Thứ Năm, 4 tháng 8, 2011

VỀ CUỘC BIỂU TÌNH NGÀY CHỦ NHẬT 07.08.2011




Đây là lời cam kết của Công an đối với các cuộc biểu tình yêu nước
 từ nay trở về sau trên phạm vi cả nước

VỀ CUỘC BIỂU TÌNH YÊU NƯƠC NGÀY CHỦ NHẬT 07.08.2011

Những người yêu nước Việt Nam thông báo về cuộc biểu tình:

Thời gian: 08h30 ngày Chủ Nhật 07.08.2011

Địa điểm tập trung: Khu vực HỒ GƯƠM

(Chân tượng đài Lý Thái Tổ, chân tượng đài Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh, Quảng trường Đông Kinh Nghĩa thục [cạnh tòa nhà Hàm Cá Mập]).

Đúng  8h30 tất cả mọi người tập trung về Vườn hoa chân tượng đài Lý Thái Tổ.

Chúng tôi trân trọng đề nghị các lực lượng an ninh bố trí lực lượng giúp phân luồng giao thông và bảo vệ an ninh cho đoàn biểu tình yêu nước. 

Đề nghị các cơ quan thông tấn báo chí và truyền thông trong nước và quốc tế đưa phóng viên tới để ghi nhận và phản ánh đầy đủ và chân thực cuộc biểu tình yêu nước của nhân dân Việt Nam.

Xin hãy cùng nhau lại xem Cẩm nang biểu tình, tại đây.

 TỔ QUỐC VIỆT NAM ANH HÙNG MUÔN NĂM!
ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM TOÀN VẸN LÃNH THỔ MUÔN NĂM! 
______________________________________________________

47 nhận xét :

  1. Nhà văn Hồ Bất Khuất có bài viết rất hay trên blog của ông "Lừa chúng tôi về truyền thông bằng truyền thông là rất khó!". Anh Diện nên đưa về cho bà con đọc.

    Trả lờiXóa
  2. Hoan hô ông Giám đốc Công an Hà Nội đã ủng hộ biểu tình yêu nước.

    Trả lờiXóa
  3. Có nên gởi thư mời Giám Đốc Sở Công An Hà Nội cùng nhau biểu lộ lòng "Yêu Nước" chung với nhau Chủ Nhật này không???

    Trả lờiXóa
  4. Người biểu tình yêu nước đã gỡ bí cho Chính quyền.
    Đàn áp biểu tình là trái lòng dân, đi đêm với giặc thì bị ép. Chấp nhận để dân biểu tình yêu nước thì mới có thế để nói chuyện.
    Ông Tướng CA đã công khai nhân có 8 cuộcbiểu tình yêu nước, và KHÔNG CÓ CHỦ TRƯƠNG ĐÀN ÁP BIỂU TÌNH.
    Chủ nhật này ta đi ca-phê bờ hồ nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Công an đã trả lời sao không thấy bộ ngoại giao (ông bộ trưởng mới)trả lời các bậc trí thức để cho dân biết...

    Trả lờiXóa
  6. CA HN cam kết, còn CA tpHCM không c/k đâu nhé

    Trả lờiXóa
  7. Sáng chủ nhật ngày 7/8 đề nghị đoàn biểu tình có thêm biểu ngữ,là trang nhất tờ Thanh niên, số ra ngày 3/8/2011 bên cạnh những biểu ngữ yêu nước mà đoàn vẫn mang trong 8 cuộc biểu tình trước đó.
    Ủng hộ việc biểu thị tình yêu đất nước của mọi người.

    Trả lờiXóa
  8. Hoan hô giám đốc công an Hà Nội thể hiện tinh yêu nước bằng phát ngôn trên, nối tiếp theo các lãnh đạo(Như tuyên bố trong nhậm chức của chủ tịch nước, và mới đây là của thủ tướng kiên quyết bảo vệ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ đất nước, chỉ còn chưa thấy chủ tịch quốc hội đại diện nhân dân lên tiếng thôi.)

