , - Đất Giao chỉ của quý bạn ngày xưa còn nằm trong
    bản đồ nước tôi ( Giao Chỉ lúc này thuộc Hán , cha Vương Bột là Vương phúc Trù đang giữ chức Ung châu ty công Tham quân thì bị biếm chức phải qua Giao chỉ làm Huyện lệnh, Vương Bột qua thăm Cha trên đường về Tàu gặp bão mất mạng . ) , huống chi là mấy hòn đảo cỏn con !
    Đây là cú đá giò lái của ông Tập , tiếc rằng Quốc hội toàn những tay gà mờ , tiếng Việt còn chưa thông nói chi tiếng Tàu, ko có ai ra là đúng rồi .

    Trả lờiXóa
  31. HỌ IM LẶNG!
    TẠI SAO HỌ IM LẶNG ?
    - CÓ THỂ HỌ XẤU HỔ HOẶC CŨNG CÓ THỂ HỌ COI THƯỜNG GS CHU HẢO
    HỌ BIẾT XẤU HỔ SAO?
    - TÔI NGHĨ LÀ CÓ, SAO KHÔNG? KHI MÀ ÔNG TRẦN BANG BỊ ĐÁNH ĐỔ MÁU VÌ PHẢN ĐỐI GIẶC, CÒN HỌ THÌ VỖ TAY KHEN GIẶC, CÒN NÓI LÀ GIẶC RẤT NHŨN NHẶN NỮA THÌ KHÔNG XẤU HỔ SAO ĐƯỢC.
    HỌ DÁM COI THƯỜNG GS CHU HẢO SAO ?
    - VỀ TRÌNH ĐỘ, VỀ NHÂN CÁCH, VỀ TRÍ ÓC THÌ HỌ KHÔNG DÁM COI THƯỜNG, THẬM CHÍ PHẢI KÍNH NỂ NHƯNG VỀ QUYỀN LỰC THÌ HỌ CÓ THỂ COI THƯỜNG GS CHU HẢO CHỨ SAO KHÔNG. NHƯNG HỌ ĐÃ SAI LẦM!
    TẠI SAO SAI LẦM ?
    - GS CHU HẢO TUY KHÔNG CÓ QUYỀN LỰC NHƯNG ÔNG CÓ CÁCH LÀM RƠI MẶT NẠ CỦA HỌ, LÀM CHO HỌ THẤY RÕ BỔN PHẬN VỚI NHÂN DÂN, VỚI ĐẤT NƯỚC.
    CÁC ÔNG NGHỊ ƠI! HÃY CẨN THẬN! ĐỪNG RA ĐƯỜNG VÌ NẾU RA ĐƯỜNG SẼ BỊ DÂN CHẶN XE LẠI CHẤT VẤN. CŨNG ĐỪNG MỞ LAPTOP VÌ TRÊN ĐÓ KHÔNG AI ỦNG HỘ SỰ IM LẶNG CỦA ÔNG CẢ.

    Trả lờiXóa
  32. GS Chu Hao rất thẳng thắn và phẩn nộ bày tỏ chính kiến của mình như ông đã từng bày tỏ nhiều lần trước đây, nhưng tôi không hiểu tại sao GS lại gửi tâm thư này đến ĐB Dương Trung Quốc? Chẳng phải là ngay sau khi Tập phát biểu, ĐB DTQ đã có nhận xét với thiện cảm về nội dung và thái độ phát biểu của Tập hay sao ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo tôi thì DTQ khá giống nhân vật Nhạc Bất Quần trong Tiếu Ngạo Giang Hồ

      Xóa
  33. Đất nước VN này nếu những vị có học vị cao ( giáo sư, tiến sĩ ) đều có tư duy, hành động như GS Chu Hảo thì thật là phúc nhà. Đáng tiếc là có vị cũng mang học vị như tiến sĩ Tổng thì nhân dân lại gọi là Tổng Lú thật là một trang bi hài cho lịch sử VN, nói thật những kẻ có chủ trương đón tiếp Tập Cận Bình theo nghi thức cao nhất đó là những kẻ bán nước, những kẻ làm tôi tớ cho Tầu Khựa. Thật đáng kinh bỉ và đưa lên giá treo cổ.

    Trả lờiXóa
  34. Nhân dân là quyền lực, những người yue6 nước và những người hiểu hiết hãy sát cánh sẽ tạo nên sức mạnh!

