Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

YÊU CẦU NGHIÊM TRỊ CHI NHÁNH VIETINBANK NINH BÌNH



CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Kính gửi:  -    Chánh Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TT&TT)
-    Chánh Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Bộ VHTTDL)
-    Tổng Giám đốc Ngân hàng Công thương Việt Nam (VIETTINBANK)

Qua thông tin báo chí, chúng tôi được biết Ngân hàng Công thương Việt Nam - Chi nhánh Ninh Bình đã tặng khách hàng quả địa cầu trong đó quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa được ghi bằng tiếng Trung Quốc (theo cách hiểu của Trung Quốc, xâm phạm đến chủ quyền của Việt Nam) gây phẫn nộ trong dư luận.
 Để đảm bảo nghiêm minh pháp luật, làm gương cho những đơn vị, cá nhân tiếp tay cho thế lực nước ngoài, gây tổn hại đến lợi ich Quốc gia, chúng tôi đề nghị các ông Chánh thanh tra Bộ TT&TT, Bộ VHTTDL tùy theo thẩm quyền xử phạt đối với Viettinbank chi nhánh Ninh Bình cũng như đơn vị nhập khẩu quả địa cầu trên, và đề nghị ông Tổng Giám đốc Viettinbank có hình thức kỷ luật ở mức cao nhất đối với lãnh đạo Viettinbank chi nhánh Ninh Bình. Rất mong các Ông sớm giải quyết vụ việc này và thông báo cho chúng tôi được biết.

Trân trọng,
Hà Nội, ngày 28 tháng 2 năm 2013
Đặng Bích Phượng
 
  


 

Hình ảnh quả địa cầu:
.

  Trên quđịa cầu có đủ cả những chữ: Tây Sa, Trung Sa, Nam Sa.

25 nhận xét :

  1. Thiệt chả hiểu nổi mấy ông bà lãnh đạo VietinBank ở Ninh Bình nghĩ sao mà mà nhập cái đồ quỉ quái này về! Lại còn tặng khách hàng nữa! Đúng là phải có hình thức kỷ luật, vì chuyện chủ quyền và danh dự quốc gia hoàn toàn không phải chuyện chơi!

    Ủng hộ lá đơn của Phương Bích.

    Trả lờiXóa
  2. Ủng hộ đơn của Phương Bích. Yêu cầu Bộ Thông tin + Du lịch làm rõ và trả lời việc nầy.

    Trả lờiXóa
  3. Đề nghị tẩy chay VietinBank trên toàn quốc.
    Không có lời lẽ nào bao biện cho hành động bán nước của giám đốc Viettinbank chi nhánh Ninh Bình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khổ! Đứa phụ trách chi nhánh ấy nó là người Tàu đấy.

      Xóa
  4. Tại sao lại có thứ ngân hàng buôn bán cả chủ quyền lãnh thổ thế này. Tẩy chay thứ ngân hàng này đi. Đây là sự ngu dốt thực sự hay cố tình tỏ ra nguy hiểm!?

    Trả lờiXóa
  5. Vụ này chỉ có thể hiểu theo 2 ý . 1 là trong ngân hàng đã có bàn tay trung quốc . 2 là lại vì đồng tiền dơ bẩn của phía trung quốc tặng cho quan chức ngân hàng này . Thưa với ông tổng bí thư rằng . Quan chức trong cái thể chế của ông bây giờ . Giữa tiền và tài . Họ chỉ lựa chọn tiền thôi ! Vì sao nhân dân muốn sửa điều 4 và một số điều trong hiến pháp để kiểm soát quyền lực chính là đây . Một trong muôn vàn những tiêu cực mà bản hiến pháp 1992 và bản dự thảo hiến pháp đang chờ lấy ý kiến nhân dân ( nhưng do đảng soạn sẵn ) đó là một thực tế chứ mà bất cứ người dân nào cũng hiểu ? Chứ không cần phải là một giáo sư có bằng cấp " ní nuận " chính trị nào đó giảng giải mấy thứ giáo điều trên mây thưa ông !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tiều phu nói đúng đấy . Bọn họ là tay sai của BK .

      Xóa
  6. Vụ việc này phải xử lý nghiêm. Chủ quyền quốc gia không thể coi nhẹ được

    Trả lờiXóa
  7. Tôi đã tưng đưa ra ý kiến của mình trên face Rằng đại đa số nhân viên làm việc trong nghành ngân hàng đều có trình độ Đại học cả . Cớ sao vụ việc như thế này vẫn xảy ra . Cần xem xét nghiêm túc vấn đề cvhjuws không thể làm qua loa được . .....

