Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

TƯỜNG THUẬT TRỰC TIẾP TỪ DƯƠNG NỘI


Hiện tại các ngả đường vào Dương Nội đã bị chặn. Nhiều xe bus 50 chỗ được điều đến khu cưỡng chế. Khoảng 1000 công an và dân phòng mang sắc phục và không sắc phục đã có mặt tại hiện trường.

Xe cứu hỏa, vòi rồng đã có mặt, cho thấy chính quyền kiên quyết tiêu diệt nhân dân bằng mọi giá.

Bà con dân oan các tỉnh đã có mặt tại hiện trường và quyết sống mái với bọn cường hào ác bá để giữ đất của tổ tiên, giữ mồ mả của thân nhân.

Từ 10h, sẽ có bàn tường thuật chi tiết từ hiện trường, tại đây.
_____________

Đúng 8 giờ sáng các ngả đường Lê Trọng Tấn (khu Dương nội) bị các lực lược công an chăng dây phong tỏa. gần 1000 công an thành phố đổ về trên 6 xe bus lớn và các xe đặc chủng khác để tiến hành cưỡng chế đất Dương nội. Bà con tập trung tại khu đất của mình để ngăn chặn. Một đám cháy bốc lên, xe cứu hỏa 2 chiếc đã có mặt để dập lửa. Lực lượng an ninh và lưu manh côn đồ khoảng 200 tên trang bị gậy, dùi cui đàn áp bà con.

Hiện nay tình hình vô cùng căng thẳng.
Công an đã bắt đi 4 người trongg đó có hai vợ chồng chị Cấn Thị Thêu.
Một số người khác bị an ninh khống chế.
Một số anh chị em blogger đang có nguy cơ bị bắt giữ.


Công an đã bắt 4 người trong đó chị Cấn Thị Thêu Người Dương nội.

Tiếng kêu khóc của dân ầm ĩ cả khu chợ giáp khu vực cưỡng chế.
5 xe ủi đang cày xới hoa màu.
Các chị phụ nữ nằm giữ đất bị kẹp cổ khống chế.
Nhân dân rất căm hận nhưng quá ít so với công an.
Hôm nay chỉ huy vòng ngoài là là công an thành phố.

QUÂN ĐỘI cũng có mặt tại hiện trường. 

Hình ảnh từ hiện trường từ 8h đến 10h hôm nay (25.4.201):



























Trước đó, ngày 22.4, Lã Quang Thức - Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường Dương Nội (quận Hà Đông, TP. Hà Nội) đã trực tiếp chỉ đạo vụ đàn áp, đánh đập và bắt bớ dân oan tại Dương Nội. Được biết, Lã Quang Thức nguyên là trưởng công an phường Dương Nội. 


35 nhận xét :

  1. Thật đau thương cho dân tộc này đã hy sinh bao nhiêu xương máu cho bảo vệ đất nước nay ra nông nỗi này đây.chúng ta đã hy sinh cho ai?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. quên không bảo bà con,lập hố trông tre..trông sắt lừa dụ mầy thằng cướp nó rơi vào đó cho nó chết mẹ nó đi...

      Xóa
    2. Nhìn hình ảnh bà con thì quần áo nón lá cũ, hiền lành đứng bên cạnh một thằng chủ tịch phưng phi mặt mũi thì băm trợn như muốn xé xác bà con ra vậy . ( thật căm thù )

      Xóa
    3. Xem những hình ảnh này tôi không cầm nổi nước mắt. Thương dân mình quá, anh Diện ơi! Các bác, các anh, chị ơi!

      Xóa
  2. bà con Dương Nội yên tâm, hàng triệu người dân trong và ngoài nước bên cạnh bà, con, lẽ phải phải chiến thắng, bọn cướp đất sẽ thất bại

    Trả lờiXóa
  3. Nhân quyền Viêt Nam là như thế này sao???.

    Trả lờiXóa
  4. Nên đưa người vào Hà Tĩnh học tập Dương Nội ạ

    Trả lờiXóa
  5. Quân đội nhân dân, từ nhân dân mà ra vì nhân dân mà chiến đấu. Quân đội ta là của Dân, do Dân và vì Dân. Hãy... bảo vệ Dân.

    Trả lờiXóa
  6. ND hãy bịt mặt , chiến tranh du kích !

    Trả lờiXóa
  7. Hoàn toàn không chấp nhận việc làm của chính quyền !

    Trả lờiXóa
  8. Không còn gì để mất , còn cái lai quần cũng quyết đánh .....

