Thứ Tư, 6 tháng 7, 2011

THÔNG TIN THÊM VỀ VIỆC CHUNG SỨC ĐỒNG LÒNG VỚI HỌC GIẢ ĐINH KIM PHÚC

Thưa chư vị,

Sáng qua, Tiến sĩ Phạm Gia Minh (em trai của GS.TS Phạm Gia Khải) cho biết anh đã liên lạc được với các bác sĩ giỏi về ung thư tại Hà Nội và đề đạt nguyện vọng được giúp đỡ để chữa bệnh cho chị Phương, vợ anh Đinh Kim Phúc. Các bác sĩ rất cảm động trước việc làm của anh Đinh Kim Phúc đối với Tổ quốc, và nhận lời giúp chữa bệnh cho vợ anh Đinh Kim Phúc. 

Tôi cũng đã được nói chuyện qua điện thoại với các bác sĩ từ tâm này. 

Trước hết, xin cảm ơn Tiến sĩ Phạm Gia Minh và sẽ tiếp tục thông tin đến chư vị! (Nếu có gì cần sự giúp sức của chư vị, chúng tôi sẽ thông báo sau)

Kính thư
Lâm Khang Nguyễn Xuân Diện
_________________________________

MỜI ĐỌC THÊM:

Thưa chư vị,

Thật quá vui mừng và xúc động khi lời đề nghị của tôi về việc chúng ta cùng góp tiền mua tặng nhà nghiên cứu Đinh Kim Phúc một chiếc máy tính xách tay, và 1 máy scan ảnh và tài liệu để ông tiến hành công việc được thuận lợi hơn đã được sự hưởng ứng của đông đảo quý vị.

Đến lúc này, chúng tôi đã nhận được đủ số tiền để mua sắm những phương tiện trên. Vì vậy, chúng tôi (Nguyễn Xuân Diện và Hoàng Việt) trước là cảm tạ chư vị xa gần, sau là để thưa với chư vị cho phép chúng tôi ngừng tiếp nhận tiền. Dưới đây là phương danh của quý vị:

DANH SÁCH CÁC VỊ GỬI TIỀN MUA PHƯƠNG TIỆN LÀM VIỆC
TẶNG NHÀ NGHIÊN CỨU ĐINH KIM PHÚC

STT
NGƯỜI GỬI VÀ THỜI ĐIỂM NHẬN TIỀN

ĐỊA CHỈ
SỔ TIỀN (Đ)
LỜI NHẮN


  1.  
Nguyễn Xuân Diện và Trang Thanh Hiền
Hà Nội
1.000.000


  1.  
Ẩn danh
14h18’(29.6.2011)

2.000.000
nhờ anh chuyển 01 tr đồng góp mua bộ máy tặng bác Đ.K.P và 01 tr gửi bác gái Đ.K.P

  1.  
Do Hoang Diep
14h30 (29.6.2011)

500.000
Ủng hộ việc làm của bác Phúc

  1.  
Trương Quynh Van
14h45 (29.6.2011)

10.000.000


  1.  
Ẩn danh
14h54 (29.6.2011)

100.000


  1.  
Ẩn danh
15h23 (29.6.2011)

500.000
Một chút đóng góp với bác Phúc

  1.  
Nguyễn Anh Phương
15h26 (29.6.2011)

500.000


  1.  
Nguyen Ngoc Hien
16h12 (29.6.2011)

200.000
Ủng hộ việc làm của NNC Đ.K.P

  1.  
Huu Nguyen
09h17 (30.6.2011)

500.000


  1.  
Tran Thi Tuyet Dung
09h53 (30.6.2011)

500.000


  1.  
Ẩn danh
10h30 (30.6.2011)

500.000


  1.  
Một người bạn ở vịnh Vân Phong (Nha Trang)
14h (30.6.2011)

2.000.000


  1.  
Huynh Ba Dung
14h11 (30.6.2011)

1.000.000


  1.  
Hoang Nguyen T...
14h40 (30.6.2011)

500.000
Chuyển đến anh Đ.K.P

  1.  
To Quang Ha
14h40 (30.6.2011)

2.000.000
Góp tiền mua dụng cụ cho nhà nghiên cứu Đ.K.P

  1.  
Phan Duy Linh
09h01 (1.7.2011)

2.000.000


  1.  
Đào Tiến Thi
11h02 (1.7.2011)

500.000


11h45 ngày 30 tháng 6 năm 2011, Bạn đọc Nguyễn Đắc Chiến đã mang đến tận nhà Thạc sĩ Hoàng Việt để nhờ chuyển tặng Nhà nghiên cứu Đinh Kim Phúc 01 máy scan mới để ông Đinh Kim Phúc có thêm phương tiện làm việc. Chiếc máy scan là phần thưởng của con trai anh. Vì gia đình anh đã có máy scan nên hai cha con anh quyết định tặng Bác Phúc.