    Trả lờiXóa
  8. Bọn này là bọn bán nước chứ còn ai vào đây nữa.
    Đây là các đảng viên của đảng của ông đấy ông Trọng ạ
    Ai bán nước đây?????
    Chỉ có đảng viên của đcs mới làm bậy như vậy, vì tiền quên lợi ích Dân Tộc, Quốc Gia. Lũ khốn nạn này phải đầy đi đảo.

    Trả lờiXóa
  9. Suy cho cùng thì VietinBank không có lỗi gì cả nên cũng chẳng làm gì phải xin lỗi ai vì chủ trương của Đảng và nhà nước là không phổ biến mọi thông tin về Trường Sa Và Hoàng Sa thì ai mà biết được. Các thông tin quan trọng như ai đánh chiếm bao nhiêu đảo ở Hoàng Sa và Trường Sa từ bao giờ?, Bao nhiêu chiến sĩ hi sinh trong trận đánh nào? vv... đến nỗi những thế hệ sinh sau 1975 không biết rằng Việt Nam còn có chủ quyền ở cả hai quần đảo này. Tội này thuộc về Đảng cộng sản, Bích Phượng phải yêu cầu xử lý Đảng mới đúng chứ.

    Trả lờiXóa
  10. Biểu tình yêu nước,phản đối sự gây hấn của lũ bành trướng thì bị cấm đoán và đàn áp.Băng giôn,nón, mũ có dòng chữ:Hoàng Sa-Trường Sa là của Việt Nam,thì bị giằng giật,tịch thu.
    Thế thì việc làm của VietinBank là đúng ý của chính quyền rồi,có gì mà phải kỷ luật.Có khi được khen thưởng là đằng khác.
    Chấn Phong.

    Trả lờiXóa
  11. Phải nói là : Quá Ngu

    Trả lờiXóa
  12. Chẳng biết là không để ý hay là Vietinbank đang nhắm mắt đưa chân theo chủ chương đường lối của mấy tay "công bộc" đang ra sức tiếp tay cho giặc vào nữa!

    Trả lờiXóa
  13. Ai dám bảo Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam? Nhiều người hiện vẫn còn ngồi tù vì dám nói lên điều nầy !!! Suy cho cùng thì lỗi bởi tại ai???

    Trả lờiXóa
  14. Bọn khách buôn TQ đem đồ đi khuyến mãi. Thế mới biết tuyên truyền, tuyên giáo của Đ và NN yếu đến thế nào. Lãnh đạo NH mà không biết, không xem xét những hàng nhạy cảm thế này nên bị mắc lừa . Cụ TBT nên dạy đảng viên yêu nước. Cứ bị ám ảnh bởi thế lực thù địch, sợ thế lực thù địch cướp mất ghế của cụ, nên cụ cứ bắt đảng viên cảnh giác cao độ. Thực ra kẻ thù ngay sau lưng cụ đấy.

    Trả lờiXóa
  15. Đừng trách họ ,họ là đảng viên họ chỉ làm theo lệnh của cấp trên

    Trả lờiXóa
  16. Đề nghị tất cả những ai đang có tài khoản Vietinbank đồng loạt rút tiền

    Trả lờiXóa
  17. Hãy tẩy chay Vietinbank vì đang nuôi dưỡng mấy thằng tiếp tay cho TQ.

    Trả lờiXóa
  18. Một đám ngu mà lãnh đạo tài chính. Chắc tụi Công thương Ninh Bình đã là chi nhánh của NHTW Tung Của rồi. Buồn thay!

    Trả lờiXóa
  19. Thưa các bác, có người bảo họ đã xử lý nội bộ rồi thì thôi. Nhưng việc này không thể xử lý nội bộ là xong được. Cho dù đây là một sự cẩu thả đi chăng nữa, thì luật pháp vẫn là luật pháp, sai thì phải nghiêm trị.

    Trả lờiXóa
  20. Mình bỏ tiền đi mua về thì phải lựa hàng nào đúng ý mình nhất. Phải phạt thật nặng những người làm sai, những người mà đến giờ này không biết gì về HS-TS.

    Trả lờiXóa
  21. Đích thị là việc tiếp tay cho ngoại bang xâm lược nước ta, một hành động của bọn Trần Ích tắc, Lê Chiêu Thống và Hoàng Văn Hoan đã hiện về đừng bào chữa làm gì, quả địa cầu do công ty thiết bị giáo dục Việt Nam sản xuất bán đầy ra đấy sao không mua mà tặng vừa giúp doanh nghiệp Việt Nam khốn khó trong lúc này vừa thể hiện người Việt nam dùng hàng Việt nam như khẩu hiệu mà Chính phủ đã kêu gọi là thể hiện lòng yêu nước.

    Trả lờiXóa