Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Tin HOT: ĐÃ TÌM RA KẺ PHÁ LẴNG HOA TƯỞNG NIỆM TỬ SĨ HOÀNG SA

Theo thông tin trên FB, hắn tên là Trịnh Việt Dũng, một thiếu úy quân đội, thuộc Bộ tư lệnh bảo vệ lăng cố Chủ tịch Hồ Chí Minh.

  Tên Trịnh Việt Dũng đứng giữa


_______________

Xem lại bài tường thuật và ảnh của JB Nguyễn Hữu Vinh:

Sáng 19/1/2015, một số anh chị em, bà con đã đến Tượng đài Lý Thái Tổ để tưởng niệm những người đã ngã xuống vì Hoàng Sa thiêng liêng.
.
clip_image001
Lẵng hoa được đưa đến đặt dưới tượng đài vua Lý Thái Tổ.
.
clip_image002 
clip_image003

Một tên du côn đã ngang nhiên đến gây sự, cướp giật băng và vòng hoa của anh chị em trước sự chứng kiến của bảo vệ, an ninh, công an. Sau đó hắn tìm cách gây sự với anh chị em.
.
clip_image009 
clip_image010 
clip_image011 
clip_image012

Các nhân viên an ninh vẫn điềm nhiên quay phim, gài bẫy và nhìn tội ác nhởn nhơ xảy ra trước hàng loạt quan khách trong và ngoài nước. Một nhân viên an ninh nữ của CAHN còn chứi bới những người yêu nước ngay trước tượng đài. Ả đây:
.
clip_image013 
clip_image014 
clip_image015

Chỉ đến khi anh chị em yêu nước kiên quyết đưa đối tượng cướp giật và gây sự đánh người nơi công cộng, nhiều nhân viên an ninh đã ngăn cản và đỡ cho hắn nhưng không được, thì xe công an Phường đến giải vây và cứu hắn đi khỏi đó.
.
clip_image017 
.

40 nhận xét :

  1. Lương của một tên thiếu úy quèn không đủ sống nên hắn muốn biến mình thành du côn, côn đồ, mẫn cán thực hiện "công vụ" để được lên hàm, nhằm tăng chút thu nhập.
    Thật không ngờ. Một chiến sĩ QĐND mà lại dám xúc phạm đến vong linh những người con đã ngã xuống để bảo vệ biển đảo của Tổ quốc, trong khi hắn chỉ quanh quẩn ở thủ đô, làm môt tên "lính cậu"!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. KHI ĐÃ ĐẶT MỘT BÔNG HOA, MỘT BÓ HOA HAY MỘT LẴNG HOA DƯỚI CHÂN TƯỢNG VUA LÝ THÁI TỔ-LÀ ĐẶT VÀO NƠI TÔN KÍNH VÀO CHỐN LINH THIÊNG TRONG TÂM LINH DÂN TỘC VIỆT NAM. BẤT KỂ VÌ LÝ DO GÌ, KẺ NÀO XÚC PHẠM ĐẾN NƠI TÔN KÍNH ẤY THÌ KẺ ĐÓ LÀ MỘT KẺ PHẢN BỘI, SÚC PHẠM ĐẾN LÝ THÁI TỔ VÀ NHÂN DÂN. DƯ LUẬN CHO RẰNG KẺ ĐÓ LÀ Trịnh Việt Dũng, một thiếu úy quân đội, thuộc Bộ tư lệnh bảo vệ lăng cố Chủ tịch Hồ Chí Minh ? NHƯNG CHÚNG TÔI KHÔNG TIN . ĐỀ NGHỊ BỘ TƯ LỆNH LĂNG VÀ THIẾU ÚY TRỊNH VIỆT DŨNG LÊN TIẾNG GIẢI THÍCH TRƯỚC CÔNG LUẬN ! ĐỂ MINH BẠCH SỰ THẬT!

