Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Phùng Quang Thanh: "MẤT CHẾ ĐỘ THÌ BIỂN ĐẢO CŨNG MẤT"


Bộ trưởng Quốc phòng: 
‘Mất chế độ thì biển đảo cũng mất’

Nguyễn Hưng
22-10-2015
 
Đôi lời của Ba Sàm: Mất đảng, mất chế độ, chưa chắc đã mất biển đảo, vì mất đảng này, mất chế độ này thì sẽ có đảng khác, chế độ khác thay thế. Chỉ có mất lòng dân, dẫn tới mất nước, thì nguy cơ mất biển đảo là cái chắc! Đất nước Việt Nam trải qua mấy ngàn năm, thời Đinh, Lê, Lý, Trần, Nguyễn… làm gì có Đảng Cộng sản, để bảo vệ biển đảo, bảo vệ chủ quyền lãnh hải, lãnh thổ đất nước hả ông Thanh?

Ông Phùng Quang Thanh đưa cái Đảng Cộng sản lên đặt ngang hàng với đất nước này là ông quá lộng ngôn, ông cho rằng mất đảng thì sẽ mất chủ quyền biển đảo, là ông quá ngạo mạn! Đảng của ông chỉ có khoảng 4 triệu đảng viên, chưa tới 5% dân số. Đất nước này có hơn 90 triệu người dân trong nước, vài triệu dân ở hải ngoại. Ông không được phép mang cái đảng của ông ra đánh đồng với đất nước, với dân tộc Việt Nam.


“Nội bộ mất ổn định thì bên ngoài sẽ thừa cơ lật đổ chế độ. Mất Đảng, mất chế độ thì biển đảo cũng mất”, Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh nói.

Trong phần phát biểu dài gần một giờ tại buổi thảo luận tổ các đại biểu Quốc hội chiều 22/10, Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh đã điểm lại nhiều vấn đề về tình hình an ninh quốc phòng.

Trong 5 năm vừa qua, trên biển có một số vụ việc phức tạp, như vụ cắt cáp 2011, giàn khoan Hải Dương 981 năm 2014; trên đất liền có vụ Mường Nhé năm 2011…

Với mỗi vụ việc, Bộ Chính trị, Trung ương, lãnh đạo chủ chốt, Chính phủ đều có chỉ đạo điều hành trực tiếp kịp thời. Riêng với giàn khoan Hải Dương 981, Bộ Chính trị đã họp 12 phiên 23 ngày để xử lý…

Dù nhiệm vụ bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ còn nhiều thách thức, song, theo tướng Thanh, chủ quyền vùng đặc quyền kinh tế vẫn được bảo vệ tốt.

Hơn 30 điểm đóng quân trên quần đảo Trường Sa không mất điểm nào. Ở khu vực thềm lục địa, 15 nhà giàn DK không những hoạt động bình thường mà còn được sửa chữa, nâng cấp, tăng tuổi thọ tới 40 năm.

Điều này đã tạo điều kiện cho hoạt động khai thác dầu khí, đánh bắt, khai thác của ngư dân diễn ra bình thường trong vùng 200 hải lý…

“Với nền kinh tế mở như Việt Nam, nếu trên biển xảy ra xung đột thì không tàu bè nào ra vào, trên không máy bay cũng không thể hoạt động, làm gì có hàng triệu khách du lịch vào như những năm vừa qua.

Ngoài biển bất ổn thì trong bờ cũng rất khó khăn”, Bộ trưởng Thanh cho hay.

Trong tình hình đó, lực lượng quân đội cũng có những chuyển biến. Dù quân số giảm hơn một vạn so với trước song lực lượng hải quân được tăng cường, đồn biên phòng tăng dày để bảo đảm cho biên giới trên bộ cũng như an ninh trên biển.

Các lực lượng đều được đầu tư tàu thuyền, vũ khí hiện đại, song song với giữ gìn tốt trang thiết bị cũ.

