Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2011

TÔI ĐỀ NGHỊ ANH LÊ DŨNG LÊN TIẾNG

Trước hết, mời anh Lê Dũng và chư vị đọc bài này:

Bị truy tố vì xúc phạm Quốc kỳ


29/07/2011 11:09:32


VKSND Châu Thành A (tỉnh Hậu Giang) ngày 29/7 ra cáo trạng truy tố Nguyễn Vũ Anh (17 tuổi) về tội "xúc phạm Quốc kỳ".

Theo đó, Vũ Anh bị truy tố theo Điều 276 Bộ luật Hình sự với khung hình phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ.... hoặc phạt tù đến 3 năm.

Cơ quan công tố xác định, rạng sáng 21/5, sau khi uống rượu cùng nhóm bạn tại thị trấn Một Ngàn (huyện Châu Thành A), trên đường về nhà Vũ Anh nảy sinh ý định giật Quốc kỳ treo trước cửa nhà dân nhân dịp bầu cử Quốc hội và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016, báo VnExpress cho biết.

Nghĩ là làm, Vũ Anh đã giật 4 lá cờ của nhà dân khiến một lá bị rách. Khi anh ta tiếp tục ra tay thì bị một người nhìn thấy, nhắc nhở: “Làm thế là vi phạm sẽ bị tù đó”. Nghe vậy, Vũ Anh đi xuống bờ kênh xáng Xà No vứt các lá cờ đã giật nhưng bị công an thị trấn bắt quả tang.

Được biết, đã xảy ra nhiều trường hợp bị truy tố do xúc phạm quốc kỳ.

Trước đó vào đêm 10/2/2008, Bùi Văn Tư (42 tuổi, trú tại ấp Mỹ Phước 2, xã Mỹ Hòa, Bình Minh) nhậu say và đi lang thang rồi bẻ cột cờ ở hai nhà dân, lấy cờ quấn vào người, quậy phá. Sau đó, Tư lẩn trốn, đến tháng 10/2008 bị bắt. TAND huyện Bình Minh (Vĩnh Long) tuyên phạt Bùi Văn Tư 12 tháng tù giam về hành vi xúc phạm quốc kỳ.

Chiều 26/1/2004 sau khi uống rượu, bia cùng một số đối tượng khác, Nguyễn Hữu Nam (20 tuổi), ở tổ 6, khu vực 1, P.Đống Đa, Quy Nhơn, Bình Đinh, đã nhổ cờ Tổ quốc của người khác treo trước nhà trong dịp Tết để kéo lê trên đường, sau đó bẻ gãy cán cờ rồi dùng chân chà đạp lên lá cờ.

Ngoài ra, khi được anh Nguyễn Văn Hường ở cùng địa phương can ngăn, Nguyễn Hữu Nam còn cùng một số đối tượng khác đánh anh Hường gây thương tích. Ngay sau đó TAND TP Quy Nhơn tuyên phạt Nam 12 tháng tù giam về tội "xúc phạm Quốc kỳ".

Bắc Lưu (tổng hợp) - Nguồn: Bee-net.vn

Nguyễn Xuân Diện:
Được biết, trong cuộc biểu tình yêu nước, phản đối hành động gây hấn của Trung Quốc diễn ra ngày 17.07 vừa qua, anh Lê Dũng bị một nhân viên an ninh của Hà Nội giật Quốc kỳ mà anh đang cầm trên tay và vo lại rồi ném xuống đất.

Hành vi giật cờ Tổ quốc đã được Nhà văn Phạm Viết Đào ghi lại bằng video và hiện đang còn trên internet. Tôi đề nghị anh Lê Dũng lên tiếng về vụ này để ông Giám đốc Công an Hà Nội cho điều tra, xử lý nhân viên an ninh này!
VIDEO GIẬT CỜ TỔ QUỐC TRÊN TAY NGƯỜI YÊU NƯỚC SÁNG 17.07.2011:



Ý KIẾN CỦA ANH LÊ DŨNG:

"Ngày 17.7 vừa rồi, khi đang giơ cao Quốc kỳ trên tay ngay tại Thủ đô yêu dấu, tôi cũng đã bị một công an mặc áo thường phục lao vào giật Quốc kỳ với thái độ của kẻ man rợ. Hắn giật xong vo như mớ giẻ trong khi tay kia tiếp tục chỉ huy đám côn đồ lao vào tấn công tôi và người biểu tình.

