Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2011

MỘT TS SỬ HỌC SẼ ĐỌC TUYÊN CÁO TRONG CUỘC BIỂU TÌNH Ở BERLIN

Biểu tình tại HN, ngày 3.7.2011. Ảnh: Hoàng Xuân Phú
.
Chúng tôi đã nhận được những thông tin đầu tiên về cuộc biểu tình chống TQ của người Việt tại Berlin (Đức). Theo tin được biết, dự kiến, người đọc TUYÊN CÁO tại cuộc biểu tình hôm nay là một Tiến sĩ Sử học người Đức!

Thật tuyệt vời!
THƯ NGỎ GỬI CÁC PHÓNG VIÊN,
CÁC NHÀ QUAY PHIM, CHỤP ẢNH TRONG CỘNG ĐỒNG


Kính gửi các phóng viên, các nhà quay phim, chụp ảnh chuyên nghiệp và nghiệp dư của cộng đồng người Việt Nam trên toàn CHLB Đức.

Như Báo điện tử NguoiViet.de và các phương tiện thông tin đại chúng đã đưa tin, cộng đồng Việt Nam trên toàn nước Đức đã và đang chuẩn bị gấp rút cho cuộc biểu tình được tổ chức vào hồi 13 giờ ngày 09.07.2011 tại Quảng trường Potsdamer Platz, Berlin để phản đối nhà cầm quyền Trung Quốc đang tăng cường gây hấn ở biển đông, đẩy đất nước ta đứng trước nguy cơ bị bạo lực của nước láng giềng phương Bắc dã tâm thôn tính biển đảo của Tổ quốc chúng ta.

Ngày biểu tình sẽ là điểm mốc quan trọng đáng ghi nhớ trong lịch sử cộng đồng người Việt ở CHLB Đức. Vì đây là lần đầu tiên cộng đồng người Việt chúng ta phát động một công việc mang tính toàn liên bang và được hưởng ứng rộng khắp của hầu hết các thành phần cộng đồng, không phân biệt già trẻ, tôn giáo, tín ngưỡng, không phân biệt người ra đi từ chế độ nào, chính kiến chính trị ra sao, đồng tâm hợp sức để bảo vệ quê hương biển đảo của đất nước ta một cách hòa bình, ôn hòa và hiệu quả.

Sự kiện cho đến nay có một không hai này cần được ghi lại đầy đủ để lưu giữ như một bằng chứng lịch sử của cộng đồng chúng ta. BCĐ biểu tình kêu gọi toàn thể anh chị em phóng viên, các nhà quay phim, chụp ảnh, dù chuyên nghiệp hay nghiệp dư, các bạn yêu thích phim ảnh và các cháu thanh niên, sinh viên có máy ảnh hoạc máy quay phim, hãy tham gia đông đủ để ghi lại tất cả những gì có thể lưu giữ được, để phổ biến các hình ảnh của cuộc biểu tình đến toàn thế giới và làm tư liệu cho những hoạt động trong tương lai.

Nhân dịp này, Báo điện tử NguoiViet.de sẽ mở một mục mục riêng để công bố rộng rãi những tấm ảnh và những đoạn phim Video ghi lại diễn biến cuộc biểu tình, để giới thiệu cho cộng đồng người Việt và bạn bè khắp nơi trên thế giới thấy được sức mạnh yêu nước của cộng đồng người Việt ở Đức. (Sẽ châm chước, đăng lên nhiều hình ảnh dù chưa được đẹp, không "soi xét" kỹ như mọi khi).

Chúng tôi sẽ thông báo tiếp cách gửi phim, ảnh tới NguoiViet.de.

BCĐ xin chân thành cảm ơn trước sự nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm của tất cả anh chị em phóng viên, các nhà quay phim, chụp ảnh chyên nghiệp và không chuyên nghiệp của cộng đồng, của các bạn yêu thích phim ảnh và các cháu thanh niên, sinh viên có cơ hội ghi lại hình ảnh biểu tình.

