Thứ Năm, 9 tháng 2, 2012

BỐN CÂU HỎI CHO ĐỖ HỮU CA - GĐ CÔNG AN HẢI PHÒNG


Ông Đỗ Hữu Ca – Giám đốc Công an Hải Phòng cần trả lời trước công luận những câu hỏi sau:

1-Có hay không việc xả đạn quá mức vào nhà hai tầng của ông Đoàn Văn Quý vào ngày 05/01/2012 ? 
Xem đoạn clip của VTV1 ngày 05/01/2012: 
http://www.youtube.com/watch?v=makNZIGwt0k&feature=related 

và một số ảnh, theo một số người chứng kiến, thực sự có việc bắn đạn vào nhà ông Quý, nhưng có phải xả đạn quá mức hay không, ông Ca là chỉ huy công an tại hiện trường rõ hơn cả. 

2-Việc nổ súng có đúng quy định hay không khi đã xác định có phụ nữ trong nhà của ông Quý. 

Ngày 08/01/2012, ông Ca cho biết: “Vào thời điểm xảy ra sự việc, bên trong ngồi nhà theo quan sát lúc đó có 3 người con trai và một phụ nữ. Riêng đối tượng Nguyễn Thị Thương cũng có mặt trong nhà nhưng khi xảy ra sự việc chúng tôi chưa biết tại sao lại lên được bờ” (theo VOV.vn).

Theo điểm c, khoản 2, Điều 22 Pháp lệnh 16/ 2011/UBTVQH 12 về Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ, quy định về nổ súng:Không nổ súng vào đối tượng khi biết rõ người đó là phụ nữ, người tàn tật, trẻ em, trừ trường hợp những người này sử dụng vũ khí, vật liệu nổ tấn công hoặc chống trả, đe dọa tính mạng, sức khỏe của người thi hành công vụ hoặc người khác;”. Bà Thương (và bà Hiền vợ ông Quý) rõ ràng không phải là đối tượng sử dụng vũ khí, ông Ca biết rõ như vậy nhưng vẫn ra lệnh nổ súng? 

3-Ông Ca cần giải thích rõ những phát biểu sau của ông trên Đài truyền hình Hải Phòng về việc phá nhà của ông Vươn, ông Quý. 

“Cho nên, khi khám nghiệm hiện trường xong, giao lại cho địa phương thì chính những người dân xung quanh vào đạp, phá đổ”

“Trong trường hợp cụ thể này, đây là 1 boong-ke mà tội phạm dùng để chống trả lại lực lượng thi hành công vụ. Thực tế, nó đã đào hầm công sự trong nhà ấy, dùng cái hiên nhà, cái mái nhà trên để chống lại lực lượng công an và quân đội. Cho nên, khi vào để truy quét và trấn áp tội phạm thì lực lượng công an cũng đã phải xới từ dưới nền nhà lên để tìm những vũ khí được chôn giấu ở khu vực này, bới tung nền nhà ra và san bằng cái hầm công sự các đối tượng này dùng để chống trả lại và thực tế đã thu được quả mìn tự tạo từ nơi này”

“Ngôi nhà chỉ là cái chòi trông cá, lại nằm trong khu vực bị cưỡng chế, nên việc phá hay không phá không thành vấn đề.” 

Nếu những phát biểu trên là chính xác, lực lượng công an Hải Phòng có liên quan đến việc phá nhà của hai ông này. 

4-Ông Ca (người đã có 10 năm làm Thủ trưởng Cơ quan điều tra) cần giải thích tại sao ông không chỉ đạo kịp thời cơ quan điều tra công an Hải Phòng khởi tố vụ án hủy hoại tài sản (nhà của ông Vươn, ông Quý)? 

Ông Ca có động cơ gì trong việc chậm trễ này?  Phải chăng nếu khởi tố sẽ dẫn đến những hệ lụy nào đó đến chính ông?

Nếu ông Ca không trả lời được hoặc né tránh những câu hỏi trên, chúng tôi có quyền nghi ngờ đã có việc xả đạn quá mức, nổ súng không đúng quy định và lực lượng công an có liên quan đến việc phá hiện trường, phá nhà và ông Ca với tư cách người chỉ huy trực tiếp chịu trách nhiệm chính về những việc này.
.
                                                                                                            Trần Vũ Hải

93 nhận xét :

  1. Chắc chắn ông Ca sẽ không dám trả lời đúng sự thật mà sẽ né tránh hoặc chối tội. Công luận không thể ngờ được rằng, chỉ có vài ba con người lam lũ trong ngôi nhà mà đích thân đại tá Ca đứng ra chỉ huy hơn trăm công an, bộ độ, dân quân để tấn công, dẫn đến thương vong cho 6 chiến sĩ. Đã thế sau đó ông còn hỉ hả tuyên bố, đó là một trận đánh "hay", "đẹp"!
    Do vậy dứt khoát phải xử lý cả ông Ca nữa thì mới công bằng. Nếu không sẽ để lọt tội phạm.

    Trả lờiXóa
  2. Hay quá, đúng quá rồi!
    Ông Ca này không có lý do nào để tiếp tục tại vị và không có lý do gì để đứng ngoài danh sách bị xem xét xử lý của CQ Điều tra Bộ CA. Dư luận đòi hỏi ông này cũng bị cách chức, buộc thôi việc và đền bù (cùng đồng bọn) tài sản (nhà) của gia đình anh Vươn.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi xin bổ sung thêm ý kiến sau : Tại sao lực lượng cưỡng chế lại tiến vào phần đất và ngôi nhà không phải là đối tượng cưỡng chế để thực hiện cưỡng chế ?va nếu lược lượng cưỡng chế không tiến vào ngôi nhá đó thì sự này có xảy ra như vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người yêu công lýlúc 20:37 9 tháng 2, 2012

      Đây chính là một phát hiện vô cùng quan trọng, nó góp phần minh chứng hùng hồn lực lượng cưỡng chế ở đây thực chất là một tổ chức cướp, chứ không phải thi hành công vụ. vì vậy ông Vươn đã dũng cảm chống lại bọn cướp vũ trang bằng vũ khí thô sơ, một hành động anh hùng cần được biểu dương khen thưởng kịp thời. ông Vươn hoàn toàn vô tội trong trường hợp chống lại bọn cướp có vũ trang tận răng đang cố xâm phạm gia cư bất hợp pháp.

      Xóa
    2. Phát hiện này đúng là quan trọng cần điểm đỏ để khi đối chất

      Xóa
    3. Không thể tách rời ra làm 2 phiên tòa được !
      Cái tiền đề cướp đất sai trái dẫn đến hậu quả hành động phản ứng tự vệ của gia đình Anh Vươn, Quý
      Tách làm 2 là quỷ kế của bọn vô lương.
      Xin mọi người chú ý cho.

