Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

GIA ĐÌNH TS. CÙ HUY HÀ VŨ LOAN BÁO

Kính thưa Quý báo,
Sáng nay, 14/6/2013, Luật sư Trần Vũ Hải, Trưởng VPLS Trần Vũ Hải và Luật sư Nguyễn Thị Dương Hà, Trưởng VPLS Cù Huy Hà Vũ đã đến Tổng Cục Cảnh sát hình sự và Hỗ trợ tư pháp (TC8) đề nghị được cấp Giấy giới thiệu vào gặp và làm việc với Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ, hiện đang tuyệt thực sang ngày thứ 19 tại Trại giam số 5 - Bộ Công an - Yên Định - Thanh Hóa. Sau khoảng 20 phút chờ đợi, cả hai luật sư đều được bộ phận tiếp dân của TC 8 trả lời như vẫn thường trả lời cho Ls Dương Hà trước đây là hiện lãnh đạo đi họp vắng!
Gia đình TS Cù Huy Hà Vũ được biết, chiều nay, Ls Trần Vũ Hải và Ls Dương Hà tiếp tục lại đến Tổng cục 8 tại địa chỉ Số 17 ngõ 175 Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội xin Giấy giới thiệu để được vào làm việc với TS Vũ sớm nhất có thể.
Đề nghị Quý báo cho đăng Đơn đề nghị của hai Văn phòng luật sư kể trên để những ai quan tâm tới vụ án của Ts Cù Huy Hà Vũ được rõ.
Trân trọng cảm ơn Quý Báo,
Gia đình TS Cù Huy Hà Vũ


 Gia đình TS. Cù Huy Hà Vũ kính báo

10 nhận xét :

  1. Các ACE và gia đình anh Vũ hãy nhanh lên, hãy lên thẳng trại giam cùng ngồi tuyệt thực với anh Vũ... sống cùng sống, chết cùng chết... xem chính quyền này muốn gì???

    Chính quyền Việt Nam đang rất sai lầm trong việc để Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực đến ngày thứ 19 để đòi được trả lời Đơn tố cáo và các yêu cầu đúng pháp luật khác. Một sai lầm tệ hại mà hậu quả sẽ rất khó lường!

    YÊU CẦU CHÍNH QUYÈN VIỆT NAM TRẢ LỜI ĐƠN TỐ CÁO CỦA TIẾN SĨ CÙ HUY HÀ VŨ!

    CHÍNH QUYỀN VIỆT NAM HÃY SÁNG SUỐT! ĐỪNG ĐỂ ĐAU THƯỜNG TRỒNG LÊN ĐAU THƯƠNG!!!

    Trả lờiXóa
  2. Các cụ ta đã dậy: "Già néo đứt dây".
    Một người hôm nay chết có thể chính quyền vẫn bình chân như vại, nhưng rơm nỏ, củi khô sẽ bắt lửa bất cứ lúc nào.

    Trả lờiXóa
  3. XEM VIDEO TUYỆT THỰC TRƯỚC NHÀ TRẮNG ĐỂ ỦNG HỘ ÔNG CÙ HUY HÀ VŨ:lúc 13:39 14 tháng 6, 2013

    Tại đây :
    http://chhv.wordpress.com/

    Trả lờiXóa
  4. Công lý cho tiến sĩ Cù Huy Hà vũ.
    Đề nghị Tổng Cục Cảnh sát hình sự và Hỗ trợ tư pháp (TC8)- bộ Công an Việt Nam xử sự với công dân Việt Nam cho đàng hoàng.

    Trả lờiXóa
  5. Chúc gia đình tù nhân lương tâm này gặp nhiều may mắn!

    Trả lờiXóa
  6. Than ôi cho một kẻ sĩ như Cù Huy Hà Vũ gặp phải nghịch cảnh đến vậy.
    Ngẫm lại xem những gì Cù Huy Hà Vũ đã lên tiếng cách đây mấy năm về đất nước đều đúng hết. Trí lự nhìn xa hiểu rộng của tiến sĩ Vũ hẳn bị đám tiến sĩ giấy mác lê ganh tị đày đoạ trần ai thế!
    Nên bạo quyền phải nhớ trạng chết chúa cũng băng hà chứ chẳng phải đùa! Phải lo mà giữ tính mạng của tiến sĩ Vũ.

    Trả lờiXóa
  7. Chúc gia đình tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ sớm tai qua ,nạn khỏi!

    Trả lờiXóa
  8. THÀNH THẬT CHÚC MỪNG CHO LS. DƯƠNG THI HÀ VÀ GIA ĐÌNH. MONG GIA ĐÌNH AN LÀNH.

    Trả lờiXóa
  9. Ts Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực để đòi một chút quyền lợi cỏn con, quyền làm con người dù trong hoàn cảnh nào cũng phải được đối xử như con người, chứ không thể bị đối xử tệ hơn con vật ngay cả khi bị chế độ bỏ tù . Xưa nay có ai nghe CS đối xử nhân đạo với tù nhân , nhất là tù chính trị ? Tù chống chế độ ?

    Trả lờiXóa
  10. Y KIEN HAY cua nguoi buon gio:


    http://nguoibuongio1972.blogspot.com/


    Việc của chị Hà muốn cứu anh Vũ ngay bây giờ, là hãy lên phương án sẵn sàng đón nhận nếu chồng mình chết vì tuyệt thực, tang lễ sẽ tổ chức thế nào, đưa đi đâu, kéo dài trong bao nhiêu ngày. Phải cứng rắn chơi sát ván với chồng mình như vậy mới cứu được chồng mình. Nếu cần hay đội khăn tang, lập bàn thờ, cầm bài vị chồng đứng trước cổng cùng với xe tang , quan tài để chờ đợi nhận xác chồng ở trại giam đưa ra.


    Còn cứ loanh quanh van xin, lạy lục để được vào thăm chồng, để được động viên an ủi chồng ăn vài miếng thì xét theo góc độ phụ nữ, người vợ là điều đúng đắn. Nhưng xét theo tầm cỡ của Cù Huy Hà Vũ thì không thể nào như vậy.


    Có thể một số người sẽ bảo tôi quá khích, hoặc dã tâm đẩy người khác vào chỗ chết. Đôi khi trong đấu tranh vẫn có những người cơ hội như vậy, để họ được tiếng với dư luận họ là người ôn hòa, nhân ái, là người đấu tranh biết giữ gìn này nọ.


    Nhưng tôi tin rằng chị Hà hiểu tấm lòng của tôi với anh Vũ. Thế là đủ.


    Việc của chị cần làm là mặc áo tang, mang hoa và quan tài cùng xe tang chờ cổng trại đón anh về. Nếu cần thì cứ đưa cả khẩu hiệu xe đón linh cữu tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ đang bị...sắp chết...

    Trả lờiXóa