Hành động đó diễn ra trước mặt nhiều trí thức, kẻ sĩ Đất Việt. Có người đã quay trọn Video này và đưa lên Youtube. Từ lúc tôi xem lại đến nay vẫn chưa thể bình tâm trở lại, tôi có lẽ sẽ không cần tố cáo tên đã giật Quốc kỳ này ra pháp luật nhưng sẽ có dịp gặp và nói chuyện với cả gia đình anh ta vào một ngày sớm nhất.

Hiện anh ta đang có tang - hôm đó đeo băng tang trên ngực - hãy để anh ta yên ổn với gia đình. Tôi nghĩ lãnh đạo Hà nội và công an cũng đã được xem cái Video đó, chưa biết họ sẽ nghĩ và nói gì với công luận về những hành vi tương tự: đạp mặt Dân và giằng xé Quốc kỳ, vo như mớ giẻ ?

Họ chắc chắn cũng có Tổ quốc, có Tổ tiên, Gia đình, bạn bè, cả Thế giới đã xem Video đó. Họ rồi cũng sẽ về hưu như các Cụ nhà tôi, khi ấy họ nghĩ lại cũng chưa muộn".
Nguồn: Lê Dũng -blog.


40 nhận xét :

  1. Sao lại có việc dân "xúc phạm" Quốc kì thì bị bỏ tù còn nhân viên an ninh Nhà nước "xúc phạm" Quốc kì thì không bị xử lí gì cả nhỉ? Chắc là luật chỉ dành áp dụng cho dân thường!

    Trả lờiXóa
  2. Để thể hiện rằng mọi công dân đều bình đẳng trước pháp luật đề nghị ô. Lê Dũng và những người có chứng kiến lên tiếng.

    Trả lờiXóa
  3. Chỉ thấy vo lại, không thấy ném xuống đất

    Trả lờiXóa
  4. Thấy giật thôi, hông thấy vò quăng xuống đất. Nếu thật như vậy thì đúng là không còn gì để nói

    Trả lờiXóa
  5. Video chỉ có đoạn nhân viên an ninh giật "Quốc kỳ mà anh đang cầm trên tay" không thấy đoạn "và vo lại rồi ném xuống đất."

    Trả lờiXóa
  6. Bác LD đã có ý kiến rồi mà:

    http://dunglepower.blogspot.com/2011/07/giu-quoc-ky-tren-gac-ma-va-giua-thu-o.html

    Trả lờiXóa
  7. Xem lại thấy thương bố con Lê Dũng quá, con gái trông thấy bố bị giằng giật xô đẩy như thế làm sao mà yêu chú công an được nữa. May mà cháu cũng hiền lành, không chu chéo nhảy vào cấu chí kẻ đánh bố nó lại bị họ dẩy cho ngã dập mặt thì khốn.Già hơn 60 tuổi còn bị đẩy ngã dúi dụi thì trẻ con họ ngán gì

    Trả lờiXóa
  8. Ý kiến Bác Diện là quá chính xác. Thảo dân mà vứt cờ Tổ Quốc xuống đất giữa Thủ Đô thanh thiên bạch nhật có mà tù mọt gông. Chiến sĩ Trường Sa quấn cờ Tổ Quốc vào thân mình không cho giặc Tàu cướp và đã bị bắn nát người. Thử hỏi ại cho phép nhân viên công vụ làm việc đó???

    Trả lờiXóa
  9. Vâng, hành động vò lá cờ Tổ Quốc là không thể chấp nhận được ,tôi cũng đồng ý với TS Nguyễn Xuân Diện là phải có hình thức xử lý nhân viên an ninh đó để làm bài học cho những người trong cơ quan hành pháp đã không hiểu và không biết làm NGƯỜI YÊU NƯỚC CHÂN CHÍNH.
    Ngày 24/7/2011 trong khi tham gia biểu tình tôi đã rất bức xúc khi chứng kiến cảnh một nhân viên an ninh đã giật một tờ giấy có in tên liệt sĩ và rồi sau đó đã vò nát, tôi đã nói với anh ta rằng tờ giấy mà anh ta vò nát có tên liệt sĩ đã hy sinh để bảo vệ Tổ Quốc đó.

    Trả lờiXóa
  10. Chỉ thấy vo chứ chưa thấy vứt.