“Chúng ta chỉ bảo vệ đất nước, không bao giờ xâm lấn một ai nhưng cũng phải có thực lực, để cần thiết thì phải tự vệ, phòng thủ.

Nhìn lại mục tiêu bảo vệ đất nước đặt ra, tôi cho rằng, trong 5 năm qua chúng ta đã đạt được”, Bộ trưởng Phùng Quang Thanh nói.

Nhắc lại đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ của Việt Nam, Bộ trưởng Phùng Quang Thanh cho rằng, chỉ cần “lệch lạc, đứng về một nước lớn nào quay lưng lại nước lớn khác sẽ gây phức tạp”.

Đặc biệt trong xử lý quan hệ với Trung Quốc và Mỹ, Việt Nam cần làm sao hữu nghị với cả hai.

“Nếu quan hệ tốt với 2 nước thì chúng ta giữ được cân bằng, chủ động và độc lập.

Chúng ta không đi nước này để chống lại nước khác và cũng không không cho ai đặt căn cứ, không cho lợi dụng lãnh thổ để chống nước khác”, đại tướng Phùng Quang Thanh khẳng định.

Về tổng thể, để đảm bảo an ninh, quốc phòng, Bộ trưởng Thanh nhấn mạnh việc tăng cường đoàn kết, niềm tin; giảm đối đầu, tránh xung đột để giữ được trong ấm, ngoài êm.

Trong nước ổn định, Đảng, nhân dân đoàn kết thì không ai có thể can thiệp. Còn nếu để xảy ra điểm nóng, khủng bố và phải dùng công an, quân đội trấn áp thì bên ngoài sẽ lấy cớ để cô lập chính trị, chia rẽ nội bộ.

“Như vậy nội bộ mất ổn định, bên ngoài sẽ thừa cơ lật đổ chế độ. Mất đảng, mất chế độ thì biển đảo cũng mất”, Bộ trưởng Quốc phòng nói.
Cảnh báo về nguy cơ an ninh, quốc phòng đến từ không gian mạng, Bộ trưởng Phùng Quang Thanh cho rằng, đây là lĩnh vực tác chiến mà Việt Nam hầu như chưa có gì, như “căn nhà bỏ trống”.

Mỗi ngày, các thế lực bên ngoài có thể xâm nhập vào mạng của Việt Nam để lấy tin tức, tài liệu mật nhưng chúng ta gần như không kiểm soát được.

“Nếu xảy ra chiến tranh, xung đột thì rất nguy hiểm. Bên ngoài có thể dùng tác chiến điện tử để khống chế toàn bộ đất nước, đánh sập hệ thống dữ liệu ngân hàng, điện lực, giao thông, hàng không…”, đại tướng Phùng Quang Thanh nói.

Trong khi đó, việc đầu tư vào lĩnh vực này rất tốn kém. Các cường quốc đều có bộ tư lệnh tác chiến mạng, lực lượng hàng nghìn người, hết sức tinh nhuệ.

“Chúng ta cần từng bước nghiên cứu, đầu tư nhân lực và có trang thiết bị để trước hết bảo vệ được bản thân mình. Khi cần, được lệnh mới tấn công đáp trả”, Bộ trưởng Quốc phòng nói.

__________

Dân cần Biển đảo, Dân muốn giữ biển đảo.
Chứ còn chế độ này, thì dân không cần, và không muốn giữ.
Không tin, cứ trưng cầu dân ý độc lập mà xem!


57 nhận xét :

  1. Mất đảng mất chế độ chỉ những người như ông PQ Thanh và các đ/c của ông sẽ bị mất ...Dân tộc Việt Nam nhân dân Việt Nam, đất nước, biển trời Việt Nam vẫn tồn tại vĩnh cửu.
    Mất đảng này, mất chế độ này thì sẽ có đảng khác, chế độ khác thay thế. chính xác 100%

    Trả lờiXóa
  2. tay này rất vui tính toàn phát biểu cho những người mù điếc nghe còn những người bình thường họ biết rất rõ chế độ nào bán nước

    Trả lờiXóa
  3. Một thằng khùng,một tên mất trí hoàn toàn !

