Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Chuyện Hà Nội: BÀ QUẬN PHÓ ĐI ĂN TRƯA

Bà Lê Mai Trang, Phó chủ tịch phụ trách văn xã, UBND quận Thanh Xuân, HN

Phó chủ tịch UBND quận Thanh Xuân: 
Bị vu oan ở quán bún?

Tầm Nhìn.net
15:02 - 14/07/2017

Tóm tắt của Tễu Blog: Em Trang, Phó chủ tịch quận Thanh Xuân, HN và đàn em đi ăn trưa. Để xe ô tô sai quy định. Khi chủ cửa hàng bún nhắc thì em gọi bốc máy gọi 1 thằng Chủ tịch Phường và 1 thằng Trưởng công an Phường ra trông xe để em vào ăn trưa, đứa trông đằng đầu, đứa trông đằng đít xe. Camera ghi rõ, giờ em cãi đây!
Bà Lê Mai Trang, Phó chủ tịch phụ trách văn xã, UBND quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết: "Không có chuyện điều động các đồng chí chủ tịch phường, trưởng công an phường ra trông xe cho tôi ăn bún".

Mới đây một tài khoản mạng xã hội Facebook đã đăng dòng trạng thái và hình ảnh bà Lê Mai Trang hiện đang giữ chức vụ Phó chủ tịch quận Thanh Xuân, Hà Nội. Nguyên văn như sau: "Cả nhà có ai biết chị này làm gì ở quận Thanh Xuân không? Khoảng 12h chị này đi ăn bún ở Nguyễn Quý Đức. Chị ấy điều động cả hệ thống chính quyền ra trông xe cho chị, quá khủng".

Ngay lập tức dòng trạng thái đã nhận được nhiều lượt chia sẻ, bình luận trái chiều của cộng đồng mạng, trong đó không ít người tỏ ra bức xúc với việc làm của bà Phó chủ tịch UBND quận Thanh Xuân.

.
 
Dòng trạng thái gây nhiều sự chú ý trên mạng xã hội

Trả lời phóng viên Tầm Nhìn, chị Đinh Hải Lý chủ quán cà phê trên đường Nguyễn Quý Đức kể lại: "Trưa ngày 7/7 trước cửa quán cà phê nhà tôi, có 2 người phụ nữ từ đâu đến, để xe chắn hết phần đường ngay khúc cua, nơi đầu ngõ có nhiều người qua lại. Tôi cùng nhiều người đã nhắc nhở họ. Tuy nhiên, họ đã không chịu di chuyển chiếc xe mà còn có động thái đôi co với mọi người. Người phụ nữ áo xanh sau này tôi mới biết là bà Phó chủ tịch quận, dùng điện thoại gọi cho ai đó trên phường, sau đó cả hai bỏ xe đi thẳng vào quán ăn gần đó. Một lát sau tại vị trí đỗ xe của 2 người phụ nữ để xe xuất hiện đồng Chủ tịch Phường và Trưởng Công an phường Thanh Xuân Bắc, cùng 1 cán bộ công an phường.


Sau khi hai người phụ nữ ăn xong và ra về, một cán bộ công an phường đã xuống yêu cầu tôi lên xin lỗi vì một trong hai người phụ nữ đôi co với tôi lúc sáng là bà Phó chủ tịch quận Thanh Xuân".
.
 
Bà Lý vô cùng bức xúc trước hành động của bà Lê Mai Trang 
PCT UBND quận Thanh Xuân

Chị Phan Thị Hồng Vân địa chỉ 101 C16 Nguyễn Quý Đức cũng cho biết: "Hành vi để xe của 2 người phụ nữ chắn hết đường đi, tôi đã nhắc nhở và chỉ chỗ đậu xe cho 2 người để đảm bảo an toàn giao thông, nhưng họ không nghe".

Để tìm hiểu rõ thông tin phóng viên đã lần lượt tìm đến hai trụ sở là UBND phường Thanh Xuân Bắc và Công An phường Thanh Xuân Bắc và không được tiếp, cũng không được hẹn, gọi điện thoại thì 2 cơ quan này "đá" cho nhau. Dù theo camera ghi lại suốt thời gian bà Trang phó chủ tịch UBND quận Thành Xuân ăn bún, cả hai đồng chí lãnh đạo của phường đều có mặt gần như từ đầu đến cuối.

