Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

ỐI TRỜI! BAN NỘI CHÍNH THỪA NHẬN VIỆT NAM CÓ HỐI LỘ TÌNH DỤC

Phó Ban Nội chính Trung ương: 
Có hối lộ tình dục ở Việt Nam 

Thứ Tư, 12:16  29/10/2014 

Báo Người Lao động - Ông Nguyễn Doãn Khánh, Phó trưởng Ban Nội chính Trung ương, khẳng định chắc chắn có chuyện hối lộ bằng tình dục ở Việt Nam, vì thế nên bổ sung vào Bộ luật hình sự để ngăn chặn, xử lý.

 Ông Nguyễn Doãn Khánh, Phó trưởng Ban Nội chính Trung ương, trả lời phỏng vấn

Sáng nay 29-10, tại hội thảo “Hoàn thiện các quy định về tội hối lộ trong Bộ luật hình sự năm 1999” do Ban Nội chính Trung ương phối hợp với Chương trình phát triển LHQ (UNDP) tại Việt Nam tổ chức, ông Nguyễn Doãn Khánh, Phó trưởng Ban Nội chính Trung ương, cho biết hành vi đưa hối lộ rất đa dạng, phong phú nên quy định hiện hành đã bộc lộ nhiều hạn chế cần phải sớm khắc phục.

Theo ông Khánh, bên cạnh các yếu tố vật chất thì người đưa hối lộ đang sử dụng những lợi ích khác không thua kém như chạy thành tích, khen thưởng, danh hiệu hoặc tình dục để đạt được mục đích của mình.

“Những vấn đề này sẽ phải được nghiên cứu đưa vào dự thảo Bộ luật hình sự sẽ sửa đổi trong thời gian sắp tới” - ông Khánh nói.

Theo ông Khánh, các chuyên gia tư pháp quốc tế đã khuyến cáo Việt Nam cần sớm sửa đổi Bộ luật hình sự, bổ sung các hành vi đưa hối lộ và cơ chế kiểm soát, xử lý kịp thời mới mong ngăn chặn, đẩy lùi tham nhũng. “Họ khuyến cáo chúng ta nên đưa vào luật quy định về xử lý hành vi hối lộ tình dục” - ông Khánh cho biết.

Trả lời câu hỏi Báo Người Lao Động về việc ở Việt Nam liệu có hối lộ về tình dục không, ông Nguyễn Doãn Khánh khẳng định: “Chắc chắn có ở Việt Nam. Người ta đã có những truyện ngắn phản ánh thực trạng này rồi”. Theo ông Khánh, trong luật sửa đổi sắp tới sẽ phải đưa ra những khái niệm chung để xử lý được cả hành vi hối lộ tình dục. Trong quá trình hướng dẫn thực hiện sẽ phải nói rõ, đưa ra các khái niệm rạch ròi để xử lý được những hành vi này.

Tin - ảnh: Thế Kha
____________

Phụ lục: 

Cái ấy

Tài tử giai nhân giai thích chí
Chẳng gì hơn cái ấy nữa mà thôi !
Khách văn nhân tài tử ai ai
Sinh cũng đấy mà vui chơi thời cũng đấy
Dầu lá tre, lá vông thì cũng vậy
Hở hang ra coi thấy, dễ càng đau !
Khách tài tình rày ước mai ao
“Mao” cũng thú, mà “vô mao” càng tuyệt thú !
Nền gấm lơ thơ tơ liễu rủ,
Cửa son thấp thoáng hạt hồng non

Quyền thế gì một thú con con
Dầu trăm khéo, ngàn khôn thời cũng mắc !
Đố ai biết bên nào là chắc
Dầu có chăng, bên “ấy” nữa mà thôi !
Của bà bà vỗ bà chơi !

Khuyết danh

14 nhận xét :

  1. Giai nhân tự cổ như danh tướng ! Từ cổ chí kim nhan sắc vẫn làm khuynh nước khuynh thành !

    Trả lờiXóa
  2. Không biết cụ nào "tả cảnh" cái ấy hay đáo để.

    Trả lờiXóa
  3. He...he...!!! thuật ngữ "MẠI DÂM CHÍNH TRỊ" sao nghe vui tai quá nhỉ???
    Không lẽ cán bộ của "mình" giờ...đa tình giữ vậy ta!? hèn chi bấy lâu nay tôi thấy đa số những vị lãnh đạo cấp cao toàn 2 đến 3 vợ trở lên mà...không dám có ý kiến!?
    Đúng là chỉ có cụ Hồ mình là...trung trinh nhất!!! hix...hix...hu...hu...!!!