Chúng tôi gồm Nguyễn Xuân Diện, Hoàng Việt, Đinh Kim Phúc có mong muốn tặng mỗi vị có tên trong danh sách trên 01 cuốn sách "Chủ quyền quốc gia Việt Nam trên hai quần đào Hoàng Sa - Trường Sa"(do Đinh Kim Phúc chủ biên), với chữ ký của cả ba chúng tôi, để kỷ niệm và gọi là đáp đền trong muôn một tấm lòng của quý vị. Xin quý vị cho biết địa chỉ gửi thư để gửi tặng đến tận nhà, thông qua việc comments ngay dưới bài này - comments có địa chỉ sẽ không hiển thị). Vì hai anh ở Sài Gòn còn tôi thì ở Hà Nội, nên việc có đủ cả 3 chữ ký cần có thời gian, vì vậy sách chưa thể đến tay ngay chư vị, mong được thông cảm.

Xin cầu chúc Tổ tiên ngàn đời phù hộ cho anh em chúng ta khỏe về cơ bắp, vững về tinh thần, giàu về của cải, mạnh về trí tuệ để cùng nhau gìn giữ cơ đồ của Tổ tiên để lại!

Nguyễn Xuân Diện và Hoàng Việt kính trình!
Sau 14h22  ngày 1.07.2011, tức là sau khi thông báo ngưng tiếp nhận, chúng tôi vẫn tiếp tục thấy chư vị gửi tiền đến.

STT
NGƯỜI GỬI VÀ THỜI ĐIỂM NHẬN TIỀN

ĐỊA CHỈ
SỔ TIỀN
LỜI NHẮN


Tran Duc Truong
14h14 (1.7.2011)

200.000
Ủng hộ NNC Đ.K.P

Cao Thị Vũ Hương
16h00 (1.7.2011)

2.000.000


Ẩn danh
16h05 (1.7.2011)

1.000.000
Ủng hộ anh Đ.K.P

Nguyen Van Bay
16h06 (1.7.2011)

1.000.000


Ẩn danh
16h31 (1.7.2011)

500.000


Nguyễn Hữu Quý
08h15 (02.7.2011)

1.000.000


Do Thi Hong Ha
11h10 (04.7.2011)

1.000.00
Ủng hộ vợ anh Đ.K.P chữa bệnh

An Nhân
11h18 (04.7.2011)

1.000.000


Nguyen Van Dung
11h30 (04.7.2011)

200.000
Ủng hộ NNC Đ.K.P qua TK thầy Hoàng Việt

Tổng số tiền đã nhận được: 32.200.000 đ 
(Ba mươi hai triệu, hai trăm ngàn đồng)
Trong đó có 2.500.000 đ (Hai triệu năm trăm ngàn đồng) gửi riêng cho chị Đinh Kim Phúc.

Cùng 01 máy scan mới, do anh Nguyễn Đắc Chiến mang đến tặng Anh Đinh Kim Phúc.

Nguyễn Xuân Diện và Hoàng Việt kính trình.

Bổ sung  tối 6.7.2011:
- 15h42 ngày 06.7.2011: Ho Quang Huy gửi 200.000 đ
- 20h36 ngày 06.7.2011: Ông Nguyễn Lân Bình (cháu nội Cụ Nguyễn Văn Vĩnh) gửi biếu chị vợ anh Phúc 1.000.000 đ (trong ngày mai sẽ chuyển bằng tiền mặt đến Nguyễn Xuân Diện nhờ chuyển giúp)
- Anh Nguyễn Quang Thạch gửi 300.000 đ biếu chị Phương (chuyển đến NXD vào cuối tuần).

21 nhận xét :

  1. Tôi gửi đợt sau(danh sách thứ 2),nên nếu mua máy tính thừa thì nhờ các Anh chuyển cho Gia đình Ông Phúc - tùy ý sử dụng. Cám ơn.
    Tiếc cho cái vụ Thiết kế logo No-U.
    Có ai nhận nữa không nhỉ?
    Đúng là muốn thể hiện lòng yêu nước - cũng khó.