    Trả lờiXóa
  4. Nhưng cơ mà theo tôi quan sát thấy thì cái chế độ hiện tại của Việt Nam đã và đang giữ biển đảo kém nhất trong lịch sử của dân tộc, kể từ thời phong kiến đến thời còn hiện hữu hai chế độ Bắc-Nam và cho đến ngày nay chỉ còn một chế độ này tồn tại. Tôi nghĩ, cũng có thể nếu có một chế độ nào đó ưu việt hơn thay thế chế độ công sản này, thì lại không những gìn giữ tốt biển đảo, mà còn có thể giúp dân tộc ta nhanh chóng đòi lại được từng phần đất liền, biển, đảo đang nằm trong tay kẻ cướp Trung Quốc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giang sơn, Tổ quốc này từ xưa đến nay ngày càng mở rộng. Chỉ có thời đại quang vinh, rực rỡ này mới bị mất, bị bán bớt mà thôi.

      Xóa
  5. Xin hỏi ông tướng: Thế Hoàng Sa nay đã mất chưa khi ĐCS VN vẫn còn?

    Trả lờiXóa
  6. Ông mới sống lại nên ăn nói còn hồ đồ lắm. Về vườn sóm đi ông!

    Trả lờiXóa
  7. Một đại tướng mà ăn nói thế thì thật xấu hổ cho một quân đội đã từng có một thời hào hùng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. PQT nói thay cho NPT !

      Xóa
    2. Chuẩn đấy!

      Xóa
    3. Lịch sử nước Việt ta qua bốn ngàn năm lịch sử, từ thủa vua Hùng...trải qua Đinh-Lý-Trần-Lê-Nguyễn... các triều đại hưng suy nhưng cứ nối nhau dựng nước và giữ nước, đất đai biên ải của Tổ quốc có mất tấc nào đâu?

      Xóa
  8. Ông nghĩ sao khi đảo chìm đảo nổi của VN nay đang trong tay ai? Ông muốn ra các đảo đó có được không? Hay phải xin phép ai? Thế không phải là mất đảo à. Trong khi vẫn còn đảng đấy thôi. Hình như ông yếu về não bộ!

    Trả lờiXóa
  9. Ông nói như sau cơn mê!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cụ ơi, ông này đang bệnh, khí huyết âm dương đảo lộn, phát ngôn không làm chủ ạ.

      Xóa
    2. Quân đội là bộ mặt của ĐCS VN, quân đội yếu đảng yếu. Phùng này yếu toàn diện nên đảng ta toàn diện yếu!

      Xóa
    3. Tầu Cộng đã thành công trong việc làm tê liệt quân đội VN, mà thành công nhất là đã tạo nên một tên tướng họ Phùng đần độn này nắm quân đội VN.

      Xóa
    4. Nói lời này ra, ông ta (Thanh) đáng tội chết vạn lần.

      Xóa
  10. Viên tướng họ Phùng này phát ngôn làm nhiều người "tâm tư" quá! Một Bộ trưởng QP như ông ta mà ăn nói hồ đồ như vậy (và nhiều lần khác nữa) thì đất nước này còn hy vọng gì trong việc giữ vững chủ quyền nữa? Vẫn biết rằng, ông ta là kẻ thân Tầu, luôn bợ đỡ Tầu nhưng nói năng ngu quá thì bản thân thằng Tầu nó cũng bịt mũi cười cho.
    Chẳng có chế độ nào là "muôn năm", là "vĩnh cửu" cả. Chế độ CS cũng thế. Dưới chế độ CS chúng ta đã mất bao nhiêu đất đai, biển đảo vào tay giặc Tầu mà cha ông ta, dù không phải là CS đã giữ được toàn vẹn. Vì vậy nếu chế độ CS có mất thì sẽ có một chế độ khác văn minh hơn, dân chủ hơn cùng với nhân dân bảo vệ đất nước một cách hữu hiệu hơn hiện nay.
    Phùng Quang Thanh đang sống ở "giai đoạn cuối" nên loạn ngôn.