      Xóa
    2. TÔI THAY MẶT BỐ MẸ KẺ MÊ MUỘI BÁNG BỔ TÂM LINH NÀY XIN ĐƯỢC CHO NÓ GIÁC NGỘ NẾU KHÔNG NÓ CHẮC CHẮN SẼ GẶP HOẠ HẠI DIỆT THÂN TRÊN ĐƯỜNG ĐỜI CÒN DÀI , MÔ PHẬT !!!

      Xóa
  2. Thiếu úy QĐND mà hành động như thế ư, phải cầm súng giữ yên biên thuỳ chứ. Thiếu Úy " ngụy " thì phải có tú tài mới vào trường Sĩ Quan, nếu là SQ hiện dịch thì phải có băng tú tài 2 và học 4 năm ĐH quân sự. Không biết Trịnh Việt Dũng học hành đến đâu mà làm xấu mặt QĐ nhân dân NNXHCN, đáng cho đi cải tạo.

    Trả lờiXóa
  3. Trịnh Việt Dũng mặt có vết chàm rất dễ nhận diện, coi như từ nay tên tuổi và "dấu ấn" sẽ đi vào lịch sử ác ôn côn đồ một cách hoàn chỉnh!
    Còn cô nàng xinh như (ác) mộng có khuôn mặt bánh đúc và hàm "châu dzăng" kia nưã, từ nay hãy trở nên bớt hung hăng một tí, vì nếu có con cái như anh hùng côn an Trịnh Việt Dũng, nàng đâu muốn một mai tên tuổi và hình ảnh mình ở trong "Bảng phong qùy" và con cái đi du học ở nước tự do bị người Việt gô cổ ra toà đòi trục xuất vì là con cái cuả những kẻ phạm tội vi phạm nhân quyền trầm trọng chứ hả ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trịnh Việt Dũnglúc 10:18 29 tháng 1, 2015

      Tôi là Trịnh Việt Dũng thiếu úy quân đội nhân dân Việt Nam ,tôi xin lỗi mọi người , cúi đầu xin hương hồn những người đã khuất tha thứ về hành động vô đạo đức của tôi sáng 19 - 1 - 2015 .Việc làm của tôi bị bố mẹ mắng là thất đức , bạn bè người thì cảm thông cho hoàn cảnh , người thì tỏ ra kinh tởm . Nhưng mọi người hãy hiểu cho tôi vì tất cả các nhà trường tôi học không ai dậy tôi luật nhân quả , sống lương thiện mà chỉ dậy tôi đấu tranh giai cấp , tiêu diệt kẻ thù của nhân dân và hàng chục lời thề trung thành với đảng . Vì vậy khi được Đảng bảo kẻ thù của chúng ta đấy thế là không kịp suy nghĩ tôi lao ra ngay và thực hiện hành cắn xé man rợ như vậy - lần cuối cúi xin tha thứ

      Xóa
  4. Không hiểu nổi thiếu úy QĐND - vì cái việc bảo vệ chế độ mù quáng mà lại làm những việc thất đức, vô văn hóa đến như vậy. Hỏi liệu rằng mai sau anh ta có thể dạy con mình điều gì: đạo đức ư - không thể vì anh ta chẳng có tí đạo đức nào cả.

    Trả lờiXóa
  5. Sĩ quan QĐNDVN ít người được học hành tử tế, Đi nghĩa vụ, chạy chọt ở lại một số cho đi học một lớp vớ vẩn gì đó xong về phong hàm U1, một số khác chạy chọt chuyển quân nhân chuyên nghiệp sau đó tiếp tục chạy chọt để chuyển sĩ quan có số. Loại này có số lượng không nhỏ có tài luồn lách và ăn cướp vô cùng giỏi nhiều nhất là ở các đơn vị làm kinh tế như Binh đoàn 12, Thành An, Cty 319 ... cấu kết thành các tập đoàn mafia QĐ. Loại này từ Tướng đến lính đều không thể dùng được khi có chiến sự xảy ra. dân còn khổ nhiều.

    Trả lờiXóa
  6. Con cháu thứ thiệt của Bác đây rồi !