    Trả lờiXóa
  2. Thật là nghĩa cử cao thượng của TS Nguyễn xuân Diện và Hoàng Việt,đúng là "lá lành đùm..."cho hoàn cảnh nhà nghiên cứu Đinh kim Phúc lúc này của các anh thật qúy.Các anh biết động viên(nói đúng ra là biết nói về những người VÌ DÂN như ông ĐKP)vóí ĐỒNG BÀO mình "ai cũng kính trọng cái tốt-coi khinh cường quyền hại dân" .Tập thể BÁC SĨ
    có tấm lòng GIÚP chữa trị cho CHỊ ĐKP.
    Chúng tôi nhất trí TS DIỆN thấy cần hãy thông báo để NHÂN DÂN góp chút kinh phí GIÚP GĐ anh ĐKP nhé.
    Cám ơn TS nhiều.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi gửi muộn, xin chuyển tới vợ anh Đinh Kim Phúc. Xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  4. Ẩn danh lúc 14:18 ngày 29/6/2011lúc 15:35 6 tháng 7, 2011

    Hoan hô bà con. Hoan hô TS Diện và Th.S Hoàng Việt. Bà con ta đã làm xong một việc nhỏ có ý nghĩa và có ích là giúp Bác Đinh Kim Phúc vũ khí để chiến đấu bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ Quốc. Việc thứ 2 là chữa bệnh cho Bác Phương, vợ Bác Đinh Kim Phúc, đã có TS Phạm Gia Minh và GS.TS Phạm Gia Khải ra tay là ta yên tâm rồi.GS Khải là Anh hùng lao động, nguyên Viện trưởng Viện Tim mạch Việt Nam, hiện là Chủ tịch Hội Tim mạch VN. Nếu việc chạy cần tiền thì TS Diện lại kêu gọi.Ba ngày là đủ. Cầu mong cho Bác Phương gặp thầy giỏi thuốc tốt và tổ tiên phù hộ qua được bạo bệnh.Các chú An ninh giám sát blog yêu quí! Các chú đã và sẽ thấy những điều tuyệt vời ở những bloger chân chính, ở nhân dân yêu nước chân chính...Tôi tin các vị lãnh đạo mà nghe các Chú báo cáo trung thực những việc này thì các Vị ấy không chỉ biết tin, đánh giá đúng về blog tự do nhưng thật tử tế mà còn khâm phục nữa.Bởi vì blog, bloger chân chính , tập hợp được những con người chân chính ( mà ở đây rất nhiều người giỏi và tử tế ) thì sẽ làm được nhiều điều tốt đẹp. Tôi nói thế có đúng không bà con, TS Diện xem có đúng không, có duyệt được để đăng không hay là " vấn đề nhạy cảm" chưa đăng được.Hi hi. TS Diện còn nợ tôi mấy thứ đấy.

    Trả lờiXóa
  5. Người Sài Gònlúc 15:54 6 tháng 7, 2011

    Xin cám ơn các Bác có lòng hảo tâm giúp đỡ Anh ĐKP. Cám Ơn TS Phạm Gia Minh và GS TS Phạm Gia Khải rất nhiều. Kính chúc Các Bác thật nhiều sức khỏe.

    Trả lờiXóa
  6. Các tổ chức Phi Chính Phủ vào VN hoạt động được, chúng ta cũng nên thành lập 1 tổ chức tự nguyện phi Chính phủ được không ? Tổ chức này xây dựng nền văn hoá cội nguồn Việt bằng CLB Hán-Nôm, Bác TS Diện làm chủ nhiệm và chúng tôi học hỏi H-N tham gia. Các bạn có muốn CLB như vậy không ? xin cho ý kiến.

    Trả lờiXóa
  7. KTS Trần Thanh Vânlúc 16:37 6 tháng 7, 2011

    Tôi biết địa chỉ thầy thuốc mà Ts Phạm Gia Minh định giới thiệu, không xa nhà tôi ở quận Tây Hồ lắm.
    Tôi xin đóng góp 5.000.000 đồng cho chị Phương thêm tiền đi máy bay và thuê phòng lưu trú lại trong khi chữa chạy

    Trả lờiXóa
  8. * Xin nâng niu những tấm lòng cao cả!!!
    * Tất cả là vì tình yêu Tổ quốc Việt Nam (trừ những kẻ nhu nhược và gian manh bán hồn cho quỷ dữ Bắc Kinh)!

    Trả lờiXóa
  9. Mong các bác sĩ hãy mở lòng nghĩa hiệp để giúp chữa bệnh cho vợ bác Đinh Kim Phúc.
    Tôi thiết nghĩ đây không chỉ là một việc chữa bệnh đơn thuần,mà nó còn có ý nghĩa trong việc góp sức để bảo vệ biển đảo Tổ quốc của các bác sĩ.
    Đây thực sự là một việc làm có ý nghĩa.

    Trả lờiXóa
  10. Gửi bạn Khách ẩn danh 15:16 Ngày 06 tháng 7 năm 2011!

    Hi người ta đùa mà! Cuộc sống cần có niềm vui.
    Nói để thấy sức mạnh của chân lí, của tình người, của chính nghĩa.
    Ngẩng lên không hổ với với trời
    Cúi xuống không thẹn với người
    Đó là một điều vui sướng.
    ( Mạnh Tử )
    Chúc NNC ĐINH KIM PHÚC KHỎE MẠNH, BÌNH AN!