    Trả lờiXóa
  11. Đúng là : " NON SÔNG DỄ ĐỔI , BẢN CHẤT KHÓ DỜI". Chỉ còn một cách duy nhất là tẩy não thì ông tướng này mới khá được .

    Trả lờiXóa
  12. Ông tướng này phát biểu không suy nghĩ !

    Trả lờiXóa
  13. Lời nói của một tên bán nước bao giờ cũng khác với lời nói của mọi người bình thường ! không thể nào nghe được và không thể chấp nhận được !

    Trả lờiXóa
  14. “Mất Đảng, mất chế độ thì biển đảo cũng mất” – Dù rất kìm lòng, cũng phải thốt lên, đây là một quan điểm hết sức bậy bạ của một kẻ đứng đầu quân đội một nước, và đang rắp tâm ngồi ở ngôi cao nhất nước. Nên nhớ rằng từ khi có đảng cộng sản, có chế độ cộng sản mà biển đảo đã bị mất một phần và có nguy cơ mất tiếp những phần còn lại. Sự thực lịch sử đó là bất khả phủ nhận.

    Cụ Nguyễn Trãi nói:
    Trải Triệu, Đinh, Lý, Trần xây nền độc lập
    Cùng Hán, Đường, Tống, Nguyên mỗi bên làm chủ một phương…
    Và đương nhiên sau đó:
    Trải Lê, Mạc, Tây Sơn, Nguyễn triều xây nền độc lập
    Cùng các triều Minh, Thanh bên Trung Hoa mỗi bên làm chủ một phương

    Triệu, Đinh, Lý, Trần, Lê, Mạc, Tây Sơn, Nguyễn có đảng cộng sản không, có chế độ cộng sản không, biển đảo có mất không? Phủ nhận quá khứ, phủ nhận những võ công oai hùng giữ nước của dân tộc suốt nghìn năm, phủ nhận hi sinh xương máu của nhân dân qua ba cuộc kháng chiến giành và giữ độc lập gần đây, có phải là bản chất của một kẻ sẽ đại diện cao nhất cho chế độ này không? Nếu đúng thế, thì nguy cơ mất chế độ đã nhãn tiền, dù cho chế độ đó được đẻ ra từ họng súng.

    Phùng Quang Thanh là một tên phản bội Tổ quốc và Nhân dân, cần phải loại bỏ khỏi đất nước này. Chúng ta không chấp nhận kẻ muốn biến Đất nước và Dân tộc mấy nghìn năm và sẽ bất tử này thành sở hữu riêng của một chế độ, một đảng phái. Thái độ ngông cuồng đó không thể tiêu diệt được Đất nước và Dân tộc này. Một chế độ chỉ loay hoay chống lại tổ tiên, chống lại nòi giống, chống lại nhân dân, chỉ lo sao cho được tồn tại “vĩnh viễn”, “muôn năm”, bất chấp quy luật lịch sử, là chế độ gì? Đến Các Mác cũng còn ngao ngán, chứ đừng nói đến Anhxtanh.

    Trả lờiXóa
  15. Này anh Thanh anh đừng có dọa trẻ con . Liệu mà giữ nhà giữ cửa của anh đi là vừa .

    Trả lờiXóa
  16. Phát biểu của ông bộ trưởng ; Dân chỉ còn biết giơ hai tay lên Trời mà than : Đất nước này ; Thôi rồi , Lượm ơi !!!

    Trả lờiXóa
  17. Heo thật hay heo giấy đây ?