Ban chỉ đạo biểu tình

...Tiếp tục cập nhật

23 nhận xét :

  1. Có như vậy bọn Trung quốc và bè bọn lũ bán nước mới khiếp sợ.Không dám dựng chuyện là người đọc Tuyên cáo bị dụ dỗ,phỉnh nịnh..

    Trả lờiXóa
  2. Ước chi mình bay sang Đức được!!!

    Trả lờiXóa
  3. Kính gửi TS. NXD và các bạn,
    Một tin nóng chảy và nguy hiểm cho đồng bào ta:
    Sáng nay báo Sài Gòn tiếp thị đã đăng:

    Một người tử vong do bệnh than

    SGTT.VN - Trong số 10 người nhập viện điều trị, đã có 1 trường hợp tử vong. Theo Trung tâm Y tế huyện Than Uyên (Lai Châu), thời gian gần đây tại xã Ta Gia, Khoen On đã xuất hiện nhiều bệnh nhân có triệu chứng lâm sàng nghi nhiễm bệnh than.
    http://sgtt.vn/Khoe-va-Vui/147524/Mot-nguoi-tu-vong-do-benh-than.html

    Vi khuẩn gây bệnh than đã dùng trong khủng bố sinh học ở Mỹ cuối năm 2001.

    Thời điểm xảy ra là đầu tháng 6

    Bắt đầu là một con ngựa lạ, đi lạc, không có chủ nhận.
    Người dân đã mổ thịt ăn và mắc bệnh
    thời gian này cũng mổ 1 con trân và người mổ mắc bệnh đã tử vong.
    Có thể thấy đấy là một việc vô cùng nguy hiểm cho đồng bào ta các tỉnh biên giới phía Bắc.
    Vi khuẩn than có bào tử nên tồn tại rất lâu trong đất, có thể còn tiếp tục lây bệnh cho người và gia súc, nhiều năm sau ca mắc đầu tiên. bệnh gây tử vong nhanh.
    Hy vọng ngành y tế đã có các hành động kịp thời cho các sở, trạm y tế dự phòng phía bắc. Tuyên truyền bà con phát hiện gia súc lạc báo cho chính quyền xử lý, phòng tránh chiến tranh sinh học.
    Tháng trước Lào Cai cũng có đàn cho đói lạ xông vào cắn nhiều người, sau đó đã bị triệt hạ.
    Việc chó lạ, giá súc lạ truyền bệnh như trên cho thấy Việt Nam chúng ta phải tuyệt đối cảnh giá trên mọi mặt của dân sự và quốc phòng.
    Anh chị em nhà bác Diện ở đây, nếu có gia đình vùng biên giới phía Bắc xin hãy phỗ biến rộng rãi mạnh mẽ thông tin cho bà con ta trước hiểm họa ác độc.
    Tháng 6 là tháng nóng biểu tình chống Tàu của Việt Nam và kiều bào.

    Lo

    Mọi người cần bắt tay và chung tay vào hành động mà mình thấy cần thiết để chặn đứng mọi mầm mống thâm độc .

    Trả lờiXóa
  4. Chưa biết nội dung tuyên cáo như thế nào nhưng rõ ràng những nỗ lực của chúng ta, đặc biệt là những thông điệp trong các lần biểu tình gần đây ít ra cũng đã đến được với một phần dư luận thế giới. Thật là không có gì quí hơn nếu những người yêu chuộng công lý và hòa bình, những học giả, chính trị gia và nhân dân thế giới lên tiếng vì công lý của Việt Nam ở biển Đông Nam Á.

    Trả lờiXóa
  5. hy vong nguoi viet o nga . my va tat ca cac nuoc tiep tuc len tieng / con nguoi viet o trung quoc nua .toi nghi chi can vai chuc nguoi viet o quang chau ,nam ninh hay hong kong ,ma cao bieu tinh cung du gay tieng vang lon /

    Trả lờiXóa
  6. Tuyệt vời!!!
    Người Việt Nam cảm ơn nhân dân thế giới đã lên tiếng bảo vệ lẽ phải.