    Trả lờiXóa
  9. Các ngài đừng chờ ngọn lửa yêu Tổ quốc của dân VN sẽ tắt. Nó đã cháy mãi hàng nghìn năm không thể tắt.

    Trả lờiXóa
  10. Tôi nghi, tất cả chúng ta làm 1 bản kiến nghị yêu cầu QH ban hành luật biểu tình càng sớm càng tốt.

    Trả lờiXóa
  11. Tôi nghĩ rằng nên có đại diện gửi thư thông báo chính thức (nếu không muốn nói là giấy xin phép như các nước khác)đến UBND thành phố Hà Nội và đồng thời gửi thư đề nghị CA thành phố Hà Nội, CA quận Hoàn Kiếm giúp đỡ, tạo điều kiện giữ trật tự, anh ninh cho đoàn biểu tình và giao thông trên các tuyến đường trong thời gian mà đoàn biểu tình sẽ đi qua. Giám đốc CA thành phố Hà Nội đã công khai tuyên bố là biểu tình yêu nước rồi cơ mà. Thông báo trên mạng như thế này chỉ là đối với những ai muốn tham gia biểu tình nhưng không thể coi là thông báo chính thức với các cơ quan nhà nước được. Các anh cứ làm thử một lần xem sao, có mất gì đâu.

    Trả lờiXóa
  12. Nói dzậy nhưng hổng phải dzậy!Qua chuyện Minh "đạp" mà tờ Hà nội mới còn leo lẻo nói dóc đó thôi!

    Trả lờiXóa
  13. chu nhat nay di cafe nhe.thong bao cac hang cafe o bo ho chuan bi hang.ko lai bao het hang

    Trả lờiXóa
  14. Các Bạn Sài gòn hãy cứ tập trung biểu tình ngồi ở vườn hoa 30/04. mục tiêu giữ lửa nhiệt tình yêu quê hương đất nước là rất quan trọng, và qua hoạt động đó thì ít nhất là chúng ta cũng sẽ có điều kiện để được gặp lại nhau cho đỡ nhớ ( những người cùng chí hướng )sau một tuần vất vả vì mưu sinh.

    Trả lờiXóa
  15. Chào anh Diện!Hình như sau vụ xử Tiến Sĩ Cù Huy Hà Vũ trang của anh bị chặn.Tôi phải"leo rào"mới vô được nhà anh.

    Trả lờiXóa
  16. Không những mời giam đốc CA thành phố tham gi bày tỏ lòng yêu nước mà ên mời cả TBT, chủ tịch nước và thủ tướng cùng tham gia đoàn kết, biêu lộ lòng yêu nước chống ngoại xâm cùng với nhân dân nữa, sau đó nhân dân sẽ chiêu đãi một bữa vì đi biểu tình sẽ mệt lắm đó...!

    Trả lờiXóa
  17. Báo lề phải đưa tin :ngày 7-8-2011 có khoảng 3000 người tập trung tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục biểu tình phản đối nhà cầm quyền Trung Quốc gây hấn xâm phạm lãnh hải Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  18. Đề nghị bác nào có tờ báo thì hôm CN nhớ mang theo nhé :D

    Trả lờiXóa
  19. Nen mang theo nhung to bao co in tin nay de khi can dua ra

    Trả lờiXóa
  20. Chúng ta buộc phải tin lời ông Nhanh nhưng cũng nên lưu ý khái niệm "người yêu nước" của người dân với chính quyền không hẳn đã giống nhau.

    Trả lờiXóa
  21. Hoan Hô Thành Ủy Hà Nôị, ông Giám đôc Công an Hà Nôị và các trang báo chí đã ủng hô Biêủ Tình là yêu nươc và khăng định nhât quán là không có chủ trương đàn áp Biêủ Tình yêu nươc.

