Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

TOÀN VĂN GIẤY PHÉP 1517 CHO PHÉP ĐỔ CHẤT THẢI XUỐNG BIỂN


Phản đối xả bùn nạo vét xuống biển Bình Thuận

Đây là toàn văn Giấy phép số 1517/GP-BTNMT của Bộ Tài nguyên Môi trường do ông Thứ trưởng Nguyễn Linh Ngọc ký ngày 23/6/2017 cho phép Công ty TNHH Điện lực Vĩnh Tân 1 xả thải xuống biển Bình Thuận 918,533 m3 (chín trăm mười tám ngàn năm trăm ba mươi ba mét khối) chất thải nạo vét thu được từ hoạt động nạo vét vũng quay tàu và khu nước trước bến chuyên dùng phục vụ Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 1.

Mời quý vị đọc thật kỹ 9 trang văn bản và cùng thảo luận với chúng tôi ở các chủ đề kế tiếp về nội dung giấy phép này.

Mục tiêu của chúng tôi: Tờ giấy phép này phải bị hủy bỏ. Không có bất cứ một cá nhân tổ chức nào được phép làm ô nhiễm môi trường biển dù núp dưới bất cứ danh nghĩa nào. Không đánh đổi môi trường lấy phát triển với bất cứ giá nào. Hãy để lại biển bạc cho con cháu chúng ta.
 









 
 

5 nhận xét :

  1. Giấy phép này rởm rồi! Nội dung giấy phép chỉ có quyết định hành chính là một, hành trình chở thải đi đổ là hai, khối lượng chất thải là ba, địa điểm đổ thải là bốn, quan trắc môi trường (nói chung) năm.
    OK, thiếu cái quan trọng nhất: chất thải đó là gì? Có xét nghiệm chất thải chưa? Thành phần độc tố trong chất thải là gì? Thành thành phần kim loại nặng (thủy ngân....) trong chất thải có trong mức cho phép không? Thế thì nguy hiểm quá rồi!
    Phản đối đỏ thải!

    Trả lờiXóa
  2. Thế là đã rõ rồi . Bản án tàn phá môi trường đã được công bố !

    Trả lờiXóa
  3. Mẹ thiên nhiên sẽ trả thù, người dân sẽ chịu hậu quả. Còn bọn cấp phép nó có tiền. Sống chết mặc bay tiền thày bỏ túi.

    Trả lờiXóa
  4. KHÔNG HIỂU CHÚNG ĂN BAO NHIÊU TIỀN ĐỂ KÝ CÁI GIẤY NÀY, CHẮC LÀ KHÔNG ÍT

    Trả lờiXóa
  5. Nhà nước này "của dân, do dân, vì dân" - "dân biết, dân làm, dân kiểm tra"!!!! là sao mà ông Linh Ngọc bộ trưởng ký cho phép đổ cả triệu chất thải từ nhà máy Trung quốc xuống biển Bình Thuận trong khi không xin phép không hỏi ý dân? Không, không, và dứt khoát là không, phản đối việc đổ thải giết biển hủy hoại môi trường và giết tương lai dân tộc!

    Trả lờiXóa