    Trả lờiXóa
  7. Mong giáo sư chư hầu bay qua đó học tập ! Người dưng nứơc lã mà còn có cái tâm trong sáng, còn ông thì….tởm…!

    Trả lờiXóa
  8. Bạn ước ngược rồi! ước gì những điều tốt đẹp bay về Việt Nam! Mà bạn cứ bay sang Đức đi nhé, nhưng hãy về lại với Việt Nam!!

    Trả lờiXóa
  9. Sẽ là một vinh quang , nếu như tất cả các cuộc biểu tình sau này của cộng đồng người Việt trên khắp năm châu ở mỗi nước đều được đọc tuyên ngôn song ngữ cả Việt lẫn ngôn ngữ của nước sở tại như thế này . Để khẳng định chủ quyền không thể chối cãi của Việt Nam .

    Trả lờiXóa
  10. Tôi đề nghị lần sau đọc tuyên cáo tại nhà hát lớn nên đọc cả tiếng Việt lẫn tiếng Hoa. BBC sẽ phát lên và người TQ sẽ nghe.

    Trả lờiXóa
  11. Mời các bạn là nhân viên An ninh (AN) và Công an (CA) đọc comment này.

    Tôi năm nay đã về hưu, đã tham dự mấy cuộc biểu tình của nhân dân Hà nội phản đối lũ khốn "Bốn đểu" "Mười sáu chữ ăn cướp" đã có hành động gây hấn trên biển thuộc vùng đặc quyền kinh tế của Việt nam ta.

    Muốn có đôi lời tâm sự với các bạn là nhân viên AN và CA. Bố tôi nguyên là phó giám đốc CA một tỉnh lúc đó hàm của cụ chỉ ngang mấy chú ở CA phường (Trunng tá). Theo tiếng gọi của tổ quốc năm 1964 cụ đã đi B và trở thành trưởng ban an ninh chiến trường khu 5. Thật không may trong một đợt đi công tác bố tôi đã hy sinh ở chiến trường. Tin dữ đến với tôi khi tôi đang học năm cuối phổ thông. Tôi muốn bỏ học vào chiến trường cầm súng chống lại quân thù, thể hiện “chí nam nhi đền nợ nước trả thù nhà” nhưng người ta không cho nên tôi tiếp tục phải ở lại miền Bắc để đi đại học. Khi xét tuyển vào đại học (hồi đó chưa có thi như bây giờ chỉ xét tuyền theo lý lịch). Các chú các bác bạn của bố tôi trong đó có mấy người chức vụ tổng cục trưởng, tổng cục phó khuyên tôi nên theo ngành AN hoặc CA nhưng do yêu thích khoa học tôi đã học một ngành kỹ thuật. Sau khi ra trường chờ phân công lại có lời mời vào ngành CA và AN nhưng tôi chỉ muốn làm chuyên môn theo đúng nghĩa. Nếu tôi học hoặc làm cho AN và CA chắc là quân hàm của tôi đã hơn cả bố tôi có nghĩa là các bạn đã là đồng nghiệp và chắc là so với mấy bạn trẻ thì tôi sao vạch cao hơn rồi.

    Bởi thế tôi vô cùng trân trọng sự hi sinh vì nhân dân, vì tổ quốc của các chiến sỹ CA và AN, những người đã xả thân trong cuộc đấu tranh chống bọn tội phạm, buôn bán ma túy, bọn cướp xử dụng vũ khí nóng, bọn phản động lưu vong, bọn Fulro. Những người phải ngày đêm nằm bờ nằm bụi mật phục để bắt cho được các đối tượng xâm hại đến AN tổ quốc phải chịu cảnh thiếu thốn nơi biên giới xa xôi, thậm chí là cả những cơn sốt rét, mà chỉ xảy ra ở thời “sẻ dọc Trường sơn đi cứu nước”. Tôi trân trọng và đề cao sự hy sinh ấy vì các chiến sỹ AN và CA đã bảo vệ cuộc sống an bình không chỉ cho gia đình tôi mà còn giữ cho xã hội ngày một tốt đẹp hơn. Nhưng tôi cũng vô cùng phẫn nộ trước những hình ảnh làm xấu đi trong con mắt nhân dân hình tượng cao đẹp của các chiến sỹ CA và AN (trong hình tượng đó có hình ảnh của người cha của tôi) những hình ảnh về cảnh sát giao thông ăn tiền, cảnh sát, công an đánh chết người vô lối. Các bạn có đau lòng về những sự thật đó không? Tôi chắc nếu là một con người chân chính, có lương tri các bạn cũng phẫn nộ và xấu hổ vì những “con sâu”, “những bầy sâu” đó.