    Trả lờiXóa
  9. Ba triêu thanh niên miền Bắc chết cho ai. Độc Lập Thống nhất hạnh phúc của Nhân dân là như thế nầy sao ?. Trên trái đất nầy chưa thấy một nhà nước nào ăn cướp của Dân như nước XHCN/VN.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cả dân tộc này bi chúng nó lừa.Bà con ơi hãy vung lên

      Xóa
  10. Núi xương sông máu của cả một dân tộc đổ ra để đi đến một kết cục bi thảm như thế này sao?

    Trả lờiXóa
  11. Phản đối việc dùng vũ lực, để trấn áp nhân dân

    Trả lờiXóa
  12. Đây là cuộc cướp đất bằng bạo lực của nhà cầm quyền và các thế lực cáo lợi ích núp sau nó

    Trả lờiXóa
  13. 26.4.1975, bắt đầu chiến dịch HCM "giải phóng" Sài Gòn. 26.4.2014, bắt đầu chiến dịch Dương Nội giải phóng Hà Nội!

    Trả lờiXóa
  14. Đại tướng Phùng Quang Thanh tiếp tục theo con đường của Mao Trạch Đông để phá hoại tổ quốc, bán rẻ lợi ích quốc gia...

    Trả lờiXóa
  15. Tất cả đều bị lừa bởi bọn con buôn chính trị. Chúng làm chính trị vì lợi ích bản thân và gia đình chúng mà thôi.

    Trả lờiXóa
  16. Dậy mà đi hỡi Đồng bào ơi. Cùng đoàn kết chống bọn cướp đất, đánh người, bắt người giả danh nhà nước. Đúng như Bác sĩ Nguyễn Khắc Viện từng tiên đoán, rồi đây họ sẽ huy động công an, quân đội đàn áp Nhân dân vì ăn tiền tư bản.

    Trả lờiXóa
  17. Hôm nay chắc được bồi dưỡng nhiều nên mấy thằng ngồi trong xe cứu hỏa đang cười hể hả với mấy thằng dưới đất.Chúng mày là đồ súc vật.

    Trả lờiXóa
  18. Nhân dân đóng thuế nuôi Quân đội : các anh hãy dũng cảm bảo vệ Tổ quốc,giữ gìn Biển đâỏ !!!
    Nhân dân đóng thuế nuôi Công an : các anh hãy trung thành với nhân dân bảo vệ sự bình yên cho nhân dân,cho đất nước.
    Các anh hãy "Nhằm thẳng lũ Tham nhũng mà "xử" !!!

    Trả lờiXóa
  19. 24/4/2014 :Lẽ ra tôi cũng có mặt tại Văn giang để cùng với nhân dân Văn giang:ôn lại kỷ niệm của "Những ngay Khói Lửa" (như trong chiến tranh thời kỳ chống Pháp ) xảy ra trước đây 2 năm !
    Cả ngày 24/4/ làm việc căng thẳng : Có 1 cuộc Tọa đàm về "Giáo dục Liêm chính trong trường học và Thanh niên " (vấn đề mà tôi đang quan tâm...sau lại tiếp dân oan đến hơn 19 giờ,tôi nhận được thông tin "...Sáng 25/4/2014 sẽ có 1 TRẬN CÀN tại Dương nội ( Hà đông), hôt hoảng ,nôn nao .. đứng ngồi không yên,thân già 1 mình lọm khọm,tôi không thể đến với dân Dương nội như với Văn giang ( 24/4/2012 :khi có tới 3000 công an dùng quả nổ để cướp đất ở 3 xã...Trân càn đó tôi đã có mặt với dân từ 24 giờ đêm 22/4/2012 ...Nhưng với Dương nội hôm nay:( tuổi tôi đã 83),đêm tối, 1 mình tôi không thể bằng cách nào đi được ..Sáng nay mặc dù con cháu can ngăn,nhưng tôi đã quyết là đi...Tôi bị "Cản lại"từ xa ?
    Thất vong,buồn bã tôi quay về mà trong lòng bồn chồn khó tả...nhớ lại cũng vào khoảng đầu năm 1948 : Tôi cùng 1 người bạn gái đã hăng hái xông pha vào vùng địch hậu hoạt động và đã hoàn thành nhiệm vụ ( xem lại nhật ký của Lê Hiền Đức:...trong thòi kỳ kháng chiến ) ...
    Thương dân bao nhiêu thì "nỗi uất hận lại trào dâng bấy nhiêu !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cụ Lê Hiền Đức ơi, tự dưng hôm nay không hiểu sao tôi lại hạ ảnh Cụ Hồ xuống cất vào trong tủ. Tôi đã hô "Bác Hồ muôn năm" từ thuở thiếu niên, nay đã là lão niên. Hình như tuổi thiếu niên tôi nghĩ khác, bay giờ là lão niên tôi lại nghĩ khác. Sắp hết đời người rồi mới nghĩ khác được. Sức tàn lực kiệt, nhìn bộ đội Cụ Hồ càn nhà ông Vươn, bây giờ tham gia càn dân Dương Nội. Tôi xót quá cụ ạ. Cứ nhìn các cán bộ đầy tớ dân ông nào ông đấy da bóng nhỡn, đầu xịt keo bóng mượt rồi lại nhìn sang các ông chủ là nông dân đen đúa gầy còm ôm đất mà khóc thấy xót xa quá! Thằng Mỹ nó giàu thế mà sao ông tổng thống nào khi mới được bầu thì trẻ trung béo tốt, chỉ đến nửa nhiệm kỳ là già và gầy sọp đi.

