Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Tin NÓNG: CÁ LỒNG Ở ĐẢO LÝ SƠN CHẾT HÀNG LOẠT


(cư dân huyện đảo Lý Sơn)

TIN KHẨN CẤP

Ông trời ơi ..... ngó xuống mà coi. Không hiểu có chuyện gì đang xảy ra nữa. Vùng biển của Việt Nam đang bị thả độc. 1h sáng nay 11/6 tất cả các bè cá Bớp của dân đảo lý sơn đang sắp đến kỳ thu hoạch , con nào con nấy đạt 3 đến 4 kg chết trắng lồng bè. Tiếc là dân không có ai chụp lại được hình ảnh cá chết ngoài lãnh đạo huyện có ghi hình lại được. Người ta đã lấy mẫu nước gửi đi xét nghiệm nhưng ko cần phải đợi kết quả người dân đảo đều khẳng định là do bị thả độc cá mới bị chết kiểu như vậy. Đây có thể coi như sự hủy diệt tàn sát biển dã man nhất trong lịch sử. 

Nhân Dân Việt Nam đang bị hủy diệt nhưng hình như chính quyền vẫn bình chân như vại. Tất cả cá chết đã được vớt lúc rạng sáng đem đi tiêu hủy. Không biết vụ này có bị cho chìm xuồng. Mới ngày hôm kia tôi còn cho lũ cá nhung nhúc như lợn con ăn mà hôm nay chúng đã bị chết tức tưởi...... ông trời ơi..

(Bè cá tôm của tôi mới bị chết có 5 con , đang tìm đường dắt bè trốn chạy .... cầu mong .... huhuhu )

Tôi đã liên lạc với người dân trên đảo và tìm được người có hình ảnh cá chết sáng nay. Hiện người này đang ở ngoài bè để sử lý cá chết . Chiều nay họ sẽ gửi hình ảnh cá chết cho tôi đăng để mọi người cùng chứng kiến.
 
 

1 nhận xét :

  1. Hì, hì lại thêm một vụ nữa, rõ ràng nhé, Việt Tân và thế lực thúi địt xúi giục lũ "PHẢN ĐỘNG" thả độc giết hại CÁ của dân Lý Sơn nữa rồi.
    Híc, híc.

    Trả lờiXóa