Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

Mai Thanh Sơn: ĐIỀU TÔI TIN VÀ CHƯA TIN


ĐIỀU TÔI TIN VÀ CHƯA TIN
 
Mai Thanh Sơn

Tôi tin là đã có cuộc tấn công vũ trang vào nhà riêng ông Lê Đình Kình hồi 04h sáng ngày 09/01/2020. Tôi tin là ông Lê Đình Kình và 3 công an đã chết trong "sự kiện Đồng Tâm". Tôi tin là thi thể ông Lê Đình Kình có một lỗ thủng bên ngực trái. Tôi cũng tin là thi thể ông Lê Đình Kình có vết khâu từ ức xuống bụng dưới.

Những điều tôi tin đều được chứng thực bằng các hình ảnh đang tràn lan trên mạng.

Nhưng có những điều tôi chưa hoàn toàn tin.

Có thật ông Lê Đình Kình chết mà trong tay vẫn cầm trái lựu đạn? Không có hình ảnh nào cho thấy điều đó.

Có thật hai công an chết vì rơi xuống hầm chông, rồi bị thiêu sống? Chưa có bằng chứng nào chứng minh điều đó.

Có thật một công an chết vì bị dao đâm? Tôi chưa nhìn thấy con dao cũng như biên bản xét nghiệm máu trên lưỡi dao.

Có thật công an truy đuổi một số công dân Đồng Tâm vào làng vì họ ngăn trở bộ đội xây tường rào sân bay Miếu Môn? Tôi chưa thấy hình ảnh nào chứng tỏ rằng ông Lê Đình Kình và bà con Đồng Tâm quậy phá bộ đội.

Tôi không bò đỏ, không bò vàng. Tôi là NGƯỜI, suy nghĩ rất NGƯỜI, hoài nghi rất NGƯỜI. Xin hãy xem xét sự kiện này như NGƯỜI trước khi phán xét.
 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét