Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

TP HCM: MỘT SĨ QUAN QUÂN ĐỘI CHÍT KHĂN TANG XUỐNG ĐƯỜNG


Tuong Dang

10/6/2018, một sĩ quan quân đội nhân dân Việt Nam [chít khăn tang] cùng xuống đường hoà mình cùng bà con tại công viên Hoàng Văn Thụ.

Có lẽ đây là hình ảnh đẹp nhất trong cuộc xuống đường lần này

17 nhận xét :

  1. PHÓ THƯỜNG DÂN NAM BỘlúc 17:44 10 tháng 6, 2018

    Là đại diện cho số đông ! Hoan hô vị SQ dũng cảm !

    Trả lờiXóa
  2. Đây mới thật sự là Dáng Đứng Việt Nam!

    Trả lờiXóa
  3. Tôi tự hỏi: có biết bao nhiêu người lính được như anh này. Thật là cảm động. Như một giọt nước mát làm dịu lại nỗi ưu tư cháy bỏng nặng trĩu trong lòng nhân dân.

    Trả lờiXóa
  4. Giá như anh này mặc trang phục quân đội HOÀN CHỈNH thì mới đẹp và rõ ...

    Trả lờiXóa
  5. Bước ngoặt của lịch sử dân tộc Việt nam! Công dân chít khăn tang kia Đã từng vào gia sinh tử, bất chấp tính mạng để chiến đấu vì dân, vì đất nước; hôm nay, lại đấu tranh vì dân! Mong cơ quan công quyền hiểu rõ, để bảo vệ công dân, cùng họ thoát ra khỏi những ý đồ nham hiểm của bọn tàu cộng, tiêu diệt bọn ấu chúa, ấu thợ để đất nước được phát triển

    Trả lờiXóa
  6. Những ngày vừa qua, không ít người dân Việt Nam yêu nước đã phải sống ở trong tình trạng hết sức căng thẳng với diễn biến tâm lý phức tạp : Vừa Lo lắng, phập phồng sợ hãi, vừa uất hận và căm tức trào dâng .....giống như đứng chờ chực tin người thân ( Tổ Quốc ) bị tai nạn bất ngờ khó qua cơn nguy kịch mà thủ phạm gây ra tai nạn lại những đứa con ăn tàn phá hại không khác gì giặc( Những băng nhóm lợi ích và những kẻ khoác áo đại gia ) câu kết với kẻ thù truyền kiếp của mình gây ra ! Đất nước trong những ngày qua không khác gì một gia đình chờ đại tang,đại tang đó là Dự Luật Đặc khu kinh tế ! Phải chăng "MỘT NGHÌN NĂM ĐÔ HỘ GIẶC TÀU ." (chữ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn ) vẫn chưa đủ làm sáng mắt, làm tỉnh ngộ " Lũ Giặc Nội xâm " ?!
    Hơn tám triệu năm trăm nghìn người Việt Nam chết và bị thương trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước. Một cái giá quá đắt ! Vậy mà sau bốn mươi ba năm, đất nước và dân tộc Việt Nam lại đang phải đứng trước nguy cơ bị mất nước vĩnh viễn, trở thành nô lệ cho Trung Cộng-hậu duệ của kẻ thù truyền kiếp!

    Trả lờiXóa
  7. Nguyễn Khắc Sánglúc 06:59 11 tháng 6, 2018

    Kính Đồng chí Đẹp Nhất Vì Nhân Dân quên mình ngày 10-6-2018

    Trả lờiXóa
  8. Tôi , một người già 80 tuổi , từ Hà Nội , trân trọng bày tỏ sự ngưỡng mộ , cảm phục cháu - người lính yêu nước dũng cảm .
    Tấm hình này xứng đáng là một trong những tấm hình đẹp nhất của năm .

    Trả lờiXóa
  9. Tại sao lại có bạo lực xảy ra tại biểu tình phản đối đặc khu và dự luật ANM. Phải nhìn thẳng vào sự thật rằng người dân đã quá chán ghét lực lượng công an cũng như chế độ. Những tình cảm ấy bị dồn nén và chỉ chờ lúc bùng nổ. Nếu cứ tiếp tục đàn áp dân chúng, nếu cứ lấy bạo lực để chặn bạo lực thì bạo lực còn tiếp diễn.

    Trả lờiXóa
  10. Thái độ hiên ngang và rất bình thản chứng tỏ bản lĩnh của người lính yêu nước .
    Hình ảnh này gợi nhớ chàng sinh viên Trung quốc can trường , bất khuất dang thẳng hai tay ngăn cản xe tăng quân đội đàn áp biểu tình đòi dân chủ trên quảng trường Thiên An Môn năm xưa . Thật tuyệt vời !

    Trả lờiXóa
  11. Công an làm quá coi chừng bị QĐNDVN đem xe tăng ra xử (như chính biến Liên Xô năm 1991)

    Trả lờiXóa
  12. Người lính này thể hiện được ý chí người dân VN ! Tuyệt vời !

    Trả lờiXóa
  13. Cảm ơn Anh, đã đứng về phía Nhân Dân, Dân tộc.

    Dân tộc Việt nam sẽ mãi mãi Trường tồn bởi tất cả Nhân dân đều có tấm lòng như Anh.

    Ngàn vạn lời cảm ơn Anh!

    Trả lờiXóa
  14. Mong anh và các đồng chí đồng đội làm cuộc binh biến tiêu diệt hết bọn Việt gian bán nước, bảo vệ từng tấc đất thiêng liêng của tổ quốc không để chúng dâng hiến cho Ngoại bang Tàu cộng 99 năm mà không lấy tiền sử dụng đất.

    Trả lờiXóa
  15. Hình ảnh trên rất đẹp, nhưng đó là hình ảnh đau buồn của dân tộc ta, bởi quân đội lực lượng bảo vệ tổ quốc coi như đã chết - đó là chiếc khăn tang của quân đội.

    Trả lờiXóa