Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012

HÀ NỘI - KINH HOÀNG HÀNG TRĂM NGÔI MỘ BỊ LẤP TRỘM TRONG ĐÊM

Hàng trăm ngôi mộ bị lấp trộm trong đêm

Thứ ba 13/03/2012 18:53 
Địa điểm xảy ra sự việc là cánh đồng thôn Tứ Kỳ, P.Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội, nơi mà dân làng dùng làm chỗ chôn cất những người quá cố.


36 nhận xét :

  1. Dân đen thì phải chịu thôi chứ biết kêu ai, Tốt hơn hết là tự người dân đoàn kết để bảo vệ lấy nhau, cùng nhau đến chính quyền để làm rõ sự việc, (những người không có phần mộ cũng đi cùng)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những mồ mã còn lại nên mua vài quả Bom đặt dưới Mộ, để khi họ làm càng ủi lên thì nổ cho chết cha nó hết . Phải tạo thêm tiếng vang cho Trung ương vào cuộc. Nếu ông bà nằm yên nghĩ bên dưới vẫn không yên với lũ quỷ sống này thì cũng sẽ thông cảm cho con cháu làm chuyện kinh thiên động đia này!

      Xóa
  2. Hình như ở cái xã hội này chỉ có TIỀN,QUYỀN là trên hết còn tổ quốc, tổ tiên, nhân dân không là cái gì cả!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sự thật là vậy chứ 'Hình như' gì nữa Bác.

      Xóa
  3. Các bác đừng dễ bị kích động như thế! Việc đâu còn có đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mồ mả bị lấp thì vẫn ở nguyên chỗ đó; có bị xây nhà xí bên trên thì vẫn còn nguyên ở đó; làm gì phải lo đúng không nào. Mong rằng mổ tổ tất các đời và mồ cha, mồ mẹ bác cũng "được" lấp và xây nhà xí bên trên để bác được thỏa mãn "việc đâu còn có đó". Mong thay!

      Xóa
  4. KTS Trần Thanh Vânlúc 12:09 14 tháng 3, 2012

    Chúng lấy cát lấp đi mồ mả của người đã chết để cướp đất của những người còn sống trong dân ta hôm nay, Trời sẽ dìm cả người sống lẫn người chết nhà chúng xuống vạc dầu sôi ngày mai.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. KTS Trần Thanh Vân ơi, hình như bác đã sống duy tâm quá rồi thì phải. Nếu cứ mong sau này chúng nó chết sẽ bị vùi vào vạc dầu thì cái xã hội, đất nước Việt Nam sẽ đâu còn chỗ cho người tử tế ở nữa. Thế thì thành ma, thành quỷ cả đám thì xuống vạc dầu hết cả thôi.

      Đừng mong quả báo kiếp sau, hãy cố gắng để xây dựng môi trường, xã hội ta đang sống cho tốt đã bác ạ.

      Xóa
  5. Kêu trời làm sao cho thấu, người dân đã kêu trời hơn 60 năm rồi. Hãy làm như dân xã Tự Lập, huyện Mê Linh, Hà nội" Khoảng 21g ngày 12-3, hàng trăm người dân xã Tự Lập, huyện Mê Linh, TP Hà Nội bức xúc kéo đến trụ sở UBND xã Tự Lập đập phá đồ đạc và đốt nhà của ông Dương Văn Nhạn – Chủ tịch xã Tự Lập"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời ở xa và trời chỉ cứu kẻ tự biết cứu mình thôi. Bẻ bó đũa thì khó, bẻ từng chiếc đũa thì dễ. Dân mình thường có thói quen "việc nhà ai nhà nấy lo, đèn nhà ai nhà nấy rạng" nên chính quyền và lũ cướp ngày mới có thể đàn áp dễ như vậy được. Kêu trời thì trời bảo "bởi vì các con không biết đoàn kết. Cái đó là tội ngu mà ngu thì chết, kêu ta làm chi".

      Xóa
  6. Trả lời
    1. Người sống không được yên, người chết cũng bị cướp mồ. Vùi lấp rồi sau hòa cả làng. Lại làm nhà, làm công ty...san tiếp, lấp tiếp...Có đất nước nào tồi tệ thế này không???

      Xóa
  7. Xâm phạm mồ mả là vi phạm tội hình sự, sao có kẻ cả gan làm càn rứa hả?

    Trả lờiXóa
  8. Bắt nhốt giết người đang sống không cần xét xử , không màng lý do .
    Vùi lấp mộ người đã chết chẳng khác nào giày xéo tổ tiên .
    Táng tận lương tâm , tham lam độc ác thì cũng chỉ đến mức này là hết . Không còn gì phải nói nữa .

    Trả lờiXóa
  9. Ôi, các nhà báo ơi, Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng trở thành Nghĩa trang từ lúc nào vậy?
    http://dantri.com.vn/c23/s23-575083/nghi-hach-trong-khoi-qua-doi.htm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người ta đưa thi hài người quá cố đến đấy để làm tang lễ chứ không phải để chôn đâu, bác ạ.

      Xóa
  10. Sâu mọt đang cần tiền để đi thẩm mỹ viện

    Trả lờiXóa
  11. Tự Do - Dân Chủ cho VNlúc 13:34 14 tháng 3, 2012

    Bà con hãy kéo lên CT cổ phần đầu tư quốc tế CT Việt Nam, Đập phá như Nhân Dân Xã Tự Lập, huyện Mê Linh, TP Hà Nội đã làm....
    Phải dùng Bạo Lực với bọn trộm cắp đất Mồ Mả Ông Bà này thôi

    Trả lờiXóa
  12. Thất đức -bất nhân-bất nghĩa -xem ai là người chủ động làm việc này ,nó có phải là con người nữa không.
    Người xưa mất đi còn tìm long mạch để táng với ước vọng cho con cháu sau này mở mày mở mặt giúp đời.thế mà nay chỉ vì nhục dục của đồng tiền chúng làm điều thất đức thế sao.không biết những kẻ đó có hiểu nghĩa của từ "thất đức "không nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng nó có "đức" đâu mà "thất". Chúng nó là quỷ sứ đội lốt người.

