Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

TÍNH MỆNH TS. CÙ HUY HÀ VŨ ĐANG LÂM NGUY !

Anh chị Cù Huy Hà Vũ tại làng cổ Đường Lâm mùng 3 Tết Kỷ Sửu (2009). Ảnh: N. Xuân Diện
Tính mệnh TS Vũ đang lâm nguy! 
Bauxite Việt Nam
.
Tóm lược diễn biến:

Công dân Cù Huy Hà Vũ, Tiến sĩ luật, sinh 1957, ngụ tại Hà Nội.

- Ngày 5/11/2010, khi đang trọ tại khách sạn Mạch Lâm, Q6, TP HCM,  ông Vũ bị công an TP HCM bất ngờ kiểm tra lập biên bản vi phạm hành chính để tạm giữ hành chính với nhiều lý do không rõ ràng.

  – Một ngày sau,  6/11/2010, Cơ quan an ninh điều tra  Bộ Công an Việt Nam cho biết TS Vũ bị bắt và tạm giam vì một tội danh khác rất xa với biên bản vi phạm hành chính được lập hôm trước, đó là tội “Tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam” theo điều 88 – Bộ luật hình sự và đã được Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao phê duyệt. Cùng ngày, tư gia của TS Vũ tại Hà Nội bị khám xét.

-  Sau hơn 4 tháng tạm giam tại Hà Nội, ngày 4/4/2011 phiên sơ thẩm tòa TP Hà Nội tuyên ông Vũ tội tuyên truyền chống nhà nước với mức 7 năm tù, 3 năm quản chế.

- Gần 4 tháng sau,  ngày 2 tháng 8 năm 2011 tại phiên phúc thẩm, tòa tối cao tuyên y án với chứng cứ được ghi trong bản cáo trạng là 10 bài viết trên mạng gồm:

1. “Phải đa đảng mới chống được lạm quyền
2. “Chiến tranh Việt Nam và ngày 30 tháng 4 dưới mắt Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ”.
3. “TS Cù Huy Hà Vũ từ khởi kiện Thủ tướng đến yêu cầu xóa bỏ điều 4 Hiến pháp”.
4. “Kiến nghị trả tự do cho tất cả tù nhân cựu quân nhân và viên chức chính quyền Việt Nam cộng hòa, lấy “ Việt Nam” làm quốc hiệu để hòa giải dân tộc”.
5. Bài phóng viên Trâm Oanh phỏng vấn Cù Huy Hà Vũ 
6. “Tam quyền nhất lập” đồng lòng hại dân
7. Vụ “Bà Trần Khải Thanh Thủy “cố ý gây thương tích” và dấu hiệu “bẫy người khác phạm tội
8. “Đường sắt cao tốc Bắc Nam – Dự án tham nhũng” 
9. “Bàn về Đảng cầm quyền” 
10. “ Bom áp nhiệt nổ giữa Ba Đình” do tác giả Nguyễn Thanh Ty viết, TS Vũ lưu giữ trong máy tính.

- Mặc dù TS Vũ liên tục kháng cáo và không chấp nhận bản án mà tòa sơ thẩm và phúc thẩm đã tuyên, chính quyền vẫn giam giữ ông tại trại K5 Thanh Hóa ngay sau phiên xử phúc thẩm 2/8/2011.

- Trong quá trình bị giam giữ tại trại  K5 Thanh Hóa, TS Vũ đã nhiều lần khiếu nại và làm đơn tố cáo  về những điều mà theo ông, quản lý trại đã xử lý có tính chất ác ý và bất chấp pháp luật  đối với mình như:

1.Không cho gửi thư cho gia đình
2. Không cho nhận một số đồ vật thiết yếu không thuộc danh mục cấm.
3. Không cho gặp vợ không quá 24 giờ ở phòng riêng
4. Không cung cấp 10 đầu tài liệu mà Tòa án đã dùng làm chứng cứ kết tội TS Vũ để ông kháng cáo lên giám đốc thẩm
 

5.Không trả lời  ĐƠN TỐ CÁO tố cáo Lê Văn Chiến, cán bộ Trại giam số 5 Bộ Công an “cố ý giết công dân Cù Huy Hà Vũ”. Trong khi theo luật định, chậm nhất 90 ngày, nhưng đã hơn 180 ngày vẫn chưa giải quyết.