Tiếp đó phóng viên đã tìm đến gặp bà Lê Mai Trang Phó chủ tịch quận Thanh Xuân, Bà Trang thừa nhận người trong clip chính là mình và cho biết: "Hôm đó tôi cùng một nhân viên ở cơ quan đi ăn trưa, đấy không phải là xe của tôi, tôi không phải là người lái, sự việc tôi nghĩ là xong rồi. Không ngờ lại lên mang xã hội như thế này, hôm đó ra về xe của tôi còn bị đổ nước mắm vào xe". Bà Trang khẳng định mình không yêu cầu hai cán bộ ra trông xe cho mình ăn, thậm chí bà Trang còn yêu cầu hai vị cán bộ không được tiết lộ danh tính của mình cho dân biết.

Bà Trang cùng, cấp dưới của mình thừa nhận việc để chiếc xe như vậy là không đúng, lần sau sẽ rút kinh nghiệm.

Video clip toàn bộ sự việc. Xem tại đây.

Báo Tầm Nhìn sẽ tiếp tục thông tin

50 nhận xét :

  1. Bà Lê Mai Trang, Phó chủ tịch phụ trách văn xã, UBND quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết: "Không có chuyện điều động các đồng chí chủ tịch phường, trưởng công an phường ra trông xe cho tôi ăn bún".
    ______________
    Mình đi ăn bún sao chẳng bảo với mình lấy một nhời! Lần sau có đi ăn bún thì bảo mình một tiếng, mình lấy xe ba gác máy đèo đi cho mát, nhé! Mình!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà phó rất giỏi PR
      Ăn một tô bún gần xa biết liền!
      Lúc đầu cứ tưởng bà điên
      Để xe chắn lối đường liền vào ra
      không ngờ bà có quan nha
      Xã tuần lý trưởng giúp bà canh dân?

      Xóa
  2. Thôi, mình ạ! Người ta có đổ nước mấm vào xe của mình thì là vì chỗ người ta buôn bán, lấy đồng lãi về đóng thuế trả lương cho mình. Lần sau nhớ đừng như thế nữa, nhé! Mình!

    Trả lờiXóa
  3. Tôi khoái ! Vì sao khoái? Vì công nghệ số! Hoan hô camera! Nhà nhà lắp đạt camera! Tất cả lắp đặt camera. Hết chối!

    Trả lờiXóa
  4. Xem clip thấy hết nhưng không nghe được tiếng. Theo tôi việc đầu tiên là phải phạt mấy em cán bộ đến trông xe vì đi xe máy không đội mũ bảo hiểm. Quả này cấm cãi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ha ha! Hoan hô Hieu Nguyên đã phát hiện thêm chi tiết quan trọng nữa!

      Xóa
  5. Xin bà con thông cảm vì "đầy tớ" bây giờ chúng nó đều như thế cả ! Lỗi tại "ông bà chủ" không dạy dỗ đầy tớ mà thôi ! Cố gắng chịu vậy nhé !

    Trả lờiXóa
  6. Giá như chị này biết cách ăn kín hơn là gọi ngay mấy lãnh đạo phường có quán bán món ngon đến bảo làm rồi mang tận phòng làm việc cho chị ấy ... đỡ nhọc mình đi xa ... lại đỡ va chạm ... đỡ thiên hạ nhòm ngó xỉa vô .

    Trả lờiXóa
  7. Mới chỉ là cái chức quèn mà đã vậy.Sau này chạy được lên thành phố thì đố bảo ai dám làm gì bà....

    Trả lờiXóa
  8. Trời đất, mình sống ở quận Thanh Xuân, giờ mới biết lãnh đạo quận này khủng như thế. Từ lâu mình luôn nghĩ, lãnh đạo bây giờ vô học và vô đạo quá, thôi chả để ý làm gì, nhưng nay đọc tin này, vẫn chẳng đặng đừng, thốt lên: vô học và vô đạo quá. Thấy thương cho đất nước và dân tộc này phải nai lưng ra làm lụng để cung phụng một bọn người vô học vô đạo vô liêm sỉ như thế.

    Trả lờiXóa
  9. Ôi, giá tôi chỉ làm Tổng bí thư hay Thủ tướng chỉ một tháng thôi, một tháng thôi không hơn, tôi sẽ thay đổi toàn bộ đất nước theo hướng văn minh tiến bộ cùng với thế giới văn minh. Nhìn cảnh này mới thấy đất nước ta vẫn dã man, mông muội quá.

    Trả lờiXóa
  10. À .khó rồi ! Mang cái hình cà mê rà nó rà được gửi ô Chung nha !Khổ lắm,khổ ơi là khổ sao thày lý và thày quyền vì ai mà tụ lại một chỗ bắt nạt Dân ?

