Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

Vụ Đồng Tâm: LỰU ĐẠN Ở ĐÂU? AI NHÉT VÀO TAY CỤ KÌNH?

Không có mô tả ảnh.
LỰU ĐẠN Ở ĐÂU ?

Cơ quan tố tụng công bố rằng, việc tiêu diệt ông Lê Đình Kình là bởi tại thời điểm đó, các cảnh sát thấy rõ ông đang cầm lựu đạn trong tay.

Khi đã bị bắn chết, trong tay ông Kình vẫn còn nắm chặt trái lựu đạn. 

Căn cứ vào hồ sơ do chính cơ quan điều tra xác lập và đã được Viện Kiểm sát kiểm đếm chính xác, thì nhóm Đồng Thuận mua 10 trái lựu đạn.

Tại phiên toà ngày hôm nay, đã tiếp tục làm rõ bằng lời khai, bằng hồ sơ để xác định chính xác rằng, 10 trái lựu đạn đó đã được " đưa cho các bị cáo" đủ 10 trái.



Điều này là cấm cãi. Vì số lượng 10 trái na này đã được " thu thập và xác minh theo đúng trình tự và quy định của Bộ luật tố tụng hình sự".

Cũng theo hồ sơ chính thức của vụ án tại thời điểm xét xử, thì trong số 10 trái lựu đạn đó, không có trái nào được đưa cho ông Lê Đình Kình.

Vậy trái lựu đạn "trong tay ông Kình.." là trái thứ 11. Nó từ đâu ra?

Câu trả lời thật khó mà cũng thật dễ.

Nếu bạn quan tâm đến sự thật, hãy tự trả lời.

3 nhận xét :

  1. Lạy ông tôi ở bụi này !

    Trả lờiXóa
  2. Nếu nhóm Đồng Thuận có mua 10 trái lựu đạn thì họ mua ở đâu? Ai bán? Khi nào? Bán mua với giá bao nhiêu?
    Tôi yêu cầu Cơ quan Điều tra và Viện Kiểm sát làm sáng tỏ điều này và truy tố kẻ bán chất nổ, ngay cả khi kẻ bán là người của công an hay quân đội.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là một luật sư có trình độ và công tâm nên mới đặt ra được câu hỏi như vậy. Cám ơn ls Nguyễn Hà Luân đã làm người đọc nhớ lại câu danh ngôn lưu truyền :"NGU DỐT LỚN NHẤT CỦA ĐỜI NGƯỜI LÀ DỐI TRÁ ".

    Trả lờiXóa