    Trả lờiXóa
  18. Càng nghe, càng thấy mịt mù
    Càng nghe, càng thấy... tâm tư, Thanh à!

    Trả lờiXóa
  19. Chế độ còn, đảng còn mà biển đảo, đất liền đã mất rồi còn đâu

    Trả lờiXóa
  20. Thật xấu hổ khi quân đội anh hùng lại có một vị tướng KHÙNG.

    Trả lờiXóa
  21. Ông này chẳng hiểu gì về Chế độ, về Tổ quốc, về Dân tộc, về Nhân dân, ...

    Đất nước, hay Tổ quốc, Dân tộc, Nhân dân là trường tồn vĩnh viễn, còn chế độ chỉ là sự tồn tại của một hình thức quản lý nhà nước và nó có tính thay đổi theo hình thức bị thay thế hay chuyển biến theo xu hướng phát triển.

    Cái chế độ này chỉ để no béo cho lũ NGU DỐT, THAM LAM và CẬY QUYỀN thôi.
    Và THỰC RA NÓ CHỈ ĐỂ PHỤ VỤ CHO LŨ "SINH RA TRONG NGHÈO KHỐN VÀ DỐT NÁT; LỚN LÊN TRONG DỐI TRÁ VÀ BẠO LỰC; SẼ CHẾT ĐI TRONG SỰ KINH BỈ VÀ NGUYỀN RỦA CỦA NHÂN LOẠI".

    Trả lờiXóa
  22. thằng này càng nói càng ngu còn đảng sờ sờ ra đó mà đã mất hoàng sa ,một phần trường sa mất hữu nghị quan,mất thác bản giốc mất các điểm cao ở thanh thủy hà giang các công trình trọng điểm các vị trí trọng yếu về an ninh quốc phòng biên giới tây nguyên vũng áng...đã vào tay tầu cộng thế mà nó không thấy hay sao đúng là bọn việt gian bán nước

    Trả lờiXóa
  23. Thanh heo! Nên giữ cái miệng. Sắp dề rồi, lộng ngôn làm chi ?

    Trả lờiXóa
  24. Mất biển đảo lần nữa ư? Thế Quân đội để làm cái dề , hả ông Thanh béo kia? Quân đội ăn xong chỉ có mỗi nhiệm vụ là bảo vệ Tổ quốc và toàn vẹn lãnh thổ ! Quân đội đã có tội với dân tộc ,với tổ tiên là những năm trước đây không bảo vệ "nổi" các vùng biên giới , hải đảo khỏi bàn tay bẩn thỉu dã man tiểu nhân của bọn bá quyền TQ , đáng lẽ là BTQP thì ông phải thể hiện cái "tâm tư" ấy , cái băn khoăn ấy chứ ông lại đem chiến tranh ra dọa dân Việt Nam thì ông đéo hiểu gì dân Việt cả! Chúng tôi có giàu như ông đâu mà sợ mất cái dề ! Cùng lắm là chạy loạn thôi. TQ chỉ đánh thắng trong vài ngày , vài tuần rồi phải rút chứ đố dám đóng mãi ở Vn đấy, chẳng có tên đế quốc nào đóng chiếm mãi trên đất Việt cả!

    Trả lờiXóa
  25. Có lẽ lại phải cho ông thượng đái phành quang phung này đi chữa bệnh lần nữa nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  26. VNCH và Đảng ta ai giữ nước tốt hơn. Các triều đại Tổ tiên dân tộc Việt không nhờ súng Nga đạn Tàu mà vẫn trường tồn hàng nghìn năm mở mang 1 dải giang sơn gấm vóc như mơ. Sao lại có mấy tư tưởng hủ lậu thế này trong thời đại toàn cầu này. Không có thế giới thì Trư có ôm cẳng Tàu nó cũng đạp nó lấy cả vợ cả con Trư rồi, giờ chẳng qua nó còn dè bọn đế tư bản cấm vận thôi Trư ơi. Ngu ơi là ngu, ngu không chịu nổi!