    Trả lờiXóa
  11. Mới phó chủ tịch quận mà đã hách dịch quan liêu như vậy thử hỏi chủ tịch và bí thư quận còn quái đản đến đâu ? Lãnh đạo như vậy nên đất nước này không đứng bét Đông Nam Á về mọi mặt mới là lạ .Sao dạo này xuất hiện nhiều quỷ cái thế không biết ?

    Trả lờiXóa
  12. Trong cùng một câu, mà em Trang trước vừa bảo: "đấy không phải là xe của tôi, tôi không phải là người lái", sau lại bảo "hôm đó ra về xe của tôi còn bị đổ nước mắm vào xe". Thật chả biết em Trang này làm thế nào mà lại có thể leo lên ngồi vào ghế phó chủ tịch một quận giữa thủ đô? Nhưng nhìn kỹ, thấy em này cũng vào loại ngọt nước, hiểu liền.

    Trả lờiXóa
  13. "Hôm đó tôi cùng một nhân viên ở cơ quan đi ăn trưa, đấy không phải là xe của tôi, tôi không phải là người lái, sự việc tôi nghĩ là xong rồi. "
    *
    Mình ạ, mình nghĩ không sai, sự việc cỏn con ấy mình nghĩ xong rồi là phải, vì mình còn biết bao nhiêu việc nhớn ở quận, mình lại là quan phụ mẫu, láo với mình như thế là hỗn! Nhưng mình ạ, đã là quan thì mở lượng hải hà, người ta có bực bội một chút cũng phải, mất một khách hàng là mất một miếng cơm, mất miếng cơm đã đi một nhẽ, nhưng thuế má nó không tha thì thử hỏi tiền lương của mình mà thiếu một đồng mình có chịu không? Thôi ý ngắn tình dài, nói với mình cạn nhẽ, mình không nghe thì...anh câm cái mỏ! Nhé!

    Trả lờiXóa
  14. "Không phải xe của tôi, tôi không phải lá lái xe,..., nhưng xe của tôi bị đổ nước mắm"- Quá hay, quá đỉnh, quá tầm cao...
    Phó CT Phuòng mà thế này, cao hơn nữa thì chắc Bà chủ quán gay to.

    Trả lờiXóa
  15. Trong ảnh, em Trang đứng phát biểu trước 8 cái micro truyền thanh truyền hình, lại nhớ em Kiều Trinh. Em Trang cũng có nét giống em Trinh. Em Trinh phụ trách tuyên truyền văn hóa của đài truyền hình trung ương. Em Trinh phụ trách văn xã một quận nội thành thủ đô. Hai em này đều được trọng dụng và phát huy đúng năng lực, sở trường của mình. Móc sang chuyện anh Dung bên Thương binh xã hội, cũng rất đúng năng lực, sở trưởng. Phải nói, đảng ta tinh thật.

    Trả lờiXóa
  16. Chị này đậu xe cũng sai luật giao thông: từ điểm giao cắt phải vào qua 5m mới được đậu xe.
    Quan chức Việt nam bây giờ cứ khệnh khạng và trẻ con như vậy đấy. Hồi đang phong trào làm sân bay tôi còn may mắn được nghe tâm sự của quan chức hàng tỉnh chỉ mong có cái sân bay để mõi khi về thì xe của mình được chạy thẳng vào sân bay đón như nguyên thủ Quốc gia
    Các bác cứ nghe họ nói đao to búa lớn vậy thôi chứ nhiều hiểu biết tầm nhìn trẻ con lắm. Cũng tội nghiệp cho họ

    Trả lờiXóa
  17. Bà Trang cùng cấp dưới của mình thừa nhận việc để chiếc xe như vậy là không đúng, lần sau sẽ rút kinh nghiệm.
    _______________________________
    Lại "rút kinh nghiệm". Không hiểu cán bộ CSVN sao lắm "dây kinh nghiệm" thế, thằng nào con nào cũng rút mà rút mãi không hết.
    Mẹ cha chúng nó.
    Lại còn hai thằng chủ tịch và trưởng công an phường Thanh Xuân Bắc nữa, tiếng là làm "đầy tớ" cho dân hóa ra lại đi làm chó canh xe. Nhục thế không biết. Cha mẹ chúng nó tưởng con mình làm chủ tịch, trưởng công an là danh giá lắm, thực ra cũng chả khác gì con chó.

    Trả lờiXóa
  18. Quan chức VN văn hóa thấp quá nên mới "khệnh khạng" thế chứ! Nguyên nhân do họ có được dân bầu đâu? Họ mua được chức này đấy! Mua xong là khệnh khạng ngay! Thằng nào cũng vậy!

