Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

TOÀN CẢNH DÂN OAN BIỂU TÌNH NGÀY QUỐC HỘI BẤM NÚT HIẾN PHÁP


TOÀN CẢNH DÂN OAN BIỂU TÌNH NGÀY QUỐC HỘI BẤM NÚT HIẾN PHÁP

Sáng ngày 28-11-2013, trong khi Quốc Hội đang tiến hành bấm nút tự thông qua bản dự thảo Hiến pháp sửa đổi tự biên soạn, chưa được người dân phúc quyết thì tại số 1 Ngô Thì Nhậm - trụ sở tiếp dân của nhà nước có gần 1500 dân oan. Trong số đó dân oan Văn Giang bị mất đất cho dự án Ecopark là 800, ngoài ra có các đoàn dân oan Dương Nội, Hải Dương trong vụ cháy TTTM Hải Dương gần đây cùng nhiều đoàn dân oan khác.

11h 30 Đoàn dân oan bắt đầu diễu phố biểu tình từ số 1 Ngô Thì Nhậm ra phố Quang Trung (Hà Đông) - đường Nguyễn Trãi và kết thúc tại ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến.

Một thông điệp rất rõ ràng gửi thẳng tới 500 đại biểu Quốc hội của đảng cầm quyền đang cố gắng bảo vệ quyền lợi của giai cấp thống trị thay vì bảo vệ quyền lợi người dân như họ vẫn tuyên truyền.

.


















 
 









 
 


 



Tin và ảnh: FB Chinh Pham


11 nhận xét :

  1. Dân ở khắp mọi nơi căm hận tột cùng trong lòng và chúng tôi đang chờ 1 ai đó đứng lên tập hợp tất cả chúng tôi lại.

    Trả lờiXóa
  2. Hiến pháp mới bắt đầu bùng nổ!

    Trả lờiXóa
  3. Trước đây: Bong vữa, lở tường.
    Nay: Móng bắt đầu sụt!
    Ngày 28.11.2013 đúng là một ngày đi vào lịch sử, vì nó đánh dấu sự sụp đổ tòan diện của chế độ Độc Đảng cộng sản Việt Nam. Nó bắt đầu cuộc nổi dậy của tòan dân tộc! Từ đây, tình hình sẽ thay đổi từng ngày.

    Trả lờiXóa
  4. Ủng hộ bà con DÂN OAN VIỆT NAM!
    Chúc bà con sức khoẻ, "trường kỳ kháng chiến, ta nhất định thắng, địch nhất định thua"!!!

    DẬY MÀ ĐI HỠI ĐỒNG BÀO ƠI !
    DẬY MÀ ĐI HỠI ĐỒNG BÀO ƠI !
    DẬY MÀ ĐI HỠI ĐỒNG BÀO ƠI !

    Trả lờiXóa
  5. Những hình ảnh này đã khiến tôi rớt nước mắt, không biết vì hãnh diện với đồng bào biểu tình hay căm hận cho thân phận dân tộc VN cứ mãi bị loài chó nhảy bàn độc đày đoạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. không nên khóc các bạn, kiềm nén nổi đau chung của đất nước thành hành động, hào kiệt đời nào cũng có từ Đinh, Lê, Lý, Trần đến nay. đồng bào ta đang khao khác mong chờ nhân sỹ hào kiệt đứng lên cứu nguy cho đất việt chúng ta

      Xóa
  6. Nếu khắp nơi cùng đứng dậy trong 1 ngày, chế độ CSVN sẽ rúng động và không còn coi thường dân VN như xưa nữa.
    Đồng bào đã ôm đơn khiếu nại hàng chục năm nay, chẳng có đứa nào thèm giải quyết? Thủ tục như thế là đủ rồi, giấy tờ như thế cũng đã quá dư, kiên nhẫn như thế cũng là quá mức. Vậy thì đồng bào không thể nhượng bộ thêm nữa, hãy vùng dậy tự cởi trói cho mình, cho mọi người.
    Hãy đứng lên để nhà cầm quyền CS biết thế nào là lòng dân, sức dân, ý dân. Đừng cúi đầu chịu nhục, đừng mặc nhiên chấp nhận chế độ "xin-cho" như xưa nay. Đồng bào mà không tự làm chủ mình thì chẳng ai làm gì cho đồng bào cả, vì thế hãy vì tương lai, cuộc sống của mình mà hết lòng tranh đấu.
    Karl Marx đã từng nói: "Nơi đâu có áp bức thì nơi đó có đấu tranh" hay sao?
    Hãy đấu tranh để được quyền làm 1 con người. Hãy xiết chặt tay nhau để đòi hỏi quyền lợi cho chính mình.
    Hãy cùng đứng lên, đốt vài xe cảnh sát, đập vài thằng "quần chúng tự phát" trà trộn trong đám biểu tình cho chúng nó biết sức dân là thế nào thì còn tốt hơn nữa!
    Cái gì cũng có cái giá phải trả, đừng nghĩ mọi thứ đều tự trên Trời rớt xuống hay mình phải năn nỉ người khác và chờ họ thí cho mình thì mới được!
    Chúc mọi người dân VN nhiều may mắn, tương lai của các bạn phải do chính các bạn định đoạt.

    Trả lờiXóa
  7. Lượng đã đạt đỉnh điểm của nó và ắt chuyển thành chất mới. Đây là lúc cần ngọn cờ của thời chống giặc nội xâm.

    Trả lờiXóa
  8. Đảng và QH càng lộ rõ bộ mặt thật trước nhân dân VN và thế giới !

    Trả lờiXóa
  9. Tất ca những nguoi dân Viet nam yêu nươc,muốn bảo vệ được Tổ quốc,muốn nhân dân dược ấm no,chúng ta hãy Đoàn kết ,Dũng cảm cùng đứng lên "Đòi Quyền Sống"!!!

    Trả lờiXóa