      Xóa
    2. Kính thưa cụ Lê Hiền Đức: Nếu cho cụ làm lại, vào năm 1948, cụ có "hăng hái xông pha vào vùng địch hậu hoạt động" nữa không, thưa cụ? Thế hệ chúng cháu có nên noi gương cụ "hăng hái xông pha" như năm 1948 cụ đã làm không ạ?...

      Xóa
  20. Cương lĩnh cách mạng của Đảng Cộng sản Việt nam "thực hiện dân tộc độc lập, người cày có ruộng" đó chính là động lực cho hàng triệu nông dân lớp này qua lớp khác hi sinh xương máu vì độc lập tự do và vì đất. Từ sau chiến thắng Điện biên Phủ lại nay, chưa bao giờ người nông dân thực sự có đất, Cải cách ruộng đất, chia ruộng cho nông dân, cũng là lúc nhân dân phải góp đất cho Hợp tác xã. Đất thành tài sản tập thể, thành tài sản toàn dân và chẳng thành của ai. Cái sở hữu "toàn dân" trở thành công cụ để hiện nay lũ lang sói tranh nhau cướp đất. Các dự án của cấp này, cấp khác, nhóm này nhóm khác tìm cách lấy được bao nhiêu là đất, biệt bao kẻ trở nên giàu có bất thường nhờ cướp đất. Và máu nông dân lại đỏ vì đất. Các Đ/C Công an, đại bộ phận các anh là con, cháu, chắt nông dân... hãy đừng tiếp tay cho những kẻ cướp đất.

    Trả lờiXóa
  21. Năm 1948:...Trên đường vào "Hoạt động địch hậu",tôi đã xông pha và đã chiên thắng mọi gian lao vất vả,khó khăn,nguy hiểm !!Quân thù còn chẳng ngăn nổi bước tôi đi "...trên đường hành quân chúng tôi đã hát "....Chẳng kẻ thù nào Ngăn nổi bước ta đi...",nhưng !!Sáng nay tôi đến với nhân dân thân yêu của tôi:Tôi đã bị "CẢN LẠI giữa đường"???

    Trả lờiXóa
  22. Chống lại nhân dân-rõ ràng là chân dung của bọn giặc rồi !!!

    Trả lờiXóa
  23. Vì khẩu hiệu "người cày có ruông" mà bao nhiêu máu đã đổ để có ngày nay. Bây giờ thì kết quả là người cày mất ruộng. CMT8 là cướp chính quyền thì nay lại tiếp tục cướp đất của dân. Bản chất cướp còn nguyên.

    Trả lờiXóa
  24. Cách đây mấy hôm , ông Chung Giám đốc CA HN đối thoại với dân Dương Nội mà hôm nay đã ra tay với dân , thật là lừa đảo và tàn ác .Hơn 1000 công an với đầy đủ vũ khí ra tay với vài chục người dân tay không , thật nhục nhã cho chế độ này .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  25. Cướp đất của dân nghèo, dưới danh nghĩa 'thu hồi' với giá rẻ mạt, rồi cấp cho mấy thằng mafia bất động sản để chúng phân lô, bán nền rồi chia chác nhau.