    Trả lờiXóa
  27. 74, giặc chiếm Hoàng Sa
    Thanh ở đâu, chẳng thấy la nửa lời?

    Trả lờiXóa
  28. Lời xảo biện quá đổi ngu ngốc !

    Trả lờiXóa
  29. SUY RA
    Trời mưa => đường ướt. Nhưng đường ướt => chưa hẳn là trời mưa
    Đại tướng mà tư duy kiểu này thì mất nước là cái chắc
    Ô hay! đỉnh cao trí tuệ.
    Nhục Quốc thể.!Nhục Quốc thể.!Nhục Quốc thể!

    Trả lờiXóa
  30. Gạc Ma, máu chảy đầu rơi
    Chết oan mấy chục mạng người, vì đâu?

    Trả lờiXóa
  31. Ngày xưa chưa có chế độ này thì đất đai, biển đảo không mất. Vậy thác Bản Giốc, Hoàng Sa, Gạc Ma... Mất khi có chế độ nào hả Trư Đại Tướng?

    Trả lờiXóa
  32. Càng nghe, càng ngẫm... càng rầu
    Ngày xưa nước Việt có đâu thế này!

    Trả lờiXóa
  33. Mất đảng dân được tự do
    Đảng còn nơm nớp dân lo vào tù
    Quang Thanh đại tướng hiểu chưa?
    Bao nhiêu đảng cũng không vừa túi tham

    Trả lờiXóa
  34. http://m.baomoi.com/Bo-truong-Bui-Quang-Vinh-Ngan-sach-chi-con-45-000-ty-dong-khong-co-tien-de-chi-tieu/c/17812964.epi?utm_source=dapp&utm_medium=facebook&utm_campaign=share

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thông báo : HẾT TIỀN
      http://www.bbc.com/vietnamese/vietnam/2015/10/151023_vietnam_budget

      Tiền của dân vào Đại Hội các cấp rùi.

      Xóa
  35. Chẳng biết người giả hay thật?

    Trả lờiXóa
  36. Mất chế độ thì thằng con ông mất ghế,thằng cháu ông mất ăn

    Trả lờiXóa
  37. Chế độ cứ phình to . Đảng rềnh rang tổ chức ĐHĐ các cấp. Tiền của CBCC cứ chạy sang Mỹ, sang Úc, sang Sing, sang Tây nuôi con mua nhà . NSNN teo tóp, lãnh hải lãnh thổ cứ co lại . TQ càng cứng rắn về Biển Đông . Thế mà BT PQT cứ tuyên bố như đánh lừa Dân . Thà đừng nói ra thì Dân bớt phải nghe những lời đau con ráy !

    Trả lờiXóa
  38. các bác thông cảm TQ bảo tôi phải phát biểu như vậy

    Trả lờiXóa
  39. quan trọng là mất lương ...

    Trả lờiXóa
  40. Tôi không hiểu tại sao đảng cộng sản Việt lại để cho ông này phát biểu như vậy,chỉ làm thêm tai tiếng cho đạo đảng cộng sản thêm chứ lợi ích gì có cái cớ để người dân chửa rủa thêm dân đã quá chán rồi

    Trả lờiXóa
  41. Quân đội làm kinh tế là quân đội hèn yếu. Thanh là người chủ trương cho quân đội chỉ làm kinh tế nuôi béo đám tướng lĩnh. Con trai Thanh là một ví dụ điển hình. Sân bay Tân Sơn Nhất quá tải, nhưng quân đội ôm cái sân golf mênh mông, với bao quyền lợi của đám tướng lãnh. Vừa rồi, quân đội thí cho sân bay 6-7 ha, dân mừng húm. Nếu nhà nước lấy được cái sân golf từ tay quân đội thì làm gì phải xây cái sân bay Long Thành cho tốn tiền. Ở Trung Quốc, Tập Cận Bình tấn công vào đám tướng lĩnh quân đội, cấm quân đội làm kinh tế, là có lý do. Một quân đội mải mê kiếm tiền và một quân đội mải miết luyện tập, tự biết quân đội nào mạnh. Phành Trư Tướng, cũng như những người tiền nhiệm, cùng đám thủ hạ đã làm hỏng một quân đội từng tự hào "bách chiến bách thắng". Câu này để nói cho quân đội bây giờ, chỉ thấy buồn cười.