      Xóa
  13. Không hiểu nổi cái xã hội này nữa.

    Trả lờiXóa
  14. Trớ trêu thay là trụ sở UBND Quận Hoàng Mai, Quận Ủy đều nằm ở phường Hoàng Liệt này.

    Trả lờiXóa
  15. Thật không thể tưởng tượng được những gì đang xảy ra trong cái xã hội này.
    Phải dạy con cái ra sao đây khi chúng lớn lên hả trời!!!

    Trả lờiXóa
  16. Quyền - Đất - Tiền...

    Trả lờiXóa
  17. Hình như phường này có CA khỏe lắm, bẻ cổ chết dân cơ mà?

    Trả lờiXóa
  18. Các bác mải chuyện đất đai, rồi chuyện Tiên Lãng, nhưng còn 2 thanh niên bị oan vụ hiếp dâm có thể bị bắt bất cứ lúc nào http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/63919/ky-an-hiep-dam--hai-thanh-nien-co-thu.html trong khi 1 người đã bị cưỡng chế trở lại trại giam.

    Dù sao thì anh Vươn cũng đã được tạm yên khi anh em Hiền Liêm phải "tự phê bình" và thủ tướng đã kết luận chính quyền sai. Nhưng còn vụ án oan hiếp dâm mà Tòa án tối cao đã bác Kháng nghị của Viện kiểm sát. Vậy còn cơ hội nào không???

    Trả lờiXóa
  19. khi chết đi người ta thường nói:"về nơi an nghỉ cuối cùng" hay về nơi vĩnh hằng,vậy mà ở vn chết rồi,nằm sâu dưới ba thước đất rồi vẫn không yên được.Đã đến thời MẠT toàn diện rồi,cả DƯƠNG cả ÂM đều không thể yên được nữa,nhìn vào bộ mặt của xhVN hôm nay thật sự không còn gì để nói. Chán chán chán đến cùng cực!!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  20. Có khi nào chúng ta tự hỏi: trong lịch sử mấy ngàn năm của dân tộc Viêt, có thời kỳ lịch sử nào người ta có thể đào mồ mả của dân chúng hàng loạt như làm những việc dọn vườn,dọn ruộng vậy không? Và có ai tìm hiểu trong cộng đồng thế giới có dân tộc nào đã làm những việc san bằng mồ mả tiền nhân hàng loạt như vậy không?
    Đó là việc làm của một xã hội phi nhân bản, của một xã hội mà đạo đức xã hội đã sa đọa tới tột cùng, vì lợi ích ích kỷ của mình và đồng bọn họ có thể làm những điều khốn nạn như vậy. Họ không còn đáng được coi là người mà chỉ đáng coi là những loài súc vật khốn nạn nhất.
    Hãy thử hỏi xem: tại sao chiến tranh Việt nam qua đi bao nhiêu năm rồi,mà chính quyền Mỹ và thân nhân những lính Mỹ mất tích ở Việt nam vẫn được họ tổ chức tìm kiếm hài cốt, và khi tìm được, họ đã trân trọng tổ chức lễ để đưa những hài cốt đó về an táng tại quê hương? Đó là vì họ là một chính quyền hiểu được tính nhân bản, và công dân của họ hiểu được đạo sống làm người cần phải biết làm gì.
    Ta có thể hỏi tại sao, tại sao, tại sao không?

    Trả lờiXóa
  21. Biết đâu có một ngày mộ Tổ Hùng vương cũng bị chúng nó vùi lấp để bán lấy tiền chia nhau.Tình hình này cái gì cũng có thể lắm

    Trả lờiXóa
  22. Đúng là lũ khốn nạn. Có thể khởi tố vụ này. Trước đây cũng đã có vụ tương tự ở Hà Nội nhưng là đổ đất trộm, thành phố đã xử nghiêm vụ đó. Nay không biết thành phố sẽ xử lý như thế nào? Đến bây giờ vẫn chưa thấy động tĩnh gì!

    Trả lờiXóa
  23. Kẻ trực tiếp và lãnh đạo cho bọn đổ đất lên mồ mả là bọn VÔ ĐẠO. Kẻ thông đồng, ngấm ngầm cho bọn nó hoành hành ngang ngược còn thêm một tội nữa là VÔ SỈ. Phàm sống ở trên đời này mang một trong hai tội đó đã KHỐN NẠN lắm rồi, huống chi có những kẻ còn mang nhiều hơn 2 tội đó chỉ vì ...ĐỒNG TIỀN. Ôi tủi nhục lắm thay!

    Trả lờiXóa
  24. Quá mất dạy.
    Người thân của trăm ngôi mộ đó vùng lên khởi nghĩa cũng là chuyện thường.

    Trả lờiXóa
  25. Không bác à, chúng nó là những thứ chui ra từ kẽ đất, không có cha mẹ ông bà gì cả nên làm những việc trời không dung đất không tha mà có chút lo sợ nào đâu?

    Trả lờiXóa
  26. Công lý ,luật pháp,tình người ỡ đâu trong xh này tìm sao thấy khó quá bà con ơi .

    Trả lờiXóa
  27. Đây là biểu hiện của sự đồng loã hoặc bất lực của chính quyền Hà nội,một CQ đang phấn đấu tiến sĩ hoá nhưng lại đang vô sỉ hoá

    Trả lờiXóa
  28. Nam Mô A Di Đà Phật!

    Trả lờiXóa