      Xóa
  4. Tôi xin hỏi ông Ca thêm 1 câu: Ai yêu cầu Công an tham gia?
    ông được sự chỉ đạo từ ai? ông có biết việc cưỡng chế nhà anh Vươn là vi phạm pháp luật không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Loại người này chỉ biết nhắm mắt mà đi thôi, cứ tưởng lập công dâng Hiền, Liêm, dây máu ăn phần, chứ có biết lẽ phải, trái thế nào mà bác hỏi khó thế ?

      Xóa
    2. Câu hỏi của bạn rất ..trúng ..
      Ai chỉ đạo cho ông Ca ra trận ? Không thể có việc ông Ca tự ý đi được !!

      Xóa
  5. Thêm một câu hỏi ?
    Nhà anh Vươn chỉ là "cái chòi trông cá" - Khẳng định của Đỗ Hữu Ca
    http://www.youtube.com/watch?v=vc30hMhv8iI

    Trả lờiXóa
  6. Nếu Bộ Công an không vào cuộc thì việc điều tra này như đang giỡn. Hai ông Hiền và Khanh (theo tin đã đưa) thì đã bị đình chỉ chức vụ nhưng một tiếng Chủ tịch huyện, hai tiếng lãnh đạo Huyện và cảnh sát điều tra thì phải ... đến tận phòng riêng của họ để làm việc với họ. Như vậy mà điều tra ư? Tại sao vậy? Thủ tướng có biết không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ủa ! Sau tiếng súng Đoàn Văn Vươn thì các ngài ấy bị bại liệt, tê chân hết rồi hả ? Tắt đài, nằm một chỗ chờ mớm cháo lú ?

      Xóa
    2. xong vụ việc, ông Ca tuyên bố: Hôm nay chúng ta đánh rất hay, hợp đồng tác chiến tuyệt vời

      Xóa
  7. Những việc làm và lời nói của ông Ca thực đáng sợ quá!Đây không phải là sự độc ác đơn thuần, mà là một sự độc ác ghê tởm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Độc ác hơn bất cứ sự độc ác nào cho trước !

      Xóa
  8. Theo luật, chỉ được bắn chỉ thiên để đe dọa nhưng tên Công an này đã bắn trực diện. Nếu anh Vươn không trốn thoát kịp có thể thể bị họ xử tử ngay tại hiện trường. Quá tàn độc. Tôi nghĩ ông Ca phải bị xử hình sự mới thỏa đáng. Hãy kêu gọi xử lý hình sự ông Ca này. HQ.

    Trả lờiXóa
  9. (Petrotimes) - Chiều ngày 5/2/2012, trao đổi với phóng viên Petrotimes, Đại tá Đỗ Hữu Ca – Giám đốc Công an TP Hải Phòng đã phủ nhận việc ông phát biểu “đổ lỗi” cho người dân phá nhà ông Vươn.

    ;;;
    Tuy nhiên, Petrotimes phát hiện ra một chi tiết khác: Đại tá Đỗ Hữu Ca “có vẻ như” cũng đổ lỗi cho người dân phá nhà ông Vươn. Điều này thể hiện trong phát biểu của ông Ca trên Đài truyền hình Hải Phòng phát vào 19h45 ngày 17/1/2012.

    Trong video có đoạn ông Ca nói:

    “…việc cưỡng chế này được sự đồng tình rất cao của người dân trong khu vực. Hàng trăm người ra đó chứng kiến sự việc này đều rất ủng hộ lực lượng công an. Cho nên khi khám nghiệm hiện trường xong, giao lại cho địa phương thì chính những người dân xung quanh người ta vào đạp đổ, phá đổ. Cho nên việc phá cái chòi ấy (căn nhà hai tầng nhà ông Vươn – PV), chúng tôi kiểm tra lại thì không ai ra lệnh phá và cũng không biết ai làm bởi nhân dân lúc ấy người ta tràn xuống rất đông”.
    ,,,
    Petrotimes còn có thêm những đoạn băng ghi hình trong đó có đoạn Đại tá Đỗ Hữu Ca nói về ngồi nhà của ông Vươn:

    “Khu vực 40,3 ha của Đoàn Văn Vươn không được xây nhà ở cho nên dựng lên bất cứ thứ gì thì đấy cũng chỉ là chòi trông cá…. Chòi trông cá xây dựng trong 1 diện tích đất bị thu hồi thì việc phá hay không phá không thành vấn đề”.


    Trao đổi với Petrotimes về thông tin trên, Đại tá Đỗ Hữu Ca cho rằng: Ông rất không hài lòng vì đoạn băng của Đài Truyền hình Hải Phòng phỏng vấn sau khi xảy ra vụ việc. Ông cho rằng nó bị cắt gọt không đúng với ý tưởng của ông muốn diễn đạt và ông không đổ lỗi cho ai cả.
    ,,,,,,,
    http://www.petrotimes.vn/xa-hoi/2012/02/giam-doc-cong-an-hai-phong-toi-khong-do-loi-cho-dan-pha-nha-ong-vuon

    Trả lờiXóa
  10. NGUYÊN CHỦ TỊCH NƯỚC LÊ ĐỨC ANH:
    “Quân đội phải bảo vệ dân, giúp dân… chứ không phải đi tham gia cưỡng chế”
    Đại tướng, nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh là một trong những người lên tiếng đầu tiên phê phán chính quyền huyện Tiên Lãng trong việc cưỡng chế, thu hồi khu vực đầm nuôi thuỷ sản của gia đình ông Đoàn Văn Vươn.
    ,,,,,,
    http://phapluattp.vn/20120208120042878p0c1015/quan-doi-phai-bao-ve-dan-giup-dan-chu-khong-phai-di-tham-gia-cuong-che.htm

    Trả lờiXóa
  11. Nhìn cái mặt là đã thấy.....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đúng Đại Ca Ca rồi bác nhỉ ?

      Xóa
    2. ... tham lam và độc ác.

      Xóa
  12. Ca đang bận viết sách, đừng hỏi. Chiến công lẫy lừng, đang có cơ hội leo ....cao.

    Trả lờiXóa
  13. Tôi nhất trí với phát biểu trên của LS Trần Vũ Hải
    Ngay những giờ phút đầu tiên, chính ông Ca đã huênh hoang tuyên bố vung vít (phen này thắng lợi ắt về ta} liên tiếp những ngày sau đó cũng vậy, chỉ đến khi Ông Thuyết có ý kiến vế cái bài học hiệp đồng tác chiến của ông Ca thì ông ta mới bắt đầu lươn lẹo quanh co (có hơi hướm đổ cho dân phá nhà Anh Quý (Vươn)
    Và chỉ sau đúng một tháng, thì cái loa rè này mới chịu tắt ngóm.
    Diễn tiến sự việc là như thế mà tôi theo dõi thấy
    Thử hỏi ông còn xứng đáng là giám đốc một CA tĩnh nữa được không ? Có một điều gì đó khuất tất đằng sau những phát ngôn "gái đĩ già mồm" của ông ?