    Trả lờiXóa
  7. Tôi nghĩ tên là Trịnh Việt Dũng mang danh thiếu úy quân đội nhân dân Việt Nam, không phải là người Việt Nam, hay chí ít nó cũng là Việt gian (tay sai của tàu), chứ không phải là một quân nhân của quân đội nhân dân Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  8. Con người vốn dĩ sinh ra ai cũng biết ăn, biết nói, biết vui, biết buồn, biết nhục, biết vinh, biết cha mẹ, biết tổ quốc, thế nhưng thật lạ đời khi trong quân đội của đảng CSVN lại có một sĩ quan Trịnh Việt Dũng không biết gì hết, thật nhục cho quân đội của đảng và ai đã sinh ra cái quái thai trịnh Việt dũng.

    Trả lờiXóa
  9. Tôi thật sự bất bình khi đọc tin này: một thiếu úy quân đội bảo vệ lăng Hồ Chủ Tịch mà lại có hành vi giật băng và phá hoa tưởng niệm của người dân??? Đó là một hành động lưu manh, vô văn hóa không thể chấp nhận đối với một sĩ quan quân đội bảo vệ lăng Bác. Để tránh sự hiểu lầm, ngộ nhận do người giống người, tôi đề nghị các Anh/Chị hãy xác minh lại cho rõ ràng, nếu “đúng người, đúng tội” thì các Anh/Chị phải có bổn phận thông báo ngay cho Bộ tư lệnh bảo vệ lăng Bác để có biện pháp giáo dục lại tư cách người lính cho đồng chí Trịnh Việt Dũng nhằm giữ gìn kỷ cương quân đội và sự tôn nghiêm đối với lăng Bác. Thân chào các Anh/Chị!

    Trả lờiXóa
  10. Chả mấy mà tin tức, ảnh "đẹp" về tận quê, vào tận lớp học của con cái, vào tận cơ quan vợ/chồng. Chắc sẽ không ai nói ra đâu, nhưng sẽ sống trong những ánh mắt ghẻ lạnh. Ở quê có việc gì thì chắc là vắng hoe, chả ai đến.

    Trả lờiXóa
  11. Không thể tin được, mặt anh ấy cũng sáng sủa.

    Trả lờiXóa
  12. Xin hãy tìm thêm tên của con du côn mặt bánh đúc ngoài thằng Trịnh Việt Dũng, ai biết chỉ dùm.

    Trả lờiXóa
  13. Giờ thì quân đội cũng bắt đầu chuyển thành côn đồ chống lại nhân dân

    Trả lờiXóa
  14. QĐ"nhân dân"VN đã bắt đầu ra mặt biến thành côn đồ để chống lại nhân dân rồi

    Trả lờiXóa
  15. Thế này mà gọi là"anh bộ đội Cụ Hồ"ư?

    Trả lờiXóa
  16. Trông thật tội nghiệp
    Đất nước này chẳng ra thế nào cả
    ...rất buồn
    ...rất đáng buồn

    Trả lờiXóa
  17. Đến BTQP Phùng Quang Thanh còn nói đại ý: bây giờ dân ai cũng có tâm lý ghét Trung quốc đây là điều rất lo rất nguy hiểm, thế thì thằng nhãi ranh sĩ quan quèn Trịnh Việt Dũng lính của hắn không phải là người Việt âu cũng là lẽ bình thường.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sau vụ này, đ/c Trịnh Việt Dũng có hy vọng sẽ được sang TQ giao lưu văn hóa giữa thanh niên hai nước, sẽ được thăng chức, tiền đồ sáng lạn.
      Nhưng cũng thật đáng thương vì đ/c có triệu chứng mắc bệnh nghề nghiệp là... bị ma ám, bị ám từ tư tưởng di căn ra ngoài, xám cả mặt.

      Xóa
  18. Những hành động của lũ Trịnh Việt Dũng là bằng chứng cho thấy quân đội nhân dân Việt Nam đang làm nhiệm vụ xóa dấu vết những cuộc chiến chống quân xâm lược bắc kinh, nguy hiểm hơn họ đang quay lưng với Tổ Quốc và chống lại nhân dân mình.