    Trả lờiXóa
  4. Có mại dâm chính trị từ lâu lắm rồi. Những gái điếm ấy bây giờ đã lên bà, thậm lên cụ rồi. Ở rất nhiều cơ quan ai cũng biết. Nhưng chỉ biết rằng cô ấy đẹp, chiều xếp hết ý, lên chức rất nhanh dù trình độ làng nhàng, thậm chí thấp. Nhiều người giờ còn tại chức, có người chức rất cao, có người về hưu cúng "có tàn có tán" cả. Trong cơ quan nhiều người xì xào, nhưng có người nịnh họ ra mặt. Chẳng ai dại gì mà tố cáo bởi biết họ có thế lực rất mạnh. Vả lại bằng chứng đâu? Công an cũng chẳng điều trchức tước dân trao cho các ông quản lý, rốt cuộc dùng để mua dâm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Câu cuối xin đọc là: Công an cũng chẳng điều tra mấy chuyện riêng tư nhưng chức tước và tiền của dân trao cho các ông quản lý rốt cuộc dùng để mua dâm.
      Thành thật cáo lỗi!

      Xóa
  5. Thuật ngữ "mại dâm chính trị" dùng trong trường hợp này là không đúng.
    Phải gọi đúng tên của nó là "hối lộ tình dục"
    hoặc là "quà biếu thân xác"
    hay "đổi sex lấy ghế".
    Chứ "mại dâm chính trị" nó không phải là thân xác
    cũng như thuật ngữ "đánh đĩ ngòi bút" nó có dùng đến thân xác đâu..

    Trả lờiXóa
  6. "Mại" là bán. mại dâm là bán dâm. Bán thì phải lấy gì chứ? thứ thông qua khi loài người văn minh là "dùng tiền" thay cho đổi chác trung gian. may hối lộ tình dục, là cho "ăn" tình dục mà không phải trả tiền mà trả bằng những thứ khác mà người có quyền hành có, như xin chức tước, xin danh vọng, xin dự án, xin việc... cho nên thuật ngữ này ra đời có lẽ đúng: "mại dâm chính trị".
    Hay, hay đến thế là cùng. Tiên sư anh Tào Tháo !

    Trả lờiXóa
  7. 色不波涛易逆人 !
    Ban ngày quan lớn như thần
    Ban đêm quan lớn tần mần như ma!
    Tưởng rằng phong kiến quan nha
    Nào ngờ đồng chí cũng ra nỗi này ?

    Trả lờiXóa
  8. Úi chà, cách đây chục năm mình về tỉnh VP dạy lớp bồi dưỡng giáo viên, lúc trò chuyện ngoài lớp họ đã nói tỉnh em bây giờ có mấy quan lớn nổi danh thành vua: có "Vua đất", "Vua đô la", "Vua gái"...Nghĩa là ông quan này về làm việc với địa phương nào, Dự chiêu đãi xét duyệt dự án hay khánh thành... ông ngủ lại là phải có món Gái, mà gái phải còn trinh... Rồi vụ hiệu trưởng dẫn dụ các cháu học sinh cho lãnh đạo tỉnh Hà Giang cũng nổi tiếng đấy chứ. Thế mà bây giờ các bác Nội Chính mới giật cái mình à? Người ta hay nói "Chính trị như con đĩ" Nay VN ta phát hiện "Đổi chác chính trị được bằng con đĩ" Cũng là một đóng góp mới chăng!

    Trả lờiXóa
  9. Tất cả cũng chỉ vi tham nhũng,cậy chức cậy quyền nên được ăn no ấm cật dậm dật con cu mà ra cả.Nguyên nhân do độc tài không bị kiểm soát dẫn tới tình trạng đó

    Trả lờiXóa
  10. Các em đẹp như tiên, lân la tới các quan hay vua để dâng hiến với mong ước có chút liên hệ " tình cảm ", nếu lỡ có con thì chắc chắn sẽ đuợc nuôi dưỡng để trở thánh ông nọ bà kia nhưng có những em đòi hỏi quá nên bị " hồi mã thương ". Chuyện này trong lịch sử đã sẩy ra rồi, có gì lạ đâu. ( TV )

    Trả lờiXóa
  11. Nguy hiểm là "điếm chính trị" sau đó làm chính trị, mang tính chất đàng điếm vào cơ quan công quyền. Đó là một nguyên nhân của tình trạng nát bét trong xã hôi ta hiện nay.

    Trả lờiXóa
  12. Bây giờ nhiều gái đẹp nắm quyền to vì họ tài đức hay vì cái gì ?Tổ chức cán bộ bảo : vì cơ cấu.Đúng họ rất giỏi cơ cấu thật. Thì tốt lắm chứ gái đẹp cũng là bộ mặt cơ quan, cũng là bộ mặt đất nước. Chỉ sợ là cái mặt đẹp nhưng cái kia không đẹp vì nó như mấy anh tếu nói : như cái của làng vậy!

    Trả lờiXóa