    Xin ông vui lòng đăng đàn trả lời các ý trên của LS Trần Vũ Hải cho toàn thể đồng bào cả nước được tỏ tường thì mới xứng là người chiến sĩ CAND vì dân phục vụ, bằng không ông chỉ là một tên võ biền hành động theo bản năng cấp thấp mà thôi

    Vài dòng với ông như thế

    TH

    Trả lờiXóa
  14. hết chỗ nói rồi các quan chức cú xem dân là giặc

    Trả lờiXóa
  15. Giáo Sư Hoang Xuân Phú Noi: Quyết định thu hồi đất một nơi, lực lượng cưỡng chế lại tiến vào hành sự trên một mảnh đất khác, hoàn toàn không nằm trong khu vực bị thu hồi, và đập phá nhà dân trên diện tích ấy. Đó là xâm phạm và phá hoại tài sản hợp pháp của công dân. Không chỉ phá hoại, một khi người tham gia cưỡng chế đã vơ vét đồ đạc, Xã đội phó cuỗm cả cái ổn áp, thì phải gọi là cướp bóc. Chẳng nhẽ công vụ là vậy sao? Nếu người nhà ông Vươn đuổi theo vị Xã đội phó và giật lại cái ổn áp, thì sẽ bị buộc cho tội chống người thi hành công vụ chăng? .....Giáo sư Phú đặt tiếp câu hỏi : Nếu lực lượng cưỡng chế chỉ tới diện tích 19,3 ha ghi trong Quyết định thu hồi số 461/QĐ-UBND và Quyết định cưỡng chế số 3307/QĐ-UBND, không tùy tiện tiến vào khu vực 21 ha mà quyền quản lý và sử dụng hợp pháp hoàn toàn thuộc về anh em họ Đoàn, không tiếp cận ngôi nhà của ông Quý, thì mìn đã không nổ, súng đã không bắn và do đó không có ai bị thương cả. Vậy thì, nói cho cùng, ai mới là người phải chịu trách nhiệm về việc 4 cán bộ, chiến sĩ công an và 2 cán bộ quân đội bị thương? Nếu có tội giết người trong vụ này, thì ai mới là người phải chịu tội ấy? http://xuandienhannom.blogspot.com/2012/01/hoang-xuan-phu-nhan-vu-tien-lang-ban-ve.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn chuyện đánh những người phụ nữ và trẻ con vô tội trong ngày cưỡng chế thì ai chịu trách nhiệm? Rõ quân đốn mạt không còn tính người! Thế nào cũng bị quả báo!

      Xóa
  16. 09/02/2012
    Quen nhìn dân tưởng là kẻ địch

    Nguyễn Hoàng Hà


    Ông Lê Văn Hiền, chủ tịch ủy ban nhân dân huyện Tiên Llãng – người cầm đầu cưỡng chế thu hồi đất không tuân theo pháp luật đã bị đình chỉ công tác để kiểm điểm trách nhiệm cá nhân



    Mấy tuần qua báo chí trong và ngoài nước liên tục đăng tải về vụ việc ở Tiên Lãng. Đây là vụ việc lôi kéo sự tham gia của đông đảo các ban ngành, đoàn thể và công chúng nhất từ xưa đến nay. Người dân hoan hô nồng nhiệt ý kiến vô cùng chuẩn xác của ông Đinh Văn Quế - nguyên Chánh án Tòa án nhân dân tối cao khi nói rằng: “Hậu quả của những sai phạm, ai cũng đã thấy: bốn công an, hai bộ đội công binh đã bị thương tích; bốn bị can gồm Đoàn Văn Quý, Đoàn Văn Vươn, Đoàn Văn Sịnh và Đoàn Văn Vệ bị bắt tạm giam về tội giết người. Phạm Thị Báu (tức Hiền, vợ ông Quý) và Nguyễn Thị Thương (vợ ông Vươn) bị khởi tố về tội chống người thi hành công vụ và cấm đi khỏi nơi cư trú. Đặc biệt nghiêm trọng là căn nhà của gia đình ông Vươn bị phá hủy dẫn đến cả gia đình phải chịu cảnh màn trời chiếu đất.
    ...
    Nhưng có một vấn đề cần thấy rõ là công an và quân đội là công cụ bảo vệ Đảng, Nhà nước và Nhân dân mà lại được huy động để trấn áp dân. Đã thế, ông Ca Giám đốc công an Tp Hải Phòng lại ca ngợi đây như là chiến công và phải ghi chép lại thành sách cho chiến công của công an thành phố. Vậy hóa ra họ xưa nay nhìn nhân dân - người đóng thuế trả lương, may quần áo cho họ - là kẻ địch. Căn nhà hai tầng của ông Vươn bị họ phá đi, ông Ca lại cho đó chỉ là chòi canh đầm. Còn ông Thoại Phó chủ tịch Tp Hải phòng thì đổ vạ cho dân bức xúc phá nhà ông Vươn! Thật là bậy bạ hết chỗ nói! Vậy ông Ca, ông Thoại và những người khác như Chánh văn phòng ủy ban huyện Tiên Lãng có phải kỷ luật không?
    ,,,,
    http://boxitvn.blogspot.com/2012/02/quen-nhin-dan-tuong-la-ke-ich.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không chỉ đơn thuần là kỷ luật, 2 tên này còn phải bị truy tố.

      Xóa
  17. Rõ ràng là thằng ca nay đã ra tay. Còn nghi ngơ gì nữa

    Trả lờiXóa
  18. Thưa Ong Ca giam đốc CA TP Hải phòng, không biết bao giờ Ông cho phát hành cuốn sách do chính Ông viết, qua sự việc cưỡng chế tại Tiên Lãng, để chúng tôi được đọc và rút kinh nghiệm.

    Trả lờiXóa
  19. Đồng tình với ý kiến "Khởi tố ông Đỗ Hữu Ca".

    Trả lờiXóa
  20. Chân Không khất sỹlúc 21:13 9 tháng 2, 2012

    Ông Ca còn bốn tội này nữa:
    1- Cố ý tung tin thất thiệt nhằm làm lạc hướng điều tra.
    2- Bao che tội phạm.
    3- Coi thường pháp luật.
    4- Không kịp thời truy tố vụ án và truy tố tội phạm.