    Trả lờiXóa
  12. Mời các bạn là nhân viên An ninh (AN) và Công an (CA) đọc comment này (tiếp).

    Chiến tranh đã qua, đất nước đang hồi sinh. Tổ quốc và nhân dân vẫn đang cần và sẽ còn rất cần những gương hy sinh của các bạn. Nhưng bọn Tàu còn đó mưu đồ muốn cướp nước ta còn đó, tôi biết trong các chiến sỹ CA và AN có nhiều người đang phải đấu trí, đấu dũng với lũ tình báo hoa nam và nếu tình hình xấu đi sẽ có nhiều chiến sỹ CA và AN phải hi sinh đời sống riêng tư đời thường thậm chí là cả sinh mạng của mình để bảo vệ tổ quốc bảo vệ nhân dân. Chắc chắn rất nhiều, vô số những người trong các bạn, cũng KHÔNG bao giờ KHÔNG thấy nhức nhối, trước hành động hung hăng của bọn người “lạ”. Tôi cũng biết rằng lực lượng CA và AN hoạt động theo nguyên tắc chỉ huy ra lệnh là phải chấp hành tuyệt đối. Nên trong số các bạn phải trường mặt ra trong mấy cuộc biểu tình của nhân dân Hà nội phải đối bọn Tàu gây hấn chắc chắn có nhiều bạn rất đồng tình với người biểu tình (vì thế thái độ cư sử của các bạn rất có văn hóa). Những tôi cũng mong các bạn nên hành động đúng theo lương tâm của người Việt chúng ta, những người con có giòng máu Lạc Hồng nên tôn trọng người biểu tình. Họ đi biểu tình tức là đã thay mặt các bạn tỏ thái độ trước hành động ngông cuồng của bọn giặc Tàu. Nếu nói người đi biểu tình là gây “rắc rối thêm tình hình” thì đó chỉ là luận điệu của bọn người “lạ”. Chúng muốn nhân dân ta xa rời và mặc kệ chính quyền để chúng tự tung tự tự tác, chúng không muốn nhân dân yêu chuộng hòa bình và công lý không thấy hành động phản kháng đó, để nhân dân và chính phủ các nước nghĩ là chính quyền ta đồng tình với hành động ăn cướp đó, là chính quyền ta đã đi đêm lén lút với chúng. Điều đó thật là thâm hiểm! Các bạn có thấy trước khi tổng thống Mỹ đi thăm các nước đồng minh thân cận ở một vài quốc gia thân cận đó vẫn diễn ra các cuộc biểu tình, tuần hành chống Mỹ nhưng các bạn có thấy vì các cuộc biểu tình đó mà quan hệ đồng minh của họ “xấu đi” hay “phức tạp” thêm không? Có “rắc rối thêm tình hình” không? Câu trả lời chắc chắn là không! Vì người Mỹ hiểu rằng đó là chính kiến của cá nhân nhóm người đó không đại diện cho chính quyền nước đó và đó là biểu thị quyền tự do dân chủ. Chính nước Mỹ là nước khởi xướng ra các quyền tự do dân chủ và bình đẳng bác ái trong tuyên ngôn độc lập của họ.

    Cuối cùng tôi mong muốn nói với các bạn là hãy xử sự có văn hóa, tôn trọng nhân dân để giữ cho được trong con mắt người dân và bạn bè quốc tế qua thủ đô về hình ảnh đẹp của người chiến sỹ CA và AN. Hãy thực hiện đúng lời dạy của Bác Hồ: “ĐỐI VỚI DÂN PHẢI KÍNH TRỌNG LẾ PHÉP”.