    Trả lờiXóa
  11. Vâng, trong lời tường thuật của chính anh Lê Dũng cũng không thấy nhắc đến chuyện vứt cờ Tổ Quốc xuống đất.
    Đề nghị anh Diện sửa lại đoạn ý kiến riêng của mình.
    Nhưng dù sao thì hành động giằng giật lá cờ thiêng liêng rồi vo như nắm giẻ của tên đó là không thể chấp nhận được. Thật tủi cho những người đã ngã xuống ở Gac Ma - Cô Lin

    Trả lờiXóa
  12. Lần thứ nhất viên an ninh này giật cờ khi tôi đang giăng ngang trên đầu, khi ấy tôi đứng sát hè cùng mọi người. Tên này giật xong vo viên ném xuống đất cách hè hơn 2 m.
    Tôi sửng sốt xong lao ra nhặt ơờ lên, đang tiếp tục căng ra thì hắn lao vào giật - khi ấy người nào đó đằng sau tôi mới quay. Vị trí lá cờ và chỗ hắn đứng cách xa hè thế cơ mà.
    Tôi đã chỉ vào tên này nói : ông là ai mà dám làm vậy với Quốc kỳ ? hắn hô đám kia lao vào, tôi gập người tránh cú đạp hiểm, vết giày còn trên quần, tôi đã chỉ cho mọi người xem sau đó.

    Trả lờiXóa
  13. Ông Lê Dũng đã tường thuật lại rõ ràng hành động đáng xấu hổ của một nhân viên đeo băng đỏ trên cánh tay. Xúc phạm Quốc kỳ là xúc phạm Tổ quốc, xúc phạm Nhân dân, xúc phạm đến lực lượng quân đội và an ninh của Việt Nam.
    Hãy cùng chờ đợi xem hành động phản cảm này sẽ được xử lý thế nào???

    Trả lờiXóa
  14. Hôm nay đọc bài trên báo về việc khởi tố một công dân xúc phạm quốc kỳ, tôi cũng muốn nhắc anh Lê Dũng hãy tố cáo viên công an giật quốc kỳ hôm 17/7. Chưa kịp viết thì đọc được bài này, tôi thấy thật đúng và cần thiết, bởi người dân kém hiểu biết còn không thể tha thứ được hành động xúc phạm đó thì thử hỏi một người công an nhân dân có đào tạo và giáo dục đầy đủ sao hành động xúc phạm đó lại đơợc bỏ qua?
    Để nghị anh Lê Dũng hãy mạnh dạn đứng lên tố cáo hành động này vì quôc thể.
    Việt một cô gái tát cảnh sát giao thông được tất cả các báo lề phải đồng loạt đưa tin cũng như việc cô ta bị khởi tố về hành động đó. Vậy tay công an Minh kia đạp vào mặt người dân muốn chống giặc ngoại xâm, sao không thấy báo chí nào đăng, sao chưa thấy phản ứng gì của người có chức năng trong ngành công an? Hay là luật pháp chỉ nghiêm minh với những người dân?

    Trả lờiXóa
  15. Bác NXD ơi! Tôi thì tôi thấy thế này, hà cớ gì bác lại yêu cầu anh Lê Dũng phải lên tiếng mới được:
    Nếu là thường dân mà có hành vi xúc phạm Quốc kỳ (và bị quay video) như tên an ninh này thì đã bị truy tố mà đâu cần ai viết đơn tố cáo! Vậy thì, đâu cần Lê Dũng viết đơn tố cáo nữa, khi mà hàng triệu người dân và quan chức đã mục kích hay do đã xem những clip này? Vấn đề còn lại chỉ là: các cơ quan chức năng có thật sự tôn trọng Quốc kỳ nữa hay không thôi!

    Trả lờiXóa
  16. Quốc Hội đang họp !
    Có đại biểu QH nào giám đưa các video clip"Giật lá cờ Tổ quốc của 1 người đi biểu tình 17/7/2011" và clip công an tên Minh đạp vào mặt anh Nguyễn Chí Đức cho toàn thể QH được xem không ?
    Nếu QH mà được xem và QH có ý kiến thì nhân dân mới tin vào lá phiếu bầu của mình là hợp lệ !