    Trả lờiXóa
  21. Theo dõi tất cả những gì xẩy ra trong thời gian qua về trường hợp thu hồi và cưỡng chế trái pháp luật dồn người dân lương thiện vào bước đường cùng dẫn đến những hành động tuyệt vọng của gđ anh Vươn ở Tiên Lãng HP thì trách nhiệm hoàn toàn thuộc về những kẻ cầm quyền từ TP đến huyện xã ở đây. Những người này phải bị truy cứu trách nhiệm hình sự kể cả lãnh đạo đảng và chính quyền TP Hải Phòng, không thể chơi trò thí tốt lừa bịp dư luận như phất biểu của bí thư thành ủy HP nếu còn muốn chỉnh đốn đảng như hội nghị TW 4 vừa hô hào. Sự tồn vong của đảng và chế độ chính là ở chỗ xử lý những vụ việc như vụ này có nghiêm minh hay không. Nhân dân đang chờ xem Đảng có còn lấy lại được chút niềm tin nào ở người dân hay không.

    Trả lờiXóa
  22. Yêu cầu xử ngay thằng Calúc 21:22 9 tháng 2, 2012

    Một xã hội văn minh không chấp nhận người như thằng Ca, phải xử thằng này để giữ kỉ cương phép nước, tâm địa quá tàn độc mà ngồi ở ghế lãnh đạo thật là một đại họa cho đất nước,vừa tham lam, vừa dốt nát, vừa khoác lác khoe khoang, thật là vô liêm sĩ.

    Trả lờiXóa
  23. - Nhìn mặt thằng đại tá công an Hải Phòng Đỗ Hữu Ca rất mất dạy, rất gian ác, bất nhân đểu giả không thể tưởng tượng được
    - Đêm hôm đó chính mắt tôi xem,tai tôi nghe trên ti vi Hải Phòng thằng Đỗ Hữu Ca nói:" cái nhà anh Vươn chỉ là túp lều,chỉ là cái chòi phá đi cũng được ". Sáng hôm sau tôi còn nói với vợ tôi là sao có thằng đại tá công an Hải Phòng tên là Đỗ Hữu Ca mất dạy tàn ác bất nhân như thế không biết, cái nhà của anh Vuơn 2 tầng như thế mà nó dám lên ti vi nói là cái chòi phá đi cũng được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lều hay chòi mà phá 3 tiếng bằng xe cẩu mơi xong? sai bét!

      Xóa
  24. Kỳ lạ là đạ tá Ca dùng tờ báo của Đại tá Ng như Phong để giải bày tâm sự. Hai đại tá này có nhiều cái ăn ý hợp rơ ghê.

    Ko biết TS Diện có cho dăng còm này ko khi nói đến Đại tá nói như gió này.

    Trả lờiXóa
  25. Mặc cho dư luận rầm rầm
    Ông ăn nhậu chán, ông nằm khểnh chân
    Mặc cho oan khốc của dân
    Ông như “Nghị Quế” chẳng cần đến ai

    Không đọc báo, chẳng nghe đài
    Báo đài mặc kệ bịt tai ngán gì
    Ông lè nhè giọng khinh khi
    Bất cần công luận, thị phi kệ đời

    Quan liêu đến thế ông ơi
    Ai giao cái ghế ông ngồi nghênh ngang
    Vểnh râu ngồi giữa cửa quan
    Ông ăn bổng lộc nhậu tràn cung mây

    Không động chân, chẳng động tay
    Sao ông vô cảm như cây gỗ già
    Mặc cho thiên hạ kêu la
    Ông lo vinh hiển phì gia, kệ đời

    Mau mà rời ghế đi thôi
    Mau mà rời khỏi cái nơi cửa quyền
    Để cho thiên hạ được yên
    Đừng làm dân chúng phát điên cả đầu

    Chánh Văn phòng huyện mặt ngầu
    Quan liêu đến mức nát nhàu lương tâm
    Cửa quyền thêm với lòng tham
    Làm dân khốn đốn, làm phiền cấp trên.

    Bùi Văn Bồng

    Trả lờiXóa
  26. Hà Tĩnh quê choa!lúc 21:38 9 tháng 2, 2012

    Đề nghị Công an bộ vào cuộc. Chứ để 'Đại ca ca' vừa đá bóng vừa thổi còi thì không thể được rồi.

    Trả lờiXóa
  27. Nhìn cái mặt tướng cười thật đúng là nham nhở!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thiểu năng, lú lẫn, độc ác, ngậm máu phun người, tráo trở,..v..v..

      Xóa
  28. Nếu không kỷ luật và cách chức thằng Ca này thì pháp luật Việt nam chỉ là trò đùa

    Trả lờiXóa
  29. Ôi hỏi mấy thằng cán bộ ngu Hải Phòng này làm gì cho tốn giấy mực. Sở dĩ em nói thế vì những phát biểu của chúng không những quan liêu, hống hách...mà còn thể hiện hết sức ngu nữa, không diễn tả nổi. Có lẽ dùng theo kiểu nói ngày này của tuổi teen là " đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm " cũng đúng. Câu hỏi nên đặt ra và các nhà báo nên tập chung phân tích, cho chúng ta phải suy nghĩ là " Ở nước ta hiện nay có bao nhiêu cán bộ đang lãnh đạo có trình độ như thế, liệu đất nước có đi lên được không khi có những người ngu như thế đi lãnh đạo đất nước !? " Đó mới là câu hỏi lớn, vì Tiễn Lãng rồi cũng sẽ " lãng quên", cái còn lại là đất nước được điều hành bởi những người lãnh đạo có thực sự nhìn thấy cái hạn chế về trình độ của các công bộc của mình hay không, có dám thay đổi cơ chế, bỏ qua lợi ích nhóm, lợi ích cá nhân...để vì lợi ích chung của cả dân tộc hay không đó mới là vấn đề.

    Trả lờiXóa
  30. Thưa Lâm Khang trang chủ, xin hỏi vụ kiện Chánh án TAND Tp. HN Nguyễn Sơn (liên quan đến vụ PT&TH HN) đã có hồi âm từ phía TAND tối cao chưa vậy? Thường dân tôi trông ngóng đã lâu, chỉ lo để lâu... hóa bùn. Kính.

    Trả lờiXóa
  31. Rất hay, việc tố cáo tập thể của dân, báo chí (quyền lực thứ 4 ở các nước tư bản - còn ở ta?) đã góp phần không nhỏ để gây sức ép buộc tội những quan không riêng quan gian tham, mà cả quan coi thường dân, trình độ hạn chế ở Tiên Lãng, HP. Chúng ta chắc lại tiếp tục chung sức mỗi người theo khả năng của mình ủng hộ hoặc lên tiếng bênh vực những người dân thấp cổ bé miệng như anh em nhà Anh Vươn,- những người đã không tự bảo vệ bản thân được trước các quan chức quyền oai như "cóc" đó.