    Trả lờiXóa
  11. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  12. Anh Diện cho em ủng hộ chú Phúc 300.000 VND. Nguồn tiền được trích từ nhuận bút viết bài cho báo NTNN.

    Trả lờiXóa
  13. Tôi cũng bị bệnh hiểm nghèo giai đoạn 2 đã được 5 năm và trước đấy lại bị 2 lần mổ và nối nhiều chỗ trong ruột, dạ dày. Tôi đã trải qua giai đoạn khó khăn hiểu và có kinh nghiệm.Tôi đã gửi 2 thư cho anh Phúc muốn chia sẻ mà không có hồi âm. Tôi vào Google và tìm được địa chỉ email của anh Phúc, không biết có đúng không?. Mong anh Diện liên lạc hộ với anh Phúc. Cám ơn anh nhiều

    Trả lờiXóa
  14. Ở hiền gặp lành. Cầu mong cho chị Phương được khỏi bệnh để cùng bác Phúc tiếp tục trên con đường thiên lý.

    Trả lờiXóa
  15. Bác Diện ơi bác vui lòng cho lại số tài khoản được không, tôi rất muốn đóng góp một chút lòng thành của mình để gửi đến bác gái DKP.

    Rất cảm động với tấm lòng chia sẽ của tất cả mọi người!

    Trả lờiXóa
  16. Kính gửi TS Nguyễn Xuân Diện và các chị, các anh

    Trước nhất cho tôi gửi lời cám ơn chân thành đến TS Diện và tất cả các chị, các anh đã cho tôi những tình cảm ưu ái nhất. Thật lòng tôi bất ngờ và bối rối trước sự giúp đở của mọi người.

    Suốt mấy ngày qua tôi phải tham gia tuyển sinh đại học đợt 1 của trường Đại học Mở (nơi tôi đang công tác) và ngày mai (7/7/2011) tôi sẽ có cuộc đối thoại với TS Binoda Mirhra (Ấn Độ) với chủ đề “Quan hệ Ấn Độ-Asean, Trung Quốc-Asean” nên không đủ thời gian trả lời thư cho các chị, các anh, xin thành thật cáo lỗi.

    Thưa các chị, các anh

    Hiện nay, hoàn cảnh của tôi khó thì cũng khó nhưng cũng có thể vượt qua được và còn có nhiều điều rất tế nhị nên xin các chị, các anh thông cảm cho cách ứng xử của tôi.

    Tôi biết rằng tình cảm mà mọi người dành cho tôi không chỉ cho riêng cá nhân tôi mà đó là tấm lòng của mọi người đối với chủ quyền của đất nước, điều này làm cho tôi rất cảm động. Một lần nữa xin cám ơn tất cả mọi người.

    Kính.

    Trả lờiXóa
  17. Anh Phúc kính mến!

    Xin kính chúc Anh ngày mai có một cuộc đối thoại thật thành công, khẳng định vị thế của Việt Nam nói chung và của giới khoa học VN nói riêng trước các vấn đề lớn của khu vực và quốc tế!

    Kính thư
    Nguyễn Xuân Diện

    Trả lờiXóa
  18. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  19. Bac Dien lam viec tot. Ba con co loi bieu duong. Toi theo doi sat tin nay toi 22g hom qua. Bac nao do dua TS Dien mot cau , nhieu nguoi khong nghi la dua nen y kien nay no, mat vui, mat hoa khi cua Hien Tra Lam Khang, giam mot ty y nghia viec lam cao dep nay. Bac Dien da xoa het. Lan sau Bac Dien phat hien som viec nhu the nay va khong dang, neu dang roi laf xoa kip thoi nhu toi qua. Chac la Bac ban qua, lai khong co thu ky.De nghi TS Dien xin phep Trang phu nhan tuyen mot co thu ky that xinh cho do met moi. Hi hi ( toi dua TS mot ty thoi)

    Trả lờiXóa
  20. Kinh gui Bac AD 17:05 ngay 6/7/2011 Toi biet la Bac dua TS Dien thoi nhung mot so nguoi tuy khong ghet gi bac dau ma chua kip nhan ra nen phe binh Bac. Thoi chuyen nho cho qua. Noi da can than, viet cang phai can trong hon. Toi cung hoc hanh nhieu, viet lach cung kha ma khi viet may dong com. nay cu xem di xem lai ma doi khi TS Dien van khong duyet day, Bac a.Ta vao day vua lam viec tot vua trao doi, tam tinh, thu gian... Thoi Bac dung buon. Chuc Bac vui khoe, binh an. Kinh

    Trả lờiXóa