    Trả lờiXóa
  17. Đọc mấy chuyện này bỗng nhớ đến chuyện cô gái đi xe bằng chân bị quay và tung lên mạng thì vẫn bị xử lý dù chẳng cần ai làm chứng! Chẳng biết pháp luật bây giờ thế nào, chỉ nhớ đến 2 câu nói: “VN có cả một rừng luật, nhưng xử lại theo luật rừng” (luật sư Ngô Bá Thành); hay “ở nước ta xử đúng cũng được, xử sai cũng được, xử hòa cũng được, xử thắng cũng được” (Trịnh Hồng Dương, Chánh án Toà án Nhân dân Tối cao nhiệm kỳ 1997-2002)

    Trả lờiXóa
  18. Vậy là bác Lê Dũng đã lên tiếng, dõng dạc và rõ ràng hành động của viên an ninh đó.
    Điều này chứng tỏ bác Diện đã đưa tin một cách rất khách quan.
    Thế nhưng tại sao bác Lê Dũng lại không comment bằng tài khoản của bác ý nhỉ? Vì sự khách quan của blog NXD, đề nghị bác Diện xác minh một lần nữa.

    Trả lờiXóa
  19. Luật pháp phải rõ ràng, nhứt là trong thời điểm này, muốn giữ được chế độ, thì CAHN phải tước quân tịch tên minh, và TAND Hà Nội phải xử hình sự tên Minh và tên giật cờ Tổ Quốc vo như mớ giẻ rách, những kẻ đó là đối tượng PL phải trừng trị.

    Trả lờiXóa
  20. XÁC NHẬN CỦA NGUYỄN XUÂN DIỆN

    Sau khi nhận được comments của Anh Lê Dũng, lúc 16:45 Ngày 29 tháng 7 năm 2011. tôi đã gọi điện để hỏi xem có phải đích thị Blogger Lê Dũng có comments đó không. Anh LÊ DŨNG xác nhận anh chính là người có comments nói trên.

    NXD kính trình!

    Trả lờiXóa
  21. Ôi dào! Bằng giời bằng bể kia mà còn quyết định chẳng kỷ luật ai nữa là...Tôi tin tưởng rằng sẽ chẳng ai bị kỷ luật. Tôi rất ủng hộ ý kiến của anh Lê Dũng: Cần có lúc nói chuyện với cả gia đình anh ta. Anh ta sẽ không sợ ai bằng sợ cô đơn!

    Trả lờiXóa
  22. Vào lúc 21h00 hôm nay nếu vào Google gõ "xúc phạm Quốc kỳ" thì trong 35 giây đã cho 23.600 kết quả. Chắc chắn công an sẽ đọc được. Không biết người giật Quốc kỳ của Lê Dũng có bị xử lý không?

    Trả lờiXóa
  23. Quý anh chị đem theo máy chụp hình và quay phim để mọi người xem rỏ hành động của họ, cho mọi người thấy rỏ ai là kẻ phản quốc.

    Trả lờiXóa
  24. Ý kiên của một khách ẩn danh nói rất hay, Ý kiến của anh Lê Dũng nói đúng vì anh ta đang có tang và cũng phải nói chuyện với gia đinh, không gì sợ hãi bằng lúc cô đơn, rồi sẽ đến lúc vạch trần bộ mặt của những tên công an đó thôi, vì Em cũng bị bắt cùng một chuyến xe với anh Lê Dũng, còn anh Phương của chúng ta thì thế nào rất tiếc không ai chụp hình hay là quay được một đoạn video lúc anh Phương bị bắt. Anh ấy bị bịt miệng, bị bóp cổ, bị ném lên xe buyt và bị đánh trên xe và có rất nhiều người làm chứng, CS chỉ xử đẹp với dân thường thôi còn với người của họ thì lại khác.

    Trả lờiXóa
  25. Tôi hôm đó cố kéo Lê Dũng ra khỏi vòng vây của Ca ,vì còn cháu bé đang ở dưới ,nhìn thấy tội quá ,đâm ra hết sức bực bội với an ninh.nhưng họ đẩy cả lũ chúng tôi lên xe đó.về đồn Lê Dũng đưa cho tôi xem lá cờ nhàu vo lại ,vừa nói chuyện bị giật cờ Anh ấy vừa cẩn thận gấp lại trên bàn.bây giờ nghĩ lại hai hình tượng -một Lê Dũng nâng niu trân trọng vì một điều thiêng liêng chân thật.một viên công lực coi lá cờ cũng như thứ gì đó tầm thường,trong đầu óc anh ta chỉ tồn tại cái đồng tiền anh ta được hưởng hàng tháng,vì tận tâm tận lực ,anh ta coi những người yêu nước là những kẻ phá rối.tại sao ư? anh ta chỉ nghĩ được đến thế thôi.hàng ngày anh ta đi giật quang gánh của những người bán rong,đi bắt những bộ bàn ghế nhựa của các bà hàng nước.chiều tối anh ta có tiền uống bia hơi Hà Nội.sáng hôm sau tiếp tục nhận lệnh...ôi cuộc sống !
    Rồi một ngày kia ..có lệnh tổng động viên,anh ta cũng lại vẫn hăng hái như một cái máy ,với băng đỏ đeo tay chuẩn bị phông bạt bàn ghế ,thêm cái loa phường nữa......và anh ta vẫn chỉ nghĩ được đến thế mà thôi..ôi cuộc sống đáng thương!