    Trả lờiXóa
  32. Sao họ thoát ra được nhỉ? Cũng may nếu không...thì chết!

    Trả lờiXóa
  33. Thằng Ca này phát biểu kiểu coi dân như là địch, đúng là thằng mất dạy.

    Trả lờiXóa
  34. Nhìn cái mặt thằng Ca này đã biết là loại người độc ác rồi.Đúng là đồ vô liêm sỹ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đỗ Hữu Ca là thiên tài bẩm sinh để đóng vai phản diện trong các bộ phim xã hội đen, phim hành động, phim tâm lý tình cảm. Với bộ mặt như thế thì khi vào vai không cần hóa trang gì thêm cũng tạo nên ấn tượng cực kỳ đáng ghét, đáng khinh và nâng cao hiệu quả của những vai ác độc, hung dữ, bất nhân.

      Xóa
  35. Thằng Ca chỉ huy phá hủy nhà người ta, bây giờ lai giao cho Ca chỉ huy điều tra vu phá hoại. Thật là trò hề.

    Trả lờiXóa
  36. Thượng bất chính , ắt hạ tắc loạn .

    Trả lờiXóa
  37. cưỡng chế thu hồi đất chứ . tại sao đưa người có trang bị súng giết người đến nơi ở của nhà ông vươn để làm gì ? không phải đến để tàn sát gia đình ông vươn thì là gì? việc ông vươn tự vệ là đương nhiên . tội này tên đỗ hữu ca phải bị khởi tố âm mưu tàn sát người. còn cãi sao được .

    Trả lờiXóa
  38. NHUNG NGUOI DAN LUONG THIEN ca nuoc DA BI QUAN THAM UC HIEP CO MOT LOI CAM ON DEN ANH EM HO DOAN .NHO UNG HO HO NHE

    Trả lờiXóa
  39. Vụ này nếu chỉ thịt mấy quan huyện xã mà ko nghiêm trị Đại Ca và Thoại thì tôi không phục.

    Trả lờiXóa
  40. Ông Đỗ Hữu Ca là người trực tiếp chỉ huy lực lượng cưỡng chế " bị lộn" địa chỉ do đó phải hỏi Ông ta như thế này :
    1- Tại sao cho tấn công và cưỡng chế khu nhà, đất không thuộc phạm vi của Quyết định cưỡng chế ?
    2- Tại sao cho trang bị vũ khí huỷ diệt để tấn công ( súng phun lửa )người dân, ai là người ra lệnh sử dụng loại vũ khí này?
    3- Tại sao Ông Vươn và 2 bà vợ ông Vươn, ông Quý bị khởi tố về tội Giết người và chống người thi hành công vụ trọng khi đó họ không có mặt trong ngôi nhà đó ( lúc này ông Vươn đang còn cãi nhau tại UBND xã, bà Thương, Hiền đang dứng ở trên bờ đê )
    4- Tại sao ông chỉ huy và huy động hơn 100 quân sĩ với trang bị tận răng xung quanh là đồng trống " Một trận đánh rất đẹp" mà không bắt được ai ? còn làm bị thương 6 đồng chí bên " ta".

    Qua đoạn phim do ANT ( truyền hình an ninh)cung cấp chúng ta thấy chỉ có 1 viên đạn hoa cải và 1 tiếng nổ bình gas chứ không hề có chuyện gia đình ông Quý, Vươn " gài mìn xung quanh ngôi nhà" trang bị vũ khí có tầm sát thương cao ( súng bắn đạn hoa cải không thuộc diện súng quân dụng bị nhà nước cấm) như tin tức của Công an đưa ra. Tang vật chỉ có mấy con dao " chặt thịt gà" 2 bình gas và 1 cái ống nhòm không hề có trái mìn hay 1 khẩu súng, viên đạn nào. Với trang bị như vậy ông Vươn , ông Quý còn kém xa nhiều vụ chém giết, thanh toán đẫm máu bằng súng quân dụng K54,AK 47, lựu đạn đã xảy ra trên cả nước trong thời gian gần đây.
    Chẳng qua Ông Ca "việt vị" vì đối tượng trốn thoát trước mũi hàng trăm lính của ông , xem đoạn clip CSCĐ tiến vào nhà khi không còn tiếng súng, dối tượng đã rời khỏi căn nhà... 200m mà thấy " chán" vì cách tiếp cận mục tiêu quá ngô nghê của 1 lực lượng chuyên nghiệp. Thực sự nếu gặp phải 1 kẻ được huấn luyện cỡ " lính bộ binh" và 1 khẩu AK ít nhất không dưới 7 CSCD sẽ nằm thẳng cẳng.

    Trả lờiXóa
  41. Vì sao thủ tướng trực tiếp xử lý vụ Tiên Lãng?
    NGÀY ĐĂNG BÀI: 9/ 2/ 2012 | NO COMMENTS
    Font size:
    “Phát súng Đoàn Văn Vươn” là một tổn thất chính trị to lớn nhưng đó là lời cảnh báo. Sự việc không chỉ là chuyện cái đầm tôm ở một địa phương mà còn là một biểu hiện khá điển hình mối quan hệ “tích tụ” giữa chính quyền và nhân dân.


    Ngày kia (10/2), Thủ tướng sẽ chủ trì buổi làm vệc với các ban ngành để tìm hướng xử lý vụ việc ở Tiên Lãng. Có thể nói đây là sự kiện được nhân dân cả nước nóng lòng chờ đợi. Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh có lẽ cũng không khỏi bồn chồn khi trả lời báo chí: “Tôi còn chờ kết quả xử lý của Thủ tướng”.
    ....
    http://phaply.net.vn/dien-dan-phap-luat/vi-sao-thu-tuong-truc-tiep-xu-ly-vu-tien-lang.html

    Trả lờiXóa
  42. Hải Phòng phải xin lỗi nhân dân cả nước
    NGÀY ĐĂNG BÀI: 9/ 2/ 2012 | NO COMMENTS

    Nguyên Phó Tổng thanh tra Chính phủ Vũ Phạm Quyết Thắng nhấn mạnh: Hải Phòng phải xin lỗi nhân dân cả nước vì đã để nhân dân mất lòng tin vào chính quyền cơ sở.

    Thưa ông, qua vụ việc tại Tiên Lãng và mới nhất là việc Thành uỷ Hải Phòng ra quyết định đình chỉ công tác hàng loạt cán bộ có liên quan, ông đánh giá thế nào về động thái này?