    Trả lờiXóa
  19. Trong ảnh số 2 còn có trần nhật quang nữa à

    Trả lờiXóa
  20. "Mua danh ba vạn,bán danh ba đồng" hỡi lũ Trịnh Việt Dũng ?thanh danh QĐNDVN vì đâu?

    Trả lờiXóa
  21. Làm xấu hình ảnh anh bộ đội Cụ Hồ không ai bằng tên thiếu úy côn đồ này.Thế mà không hiểu tại sao nó lại lẻn vào được lực lượng bảo vệ lăng nhỉ? Phải nhanh chóng tẩy nó ra khỏi hàng ngũ những người đang công tác tại đơn vị này kẻo làm Bác buồn mà chết lần nữa.Ngày xưa Bác của chúng ta và Cụ Ngô Đình Diệm tuy hai người đứng ở hai chiến tuyến nhưng Bác vẫn có câu nói để đời khi nói về Cụ Ngô"cũng là người yêu nước,mỗi người có một cách yêu nước khác nhau".Thế mà nay thằng T.úy này dám hành hung người dân ngay trước tượng đài Cụ Lý Thái tổ là một hành động không thể tha thứ cho một quân nhân quân đội NDVN.Nhìn mặt nó ta liên tưởng ngay tới bộ mặt tên tướng khát máu Nguyễn Ngọc Loan chĩa súng bắn anh hùng Bảy Lốp(Nguyễn Văn Lém),một hành động bị cả thế giới văn minh kinh tởm và khinh bỉ muôn đời.Không lẽ những người lãnh đạo BTL Lăng Bác không thấy được vấn đề này sao?

    Trả lờiXóa
  22. Cuối cùng, thằng lưu manh đó cũng bị tống lên xe cây!

    Trả lờiXóa
  23. QĐND tuyển lưu manh côn đồ để bảo vệ lăng! Có ngày chúng nó phá cả lăng chỉ vì quyền lợi bản thân của chúng nó. Bộ chỉ huy Lăng cần đuổi ngay thằng lính cụ Hồ này ngay .

    Trả lờiXóa
  24. Gia đình nào có thằng con mất dạy này thì đúng là một gia đình vô phúc ba đời

    Trả lờiXóa
  25. Nếu các bạn nghe trên video quay lại sẽ nghe hắn nói " Bọn Nguỵ..... Tao xé trước mặt mày... mày làm gì tao..." Hắn nói như thế trước mặt anh thanh niên đeo kính đen đang cố cản hắn làm bậy. Nhưng hắn vẫn hùng hổ giật và xé tấm vải hay giấy màu đỏ giật được từ lẵng hoa. Hắn nói" Tao xé đây, mày làm gì tao. Tao xé trước mặt mày đấy..."

    Hắn có thể nói thế trước bố mẹ hắn khi han' say xin? ??
    " Tao chửi mày đấy, mày làm gì được tao". Cha mẹ hắn chắc không thể ngẩng mặt nhìn đời tự hào . Vợ hắn có thể kiêu sa ( ngữ nào lấy nhỉ ?) mà khoe sắc khoe hoa ngoai duong` ?

    con người HN ngày nay chắc không phải như thế này chứ nhỉ ?!?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin lỗi nhé , người Hà nội luôn tôn trọng và biết ơn những người đã hy sinh thân mình vì lợi ích chung của nhân dân , của dân tộc , đất nước chứ không thể ví như bọn côn đồ này được , chúng đã phá đám nhiều lần khi mọi người mang hoa đến đây tưởng liệm rồi , câu cuối tự ái quá đấy !

      Xóa
  26. Thiếu úy trịnh Việt Dũng chắc đứng nhầm vào hàng ngũ QĐNDVN,mới có hành động phản Dân hại nước như vậy.Nếu là người lính hay sĩ quan QĐNDVN đều hiểu rằng bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ Nhân dân là nhiệm vụ thiêng liêng nhất nên không có hành động mù quáng như vậy

    Trả lờiXóa
  27. Nên xét xử tên Trịnh Việt Dũng tội phản quốc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cấp trên sai hắn làm bậy, bây giờ chẳng nhẽ lại đem xử nó à?

