Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

CŨNG LÀ CHƯA THẤY XƯA NAY !


Trần Ban

Than ôi!..........
Chẳng những mưu kế kì diệu
Cũng là chưa thấy xưa nay 

Xã tắc từ đây [có] vững bền
Giang sơn từ đây [có] đổi mới 

Càn khôn bĩ rồi lại thái
Nhật nguyệt hối rồi lại minh 

Ngàn năm vết nhục nhã [có] sạch làu
Muôn thuở nền thái bình [có] vững chắc...

(trích Bình Ngô đại cáo - Nguyễn Trãi)
Ảnh: Tân Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tuyên thệ nhậm chức, 23/10/2018
-------------------


Nguyễn Hoàng Dũng

TÚT MỪNG TÂN CHỦ TỊCH NƯỚC!

Thế là sau bao nhiêu ngày chờ đợi trong âu lo hồi hộp, cuối cùng Quốc Hội nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Đông Lào đầy “đao lòng” cũng đã nhất trí cao độ bầu ngài Tổng Bí Thư uy nghi lẫm liệt đương nhiệm lên làm Chủ Tịch Nước. Đây là nhà lý luận có trình độ cực kỳ cao siêu mẫn tuệ vì đã luyện thành trọn vẹn công phu thượng thừa “bí ngô là cô đậu nành” thất truyền trong chốn võ lâm bấy lâu. Hãy cứ nhìn ngài thi triển tuyệt chiêu này khi bàn về Biển Đông, luận về Tàu Tặc, hay nghị về tham nhũng, hoặc gần đây nhất là bình về nhất thể hoá thì sẽ rõ.

Nhân dịp này cũng xin nhắc lại cùng ngài câu sấm linh nghiệm của Cụ Trạng:

“Cơ Nhị Ngũ Thư Hùng Vị Quyết
Đảo Hoành Sơn Tam Liệt Ngũ Phân”


Nói về uy quyền sinh sát sau khi đăng cơ nhất thể, ngài có thể sánh ngang ngửa với Tiên Đế Hồ Chí Minh, chưa biết ai quyền lực hơn ai, khi có thể nâng bất cứ ai lên và hạ bất kỳ ai xuống. Ngài còn có thể cách luôn chức vụ “nguyên” của họ nếu ngài muốn như ngài đã từng làm. Chiêu thức này thâm độc nào có khác gì chiêu “cách không điểm huyệt” của các cao thủ võ lâm Trung Nguyên Tàu? Nhưng mong ngài đừng có cao hứng mà cách luôn chức của Nguyên Tiên Đế thì không được đâu.

Cái cần chú ý ở đây là ngài đăng cơ vào ngày 15/9 Âm Lịch, coi như là “Nhất Ngũ” thứ nhất. Rồi ngài lại chọn giờ Thân 15:00 để lên ngôi, khả dĩ được coi là “Nhất Ngũ” thứ hai. Thế là giờ và ngày là cặp đôi “Nhị Ngũ”. Rất trùng hợp! Trên con đường đi đến cơ “Nhị Ngũ” như hôm nay, thì đã có 3 vị uỷ viên Bộ Chính Trị phải “liệt” theo nghĩa “liệt sĩ” hoặc “nằm liệt giường”. Từ “Tam Liệt” mà gẫm ra “Ngũ Phân” thì cũng không mấy khó khăn (hãy suy “phân” theo nghĩa “tan thành cức tức thành phân” là ra ngay).

Tuy nhiên, ngài là nhà lý luận Marxist vô thần nên ngài chắc không dùng ngày âm cho dịp đăng cơ đâu. Thì đây, 23/10 dương lịch cũng đầy ắp huyền cơ đó chứ. 23 là gì nếu không phải là một gian “Lục Thất” (6+7) cộng thêm một cơ “Nhị Ngũ” (2x5). Cơ “Nhị Ngũ” này cũng ứng với tháng 10 này. Chắc ngài đã có đọc qua câu sấm sau:

“Cửu Cửu Càn Khôn Dĩ Định
Thanh Minh Thời Tiết Hoa Tàn
Trực Đáo Dương Đầu Mã Vĩ
Hồ Binh Bát Vạn Nhập Tràng An”


Tính từ ngày Tiết Trùng Cửu 9/9 Âm Lịch (Cửu Cửu), ngày đế quốc Mỹ “bắt cóc” mẹ Nấm cùng gia đình sang nước họ, tới hôm nay 15/9 là 6 ngày dương nhưng là 7 ngày âm rồi, có thể coi là một gian “Lục Thất” nữa được chăng? Chắc ngài cũng thấy thằng Trung “Hoa” anh em núi sông liền liền với ngài bị bọn Mỹ và bè lũ đế quốc thực dân hè nhau đánh cho te tua tơi tả như thế nào rồi. Tiền bạc vốn liếng bốc hơi nhanh hơn gió thổi, ngoại tệ thì chạy ra khỏi biên giới như ma đuổi. “Hoa” sắp tàn rồi ngài ạ!

Cũng vậy, ngày 9/9 AL (17/10 DL) là ngày Nhâm Ngọ, trong khi 10/9 AL (18/10 DL) lại là ngày Quý Mùi. Nhìn từ mốc giao 2 ngày “Trực Đáo Dương Đầu Mã Vĩ” này trở ngược về 13/10/2018 (ngày Lục Thất tháng Nhị Ngũ), là ngày mà quý quái quỷ các ngài cho đồng Nhân Dân Tệ lưu hành song song với Việt Nam Đồng ở 6 hay 7 tỉnh biên giới phía Bắc gì đó thì có thể thấy rằng “Hồ Binh Bát Vạn Nhập Tràng An” của nước mình rồi. Vì khi biên giới bây giờ được hiểu là biên giới số, thì Nguyên Tệ chính là Hồ Binh, chính là bọn xâm lược có thể giết chết nội tệ ngay trên nước mình. Ngài có dám chắc là tiền Trung Quốc hiện không được thanh toán ở Hà Nội không?