Do bức xúc về việc xử lý có tính chất ác ý và bất chấp pháp luật của Giám thị trại K5 Thanh Hóa, nhất là hành vi có tính chất cố ý giết người của cán bộ trại Lê Văn Chiến,  nên ngày 27/5/2013, TS Vũ đã bắt đầu tuyệt thực để phản đối Giám thị trại giam Lường Văn Tuyến xâm phạm quyền lợi hợp pháp, chính đáng của ông như 5 điểm đã nêu.

- Tính đến hôm nay, 12/6/2013, TS Vũ vẫn tiếp tục tuyệt thực. Và như thế cuộc tuyệt thực đã bước qua ngày thứ 17 nhưng  vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại trong khi Giám thị trại K5 Thanh Hóa lẫn lãnh đạo của họ vẫn dửng dưng.

Tính mạng của TS Cù Huy Hà Vũ đang lâm nguy!

Bác sĩ Phạm Hồng Sơn và nhiều thanh niên, công dân  yêu nước, kể cả không ít người Việt ở nước ngoài, đã kêu gọi tuyệt thực và bắt đầu tuyệt thực, để bày tỏ sự sẻ chia của mình trước hành vi dũng cảm của Cù Huy Hà Vũ.

Vậy những người còn lại chúng ta, hãy làm ngay một điều gì nhằm đánh động đến bộ máy chức năng đang hoàn toàn vô cảm, mất hết nhân tính, nhằm cứu nguy cho tính mạng người con khảng khái kiên cường của Tổ quốc.

Nguồn: BVN

25 nhận xét :

  1. Con đường duy nhất còn sót lại là : Bạo Động
    Dân VN bắt đầu đứng lên quy lùng để làm thịt cái lũ khốn nạn này là đúng đường .
    Không có kả năng thịt cá lớn, thì ta thịt cá nhỏ .
    Bố không làm được ... ta làm con . làm chừng vài mạng là bọn chúng sẽ con đuôi lên thôi .
    Bạo động là tuyệt vời cho giai đoạn này vậy!.

    Trả lờiXóa
  2. Những người yêu nước nồng nàn như anh Hà Vũ, khi thấy cảnh đất nước yếu hèn; những công dân yêu nước bị tù đày thì lòng sao không đau xót, đạo đức xã hội suy đồi thì sao không cô đơn!

    Hiện giờ anh Hà Vũ đã nhịn ăn đến ngày thứ 15 nhưng vẫn chưa chết; do đó mỗi người chúng ta, nếu cảm thấy rằng mình là con người nhân hậu – văn minh – yêu nước – thương nòi, thì vẫn còn cơ hội để làm một cái gì đó vì anh Hà Vũ, để khỏi phải thốt lên những lời ân hận, hoặc ít nhất bị lương tâm dằn vặt!

    Những quan chức có trách nhiệm đối với vận mệnh của anh Hà Vũ có biết mai kia lịch sử đất nước sẽ ghi chép về mình như thế nào không?

    Đất nước chúng ta lại có một bất hạnh lớn, đó là ở gần một nước to lớn, có nền văn hóa kỳ lạ! Luôn nuôi mộng bành trướng, bá quyền, lòng dạ bọn lãnh đạo (vua chúa xưa và nay) tham tàn, hiểm độc; họ có thể dùng bất cứ thủ đoạn đê hèn nào để xâm chiếm nước ta, lợi dụng ta để rồi hủy diệt ta. Chơi với họ, không vạch ra những âm mưu hành động xấu xa của họ cho thế giới hiểu là có tội không những với Tổ quốc mà còn có tội với các dân tộc yêu hòa bình và chuộng công lý. Ông cha ta cũng đã có câu: “Ngưu tầm ngưu mã tầm mã”.

    Biết được vị trí vô cùng quan trọng của đất nước ta đến sự ổn định thế giới, nên các cường quốc văn minh chắc chắn sẽ âm thầm giúp đỡ chúng ta; nếu chúng ta có những lãnh đạo sáng suốt rất sẽ nhận ra điều này! Đây chính là sự màu nhiệm của thuyết càn khôn dịch lý! Trong cái rủi có cái may mắn!

