Thứ Bảy, 25 tháng 1, 2020

LỜI CẦU NGUYỆN & LỜI CẦU CHÚC ĐẦU NĂM


— tại Làng Cổ Đường Lâm

Phút Giao thừa đến rồi. Nguyện xin anh linh Lão tướng Nguyễn Trọng Vĩnh và Lão nông Lê Đình Kình; 138 liệt sĩ Hoàng Sa - Trường Sa năm 1974 + 1988 và hàng vạn anh hùng liệt sĩ trên toàn cõi Việt Nam linh thiêng bất tử nơi cao xanh, hội hết linh khí non sông Đại Việt phù hộ trợ uy cho Nước Việt Nam vững mạnh, trường tồn và toàn vẹn trước ngoại bang.

Xin cho bao đau buồn sẽ qua đi bằng một bùng nổ cuốn đi và đốt sạch mọi tham tàn độc ác đang diễn ra trên toàn cõi Việt Nam, mở ra kỷ nguyên mới cho Dân tộc.


Xin cho linh hồn của Nửa triệu con dân Đất Việt bỏ mình nơi biển khơi trong những chuyến bỏ nước mà đi được siêu thoát và linh thiêng.

Xin Thượng Đế và các đấng tối linh hiển hiện và đền công cho những anh chị em đã hy sinh hoặc vượt qua bao gian nan thử thách để đòi Dân chủ - Nhân quyền - Tự do cho Nhân dân và Dân tộc.

Năm mới, xin chúc muôn nhà an lành và thành công!

Xin hãy cùng nhau thắp một cây hương vũ trụ trên Hòn Đỉnh Hương ở Thắng cảnh Hạ Long (ảnh trên) để dâng lên liệt vị tiên hiền và anh hùng Đại Việt.

2 nhận xét :

  1. Xúc động trước cái tâm và tầm của công dân khả kính Nguyễn Xuân Diện đã phần nào được bày tỏ ở bài viết; tiếc cho đất nước, những Người như thế chưa có cơ hội để phát huy hết tiềm năng! Tác giả đã nói những điều người viết muốn nói. Trân trọng cám ơn Ts Nguyễn Xuân Diện. Kính chúc Ts và toàn thể gia đình An Khang Thịnh Vượng hơn năm cũ!

    Trả lờiXóa
  2. Đồng cảm với comment 22:54 26-1-2020. Rất kính trọng TS Nguyễn Xuân Diện. Rất tiếc những người có tâm như ông, TSKH Nguyễn Quang A... không đóng góp được trong vai trò lãnh đạo đất nước.

    Trả lờiXóa