Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

NGƯỜI VIỆT NÓI VỚI NGƯỜI VIỆT


NGƯỜI VIỆT NÓI VỚI NGƯỜI VIỆT

Phạm Minh Quang
 

Ở phía Nam sông Dương tử (Trường Giang) từng có 99 nước Việt bị Hán tộc sáp nhập vào chung một  vùng Trung Nguyên mà ngày nay mang cái tên Cộng hòa nhân dân Trung Hoa.

99 quốc gia, vốn sinh ra từ cái bọc trăm trứng,  liệu  hôm nay có một người anh em đang bị đe dọa bởi phương Bắc thì các bạn , những người huynh đệ đang nghĩ gì ?

Các bạn có biết rằng chiếc trống đồng được long trọng đặt tại trụ sở Liên Hợp Quốc là do người Việt Nam thời hiện đại dâng tặng ?

Những người anh em hãy mở to mắt và ngẩng cao đầu để lấy đó làm niềm tự hào bởi  đây là di sản chung của Bách Việt chúng ta. Khi tâm thức chúng ta còn nhận ra được rằng chính mảnh đất Việt Nam ngày nay là dẻo đất cuối cùng của Bách Việt thì các bạn sẽ ngộ ra sự cần thiết phải sát cánh hỗ trợ người anh em Việt Nam trước cuộc xâm lăng của Hán tộc phương Bắc theo lời căn dặn của Tổ Tiên: “một con ngựa đau, cả tàu bỏ cỏ “ bởi lẽ còn một tộc Việt thì có lúc những tộc Việt khác sẽ tái sinh huy hoàng. Lịch sử vốn công bằng với những dân tộc có lòng dũng cảm, tâm sáng , đức bền bỉ kiên gan và trí tuệ hơn người.

Thăng Long 22/5/2014

2 nhận xét :

  1. Đả đảo bè lũ bành trướng Đại Hán. Bách Việt muôn năm!!

    Trả lờiXóa
  2. Toàn thể các dân tộc thiểu số bị người Hán đô hộ kể cả người Uighu, Tân Cương , Hồi giáo ...hãy hành động để giành lấy quyền con người và quyền tự quyết của mình.

    Trả lờiXóa