    Chế độ phản dân chủ, thường làm cho dân trí mù mờ (cấu tạo những môn học có nội dung tuyên truyền, bóp méo sự thật, ca ngợi thể chế, sùng bái cá nhân…), để dễ sai khiến, điều này sẽ làm cho nhiều người không biết đâu là sự thật, đâu là sai trái, đâu chính, đâu tà để đám cầm quyền dễ bề cai trị; nhưng đất nước yếu hèn, lãnh thổ bị xâm chiếm, cũng từ việc làm này mà ra !

    Những con em chúng ta học khoa học tự nhiên, mà không được trang bị đầy đủ khoa học xã hội, thì có lẽ ai thuê mình làm cũng được, miễn họ trả nhiều tiền, tạo điều kiện cho mình nghiên cứu, làm việc, giả bộ yêu quý mình; còn những vấn đề xấu xa khác của họ được che đậy khéo léo tinh vi thì không thể nào thấy được.

    Độc quyền yêu nước, đánh đập, tù đày những công dân tỏ bày ý kiến trái ngược là phản khoa học, là mắc mưu bọn đại Hán.

    Do đó nhà chí sĩ Phan Châu Trinh đã chủ xướng nâng cao dân trí, chấn hưng dân khí; đây là con đường cứu nước! Có dân trí, dân khí thì lo gì dân không giàu, nước không mạnh; lo gì không có độc lập, tự do? Chúng ta hãy noi gương nước Đức và Nhật.

    Do đó, việc thực hiện chính sách đại đoàn kết dân tộc dựa trên một thể chế xã hội khoa học thật sự tiên tiến, nhằm làm tiền đề để đưa đất nước phát triển tự do, dân chủ và hùng cường là mệnh lệnh của trái tim và khối óc của mỗi người dân Việt.

    Kế thừa trong mọi ngành khoa học là điều kiện tối cần để có sáng tạo và chạy đua được với thế giới!

    Nhìn về quá khứ, ông cha chúng ta đã anh dũng chống được thế lực phương Bắc hùng mạnh nhất thế giới thuở ấy như Nguyên Mông, và thuở ấy không có Liên hiệp quốc, không có sự quan tâm giúp đỡ quốc tế, nhưng ông cha chúng ta đã không những giữ vững giang sơn bờ cõi mà còn mở rộng đất nước; đoa là nhờ ông cha ta hiểu được thiên luật! Ngày nay đã có Liên hiệp quốc, các dân tộc trên thế giới quan tâm lẫn nhau, thì vì cớ gì ta nghèo hèn như vậy?

    Mong rằng, vì tương lai của Tổ quốc, của con em chúng ta, vì công lao của các bậc tiền nhân dựng và giữ nước, cũng vì là con người trong cộng đồng nhân loại, chúng ta phải có trách nhiệm không phải chỉ cho đất nước ta mà còn phải cho cả loài người; chúng ta phải có tiếng nói, phải có hành động thiết thực không những cho anh Hà Vũ, mà còn cho những công dân Việt Nam khác, cho những ai trên thế giới yêu chuộng hòa bình và công lý!

    ĐN, một đêm không ngủ 10 /6/2013
    Nguyễn Thế Hùng

    Trả lờiXóa
  3. TA NÓI TA NGHE MÃI SAO ? TA VIẾT TA ĐỌC MÃI SAO ?lúc 11:02 12 tháng 6, 2013

    TA NÓI TA NGHE MÃI SAO ??
    TA VIẾT TA ĐỌC MÃI SAO ??
    HÃY HỘI NHẬP – TÌM CÁCH ĐƯA VIỆT NAM RA THẾ GIỚI VÀ ĐƯA THẾ GIỚI VÀO VIỆT NAM !!
    HÃY ĐẤU TRANH TOÀN DIỆN TRÊN MỌI MẶT TRẬN VÌ TỰ DO DÂN CHỦ !!

    CÁC ĐỊA CHỈ CÓ THỂ CẦN :

    TỔNG THỐNG MỸ BARACK OBAMA VÀ TÒA BẠCH ỐC : EMAIL, ĐIỆN THOẠI, BLOG, WEB :
    http://www.emailthepresident.com/
    http://www.whitehouse.gov/contact

    BỘ TRƯỞNG BỘ NGOẠI GIAO MỸ JOHN KERRY :
    http://www.state.gov/secretary/

    TỔNG THỐNG PHÁP François Hollande : : EMAIL, ĐIỆN THOẠI, WEB:
    http://www.elysee.fr/