    Trả lờiXóa
  26. Hehe có mấy comment kiểu "Chỉ thấy vo chứ chưa thấy vứt". Hình như mấy bác này là công an vào đây comment để nói đỡ cho ngành. Khổ thân các chú.

    Quan trọng là cái thái độ thể hiện, chứ đâu cần phải "chuẩn theo các bước". Chẳng lẽ đợi đến khi dẫm chân lên mới quy có tội.

    Trả lờiXóa
  27. Kính thưa các bác!
    Đọc comment của các bác, Tôi cũng thấy vô cùng xúc động trước tinh thấn yêu nước, sự căm phẫn trước hành động phỉ báng Quốc kỳ" Cờ in máu chiến thắng mang hồn nước" Quốc ca của ta cũng đã tôn vinh sự thiêng liêng của lá Quốc kỳ!Nếu là người VN yêu nước, không ai có thể tha thứ cho hành động phỉ báng Quốc kỳ như vậy! chỉ có bọn cướp nước và bọn bán nước, trong huyết quản của chúng không có dòng máu VN !
    Nhưng ...lại nhưng, ở VN ta nó khac!khi mà kẻ có chức quyền có thể trâng tráo " Pháp luật là ta" thì mọi bất công xã hội vẫn xảy ra, mọi khái niệm vãn bị đánh tráo,mọi giá trị đạo đức vẫn bị dầy xéo!
    Các bác cũng đừng mong gì những kẻ đạp vào mặt dân, đánh gẫy cổ nhân dân, phỉ báng quốc kỳ bị pháp luật trừng trị, bởi các anh ấy cũng chỉ làm theo lệnh trên phổ biến trước lúc ra quân mà thôi, hơn nữa phần lớn các anh ấy đều là đảng viên, chắc không dám có hành động tự phát phải không các bác
    Việt Nam mình nó thế đấy các bác ah!!!

    Trả lờiXóa
  28. Bác Lê Dũng rất đáng để khâm phục ở chi tiết này :
    "Hiện anh ta đang có tang - hôm đó đeo băng tang trên ngực -"

    Nhưng cũng xin Bác kiểm tra kỹ xem người gật lá cờ của Bác hôm 17/07/2011 để tang cho người mới mất hay là anh để tang cho "Lê Chiêu Thống" ?

    Trả lờiXóa
  29. Từ lúc đọc về chi tiết các ông AN giật cờ ném xuống đất trong bài của bác Gốc Sậy, tôi đã phải rơi nước mắt và cứ bị ám ảnh mãi, bởi hình ảnh quá nhiều tính biểu tượng.

    Trả lờiXóa
  30. Những trường hợp được nêu trong tổng hợp của Bắc Lưu đều là của các công dân có lẽ có chút ít bất mãn,rồi khi uống rượu vào đã không làm chủ được bản thân gây ra chuyện"xúc phạm Quốc kỳ",lẽ ra nên được châm chước "vì do rượu làm",vậy mà vẫn bị phạt tù cả năm.Vậy thì người công an mặc thường phục này phải bị phạt tù ở mức cao nhất:3 năm,bởi vì anh ta thực hiện hành"vi xúc phạm Quốc kỳ"trong khi thi hành công vụ(bảo vệ luật pháp)và chắc chắn là không bị rượu điều phối.Trách nhiệm truy tố anh ta phải do VKSND thủ đô Hà nội thực hiện.

    Trả lờiXóa
  31. Giật, xé, quăng, đạp lên Quốc Kỳ tức là đạp lên bao nhiêu xương máu của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống để bảo vệ tổ quốc.
    Hành động đó sẽ phải xử chết mới được!!!