      Xóa
  28. Công khai minh bạch,hòa giải hòa hợp dân tộc luôn được tuyên truyền,kêu gọi là thế này đây.Khuất tất trong việc làm,con người,hằn học trong hành động,ai còn tin vào chủ trương đây

    Trả lờiXóa
  29. Trước đây tôi cứ mơ có một ngày nào đó có tiền để được đến thăm Hà Nội ngàn năm văn hiến, phố phường nhộn nhịp và thơ mộng, tôi muốn thăm hồ gươm, thăm tượng đài Lý Thái Tổ, tôi muốn tiếp xúc với người Hà Nội nghe giọng nói thanh lịch nhẹ nhàng, nhưng những ngày qua đọc trên những trang mạng thấy sĩ quan công an đánh ông Tùng gãy cổ, nghe Hồ Quang Lợi phát biểu vô lối, nghe Hà Nội cướp đất nhà thờ Thái Hà, nghe tên sĩ quan bảo vệ lăng chửi rủa các nhân sĩ trí thức thấy hắn giẫm đạp lên lẵng hoa viếng các anh hùng liệt sĩ ngay dưới tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội không có nhà vệ sinh, thấy hành động tặng quà vô văn hóa của ông BT thành ủy Nguyễn Quang Nghị, thấy Hà Nội dùng công an giả dạng côn đồ đánh đập người yêu nước, thấy Hà Nội dùng tên sĩ quan Minh đạp lên mặt anh Nguyễn Chí Đức v.v... Trong mắt tôi bây giờ Hà Nội hoang dã, Hà Nội vô văn hóa, Hà Nội không an toàn, Hà Nội trung cộng hóa, Hà Nội đáng xấu hổ ... Ai đã hủy hoại Hà Nội trong mắt tôi và người dân cả nước?

    Trả lờiXóa
  30. Nhìn ảnh và hành động của tên này tôi nghĩ nó là 1 tên súc sinh mang hình người, con người khác loài vật ở chỗ có khối óc và có trái tim để chỉ đạo mọi hành động của mình. Ở đây nó mang áo quần có quân hàm thiếu úy cùng đồng đội với vòng hoa tưởng nhớ những người bậc cha chú đã hy sinh vì tổ quốc trong đó có cha mẹ và bản thân nó nhưng hành động của tên này đối với vong linh liệt sĩ chỉ có thể nói hắn là 1 loại súc sinh có hình người chỉ biết "vuốt ve chăm sóc cho bộ lông của mình còn đồng loại thì ngoảnh mặt lại" (trong phim Chuyện tử tế và Hà nội trong mắt ai của đạo diễn nhân dân nổi tiếng Trần văn Thủy).

    Trả lờiXóa
  31. Đúng là "quân đội của đảng". Cảm ơn Tễu đã chỉ mặt tên du côn Trịnh Việt Dũng!

    Trả lờiXóa
  32. Hàng xóm láng giềng hãy nói cho họ hàng cha, mẹ, ông bà, cô chú thằng mất dạy này cách thức hành xử của con em mình. Hy vọng cha nó lú còn chú nó khôn, tiếp tục dạy dỗ nó nên người. Ai là hàng xóm, hãy nói ra cho những người khác biết, hãy nói cho giáo viên của con em nó biết... Xã hội cần phả có động thái phản đối hành động vô văn hóa của tên này. Nó mà ở gần khu tôi thì nó và gia đình nó chắc chắn không yên đâu !

    Trả lờiXóa
  33. tên trịnh việt dũng này sau này có chạy sang tàu cũng khó tránh được tội chết.

    Trả lờiXóa
  34. Tất cả hãy nhớ lấy nỗi đau này, hãy nhớ mặt những tên côn đồ và bọn bảo kê côn đồ này, rồi sẽ có ngày chúng phải đứng trước vành móng ngựa của phiên tòa xét xử tội ác chống loài người của bọn côn đồ csVN.

    Trả lờiXóa