    THỦ TƯỚNG ĐỨC ANGELA MERKEL: EMAIL, ĐIỆN THOẠI, BLOG, WEB:
    http://www.angela-merkel.de/page/145.htm
    http://www.cdu.de/kontakt/213.htm

    THỦ TƯỚNG ANH DAVID CAMERON : EMAIL, ĐIỆN THOẠI, BLOG, WEB:
    http://www.davidcameron.com/2007/06/contact-david-cameron.html
    http://www.number10.gov.uk/contact-us/

    BỘ NGOẠI GIAO MỸ, ANH, PHÁP, ĐỨC :
    http://contact-us.state.gov/app/ask/session/L3RpbWUvMTMyMjk2NDQ4OS9zaWQvd2dsM25JS2s%3D
    http://www.fco.gov.uk/en/global-issues/human-rights/
    http://www.diplomatie.gouv.fr/en/french-foreign-policy-1/human-rights/
    https://www.auswaertiges-amt.de/EN/Service/Contact/contact_node.html?https=1

    CÁC ĐẠI SỨ QUÁN MỸ, ANH, PHÁP, ĐỨC TAI VIỆT NAM :
    http://vietnamese.vietnam.usembassy.gov/vi/contact-us.html
    http://ukinvietnam.fco.gov.uk/vi/about-us/our-embassy/contact-us
    http://www.ambafrance-vn.org/spip.php?article2954
    https://hanoi.diplo.de/Vertretung/hanoi/vi/Kontakt.html

    DANH SÁCH CÁC ĐẠI SỨ QUÁN NƯỚC NGOÀI KHÁC Ở VN VÀ ĐẠI SỨ QUÁN VN Ở NƯỚC NGOÀI:
    http://lanhsuvietnam.gov.vn/default.aspx

    CÁC ĐÀI PHÁT THANH QUỐC TẾ :
    Đài tiếng nói Hoa Kỳ VOA : http://www.voanews.com/vietnamese/news/
    Đài BBC : http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/
    Đài nước Pháp toàn cầu RFI : http://www.viet.rfi.fr/
    Đài Á châu tự do RFA : http://www.rfa.org/vietnamese/
    Nhà báo tự do: http://en.rsf.org/

    CÁC TỔ CHỨC NHÂN QUYỀN QUỐC TẾ :
    HRW : http://www.hrw.org/en
    FIDH : http://www.fidh.org/-Vietnam,234-
    Nhân quyền EU: http://eeas.europa.eu/human_rights/index_en.htm
    Nhân quyền ASEAN : http://aichr.org/contact/
    Ân xá quốc tế : http://www.amnesty.org/
    Tự do báo chí: http://www.freedomhouse.org/
    CAO ỦY LIÊN HIỆP QUỐC : http://www.un.org/en/rights/
    http://www.ohchr.org/EN/AboutUs/Pages/ContactUs.aspx

    CHÍNH PHỦ MỸ : http://www.state.gov/g/drl/hr/index.htm

    DANH SÁCH NHIỀU TỔ CHỨC NHÂN QUYỀN KHÁC:
    http://www.hrweb.org/resource.html#HROrganizations
    http://dir.yahoo.com/society_and_culture/issues_and_causes/human_rights/organizations/
    http://www.vietnamhumanrights.net/viet/links.htm

    Trả lờiXóa
  4. Anh em chúng ta phải tổ chức xuống đường vào chủ nhật để ủng hộ TS VŨ, hãy làm một điều gì đó để đồng hành cùng vị TS yêu nước, yêu dân tộc này!

    Trả lờiXóa
  5. Tuyệt thực hay lấy cái chết để yêu cầu được thực thi công lý đối với chế độ CS là một việc làm sai lầm. Bởi vì lịch sử đã chứng minh chế độ CS đã ra tay giết hại hàng triệu người dân vô tội mà cũng chẳng sao huống chi là mình tự chết. Chết như vậy chỉ có thiệt thân và đất nước mất đi một người con yêu nước. Hãy sống để cùng nhân dân tiếp tục chiến đấu cho đến ngày thắng lợi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải thế đâu!

      Hòa thượng Thích Quảng Đức tự thiêu đã thắp lên ánh sáng giác ngộ công lý, hòa bình, dân chủ, an lạc cho chúng sinh.

      Nếu Cù Huy Hà Vũ vị quốc vong thân, thì sự hy sinh của ông cũng đốt lên ngọn lửa soi đường cho dân chủ và tiến bộ xã hội.