    - Động thái của Hải Phòng thể hiện rằng Hải Phòng sớm nhận ra vấn đề cần sửa chữa theo chỉ đạo của Chính phủ. Thực ra việc này không cần Chính phủ nhúng tay vào mà nếu Hải Phòng chủ động, tích cực thì cũng sẽ làm được như thế.
    ....
    http://phaply.net.vn/dien-dan-phap-luat/hai-phong-phai-xin-loi-nhan-dan-ca-nuoc.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao lại Hải Phòng nhỉ !? Nói thế hóa ra bao gồm cả nhân dân phải xin lỗi à, trong khi tội lỗi là do bộ máy chính quyền gây ra, mà cũng chẳng cần phải nghe lời xin lỗi trống rỗng vô nghĩa từ những kẻ hại dân ấy chứ, cứ xử tù, xử bắn hết đi theo đúng tội là được.

      Người cần xin lỗi nên là đảng, chính phủ mới phải, vì đã dung túng cho thuộc cấp hại dân hại nước.

      Xóa
    2. Bác chỉ có nói đúng !

      Xóa
    3. PHẠM PHÁP NGHIÊM TRỌNG RỐI XIN LỖI- CHỈ CÓ Ở VN ... HU ...HU ...!

      Xóa
  43. LS hỏi khó quá làm sao ông Ca trả lời được, mà cũng không thể trả lời vì đã ... hết giờ (không còn tư cách)! Tuy nhiên câu hỏi của LS cũng giúp ông ta đối phó trước mắt với kỷ luật Đảng.

    Trả lờiXóa
  44. Đà nẵng tôi cũng có nhiều vụ ghê hơn Tiên lãng nhiều, nhưng chính quyền lúc nào cũng nói hợp lòng dân, cố tình bịt mắt bịt tai để cướp đất, như cái dự án " plaza sân vận động Chi lăng ấy", Lập dự án khống 750 triệu USD trong vòng 3 tháng cùng bộ máy trung mấy cái bản vẽ trong triển lãm, nào là báo chí hô đến năm 2016 đi vào hoạt động, rồi là phát triển xã hội rất là trò hề, chẳng ai kiểm chứng phản biện cái 750 triệu USD nó nằm chỗ nào, dự án nó ra làm sao nghe đâu đứng bánh rồi, thế mà dọa dân lấy đất cả năm nay, ngay mặt đường Hùng Vương còn hai cái dự án kiểu đó đang để có mọc hàng mấy ha đất gần 6 năm nay, rồi nhà làm việc Ủy ban ND cũng im re, cứ mạnh lấy nhà đất của dân giá rẻ rồi móc nối mua bán vô tội vạ được đâu hay đó cho hết cái nhiệm kỳ, mặc xác cúng mày cứ kêu ... Không biết sau vụ Tiên lãng này quê tôi có Tiên lãng nào tiếp theo không, dân bất bình lắm lắm. Cảm ơn bloge đã chia xẻ .

    Trả lờiXóa
  45. Một"con tàu" sắp đắm, lực lượng "cứu hộ" đang trên đường ứng cứu, vấn đề đặt ra là cứu thuyền trưởng? hoa tiêu? máy trưởng? hay thủy thủ đoàn?
    Với tình hình này cho dù tất cả có biết bơi và có phao đi chăng nữa thì do hoảng loạn lôi kéo lẫn nhau khi lực lượng cứu hộ đến nơi thì còn ai nữa mà cứu.

    Trả lờiXóa
  46. Không chỉ xử lý GĐ CA Hải Phòng mà còn phải xử lý cả Tòa án huyện Tiên Lãng nũa vì đã xét xử không công bằng, bao che và bảo vệ việc làm sai trái của lãnh đạo Huyện. Thực chất thì Tòa án huyện cũng đã vi phạm nghiệm trọng pháp luật.

    Trả lờiXóa
  47. Tôi xin hỏi ông đại... ca một câu như sau:
    Đương kim là GĐCA của một TP trực thuộc TƯ, sau khi " cưỡng chế " xong, việc đốt , phá nhà của ông Vươn/Quý, rồi san phẳng thành bình địa để phi tang hiện trường vụ án ( vì ở đây CÔNG AN ĐÃ NỔ SÚNG VỚI CƠ SỐ ĐẠN TỐI ĐA QUÁ MỨC )ông có biết không ? ông có ngầm chỉ đạo hoặc " bất đèn xanh " cho việc phi tang này không ?.

    Trả lờiXóa
  48. Thằng này đi đâu phải đi đường vòng chứ lảng vảng gần Tiên Lãng thì anh em trùm chăn đánh cho toác sọ.

    Trả lờiXóa
  49. Thay mặt Đỗ Đại Ca xin nghiêng mình cảm ơn Luật Sưlúc 23:52 9 tháng 2, 2012

    Luật Sư lại vẽ đường cho " Hươu" họ Đỗ chạy, Bản thân " hươu" họ Đỗ ngắn nghĩ chỉ biết húc người chứ chưa nghĩ tới " Hậu họa" hay nghiệp chướng!

    vì sắp tới nếu có tòa án hình sự xét hỏi Ca, thì hắn đã có đủ thời gian để " Nghiên cứu" và chống chế dựa theo các câu hỏi này.

    Thay mặt Đỗ Đại Ca xin nghiêng mình cảm ơn Luật Sư

    Trả lờiXóa
  50. Anh Lê Văn Doãn -Hàng xom nhà anh Vươn chia sẻlúc 00:06 10 tháng 2, 2012

    TRƯỚC GIỜ ...G

    Anh Lê Văn Doãn -Hàng xom nhà anh Vươn chia sẻ

    http://tin.thuthiet.com/dantri/c20/s20-563801/nguoi-dan-tien-lang-nin-tho-cho-ket-luan-cua-thu-tuong.htm

    Là những người dân sống tại xã Vinh Quang, anh Vũ Văn Khánh, Lê Văn Doãn, Vũ Mạnh Khỏe… rất bức xúc về những việc “chướng tai gai mắt” như vậy. “Ở xóm này, chúng tôi không có họ hàng với anh Vươn. Chúng tôi chỉ là hàng xóm với gia đình anh Vươn nhưng chúng tôi cũng hết sức bức xúc. Mặc dù trước khi bị cưỡng chế, nhà anh Vươn có đánh bắt cá nhưng không phải là đánh bắt vét, tức là khai thác tận thu toàn bộ để kết thúc vụ, mà chỉ đánh bắt theo kiểu điểm xuyết, vì vậy trong đầm vẫn còn rất nhiều tôm, cá. Lượng thủy sản trước khi cưỡng chế là 10 thì sau khi xã tiếp quản giờ chỉ còn 1 - 3 phần mà thôi”.

    “Người dân Vinh Quang chúng tôi đang cùng nhau “nín thở” chờ kết luận của Thủ tướng Chính phủ sau cuộc họp vào ngày mai. Chúng tôi tin tưởng vào quyết định của Thủ tướng để lẽ phải được bảo vệ và pháp luật sẽ được thực thi”, anh Lê Văn Doãn chia sẻ.