    Dân không chịu, thì dùng công an, quân đội để đàn áp, cướp bằng được. Vì đã chung chi, chia chác tiền bạc với nhau rồi, nên phải cướp và dùng lực lượng vũ trang để đánh đuổi dân đi. Dưới gầm trời này, tất cả mọi thứ là của 'đảng ta', còn với 'đảng ta' nhân dân chỉ là trâu, bò, lợn, chó nai lưng lao động, làm việc để đóng thuế cho chúng nó ăn, tạo ra của cải để chúng cướp. Có cái gì mà không phải xin chúng nó đâu, phải cống nạp, đóng tiền 'hồ' cho chúng hết. Suốt ngày, chúng chỉ nghĩ làm sao để cướp, vẽ ra các thể loại thủ tục, giấy tờ, đăng ký, xin phép ... rồi nhân danh 'nhà nước' để cướp. Ai nói, cãi, chúng nó tẩn nhừ tử, nhét vào tù, gây tai nạn chết ... Tiêu hết tiền dân cống nạp rồi, chúng đi liếm mông, liếm đít nước ngoài để xin tiền, vay nợ, ODA để có tiền chia chác, phết phẩy, phần trăm ... Chúng ăn tất, cái gì cũng ăn. Tiền trợ cấp cho người điên chúng cũng ăn ... ăn sạch, chả trừ cái éo gì. Nhân dân hy sinh xương máu, giúp chúng nó đoạt lại quyền lực. Giờ đây, chúng nó quên sạch, chỉ biết cắm mặt xuống mà hốc như những con lợn, quên mẹ cả Tổ quốc, nhân dân. Chúng nó hoàn toàn không làm được gì, chỉ biết hốc và phá ...

    Dưới sự quản lý tàn bạo, củ chuối của chúng nó, đất nước này thân tàn ma dại, không khá được. Nhân dân nên nhớ mặt từng thằng một, để nay mai xử lý chúng nó. Nếu chúng chết rồi, thì đào mả chúng lên để xử, lôi con cháu chúng ra chịu tội thay. Khốn nạn cho đất nước, nhân dân, nằm dưới sự cai trị tàn khốc của lũ chó má, độc tài, bẩn thỉu, hủi lậu, bất nhân, bất nghĩa ...

    Trả lờiXóa
  26. Cũng từ nhân dân mà ra. Ai bảo trước kia giúp chúng, giờ chúng trả ơn đó ac ac

    Trả lờiXóa
  27. Cướp đất của dân để lập thành tích Kỷ niệm 30/4 và 1/5. Kể từ CCRĐ đến nay ngời ta luôn tìm cách cướp đất của nhau, đẩy bao dân nghèo vào con đường cùng cực...

    Trả lờiXóa
  28. Miền Bắc sau 1954:
    - Cải cáh ruộng đất -> oan ngút trời, chết bao nhiêu người?
    - Cải tạo tư sản, đưa nhà máy, cửa hàng vafp công tư hợp doanh ->bóp chết hoàn toàn các nhà tư sản dân tộc
    - Hợp tác hóa, xây dựng HTX nông nghiệp bậc cao nhưng cày trâu, cày người là chủ yếu - > phá vỡ nếp sống, văn hóa làng xã truyền thống, chùa chiền bị triệt hạ
    Miền Nam sau 1975:
    - Cải tạo tư sản đợt dầu -> triệt tiêu các nhà tư sản hàng đầu Đông Nam Á, phá nát nhiều ngành công nghiệp nhẹ tiên tiến
    - Cải tạo tư sản đợi 2 -> giật sập hoàn toàn nền tảng của nền kinh tế thị trường, hệ thống phân phối hàng hóa bị xóa sạch, dựng nên nền kinh tế ngăn sông cấm chợ
    - Tạo ra "nạn kiều", đẩy hàng vạn người Hoa ra nước ngoài. Nếu sang TQ thì bị kỳ thị là ngườ VN. May mắn vượt biên qua phương tây thì mới có cuộc sống an bình
    - Đưa hàng triệu binh líh sĩ qua chế độ VNCH đi học tập cải tạo nhưng kết quả bằng 0, vì sau đó chẳng ai "cải tạo" cái đầu được, mà ngược lại họ còn oán thán chế độ

    Cả nước: khiếu kiện đất đai chiếm 70%. Thực chất là lợi dụng cơ chế, chế độ sở hữu đát đai thuộc toàn dân để cướp đất nông dân, tước đoạt tư kiệu sản xuất cchur yếu củ người nông dân để làm giàu cho lợi ích nhóm

    Trả lờiXóa
  29. Quá căm phẫn với lũ cướp ngày!

    Trả lờiXóa