    Xin chúc các bạn sức khỏe và có lòng tin vào nhân dân, tổ quốc và cũng một lần nữa xin nhắc lại nhân dân sẽ ghi nhớ những điều các bạn và lực lượng CA và AN các bạn đang làm gì cho đất nước, cho dân tộc!

    Trả lờiXóa
  13. " Bệnh Than "- Đáng ngại
    "Tiểu sử của chú Khách" cho thấy không có việc gì là chú không dám làm.

    Trả lờiXóa
  14. TS Diện cho "còm" ngoài lề một chút. Đó là chuyện nực cười về nghiệp vụ báo chí VN. Hôm nay đọc báo Dân Trí, bài viết về thanh tra ĐH Tây Nguyên làm việc với nữ sinh bị gạ tình. Trong cả bài viết đều dùng tên viết tắt của nạn nhân (em C.T.D hay em D) và người bị tố cáo (ông T.X.N hay ông N). Nhưng ngay trên trang báo lại chình ình ảnh chụp biên bản làm việc ghi rõ mồn một "Bà Cù Thị Dung", "Ông Trần Xuân Ninh". Rộng ra, nhiều báo khác cũng vậy, rất nhiều bài "giấu đầu hở đuôi". Quá nực cười cho báo chí VN.
    Xem:
    http://dantri.com.vn/c728/s728-496833/thanh-tra-dh-tay-nguyen-lam-viec-voi-nu-sinh-to-bi-ga-tinh.htm

    Trả lờiXóa
  15. KTS Trần Thanh Vânlúc 12:51 9 tháng 7, 2011

    - Tôi muốn tiếp lời "bạn bọ" nói lúc 10g 49 phút, rằng nếu lúc nào đó cần đọc tuyên cáo tiếng TQ cho đài BBC phát đi, để người dân TQ được nghe, thì tôi có thể đọc. Xin tiết lộ rằng tôi phát âm khá chuẩn, giọng trầm, truyền cảm và khá dõng dạc. Trong cuộc thi kể chuyện bằng tiếng TQ ở trường Bổ túc ngoại ngữ Gia Lâm ngày xưa, tôi từng được các thầy cô giáo người TQ chọn là Kiện tướng nói tiếng TQ đó.
    - Xin tiếp lời Khách ẩn danh "tâm sự" với mấy chú chiến sĩ CA và AN, lúc 11 giờ 16 phút, rằng ông cụ sinh ra tôi, cụ Trần Văn Đễ, nhà ở số 1 phố Đặng Đình Nhân ( phố Đỗ Hạnh bên hồ Ha Le ) từng là một chiến sĩ trong đội tự vệ Thành Hoàng Diệu và xung vào tôi chiến đấu của ngành an ninh đầu tiên của Thủ đô, hoạt động bí mật trong lòng Hà Nội những ngày đầu chống Pháp mùa Xuân năm 1947, tôi từng rất tự hào về cha mình và các người bạn của cha. Thế mà hôm nay nhắc đến mối quan hệ thân thiết ruột thịt với CA và AN, tôi thấy ngường ngượng thế nào đó các bạn ạ, các bạn đang làm mất tiếng thơm mà bao nhiêu người phải đổ máu và nước mắt mới giành được đó.

    Trả lờiXóa
  16. Bạn 11:47, thế thì mới gọi là "Dân trí" chớ lị.

    Trả lờiXóa
  17. Hãy cảnh giác với vũ khí Sinh học !