    Trả lờiXóa
  22. Đề nghỉ mỗi người đi biểu tình photo copy trang nhất của tờ báo Thanh Niên này cầm tay cho chắn ăn

    Trả lờiXóa
  23. Qua những gì đã xãy ra, tôi không tin những gì ống tướng đó nói, hãy nhìn những gì họ đã làm vừa qua.
    Xin các bác hãy thận trọng.

    Trả lờiXóa
  24. Đành rằng cần phải có chút niềm tin, dù là ngây thơ ,để mà sống . Nhưng xin bà con hãy hết sức cảnh giác và thận trọng. Khi người ta bất chấp tất cả thì không có sẽ thành là có, trắng sẽ thành đen...như ta đã thấy. Trên blog Quê choa có bài Niềm tin ngây thơ. Xin mời bà con đọc mà suy ngẫm. Buồn quá Bà con ơi ! Buồn quá TS Diện ơi ! Không muốn bình gì nữa. Về thôi...

    Trả lờiXóa
  25. Tôi đề nghị.
    Nếu đi biểu tình có trật tự là tỏ lòng yêu nước của người dân như đ/c Giám Đốc CA Hà Nội đã nói.
    Tại sao chúng ta không mời CT nước, TTCP, các đ/b quốc hội và các đ/c công an, bộ đội cao cấp đi biểu tình chung cho nó có khí thế và được sự chú ý của quốc tế. Không chừng NCQ Trung Cộng cảm thấy là mình sai trái nên suy nghĩ lại thì đỡ khổ cho con dân Việt Nam biết bao.
    Lãnh đạo TP/HCM và các tỉnh thành khác cũng nên tham gia biểu tình với người dân để chứng tỏ lòng yêu nước thương dân của mình.
    Hy vọng quí vị tham dự đông đủ.

    Trả lờiXóa
  26. HiHi
    Bác Diện nhà mình được báo"chính thống" đưa tin:
    http://www.thanhnien.com.vn/Pages/20110803/Trung-tuong-Nguyen-Duc-Nhanh-Khong-chu-truong-tran-ap-nguoi-bieu-tinh-yeu-nuoc.aspx
    Bác Diện cũng nên đưa bài này lên đi chứ !
    Nhưng theo nội dung và sự thật thì lại chưa đúng sự thật, nhưng dù sao chúng ta cũng ghi nhận sự tiến bộ của lãnh đạo CA TP Hà Nội !
    Cám ơn !NXD.blog

    Trả lờiXóa
  27. Lâm Khang mến! Xin lưu ý là ông Nhanh nói không trấn áp người biểu tình thôi! mà ở VN không có biểu tình, chỉ có " Tụ tập" để biểu thị lòng yêu nước như BNG tuyên bố!
    Vậy xin Lâm Khang hỏi rõ ông Nhanh xem " Tụ tập" yêu nước có bị đàn áp không???
    Ở VN mình cái gì cũng có thể xảy ra????
    Mong Lam Khang lưu ý!!!

    Trả lờiXóa
  28. Đừng nghe những gì con gái nói ....Hãy nhìn vào clip ..bữa trước coi !!!

    Trả lờiXóa
  29. hãy in tấm ảnh và ý kiến trên thành một poster biểu tình .

    Trả lờiXóa
  30. Chúng tôi đọc được một vài thông tin trên mạng, cảnh báo rằng: Bọn tay sai, mật vụ TQ rất tức tối với những cuộc biểu tình yêu nước, có thể sắp tới chúng sẽ cho người trà trộn vào đoàn biểu tình, hô khẩu hiệu, giương biểu ngữ khác với mục đích của cuộc biểu tình là thể hiện tinh thần yêu nước, bảo vệ Tổ quốc chống TQ xâm lược.

    Vì vậy, đề nghị mọi người hết sức cảnh giác trước âm mưu phá hoại cuộc biểu tình. Chúng ta cần lưu ý khi đi biểu tình chỉ hô, giương khẩu hiệu thể hiện tinh thần yêu nước, bảo vệ Tổ quốc, chống TQ xâm lược.