    Trả lờiXóa
  51. Đại tá Đỗ Hữu Ca bỗng dưng trở thành "hot Boy " bất đắc dĩlúc 00:37 10 tháng 2, 2012

    Đại tá Đỗ Hữu Ca bỗng dưng trở thành "hot Boy " bất đắc dĩ của ngành công an Việt Nam.

    Đây là tường trình của Ca:

    " Vào thời điểm xảy ra sự việc, bên trong ngồi nhà theo quan sát lúc đó có 3 người con trai và một phụ nữ. Riêng đối tượng Nguyễn Thị Thương cũng có mặt trong nhà nhưng khi xảy ra sự việc chúng tôi chưa biết tại sao lại lên được bờ. Có hầm ở trong nhà nhưng không có hầm đi chỗ khác.

    Theo kế hoạch phát triển, sắp tới trên diện tích đất ở vùng đó sẽ tập trung xây dựng một sân bay quốc tế của cả khu vực phía Bắc này, để thay cho sân bay Nội Bài. Mà nơi ấy là tâm điểm của sân bay mới. Với công trình đặc biệt quan trọng như thế thì đền bù sẽ rất lớn.

    Ông Vươn cố giữ lại như thế để lấy đền bù khi dự án được triển khai. Chính vì thế nên xảy ra chuyện ấy, nếu là chỗ khác thì không vấn đề gì. Dự án sân bay được xây dựng bởi phải đưa sân bay ra sát biển, để tận dụng khoảng không ngoài biển...."


    Đây lại là một sự tưởng tượng tiếp theo của Ca- Chứng tỏ Ca mắc bệnh hoang tưởng hoặc tâm thần phân lập.
    Ca lý giải về việc người nông dân bám đất cứ như lý giải quan huyện ,quan tỉnh ,quan nước giữ " Ghế"!

    http://www.cafechemgio.com/2012/01/nha-bao-mai-thanh-hai-blog-linh-trang-o.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó - các quan chức biết thông tin - "Với công trình đặc biệt quan trọng như thế thì đền bù sẽ rất lớn." nên chúng tìm mọi cách chiếm đoạt đất đai nhà anh Vươn.
      LÝ DO CHÍNH LÀ ĐÂY.

      Xóa
  52. Chúng ta hãy ủng hộ cuộc lấy chữ ký trên mạng Internet kêu gọi đưa đại tá Đỗ Hữu Ca, GĐ công an Hải Phòng và người đứng đầu lực lượng quân đội huyện Tiên Lãng ra trước Pháp luật và Công lý trong vụ tổ chức cướp đất của dân lành ở Tiên lãng!
    Một thực tế đáng lo ngại: Cái ác đang lên ngôi trong lực lượng công an và lây lan sang lực lượng quân đội làm mất uy tín của Đảng với Nhân dân, đe dọa sự tồn vong của chế độ.
    Xét xử Đỗ Hữu Ca cùng đồng bọn nghiêm minh là trả lại sự trong sáng vốn có của của hình ảnh các lực lượng vũ trang đang ngày đêm quên mình bảo vệ Nhân dân và Tổ quốc!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. QUÁ ĐÚNG. ĐÈ NGHỊ TIẾN SỸ DIỆN LẬP MỤC CHUYÊN LẤY CHỮ KÝ TRÊN INTERNET ỦNG HỘ ANH EM ANH VƯƠN. HỌ KHÔNG PHẠM TỘI GIẾT NGƯỜI.

      PHẢI ĐÒI ĐƯA TÊN CA, THOẠI, HIỀN, LIÊM, CHUÂN VÀ NHỮNG TÊN KHÁC RA TRƯỚC VÀNH MÓNG NGỰA.

      Xóa
    2. Tôi ủng hộ cả hai tay

      Xóa
    3. Nhìn bộ mặt lão Ca thấy gớm ghiếc quá, nếu đi đâu một mình mà gặp lão chắc xỉu luôn....

      Xóa
  53. Tay Đỗ Hữu Ca này giầu có lắm bà con ạ, con cháu, người nhà cũng làm đầy trong ngành công an, không phải chỉ ở HP, mà còn trên cả bộ công an nữa cơ.

    Người dân HP chúng tôi bây giờ chả sợ đầu gấu, trộm cướp bằng sợ công an đâu, khổ thế cơ chứ.

    Trả lờiXóa
  54. Tôi thấy chính quyền và công an Hải Phòng áp dụng chuyên chính vô sản quá tay với dân quá, mà dân ở đây là nông dân (cùng với công nhân nền tảng của cách mạng VN). Anh chuyên chính với phản động thì còn chấp nhận được , chứ chuyên chính với cả nông dân thế này thì rỏ khổ !

    Trả lờiXóa
  55. Nói chuyện Công an và quân đội bây giờ tác chiến, tôi xin kể câu chuyện cách đây gần chục năm tại Bộ chỉ huy quân sự Bình Dương. Năm đó, BCH quân sự Bình Dương tổ chức huấn luyện dân quân tự vệ toàn ngành và cho bắn đạn thật.

    Trong khi các tổ dân quân tự vệ của các cơ quan hành chính sự nghiệp, công ty và xí nghiệp trên địa bàn có người lần đầu cầm súng và bắn đạn thật nhưng 80% đạt trên 25 điểm cho 3 viên. Nhưng khi lính chuyên nghiệp của các BCH quân sự các huyện bắn trượt mục tiêu và điều trớ trêu là 70% không đạt yêu cầu. Người đứng đầu quân sự tỉnh đã phát biểu phê bình ngay buổi tổng kết nhưng sau đó không ai bị rớt sao.

    Như vậy, chúng ta thấy tính chủ quan, duy ý chí, không rèn luyện khi tác chiến rất buồn cười và nguy hiểm. Đối với dân hay đối tượng pham pháp, súng chỉ được bắn chỉ thiên thì ở đây chĩa ngay vô nhà người ta bắn.

    Trả lờiXóa
  56. Thường mấy vụ lớn như vậy lúc nào Bộ Công An cũng tham gia vô. Sao vụ này không thấy đâu? Phải chăng Bộ Công An cũng công nhận bài nghiệp vụ vừa rồi của Đại Ca? lần đâu tiên đánh 3 mặt giáp công, bất ngờ dùng thuyền nan, đánh rất hay, rất đẹp nên không cần tham gia?

    Đâu rồi những câu "Bắt Nóng", "Bắt Khẩn Cấp", "Đập tan âm mưu".... Chẳng lẽ những chữ này chỉ dành cho dân chớ không phải dành cho quan quyền?