    Trả lờiXóa
  42. Lớp sỹ quan quân đội hiện nay là "đội quân" ăn chơi, phá tiền của của dân nhất.

    Trả lờiXóa
  43. Sao Quân đội Nhân Dân Việt Nam
    Lại có " ông" tướng đại " Trí" đại "Dũng" thế này
    Thật đau lòng và xấu hổ vì 'ông"

    Trả lờiXóa
  44. Tướng tá bây giờ giàu quá lại lương cao . Họ như một vương quốc trong QG . Chả có BQP nước nào trên thế giới có đến 10 thứ trưởng , lại có Military Bank ( MB ). Sau ngày 30/4 BQP chiếm bao nhiêu đất QĐ của VNCH chia nhau , ít nhất mỗi anh 2 lô . Bán 1 lô để có tiền xây nhà trên lô kia . Anh nào sẵn tiền khỏi bán ngay càng để sau càng có giá ! Các bà tướng bà tá hình thành một giai cấp riêng . Các tướng cũ tướng mới CCB mỗi lần lễ lạc mắc quân phục đại lễ huy chương đầy ngực ngồi chỗ cao phong bì nặng . Họ vừa được hưởng tiền từ NSNN vừa có tiền chia nhau do những KD hợp pháp . Những cty KD của BQP ai dám thanh tra ? Cứ xem BTQP chưa biết bệnh thế nào mà được chữa trị tận Pháp nơi BV cao cấp nhất ! bằng tiền túi hay bằng tiền NSNN , hay tiền các cty BQP tài trợ ?Chả kém gì các tướng Mỹ, có khi hơn ! Cho nên không lạ gì ĐT BTQP mà tuyên bố những lời lẽ nghe nực cười vừa kém văn hoá vừa ngu dốt về quân sự !Tướng đó cầm quân không bằng cầm quần đàn bà, giặc chưa tới đã có sẵn phương án đầu hàng !

    Trả lờiXóa
  45. Muốn không mất đảo mất chủ quyền thì chỉ cần mất đi cái đảng csVN

    Trả lờiXóa
  46. Khi tiết lộ :
    " Cảnh báo về nguy cơ an ninh, quốc phòng đến từ không gian mạng, Bộ trưởng Phùng Quang Thanh cho rằng, đây là lĩnh vực tác chiến mà Việt Nam hầu như chưa có gì, như “căn nhà bỏ trống”.

    Mỗi ngày, các thế lực bên ngoài có thể xâm nhập vào mạng của Việt Nam để lấy tin tức, tài liệu mật nhưng chúng ta gần như không kiểm soát được.

    “Nếu xảy ra chiến tranh, xung đột thì rất nguy hiểm. Bên ngoài có thể dùng tác chiến điện tử để khống chế toàn bộ đất nước, đánh sập hệ thống dữ liệu ngân hàng, điện lực, giao thông, hàng không…”, đại tướng Phùng Quang Thanh nói."
    ông bộ trưởng đang tiết lộ bí mật về an ninh quốc phòng của ta .
    Tôi thiết nghĩ cơ quan tư pháp cần khởi tố ông về tội danh nghiêm trọng này, dù ông có đang ngồi chơi xơi nước hay sắp về hưu đi nữa !

    Trả lờiXóa
  47. Qua đây ta thấy tướng Giáp càng vĩ đại!

    Trả lờiXóa