    Trả lờiXóa
  31. Đề nghị giới chức có thẩm quyền, tổ chức những cuộc viếng thăm chính thức Hoàng Sa va Trường Sa

    Trả lờiXóa
  32. "Đừng nghe những gì con gái nói ....Hãy nhìn vào clip ..bữa trước coi !!! "
    Cùng đồng tình với ý kiến của Vị Khách 10:26 -
    Bắng Đoàn -

    Trả lờiXóa
  33. Thưa mọi người, tuần này ở Công Viên Thống Nhất có tuần hành ủng hộ nạn nhân chất độc da cam. Nên có lẽ ta nên tính toán lượng người tham dự, vì phần đông học sinh, sinh viên đi tham gia đồng hành này. Chủ nhật này nhà tôi có việc không đi cùng các bác được, mong mọi người bình tĩnh.

    Trả lờiXóa
  34. Các bác đi biểu tình lần này vẫn phải để phòng CA vì ông Nhanh nói vậy nhưng không phải vậy đâu,đùng tin vào lời nói của ông ấy

    Trả lờiXóa
  35. Vấn đề quan trọng là Chúng ta phải biết cách nắm lấy lời cam kết của ngành Công an để đấu tranh kiên quyết với những biểu hiện cố tình đàn áp trái với lời cam kết trên (chứ ko phải tin hay ko tin)

    Trả lờiXóa
  36. Mới các bác tham khảo bài này:
    http://www.petrotimes.vn/phong-su-dieu-tra/2011/08/cu-huy-ha-vu-tu-goc-nhin-cua-mot-nguoi-viet-hai-ngoai

    Trả lờiXóa
  37. Quý vị đừng vội suy nghĩ về bài báo trên do tác giả Trần Chung Ngọc viết. Muốn biết Trần Chung Ngọc là ai thì quý vị hãy lên google gõ tên của ông ta thì sẽ biết ông ta là gì và người Việt ở hải ngoại đã như thế nào về những gì ông ta đã làm bấy lâu nay.

    Trả lờiXóa
  38. Một đoạn tìm được về ông Trần Chung Ngọc trên google:

    "Trước tháng 4 năm 1975, Trần Chung Ngọc mang danh là có bằng Ph.D. tại Hoa kỳ và không biết luận án của ông về ngành nào, khi về Việt Nam ông làm việc tại trường Đại Học Khoa Học thuộc Viện Đại Học Sàigon, cho ban Vật Lý Quang Học của giáo sư Nguyễn Chung Tú, ông Trần Chung Ngọc chỉ có dạy phụ cho các giáo sư như Nguyễn Chung Tú, Nguyễn Tư Bân, ông Ngọc cũng không được cử làm trưởng bất cứ một chứng chỉ chuyên khoa nào như những vị giáo sư có bằng tiến sĩ khác. Các ban Vật Lý khác như Vật Lý Lý Thuyết và hạt nhân của giáo sư Cao Xuân Chuân không thấy ông ta dạy môn nào hết. Ông Trần Chung Ngọc là một trong những người đã chạy khỏi Việt Nam trước 30 tháng 4 năm 1975, ông xin tị nạn tại Hoa Kỳ và từ đó đến nay ông ta cũng không được một trường nào hay một hãng xưởng nào mướn dạy hay cho làm việc cả, ông kiếm tiền bằng cách viết bài chửi Công giáo theo yêu cầu đặt hàng .."

    Trả lờiXóa
  39. Chào cháu Nguyễn Chí Đức, sau bài phỏng vấn của cháu, hầu hết mọi người hiểu cháu có tấm lòng yêu nước trong sáng và là một người tử tế.Chắc hôm bảy tới, rất vui gặp lại cháu ở Bờ Hồ.Giá mà không ngại làm ảnh hưởng đến lập trường quan điểm chung của đại cục thì thể nào bác cũng đề nghị mọi người vây quanh cháu và hát vang bài Diệt Phát Xít. Vì bố cháu làm cho bác nhớ đến bài này đấy!