    Trả lờiXóa
  32. Kính đề nghị Bác Diện theo dõi và quan tâm đến cùng vụ này và yêu cầu phải xử lý theo pháp luật.(Theo Điều 276 Bộ luật Hình sự với khung hình phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ.... hoặc phạt tù đến 3 năm)

    Trả lờiXóa
  33. Nên thành lập một tòa án ảo trên mạng, cứ theo luật mà xét xử công minh...

    Trả lờiXóa
  34. Mình tôn trọng và đồng ý với cách xử lý sự việc rất nhân văn, thấu đáo của anh Lê Dũng. Qua cách xử sự của anh mình học được nhiều điều.
    Những tội lỗi như đạp vào mặt người biểu tình hay giật quốc kỳ, vò lại như miếng giẻ rách, ném xuống đất là không thể chấp nhận được. Tội lỗi của họ mang tính ngu dốt nhiều hơn. Nguyên nhân sâu xa là do các "tồng chí" ấy được tuyên truyền theo cách iêm Phương Nga đã phát ngôn về biểu tình. Họ như những con rô-bốt được lên dây cót rằng những người tụ tập trái phép là Việt Tân, là phản động, là gây rối...

    Trả lờiXóa
  35. chớ nghe thằng nghiện chớ kiện công an

    Trả lờiXóa
  36. 1.Các anh thanh niên như Vũ Anh,Bùi Văn Tư,Nguyễn Hữu Nam...do uống rượi bia mà không làm chủ được hành vi của mình về "xúc phạm Quốc kỳ".
    2.Còn người đàn ông trông ảnh và clip đã gật cờ của bác Lê Dũng hôm 17/07/2011 không hề biểu hiện do rượi bia, ông ta gật cờ có sự chủ động về hành vi của mình trước sự chứng kiến của nhiều công dân đang hiển thị lòng yêu nước.
    *Vậy giữa "1"và"2"có sự khác nhau về tính chất nhân dẫn đến tội danh "xúc phạm Quốc kỳ" .
    *Bác nào làm luật sư cho mọi người rõ về việc này ?
    Cám ơn !

    Trả lờiXóa
  37. Báo cáo các bác 2 vụ này có điểm khác nhau cơ bản:
    Cậu Vũ Anh ở Hậu Giang giật cờ "sau khi uống rượu" (say xỉn, không làm chủ được hành vi), còn nhân viên đeo băng đỏ ở Hà Nội hôm 17/7 thì giật cờ "trong khi thi hành công vụ" (có thể buổi sáng hắn ta chưa kịp uống rượu nên tự ý thức được hành vi). Vì vậy so sánh 2 vụ này với nhau thì cũng . . . khó!!!

    Trả lờiXóa
  38. Sat That means to kill Sino (Chinese) Invaderlúc 14:44 30 tháng 7, 2011

    Tôi kính mong các nhân sỹ trí thức sẽ gửi một lá thư nữa cho ông Nguyễn Đức Nhanh giám đốc CA HN. Đề nghị ông Nhanh không chậm trễ làm rõ hành vi này. Nếu xác định đúng thì phải khởi tố vụ án hình sự xúc phạm quốc kỳ. Để làm bài học cảnh tỉnh cho các nhân viên công lực khi tiếp xúc với dân "phải kính trọng lễ phép.

    Trả lờiXóa
  39. Xem lại Videoclip dù không thấy tên đeo băng đỏ ném lá cờ tổ quốc xuống đất. Nhưng hàng động này phải bị trừng trị, tôi có cảm nghĩ đó là một tên gián điệp hoặc một cộng tác viên của Hoa nam tình báo cục trà trộn vào lực lượng an ninh.

    Tôi khẩn thiết đề nghị cộng đồng mạng lên tiếng mạnh mẽ. Hành động này theo tôi cũng nghiêm trọng như hành động của tên Minh đạp vào mặt người biểu tình cùng ngày. Đó là hành động rất phản cảm cần phải làm rõ nhân thân tên này và đưa ra truy tố trước pháp luật hành vi phản bội tổ quốc của hắn.

    Tôi đồng tình với Bác Sat That means to kill Sino (Chinese) Invader phải truy tố tên này, vì tội xúc phạm cờ tổ quốc, xúc phạm người dân biểu thị lòng yêu nước.

    Trả lờiXóa
  40. Công an say rượu, chở ba còn đánh dân
    http://danviet.vn/50297p1c33/cong-an-say-ruou-cho-ba-con-danh-dan.htm

    Trả lờiXóa