tag:blogger.com,1999:blog-7180154790876747805.post2673352461801718361..comments2024-03-22T08:46:55.903+07:00Comments on TỄU - BLOG: AI CUNG TIẾN CON LỪA VÀ MA KHÔNG ĐẦU VÀO ĐỀN PHÙ ĐỔNG?Xuân Nguyênhttp://www.blogger.com/profile/15081881879245098495noreply@blogger.comBlogger8125tag:blogger.com,1999:blog-7180154790876747805.post-81959587913813261352014-03-04T08:46:32.741+07:002014-03-04T08:46:32.741+07:00Cái thằng mà đem áo giáp vào đâu rồi? Sao không ch...Cái thằng mà đem áo giáp vào đâu rồi? Sao không chui vào bộ áo giáp đó đứng luôn cho đẹp trai (không bằng chai mặt)!Anonymousnoreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-7180154790876747805.post-28648883171109224542014-03-04T00:29:20.657+07:002014-03-04T00:29:20.657+07:00Không chừng cả "con lừa" và bộ giáp cũng...Không chừng cả "con lừa" và bộ giáp cũng là sản phẩm - Made in China -Anonymousnoreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-7180154790876747805.post-38697096382787409382014-03-03T23:20:47.163+07:002014-03-03T23:20:47.163+07:00Quốc thái dân an là ra ngoài biển Đông để bảo vệ n...Quốc thái dân an là ra ngoài biển Đông để bảo vệ ngư dân ! Ngựa nghiếc là trò mê tín dị đoan . Di tích lịch sữ cổ thì hay giữ nét cổ của nó . Không hiểu mỹ thuật thì mọi việc làm chẳng khác nào phấn son lòe loẹtAnonymousnoreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-7180154790876747805.post-45438470471054684332014-03-03T22:59:17.926+07:002014-03-03T22:59:17.926+07:00Riết rồi đền miếu thành nhà kho hết! Khoan nói chu...Riết rồi đền miếu thành nhà kho hết! Khoan nói chuyện ngựa, áo. Không biết cái độc bình khủng để trong đền có ý nghĩa gì? Có từ bao giờ? Cả cái tượng xanh đỏ trên cục ximăng kia nữa?<br />Hội An ngày xưa, đền miếu rất nhiều nhưng những gì thờ cúng bên trong đều có ý nghĩa liên quan. Không 1 cái gì thừa.khuehttps://www.blogger.com/profile/02075108463505920343noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-7180154790876747805.post-22839254292822686442014-03-03T21:54:12.512+07:002014-03-03T21:54:12.512+07:00Việc đưa ngựa và áo giáp sắt vào đền ( di tích lịc...Việc đưa ngựa và áo giáp sắt vào đền ( di tích lịch sử ) là không phù hợp . đó là sự suy nghĩ bồng bột theo cảm tính và cách nghĩ ngây thơ quả một số người . Việc đó chỉ làm biết dạng di tích đó đi mà thôi . Câu chuyện ngựa sắt và áo giáp sắt , nó mang tính chất huyền bí , triều tượng , chứ đâu có phải như các ông nghĩ và làm ra một con ngựa , một cái áo sắt . nó không có một tính chất nghệ thuật và nhân văn nào trong đó cả .( câu chuyện biến thế , di tích biến dạng )Anonymousnoreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-7180154790876747805.post-19064945515052483012014-03-03T20:24:08.170+07:002014-03-03T20:24:08.170+07:00Cả một dải quê hương từ làng Phù Đổng Gia Lâm nơi...Cả một dải quê hương từ làng Phù Đổng Gia Lâm nơi Thánh Giosng sinh ra qua Đông Anh, Mê Linh và Sóc Sơn là nơi Thánh Gióng cưỡi ngựa bay về trời đã từng in rõ vết cân ngựa Thánh Gióng <br /> mà chiến tranh , thiên tai không xóa nổi những vết chân ấy vậy mà ngày nay sự công nghiệp hóa với những khu công nghiệp mọc lên đã xóa gần hết các bước chân Thánh Giong ở những miền quê này mà không cách gì khôi phục đượcAnonymousnoreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-7180154790876747805.post-65451917694884918772014-03-03T20:13:03.238+07:002014-03-03T20:13:03.238+07:00Sự xuất hiện trở lại của ngựa sắt, roi sắt và giặc...Sự xuất hiện trở lại của ngựa sắt, roi sắt và giặc "Ân" thì đã và đang xâm lược Hoàng sa, Trường sa vậy mà chưa có cơ chế nào để Thánh Gióng xuất hiện trở lạiAnonymousnoreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-7180154790876747805.post-76362580627454873592014-03-03T19:45:10.190+07:002014-03-03T19:45:10.190+07:00Nhìn kỹ thấy giống con lừa chứ không phải ngựa.Nhìn kỹ thấy giống con lừa chứ không phải ngựa.Anonymousnoreply@blogger.com