    Trả lờiXóa
  40. Bài của Trần Chung Ngọc là ý kiến của một người Việt Hải ngoại thôi - Không đại diện cho tát cả nguwofi việt hải ngoại. Đọc xong thấy thực ra cũng không đáng để bàn cãi.
    Tình hình này nếu như chính quyền công nhận biểu tình là yêu nước và không trấn áp biểu tình thì chủ nhật này toàn quốc tổ chức biểu tình - ít nhất là ở Hà Nội và Sài Gòn. In cái trang báo của đồng chí Nhanh phóng to mang đi đầu.

    Trả lờiXóa
  41. Giúp chính phủ, giúp dân tộc: ủng hộ ĐB Dương TQ và Trương Trọng Nghĩa, ĐỀ NGHỊ QUỐC HỘI RA LUẬT BIỂU TÌNH. Đề nghị đồng bào làm biểu ngữ theo chủ đè trên!
    Lê Anh Dũng

    Trả lờiXóa
  42. TIN ĐÁNG LO: Trong bài "Việt-Trung giải quyết tranh chấp Biển Đông bằng biện pháp hòa bình" có một tin đáng lo như sau: Bà Nga cho biết thêm “những vấn đề chỉ liên quan đến Việt Nam và Trung Quốc thì giải quyết song phương, những vấn đề liên quan đến các bên khác thì cần trao đổi giữa các bên liên quan”.
    Như vậy là khu vực tranh chấp Trường Sa liên quan đến nhiều bên cũng chỉ đàm phán song phương nhưng chỉ trao đổi với bên liên quan khi cần. Điều này không đúng với tinh thần phát biểu của ông Nguyễn Văn Hiến thứ trưởng BQP mấy hôm trước đây.

    Trả lờiXóa
  43. Obama đã từng nói:"We can disagree without being disagreeable." đó là tinh thần tự do và dân chủ thật sự.

    Ai muốn nói gì thì nói...tự do mà, nếu đúng thì dân chúng sẽ ủng hộ, không cần chưởi bới hay mạ lỵ nhau. Bên Mỹ, trong thư viện, đầy dẫy sách vở, tài liệu về chủ nghĩa CS, ai muốn đọc thì đọc, ai không thích thì kiếm thứ khác đọc...

    Cho nên Trần Chung Ngọc cũng là một ý kiến...cái quan trọng của VN hôm nay là đoàn kết, tự do và dân chủ thì mới có thể giàu mạnh, văn minh và chống ngoại xâm hữu hiệu được.

    Trả lờiXóa
  44. Báo đại đoàn kết:
    http://daidoanket.vn/index.aspx?Menu=1501&Chitiet=35933&Style=1

    Trả lờiXóa
  45. Hoan hô tuyên bố của ông Nguyễn Đức Nhanh. Biểu tình để biểu thị lòng yêu nước, để cùng với Nhà nước bảo vệ Tổ quốc là quyền lợi và nghĩa vụ của người công dân. Ngành công an hỗ trợ người bieeyr tình cũng chính là biểu lộ tình yêu nước của các anh.

    Trả lờiXóa
  46. HOÀNG SA, TRƯỜNG SA LÀ CỦA VIỆT NAM
    ĐẢ ĐẢO TRUNG QUỐC ĐÁNH NGƯ DÂN VIỆT, CHIẾM HOÀNG SA.
    TRUNG QUỐC KHÔNG ĐƯỢC DÒM NGÓ VIỆT NAM

    Trả lờiXóa
  47. Để xem ngày mai lời tuyên bố của ông Nhanh như thế nào??? cả nước nhìn vào.

    Trả lờiXóa