Chính vì vậy, lê dân bá tánh mong mỏi ngài nhìn cao thấu rộng, bỏ quách đi thằng láng giềng xấu bụng ác tính mà đi bắt tay làm bạn với thằng đang đập nó là thằng Mỹ, để đất nước còn có thể ngẩng cao đầu với thiên hạ bốn phương. Lịch sử đã cho thấy rõ ràng, chưa có bất cứ thằng thực dân đế quốc nào lấy một tấc đất của cha ông, trong khi thằng láng giềng bạn hiền đã ngạm của mình hàng ngàn km2 đất biển. Ngài hãy dùng quyền uy tối thượng của ngài mà bỏ tù mấy kẻ bán nước kìa. Đó mới là hồng phúc của muôn dân.

Ngài phải làm như vậy mới được. Phải triệt tay sai, diệt tham nhũng. Còn nếu vì lý do nào đó ngài làm ngược lại, ôm hôn Tàu Tặc thắm thiết hơn thì dân gian chắc chắn sẽ ngâm vè đoạn sấm sau:

“Ma Vương Sát Đại Quỷ
Hoàng Thiên Tru Ma Vương”


“Ma vương” đã sát “đại quỷ” rồi. Giờ sẽ đến lượt “Hoàng Thiên” ra tay trừ ma.

Thật ra, ngài rất thông sấm trạng và tỏ rõ huyền cơ nên ngài cố tình chọn hôm nay để lên ngôi cửu trùng. Ngài hình như e dè câu “Trực Đáo Dương Đầu Mã Vĩ” và sợ câu “Mã Đề Dương Cước Anh Hùng Tận” nên ngài tránh cung giờ Ngọ (11-13:00) và Mùi (13:00-15:00) nên ngài chọn giờ Thân, (15:00-17:00), cũng chính là con giáp tuổi của ngài để được tung hô vạn tuế.

Quả báo thời nay nhanh lắm, tính theo giờ luôn, không phải tháng hay năm như xưa. Mà này “Dương Đầu Mã Vĩ” hay “Mã Đề Dương Cước” chắc gì chỉ có nghĩa “Cuối (năm, tháng, ngày, giờ) Ngựa đầu (năm, tháng, ngày, giờ) Dê. Chúng còn ám chỉ xâu xa đến thảm cảnh người dân Việt bây giờ dưới ách quan chức:

“Làm thân Trâu Ngựa cho loài Chó Dê”

Có ngựa có dê ngài nhé! Còn có chó trong ngày này nữa: Tháng Nhâm Tuất, năm Mậu Tuất! Hèn gì Hà Nội vừa ra sắc lệnh hạn chế ăn thịt chó! Chó thật!

Thôi thì cũng xin hô vang chúc mừng ngài:

(Chạng) Vạng Tuế!
(Chạng) Vạng Tuế!


-----------------------------


Họa sỹ Tuấn Dũng 
THỜI CƠ CÓ MỘT KHÔNG HAI CỦA ÔNG
NGUYỄN PHÚ TRỌNG 

*
1 - Đặt lợi ích của DÂN TỘC ĐẤT NƯỚC LÊN TRÊN HẾT , TỰ DO DÂN CHỦ CHO NHÂN DÂN , THOÁT KHỎI ẢNH HƯỞNG CỦA TẦU CỘNG thì ông sẽ được Nhân Dân PHONG THÁNH và sẽ là ANH HÙNG DÂN TỘC.

2 - Thân Tầu , rước Tầu vào tràn ngập lãnh thổ ( dưới mọi chiêu bài kinh tế ) ĐẶT LỢI ÍCH ĐẢNG LÊN TRÊN TỔ QUỐC , bóp nghẹt dân chủ , tự do ...đẩy nhân dân vào khốn cùng trong tay kẻ thù truyền kiếp Tầu cộng thị ông sẽ là một Lê chiêu Thống , Trần ích Tắc đốn mạt đáng nguyền rủa nhất trong lịch sử đất nước

NHÂN DÂN HY VỌNG VÀ CẦU MONG ÔNG HÃY TRỞ THÀNH ANH HÙNG DÂN TỘC ĐỂ CHÚNG TÔI ĐƯỢC PHONG THÁNH CHO ÔNG ....RẤT MONG NHƯ VẬY !


6 nhận xét :

  1. Bài phát biểu nhậm chức của Tân CTN không hứa hẹn một điều gì ! Chỉ thấy xin thông cảm ! Việc nước đâu phải việc nhà !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bỉnh chủng vô minh Quang tự diệt
      Trọng Ngân bạc Phúc sản tất vong !!!
      câu thơ vế đầu ở trên đã đúng, chúc ông Tổng BT kiêm Chủ TN sớm làm câu thơ trạng thứ hai trở thành hiện thực ./.

      Xóa
  2. Chúc hoạ sĩ Tuấn Dũng may mắn lần sau.
    Chỉ cần những người có đầu óc bình thường cũng đủ hiểu những đạo lý đơn giản đó.
    Đằng này...

    Trả lờiXóa
  3. Lời tuyên thệ ko có trung thành với đảng CSVN. Hy vọng có sự thay đổi đối với đảng csvn.

    Trả lờiXóa
  4. Xem . Vui ơi là vui !

    Trả lờiXóa
  5. Ông ấy nói còn hụt hơi nữa thì các Ngài mong mỏi điều gì

    Trả lờiXóa