Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

HƠN 300 CẢNH SÁT ĐỘT KÍCH ĐIỂM ĂN CHƠI BẬC NHẤT HẢI PHÒNG

Hơn 300 cảnh sát đột kích điểm ăn chơi bậc nhất Hải Phòng 

Rạng sáng hôm nay, hơn 300 cảnh sát bao vây sàn nhảy M.O.S Club - tụ điểm ăn chơi được cho là lớn nhất Hải Phòng tại khu vực Cung Văn hóa thể thao Thanh niên, quận Ngô Quyền.

Khi lệnh tấn công được phát ra, hàng chục trinh sát hóa trang trong vai “dân chơi” từ bên trong quán bar và hàng trăm cảnh sát từ ngoài ập vào. Hàng trăm khách tại M.O.S Club đang say sưa trong tiếng nhạc chát chúa và ánh đèn mờ ảo trở nên nhốn nháo. Nhiều người được cho là đã nhanh tay vứt thuốc lắc, tài mà và ma túy "đá" sang các bàn bên cạnh và xuống sàn nhà.

 Cảnh sát đưa hàng trăm người về trụ sở cơ quan công an để làm việc.
Khi tiếng nhạc dừng lại, ánh sáng được bật lên nhưng không ít thanh niên vẫn còn quay cuồng vì phê thuốc. Trên sàn nhà vương vãi thuốc lắc, tài mà và ma túy "đá".

Cũng vào thời điểm đó, tại quán karaoke Ánh Dương, bên cạnh M.O.S Club (cùng nằm trong khu vực Cung Văn hóa thể thao Thanh niên), kiểm tra 4 phòng, nhà chức trách cũng thu nhiều loại ma túy.

Kết thúc cuộc đột kích tại Cung Văn hóa thể thao, lực lượng cảnh sát phòng chống ma túy của Hải Phòng và Bộ Công an đã đưa hàng trăm người về trụ sở cơ quan công an để làm việc. Quá trình thử nước tiểu, trên 70 người có kết qủa dương tính với ma túy. Trong số này có nhiều cô gái thuộc diện "chân dài", tuổi vị thành niên.

Cung Văn hóa thanh niên do Thành đoàn Hải Phòng quản lý. Hơn một tháng trước tại quán bar trong khuôn viên của Cung, cảnh sát đã bắt quả tang một nhóm người sử dụng ma túy.

Hải Anh
Nguồn: VNE

8 nhận xét :

  1. Thanh niên mà như thế này thì yên tâm!

    Trả lờiXóa
  2. Ngay trong khuôn viên của Cung TTVH Thanh niên HP (còn gọi là hồ Quần ngựa), chỉ cách MOS Club 200 bước chân đi bộ, có một chốt trực của công an quận Ngô Quyền thường xuyên vẫn có nhân viên túc trực 24/24 để giữ gìn "an ninh, trật tự" cho MOS Club và quán karaoke Ánh Dương đấy.

    Trả lờiXóa
  3. Ơ, cung văn hóa-thể thao thanh niên thành phố biến thành nơi ăn chơi trác táng của thanh niên? Thử hỏi lãnh đạo thành đoàn xem có chủ trương không?

    Trả lờiXóa
  4. Phân định lãnh địa và thanh trừng , hạ bệ lẫn nhau của các " Quan " như New Century năm nào đó mà .

    Trả lờiXóa
  5. Đại tá Ca đâu? Về Cống Rộc-Tiên Lãng "đánh đẹp" rồi hả?

    Trả lờiXóa
  6. Cung văn hóa Thanh niên -con ngựa TOROA được Thành đoàn HP sưu tầm đưa từ LA MÃ về

    Trả lờiXóa
  7. Xã hội ta bây giờ là xã hội Đen. Cả thằng bảo kê và thằng đi bắt cũng như nhau thôi!
    "Thượng bất chính thì hạ tác lọan!"
    Sụp đổ đến nơi rồi!

    Trả lờiXóa
  8. Tôi nhìn thấy đây giống một cái phòng học chứ cơ quan công an gì các bác?

    Trả lờiXóa