      Một ĐV nhưng mà tốt nói.

      Xóa
  6. MỘT CUỘC XUỐNG ĐƯỜNG KHẨN CẤP VÌ TÍNH MẠNG CÙ HUY HÀ VŨ, TẠI SAO KHÔNG ?

    Vì sự cấp bách tính mạng của Cù Huy Hà Vũ tính từng ngày, từng giờ!
    Vì sự dửng dưng vô cảm mất hết nhân tính của giám thị trại K5 Thanh Hoá và các cấp chính quyền!
    Vì người con dũng cảm, kiên cường, khảng khái của Tổ quốc đang lâm nguy...

    HÃY XUỐNG ĐƯỜNG, TẠI SAO KHÔNG ?
    HÃY XUỐNG ĐƯỜNG, TẠI SAO KHÔNG ?
    HÃY XUỐNG ĐƯỜNG, TẠI SAO KHÔNG ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Việc cấp bách có lẽ là TẬP HỢP cùng nhau ĐẾN CÁC NƠI CÓ KHẢ NĂNG GIẢI QUYẾT VỤ NÀY ĐỂ ĐỀ NGHỊ HỌ KHẨN CẤP ĐƯA TIẾN SĨ VŨ VÀO BỆNH VIỆN ĐỂ NGĂN CHẬN CÁI CHẾT.Và đến các tổ chức nhân đạo nhờ hỗ trợ kêu gọi nhà cầm quyền và trại giam tức tốc đưa Tiến sĩ CÙ HÀ HUY VŨ ĐI ĐIỀU TRỊ.

      Xóa
  7. Phó thường dânlúc 11:51 12 tháng 6, 2013

    Coi chừng có ngày cả nhà thơ Cù Huy Cận và nhà thơ Xuân Diệu cũng bị tính lại công lao vì có thằng con thằng cháu như CHHV ! CHHV mà chết, có nhiều kẻ sướng rơn . Tội gì mà chết sớm Tiến sĩ CHHV ơi ! HV cần phải sống .

    Trả lờiXóa
  8. Rất bức xúc trước vụ việc này!

    Trả lờiXóa
  9. Tình hình là không lường trước được!

    Trả lờiXóa
  10. DANH SÁCH TUYỆT THỰC ỦNG HỘ ÔNG CÙ HUY HÀ VŨ :lúc 12:41 12 tháng 6, 2013

    Đêm tuyệt thực số 1 trước Nhà trắng, xem tại đây :
    http://chhv.wordpress.com/

    Trả lờiXóa
  11. XEM VIDEO TUYỆT THỰC ỦNG HỘ TRƯỚC NHÀ TRẮNGlúc 13:09 12 tháng 6, 2013

    Xem VIDEO tại đây : http://www.youtube.com/watch?v=AjlOQp8HQes

    Trả lờiXóa
  12. Đúng, phải làm một cái gì đó chứ không thể mãi thế này vì tính mệnh Ts CHHV đang vô cùng lâm.nguy.

    Phải hành động ngay thôi các bạn!

    Trả lờiXóa
  13. Anh Vũ ơi, anh hãy ngừng tuyệt thực đilúc 13:51 12 tháng 6, 2013

    Tôi nghĩ mục đích của CS là thủ tiêu CHHV, vì CHHV là tù nhân chính trị nên việc hạ sát sẽ khó kiểu như tự nhiên chết hay tự tử,...
    Sau cái vụ mùa đông mà Họ để CHHV nằm thẳng cửa gió lùa mà CHHV không chết cảm, Họ đang nhức đầu chưa biết phương kế nào thì tự nhiên CHHV lại tuyệt thực.
    Tôi nghĩ, họ đã rất mừng và sẽ tranh thủ sự kiện này. Họ sẽ cứ để cho CHHV chết. Ai được phép vào đây để tìm nguyên nhân? Không có ai ngoài chính họ. Sau đó lình xình 1 chút rồi mọi chuyện sẽ xong, chẳng ai còn nhớ đến CHHV nữa, mà nếu có nhớ đến thì chỉ là nỗi sợ hãi.
    Tôi nghĩ nếu CHHV không dừng tuyệt thực lại ngay thì Họ sẽ thắng.
    Chúng ta sẽ mất đi CHHV, mất đi người chiến sĩ lỗi lạc và mất đi ngọn cờ bất khuất.