    Trả lờiXóa
  18. GS Nguyễn Đăng Hưnglúc 16:21 9 tháng 7, 2011

    Đây nội dung tuyên cáo 3 thứ tiếng (Việt, Anh, Pháp)của SVVN tại Bỉ:

    Tuyên cáo với báo chí
    (Về cuộc biểu tình ngày 2/7/2011 tại Bruxelles)
    Trong lịch sử nghìn năm Trung Quốc đã bao lần xâm lăng Việt Nam với mục đích đồng hoá nhân nhân, hủy hoại văn hoá, lấn chiếm lãnh thồ. Và dân tộc Việt Nam từ hằng nghìn năm đã phải không ngừng đứng lên chống trả với biết bao thống khổ, hy sinh, mất mác.
    Trong lịch sử cận đại Trung Quốc đã gây chiến tranh nhiều lần với Việt Nam. Năm 1974 Trung Quốc đánh chiếm quần đảo Hoàng sa của Việt Nam. Năm 1979 Trung Quốc tung quân xâm chiếm 6 tỉnh biên giới phía Bắc Việt Nam. Cùng một lúc Trung Quốc trang bị và ủng hộ quân đội của chính quyền diệt chủng Pol Pot, gây hấn phá hoại các tỉnh biên giới phía Nam Việt Nam. Năm 1988, Trung Quốc gởi hải quân xâm chiếm một số đảo trên quần đảo Trường Sa của Việt Nam.
    Sau đó Trung Quốc tuyên bố 85% Biển Đông là vùng lãnh thổ của Trung Quốc rồi gởi lên Liên Hiệp Quốc một bản đồ hình chữ U như sau đây:
    *******
    Đỏi hỏi của Trung Quốc không dựa trên cơ sở lịch sử và pháp lý vững chắc nào. Đây là một vi phạm luật quốc tế và Công ước Liên Hiệp Quốc về Luật biển. Thật vậy, nếu tất cả các cường quốc đều có hành động tương tự, thí dụ Ấn Độ tuyên bố Ấn Độ Dương là hải dương của Ấn Độ, Mêhicô tuyên bố Vịnh Mêhicô là của Mêhicô, thì thử hỏi trật tự và nên hoà bình của thế giới sẽ ra sao?
    Tuy nhiên những năm gần đây, Trung Quốc mặc nhiên cho mình là chủ của vùng biển quốc tế ấy, một vùng lưu thông có đến trên 55% hàng hoá thế giới băng qua. Trung Quốc ngang nhiên ra lịnh cấm dân chài Việt Nam và các nước lân bang khác ra khơi đánh cá tại vùng biển truyền thống của họ. Trung Quốc tổ chức ngăn cản, phá hoại các thuyền đánh cá khiêm tốn của dân chài, bắt bớ hành hạ họ và có khi giết chết họ.
    Mới đây ngày 16, 23 tháng 5, rồi ngày 9 tháng 6, sự hung hăn của Trung Quốc đã đến mức táo tợn: Trung Quốc cho tàu ngư chính giám sát (trên thực tế là những tàu có vũ trang) phá hoại tài sản của tàu Việt Nam đang hành sự yên bình trong vùng biển quốc gia. Đây là hành vi xâm phạm thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam.
    Trước xâm phạm tệ hại và trùng lặp của tàu Trung Quốc, trước những hành động hiếu chiến của chính quyền Trung Quốc, ngang nhiên coi thường những nguyên tắc căn bản luật pháp quốc tế là cấm không được hăm doạ hay dùng võ lực trong ban giao quốc tế,
    Sinh viên Việt Nam chúng tôi:
    1. Cực lực lên án trước công luận Bỉ, Châu Âu và thế giới về những hành động trên của Trung Quốc tại biền Đông.
    1. Bác bỏ thẳng thừng những đòi hỏi không chính đáng và phi pháp của Trung Quốc, đặc biệt bản đồ đứt đoạn hình chữ U mà Trung Quốc áp đặt tại biển Đông.
    1. Kêu gọi chính quyền Trung Quốc không nên làm cho tình hình phức tạp thêm mà phải hành động sao cho xứng đáng là thành viên của Liện Hiệp Quốc, của Hội Đồng Bảo An, của một nước có vai trò quan trọng tại Châu Á - Thái Bình Dương và trên thế giới.
    1. Đòi hỏi Trung Quốc chấm dứt ngay và không tái diễn những hành động xâm phạm thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam. Trung Quốc phải bồi thưởng thiệt hại đã gây ra cho tập đoàn dầu khí quốc gia cũng như dân chài Việt Nam.
    1. Kêu gọi các tổ chức sinh viên ASEAN, Bỉ, Châu Âu cũng như sinh viên tiến bộ Trung Quốc cùng đứng ra bảo vệ luật pháp quốc tế, buộc Trung Quốc phải tôn trọng độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của các quốc gia, duy trì hoà bình ổn định, nhằm xây dựng một thế giới hoà bình dân chủ và thoả đáng.
    Để những đòi hỏi trên được thể hiện bằng hành động, chúng tôi quyết định tổ chức biểu tình tại Bruxeles
    Ngày thú bảy 2/7/2011 từ 10 giờ 30 đến 12 giờ 30
    Trước Đại Sứ Quán Trung Quốc: 443-445 Ave. de Tervuren,
    1150 Woluwé Saint-Pierre, Bruxelles.
    Làm tại Liège, ngày 28/6/2011
    Ban Điều Hành Hội Sinh Viên Việt Nam tại Bỉ