    Trả lờiXóa
  19. Hết thuốc chữa với bà Trang cùng các cán bộ có tí chức quyền

    Trả lờiXóa
  20. Quận Thanh Xuân này nhiều ma túy lắm . Có lần giữa trưa tôi ghé đường Nguyễn Trãi, bọn nghiền ma túy vác mã tấu chém nhau làm náo lọan cả một con hẻm, mà CA chỉ tới tịch thu mã tấu . Sợ quá ban đêm không dám ngủ !

    Trả lờiXóa
  21. Vụ này còn trầm trọng hơn vụ nữ Phó giám đốc Sở ...ở Bình Thuận hái trộm hoa Anh Đào ở Đà Lạt rồi lại cãi bay cãi biến.Vụ này Nếu không có Camera thì sao nhỉ ??.Đúng là...giới quan chức VN.

    Trả lờiXóa
  22. Em Trang này phụ trách văn xã mà chẳng có tí gì văn xã cả! Cố lên cho có tí văn xã chứ em, tối về có thưởng, nhé!

    Trả lờiXóa
  23. VỊNH QUẬN CHÚA QUẬN THANH XUÂN
    Quận chuá đã xinh lại lắm oai
    Ăn trưa,nàng lỡ đỗ xe sai
    Dân kêu,nàng cáu ,cầm luôn máy
    Thày Lý ,Trương Tuần vội đến ngay

    Kẻ gác dằng đầu,đứa cuối xe
    Ngủ gà ngủ gật giữa trưa hè
    Dùi cui kẹp giữa hai đùi đợi
    Nàng mất sợi lông cũng chết,nghe!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà Quận phó chứ chẳng chơi .
      Đất ta xe ta cứ đỗ .
      Đường ta xe ta cứ cứ đi .
      Ai bảo quá bún lại quá ngon .

      Ghé lại một chút vì cái bụng . Mà sao lắm kẻ lại nhiều miệng
      Ăn nói lung tung đụng đến bà ?

      Xóa
  24. Xem cái clip thấy thương cho em Trang, ăn được bát bún mà khốn khổ, phải đứng cãi nhau với người dân nhắc nhở đỗ xe sai tới 9 phút, rồi “gọi điện cho người thân” vài phút, rồi đến phút 16 mới thấy anh cán bộ phường rồi sau đó anh công an phường ra trông xe, rồi cô cán bộ đi cùng lại phải ra nói với anh cán bộ và công an, rồi đến phút 20 mới thấy đi vào ăn bún. Một bữa bún trưa mà thế này thì biết em Trang xử lý công việc lãnh đạo quận Thanh Xuân thực quá sức của em. Một sự việc người bình thường có thể giải quyết êm thấm, vui vẻ trong 1 phút, mà em ấy phải giải quyết tới 20 phút với sự trợ giúp của cả công an và chính quyền sở tại, đủ biết em ý khổ sở thế nào. Thấy thương em ý quá. Có lẽ em hợp với công việc bán bún hơn là làm phó quận trưởng. Đ/c chí Hải và đ/c Chung xem thế nào bố trí lại công việc phù hợp cho em ý, chứ cứ thế này em ý mà tăng xông thì có mà khốn.

    Trả lờiXóa
  25. Em quận phó Mai Trang HN mà gặp anh quận phó Thanh Hải SG thì vui phải biết.

    Trả lờiXóa
  26. Nói dối 1 hồi rồi kiểu chi cũng lòi ra thôi, khun thì nhanh chóng nhận lỗi xin nhân dân tha thứ nhé chị Hai !

    Trả lờiXóa
  27. Đồng chí Trang, PCT Thanh xuân thuộc số được Đại hội XII quy hoạch 'chặt chẽ, bài bản, đúng quy trình', là nguồn lãnh đạo chiến lược của ... ta. Vị nào đó muốn mặt đỡ bẩn thì nên đuổi việc cô này. Đừng tiếc vì cô ta xinh!.

    Trả lờiXóa
  28. Không được, Đảng vẫn đang phát động mọi đảng viên phải tiếp tục học tập đạo đức và phong cách HỒ CHÍ MINH, nếu đúng là bà phó CT quận có hành động như vậy đề nghì BT Hoàng Trung Hải cho kiểm tra và xử lý ngay để lấy lại lòng tin của dân.