    Trả lờiXóa
  35. Trách bọn Trần ích Tắc , Lê Chiêu Thống...

    Trả lờiXóa
  36. Bác Chu Hảo đã nói hộ chúng tôi và những người thân quen của tôi, trân trọng cám ơn Bác, kính chúc Bác khỏe mạnh, bình an!!!

    Trả lờiXóa
  37. nên đổi tên phòng diên hồng thành phòng lê chiêu thống để cho đúng định hướng để cho tập thể trần ích tắc họ ở đó để cho thiên chiều họ tập chỉ bảo về tình anh em một nhà

    Trả lờiXóa
  38. Rất khâm phục khí phách của Gs Chu Hảo , một trí thức lớn của dân tộc.
    Nham Biền

    Trả lờiXóa
  39. ĐỌC TRÊN TRANG VOA SÁNG NAY MỘT TIN NÓNG XIN CHÉP NHUÊN VĂN:
    Một chiếc tàu của lực lượng tuần duyên Trung Quốc hôm 10/11 cập cảng Hải Phòng, bắt đầu chuyến thăm “hữu nghị” lần đầu tiên kéo dài ba ngày.

    Sau khi được lãnh đạo cảnh sát biển Việt Nam đón tiếp, lực lượng hai nước đã thi đấu giao hữu thể thao.

    Theo Tân Hoa Xã, người dân địa phương và các đại diện doanh nghiệp Trung Quốc ở Việt Nam hôm 11/11 đã được lên thăm tàu.

    Hãng tin nhà nước của quốc gia đông dân nhất thế giới còn cho biết rằng chuyến thăm của tàu tuần duyên Trung Quốc là một phần của thỏa thuận đạt được giữa lãnh đạo hai nước nhằm tăng cường tuần tra chung ở Vịnh Bắc Bộ.

    Trong khi đó, Đài tiếng nói Việt Nam đưa tin, chuyến thăm kéo dài từ ngày 10 đến 13/11 nhằm “tăng cường mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa quân đội hai nước Việt Nam và Trung Quốc nói chung, giữa lực lượng cảnh sát biển hai nước nói riêng”.

    Tháng trước, đội tàu hộ tống 23 của hải quân Trung Quốc gồm ba chiến hạm Tương Đàm, Châu Sơn và Sào Hồ lần đầu tới cảng Cam Ranh của Việt Nam để, theo lời quan chức quốc gia đông dân nhất thế giới, nhằm “củng cố quan hệ hải quân”.

    Tuy nhiên, chuyến cập cảng nằm ở tỉnh Khánh Hòa kéo dài 5 ngày này đã vấp phải sự phản đối của một số người dân trong nước.

    Ông Trần Bang, người từng nhiều lần xuống đường biểu tình chống Trung Quốc, nói với VOA Việt Ngữ rằng những hành động mà nhà hoạt động này nói là “bạo lực” của Trung Quốc đối với người Việt đã khiến ông và những người bạn khác phải lên tiếng.

    Khi Trung Quốc đưa giàn khoan dầu 981 vào khu vực mà Việt Nam nói là thềm lục địa của mình, tàu tuần duyên của nước láng giềng đã nhiều lần phun vòi rồng và đâm va tàu của người Việt.

    Trả lờiXóa
  40. Tôi đã cực lực phản đối việc đảng CSVN tiếp đón giặc TCB nói chung và cho nó đăng đàn trước QH nói riêng, nay được đọc thư ngỏ "chất vấn các đại biểu QH để cho giặc TCB đăng đàn", tôi vô cùng cảm kích và biết ơn GS Chu Hảo.
    Tôi cũng vô cùng thất vọng khi các đại biểu QH trả lời bằng "CÂM KHẨU". Xin nói: Làm đại biểu QH mà yếu hèn trước giặc, câm khẩu trước giặc, thậm chí vỗ tay tán thưởng giặc thì chẳng khác kiếp CON RỆP ĂN CƠM.

    Trả lờiXóa
  41. Kính mong GS Chu Hảo có nhiều bài viết, nhiều thư ngỏ, khí phách, đúng đắn để vạch mặt bọn bán nước Lê chiêu thống.

    Trả lờiXóa
  42. Những kẻ không biết hổ thẹn mà chỉ biết vục mặt ăn cho no thì chúng là gì nhỉ?

    Trả lờiXóa