    Trả lờiXóa
  19. Các anh chị em bên Đức thật tuyêt. Chúng tôi mong tin từ các bạn. Tôi hy vọng được thấy hình ảnh người thân bên Đức trong cuộc biểu tình của các bạn. Chúc thành công.

    Chí Tuyến

    Trả lờiXóa
  20. biểu tình của người VN trên khắp thế giới chống CHINA xâm lược đúng là một kênh Ngoại Giao Nhân Dân,thật không ngờ sức mạnh lại to lớn đến như vậy...thảo nào bọn "lạ" sợ là vậy.

    Trả lờiXóa
  21. Các ACE đã từng học ở nước ngoài, dù là Đông Âu, Liên Xô hay Tây Âu, đặc biệt trong các ngành Địa Lý, Lịch sử, Vật lý địa cầu, Hải dương... nên thông qua các kênh bạn học cùng khoa, cùng trường, thầy giáo bộ môn (dù còn làm việc hay ko), gởi cho họ các bản tuyên cáo, các bản đồ cùng chú thích về đường lưỡi bò... Làm cho học già, trí thức các nước càng hiểu rỏ thêm sự thất và lý lẽ của VN ta. Đáng lẻ các hội khoa học, kỷ thuật VN phải làm điều này rồi. Nay Nhà Nước ko làm thì ta phát huy thế trận ngoại giao nhân dân mà làm rỏ thêm tình hình Biển đông.
    Chính các nhà khoa học TQ (dù có đi du học) cũng chưa thấy làm, vì thâm tâm họ chắc đã hiểu khi làm truyền thông quốc tế thì ko thể dùng chiến thuật biển người cả vú lấp miệng em được.
    Mong AE suy nghỉ thêm và phát đông công việc này!

    4 SG

    Trả lờiXóa
  22. Tôi xin lỗi quý vị khi lại muốn nhắc tới một khía cạnh khác của vấn đề: đó là tính bảo mật của trang "NXD blog".
    Xin TS Diện hãy luôn cảnh giác đến tính bảo mật của trang blog này. Hiện nay có nhiều "thế lực" không hề muốn những trang blog kiểu này tồn tại nên có thể đã bị đưa vào tầm ngắm rất kỹ. Mà những "bài vở" của thế lực hắc ám thì đồng bào ,đặc biệt là TS Nguyễn Xuân Diện biết rồi đấy.Xin anh Diện lưu tâm để trang blog tồn tại lâu dài,trở thành diễn đàn trao đổi lòng yêu nước của người dân mang trong mình dòng máu Việt. Nói thật là đã từ lâu tôi chỉ ghé vào những trang như: BBC,NXD blog,bauxite VN... thôi. Chúc đồng bào hãy luôn cháy trong mình nhiệt huyết của lòng yêu nước.
    (Trích-"Nhật ký viết lúc nửa đêm")

    Trả lờiXóa
  23. Nhóm STL đã bị vạch mặt, nhưng chắc chắc sẽ biến hình đổi dạng và chống phá hung hăng hơn. Xin cẩn trọng.

    Trả lờiXóa