    Anh Vũ ơi, anh hãy ngừng tuyệt thực đi !




    Trả lờiXóa
  14. Tại sao ta phải nằm chờ chết?.
    Trước khi chết ta phải diệt được một kẻ thù của mình thì mới xứng đáng để chết.
    Hãy vùng lên bạo động diệt lũ tham tàn....

    Trả lờiXóa
  15. Nếu chẳng may Hà Vũ chết tôi chắc có đến 99,9 phần trăm CSVN sẽ không dám trả xác về cho gia đình để to chức ma chay, van đề là liệu họ có nỡ làm điều bất nhân này không, boi nếu thế thì cũng như vụ rước xác nguoi bán hoa tự thiêu là nguyen nhân nổ ra cách mạng hoa Nhài Bắc Phi khiến hàng loạt chính thể sụp đổ, chuyện gì sẽ xảy ra với đám ma Hà Vũ khi ấy chắc chỉ có Chúa Trời mới biết...???

    Boi thế mac dù ben ngoài CSVN tỏ thái độ lạnh lùng truoc tuyệt thực nhưng thật ra đằng sau ấy họ đã cắt cử cán bộ trại theo sát tinh hình suc khỏe anh Vũ rồi, không khi nào CSVN dám để anh Vũ bị chết đâu, chị Duong Hà và mọi người cứ yên tâm !!!

    Trả lờiXóa
  16. Tán thành với Ý kiến của Ẩn Danh đăng tải hồi 11giờ 21 phút ngày 12 tháng 6 năm 2013 ! Lãnh tụ Hồ Chí Minh từng viết : "... Phải nhìn cho rộng, suy cho kỹ. Kiên quyết không ngừng thế tấn công !"(Học đánh cờ-Nhật ký trong tù)!

    Trả lờiXóa
  17. TS CHHV khiến tôi nhớ lại tác phẩm Sống Như Anh!

    Trả lờiXóa
  18. Cù Huy Hà Vũ đã từng tuyên bố: "Nếu tôi chết, thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng phải chịu trách nhiệm".

    Trả lờiXóa
  19. Chú Vũ hãy sống để thấy kẻ thù của dân tộc chết! Người dân Việt Nam thương chú!

    Trả lờiXóa
  20. HÃY kêu gọi mọi người ra BIỂU TÌNH hoặc ra công viên CÙNG NHAU TUYỆT THỰC đòi nhà "cướp quyền" phải trả tự do và quyền làm người cho TS CHHV.

    Trả lờiXóa
  21. Tiến sĩ CÙ HUY HÀ VŨ cần và rất cần phải sống để nêu cao tinh thần đấu tranh kiên cường và bất khuất VÌ MỘT NGÀY MAI TƯƠI SÁNG CHO ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM; CHO DÂN TỘC VIỆT NAM ! Khi ta đã và đang đấu tranh cho lẽ phải; cho tự do-dân chủ-công bằng và tiến bộ xã hội thì dù cường quyền bạo lực hoặc ai đó mong cho ta chết đi , ta lại càng phải sống và dám sống, để tỏ rõ sự tỉnh táo, sự kiên định vì mục tiêu, vì lý tưởng mà mình đã nguyện dấn thân ! Trong tinh hình chung của đất nước ta như hiện nay thì dù có đến hàng nghìn, hàng vạn người tham gia tuyệt thực cũng không thể xoay chuyển được ! Bởi vì những điều tốt đẹp cần phải có cho Đất nước, cho nhân dân vẫn phải đang trông chờ ở sự tồn tại và đấu tranh của những người Việt Nam yêu nước thương nòi như Tiến sĩ ! Chúc Tiến sĩ CÙ HUY HÀ VŨ sớm bình phục sức khỏe , kiên cường và bất khất hơn !

    Trả lờiXóa
  22. Tôi ủng hộ một cuộc xuống đường vì con người trung kiên CHHV.

    Trả lờiXóa
  23. Chết đi không phải là cách giải quyết vấn đề, anh Vũ ạ. Anh phải sống mới có khối kẻ sợ. Không phải sợ anh mà sợ anh lôi ra sự không chính danh, nói một đường làm một nẻo, sợ anh tố họ vi pháp, vi hiến. Nên anh phải sống và kiên định lập trường. Vợ anh nên khuyên bảo anh thêm. Để anh chết là có tội với dân tộc này.

    Trả lờiXóa