    Trả lờiXóa
  29. Việc cỏn con mà bà PCT xử lý quá ngu để rồi bao biện cũng vẫn lòi cái ngu

    Trả lờiXóa
  30. Bà này truóc bán chổi chít ở Ngã tư sở

    Trả lờiXóa
  31. Nó đỗ thế còn khá đấy chứ nó cậy quyền đỗ giữa đường còn quay ngang xe ra thì cũng ai dám làm gì vì có chủ tịch và trưởng CA phường coi xe.Đúng là văn hóa Mai Trang-Kiều Trinh,một lũ ăn cắp vô học đi làm văn hóa

    Trả lờiXóa
  32. Nên cho UBKT Quận và UBKT TP Hà Nội làm việc cụ thể camera xem phải bà phó CT quận không. Phải thì xử lý ngay.. cho thôi chức vụ đi.. để người này thì chỉ hại dân chứ phục vụ dân gì..

    Trả lờiXóa
  33. Vì được những đặc quyền, đặc lợi,oách như vậy,nên chả trách các quan cố sống,chết giữ ghế cho mình ,cho vợ con,cháu chắt dâu rể ...

    Trả lờiXóa
  34. Đề nghị CSGT phạt vì tội đỗ xe không biết luật. Còn thang chủ tịch và trưởng công an phường nữa. Đi xe máy không đội mũ bảo hiểm. Không ngờ cán bộ của thủ đô văn hiến mà vô học vô văn hóa và vô liêm sỉ đến thế. Đề nghi điều tra kỹ coi mấy đứa này con cháu thằng nào hay chạy chức quyền mà lên được chức đó.

    Trả lờiXóa
  35. Mà hai thằng này cũng hèn nữa! Một thằng chủ tịch phường, một thằng trưởng công an sắc phục, sức mạnh khiến dân phải sợ mà lại đi giữ xe cho một con mụ đàn bà ngồi ăn bún thì quá là thằng hầu! Nhục quá thế thì còn làm được việc gì! Rõ chán cho cái thân dài vai rộng! Nhục quá!

    Trả lờiXóa
  36. Chuyện đơn giản, dễ hiểu, phổ biến, quá thường ngày ở xã hội VN, chẳng cần phải phân tích làm gì nhiều cho mất thời gian, vì họ chính là quan chức VN, chẳng ai bầu họ làm "đầy tớ" cho dân cả, đấy chính là người của Đảng, được Đảng lựa chọn, bồi dưỡng " ný nuộn chính trị", cất nhắc, bổ nhiệm làm " quan" để trị dân đấy.

    Trả lờiXóa
  37. thôi tớ cũng chẳng biết nói gì nữa vì họ là cán bộ mà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó chưa ra lệnh còng chủ quán là may lắm rồi đấy! Dán chống phá cán bộ ăn bún hả?

      Xóa
  38. Ối, bà này sai quá sai. Đậu đỗ sai còn thị uy trước dân chúng. Còn 2 ông bảo kê đó thì tôi xin thua

    Trả lờiXóa
  39. Vị cán bộ này chắc chưa học luật giao thông nên mới đỗ xe như vậy hoặc là cậy quyền chuwac

    Trả lờiXóa
  40. Cám ơn các bác, nhờ vụ này mà nhà em nó được về bán bún thì phúc cho bố con em. Từ ngày nhà em đi làm cái PCT quận, bố con em coi như bồ côi. Trong cái rủi có cái may, may ra bố con em còn có vợ có mẹ.

    Trả lờiXóa
  41. Em Trang bỗng trở thành hót gơn rồi. Nhìn em cũng thấy thích thích. Mình trẻ trai khỏe mạnh còn thế, các bác trâu già không thích mới lạ. Nếu một ngày náo đó em về bán bún, nhất định mình sẽ thường xuyên ủng hộ.

    Trả lờiXóa
  42. Tội cho ông chủ tịch phường. Nhận được điện của cấp trên sợ chậm trễ nên không kịp đội mũ thành ra với xếp được điểm 10 nhưng lại bị xã hội cho điểm 0 .Ôi! biết làm sao cho vừa lòng mọi người được ?

    Trả lờiXóa
  43. Tôi đề nghị đưa bà bán bún ra tòa xử vì tội "ngăn cản cán bộ thi hành...ăn bún"!

    Trả lờiXóa
  44. sợ rằng chị chủ quán sẻ bị chính quyền Hà nội khép vào tội (bôi xấu cán bộ ,âm mưu lật đổ chính quyền nhân dân)theo diều 88

    Trả lờiXóa
  45. Phó chủ tịch phụ trách văn xã nhưng thiếu văn hóa quá. Thật xấu hổ.

    Trả lờiXóa