    Trả lờiXóa
  57. Trong vụ này ông Ca cũng phải bị kỷ luật và cách chức

    Trả lờiXóa
  58. Bài viết hay quá trên cả tuyệt vời. Đúng là những trí tuệ cao cả.

    Trả lờiXóa
  59. Tôi mong rằng tất cả chúng ta, những người có lương tâm hãy làm đến cùng vụ này. Phải trị tất cả những người đã ra lệnh, quyết định việc cướp đất của dân. Không để vụ này chìm xuồng được. Hãy bảo vệ gia đình ông Đoàn Văn Vương khỏi bị trù dập... Mong blog NXD tiếp tục đăng những bài khách quan, phản ánh đúng sự thật góp phần đòi công bằng cho gia đình ông Vươn

    Trả lờiXóa
  60. Thật là Vô lý- khi chính Ca là người chỉ đạo, mặc áo Giáp, cầm vũ khí để cưỡng ché nhà anh Vươn lại được lãnh đạo Điều tra về sai phạm của vụ cưỡng chế,phòng cảnh sát Điều tra Hải phòng liệu có Trung thực khi điều tra chính giám đốc của mình và chắc chắn Ca có quyền chỉ đạo việc điều tra này,đáng lẽ việc điều tra phải do cục Cảnh sát Điều tra_ bộ Công an mới khách quan hơn

    Trả lờiXóa
  61. Nếu Chính phủ không bãi miễn thằng ca này, tôi đề nghị các trang blog trên mạng hãy dành đủ thời gian, đủ lời lẽ cay độc nhất nguyền rủa tên ca khốn nạn cho đến khi nào tên này không còn trên cõi đời này nữa. Có như vậy những người dân khốn khổ mới hết khổ đau bởi không còn những tên quan như thằng ca. (xin lỗi, tôi cố tình không viết hoa tên thằng ca).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông ta có đọc hoặc lính của ông báo lại hết đấy bác !
      Bởi thế nên ông ta đã co vòi lại rồi, không còn dương dương tự đắc như những ngày đầu tháng 1/2012.
      Vấn đề bây giờ phải đuổi cổ ông ta khỏi cài việc "cầm chịch điều tra người khác" thì mới đúng luật pháp quang minh, chính ông nằm trong tầm ngắm của cuộc điều tra là đúng nhất.

      Xóa
  62. Nhân bất học,bất tri lý.Nhỏ mà không học lơn lam Đại tá

    Trả lờiXóa
  63. LÃO THÀNH CÁCH MẠNG nói:

    Ai chỉ đạo cho ông Ca ra trận ? Không thể có việc ông Ca tự ý đến trực tiếp hiện trường - Có kể chỉ đạo từ phía trên !!?- Mặt khác ngôi nhà này nằm ngoài khu vực giải tỏa.
    Ông Ca (người đã có 10 năm làm Thủ trưởng Cơ quan điều tra) ... loại công an như thế này cho nên dân khốn khổ từ lâu rồi ... TRỜI ƠI LÀ TRỜI! - Cho thằng này về vườn . Đây mới chính là thế lực thù địch chui vào chính quyền của ta.

    Trả lờiXóa
  64. CỰU CHIẾN BINH 3 THỜI KỲ nói:

    - CỰC KỲ NHẤT TRÍ VỚI BÁC: Nặc danhFeb 9, 2012 08:58 PM

    Nếu Chính phủ không bãi miễn thằng ca này, tôi đề nghị các trang blog trên mạng hãy dành đủ thời gian, đủ lời lẽ cay độc nhất nguyền rủa tên ca khốn nạn cho đến khi nào tên này không còn trên cõi đời này nữa. Có như vậy những người dân khốn khổ mới hết khổ đau bởi không còn những tên quan như thằng ca. (xin lỗi, tôi cố tình không viết hoa tên thằng ca).

    Trả lờiXóa
  65. 50 NĂM TUỔI ĐẢNG nói:

    Thằng Ca sâu mọt có ít nhất 5 tội:
    1- Cố ý tung tin thất thiệt nhằm làm lạc hướng điều tra + lừa đân.
    2- Bao che tội phạm.
    3- Công an chà đạp pháp luật.
    4- Không kịp thời truy tố vụ án và truy tố tội phạm.
    5- Chống lại hệ thống chính sách và nghị quyết của Đảng và Nhà nước. Đây chính là thế lực thù địch từ bên trong- Lợi thế cho ngoại xâm!- Nguyên nhân của mất nước!- HỠI ĐỒNG BÀO HÃY LÊN TIẾNG VÌ TỔ QUỐC THÂN YÊU!

    Trả lờiXóa
  66. Tên Ca trực tiếp chỉ huy "trận đánh"truy cùng diệt tận gia đình ANH VƯƠN, sau đó rất hùng hồn trả lời trên truyền hinh HP ca ngợi chiến công của hắn bằng câu nói đây là trận đánh đẹp...! Đến khi bị báo giới, dư luận tát vào mặt hắn lại tìm cách tháo lui, đùn đẩy tránh nhiệm hòng tránh tội.Hắn là người đứng đầu công an TP tại sao hắn hành xử độc ác và tàn nhẫn đến vậy? theo tôi hắn hành động vì quyền lợi của hắn cũng như đám quan tham ở Tiên lảng đã nhìn thấy giá trị ở các đầm nuôi tôm .

    Trả lờiXóa
  67. Phá nhà cướp của gọi là gì?.có phải là giặc không? mà giạc đến nhà đàn bà cũng phải đánh.

    Trả lờiXóa
  68. vấn đề nawmg ở chỗ tại sao chỉ có cái đầm của mấy người Nông Dân mà chính Quyền phải điều hàng trăm CA và còn trực tiếp ông giám đốc CA TP đến chỉ huy vấn đề nằm ở chỗ đó

    Trả lờiXóa
  69. Một lá phiếu ủng hộ cho Đại CaCa về vườn! (Thời Pháp thuộc người ta hay chửi "manger caca" là gì vậy ta??)

    Trả lờiXóa
  70. "Chúng tôi kiểm tra lại thì không ai ra lệnh phá và cũng không biết ai làm bởi nhân dân lúc ấy người ta tràn xuống rất đông”.Đúng rồi do dân "tràn xuông rất đông" nên công an không biết ai làm nhưng những vụ dân bức xúc pha hoặc đốt xe của cảnh sát giao thông dân cũng "tràn ra rất đông" nhưng công an họ tìm ra (rất đông)thủ phạm ngay. Công an họ giỏi thế đấy. Họ giỏi thật.Họ làm rồi họ đổ cho dân. bảo điều tra thì nói rằng là "dân tràn xuống đông nên không biết ai làm". Ông Ca này phải gọi ông là cha của VÔ LIÊM SĨ thì mới chính xác!

    Trả lờiXóa