Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

ĐẠI GIA ĐÌNH BÀ MẸ VNAH PHẠM THỊ LÀNH LẠI GỬI THƯ CHO CHỦ TỊCH NƯỚC

Thư của Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Lành, 
thương binh 3/4 đề nghị Chủ tịch nước Trương Tấn Sang,
Quốc hội VN, Chính phủ VN trả lời đơn thư:


Các trai, gái, dâu, rể, cháu, chắt của Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Lành gửi đơn thư tới Trung ương Đảng CSVN, Quốc hội, Chính phủ VN:





Thiết nghĩ, các vị nhận thư đều có Mẹ, có Bà, có Cụ, có tổ tiên và đều được họ dạy đạo lý làm người, mong các vị động lòng trắc ẩn đọc hết thư này và có một ứng xử tử tế tối thiểu của những  người có trách nhiệm  với dân với nước. 

9 nhận xét :

  1. Ủa!? vụ này ông bí thư thành ủy Đà Nẵng Trần Thọ đòi làm...quyết liệt mà!!! sao đến giờ này vẫn chưa xong??? chắc có lẽ chờ ông Nguyễn Bá Thanh chữa bệnh ở bên Mẽo về...chỉ đạo đây mà!?!?!?
    Xin cả gia đình mẹ Lành chờ tới tết...Công Ngô đi nha!?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cụ Lành có đơn rồi, anh Tư nên làm một chuyến vi hành về ĐN gặp riêng cụ. A cứ đi như hành khách đi tàu bay giá rẻ bình thường thôi. Không cần báo trước cho địa phương đón rước làm chi. Đi như thế anh sẽ cảm nhận được nhiều hơn cái được và cái chưa được của chính quyền địa phương.

      Xóa
  2. Vụ việc nầy to lắm, phải chờ ông Nguyễn Bá Thanh lành bệnh từ bên Mỹ về mới giải quyết đặng .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin thưa với bạn! Chính bản thân ông Thanh hiện giờ cũng chưa lo xong cho mình được!? Làm gi lo cho người khác!!! Và bao lâu nay cũng vẫn...thế thôi!? Đừng mộng tưởng???

      Xóa
    2. Còn cái vụ Cồn Dầu có lẽ làm anh Bá Thanh thêm bá bệnh. Khổ, làm quan thời nay nhiều người dòm ngó quá. Các quan dòm nhau, dân dòm quan chỉ biết lắc đầu. Các anh quan mà biết chung sức, thanh liêm, công tâm thì dân được nhờ. Các anh cứ thế thì khổ dân thôi.

      Xóa
  3. Vô ích thôi. Lịch sử đã nhiều lần cho thấy như vậy. Mẹ không phải là trường hợp đầu tiên và cũng không phải là trường hợp cuối cùng.

    Trả lờiXóa
  4. Xin thưa vụ việc của bà Lành thì lãnh đạo phường giải quyết được rồi, cần gì tới ông Sang vả lại ông Sang tuy là CT nước, nhưng ông chẳng quyết được cái quái gì đâu, còn BCT thì đang bận họp để chỉ đạo quyết liệt mấy vụ trọng điểm gay cấn đó là:
    - Bà hàng cá chợ Đồng Xuân giám to gan cân thiếu cho một chiến sĩ công an.
    - Một cô làm nghề buôn phấn bán hoa ở Sài Gòn giám ngang nhiên hoạt động giữa ban ngày.
    - Các nước TB và Mỹ đang trong cơn giãy chết, cho nên đảng CSVN phải chớp thời cơ hoàn chỉnh bài giảng tại Cuba của ông Trọng để làm gương và lãnh đạo, dẫn giắt các nước yếu kém này đi theo con đường XHCN của Việt Nam.
    ...
    -

    Trả lờiXóa
  5. Đề nghị nhà văn Hoàng Minh Tường viết tiếp " Thời của thánh thần- phần II"

    Trả lờiXóa
  6. Đợi Trương Duy Nhất ra tù hắn viết. Vì Nhất dân Đà Nẵng sẽ sát hơn. Anh Tường nên viết tiếp cái vụ NHÂN VĂN GIAI PHẨM.
    Có lẽ nên viết về phong trào học tập đạo đức tư tưởng HCM được phát động gần chục năm nay. Càng học càng tham nhũng. Nói như cụ TBT, "làm rõ hơn" (cụ Tổng nói : làm rõ hơn li luận về kinh tế thị trường định hướng XHCN. Cụ lo cái lí luận nó vướng chỗ mô mà để đến nỗi cụ phải than phiền là đến cuối thế kỷ này không biết đã cóCNXH chưa. Chắc là do lỗi "chưa làm rõ" thôi)

    Trả lờiXóa