Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

TIN CỰC NÓNG: XẢ SÚNG BẮN CHẾT 3 CÁN BỘ ĐOÀN CƯỠNG CHẾ ĐẤT

Khu vực xảy ra vụ xả súng.
Xả súng vào đoàn giải tỏa, 3 cán bộ tử vong 

VNE

Chủ nhật, 23/10/2016 | 16:02 GMT+7

Nhóm người lạ mặt dùng súng hoa cải bắn xối xả vào đoàn giải tỏa ở Đăk Nông làm 3 cán bộ quản lý rừng tử vong, nhiều người khác bị thương.

Sáng 23/10, hàng chục cán bộ quản lý bảo vệ rừng của Công ty TNHH Long Sơn ở xã Đăk Ngo, huyện Tuy Đức (tỉnh Đăk Nông) đưa máy móc vào vườn điều ở Tiểu khu 1563, được cho là bị một hộ dân lấn chiếm trái phép để giải tỏa.


Khi đoàn đang san ủi thì xuất hiện một nhóm người đến ngăn cản, chửi bới dẫn đến xô xát. Lúc này có thêm 5 người lạ mặt cầm súng hoa cải đến bắn xối xả vào đoàn giải tỏa

"Họ hành động rất nhanh, khi tiếng súng nổ mọi người chạy tán loạn nhưng có 3 cán bộ của công ty bị trúng đạn tử vong tại chỗ, 3 người khác bị thương", nhân chứng nói.

Sau khi gây án, nhóm hung thủ nhanh chóng tẩu thoát. Những người bị thương được đưa đến cơ sở y tế của xã Quảng Trực sơ cứu, sau đó chuyển về Bệnh viện Đa khoa huyện Tuy Đức tiếp tục điều trị.

Từ trung tâm huyện Tuy Đức vào hiện trường vụ xả súng hơn 50 km, đường lầy lội và trời lại đang mưa lớn. "Công an tỉnh đang tiếp cận hiện trường, đồng thời huy động toàn bộ lực lượng để truy bắt nhóm gây án", cán bộ điều tra cho biết.

Kh.Uyên

20 nhận xét :

  1. Ăn cướp của người ta thì người ta bắn thôi,huề-có gì đâu đáng nói !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Toàn dân hãy đứng lên bảo vệ đất đai ruộng vườn cha ông để lại. Không để bọn Tư bản "đỏ" cướp bóc.

      Xóa
  2. Quy Luật Cuôc Sống!!!

    Trả lờiXóa
  3. Chờ TIN nầy đã từ lâu lăm rồi đó !!! Chắc chắn những người lạ mặt đó có mang trong mình dòng máu của người Việt Nam !!!

    Trả lờiXóa
  4. Đã đến lúc khẩu hiệu "Đất đai là sở hữu toàn dân" không còn phù hợp nữa rồi. Cuối cùng chỉ những người quá hăng say trong việc thi hành cưỡng chế thiệt thân, còn những kẻ chủ trương vẫn ung dung tự tại.

    Trả lờiXóa
  5. E rằng những "giọt nước tràn ly" này sẽ cứ thế mà bùng nổ khắp nơi thôi. Nạn nhân bị cướp nhà cướp ruộng như thế họ còn gì nữa để mất mát mà không làm liều ?

    Trả lờiXóa
  6. Ngày xưa quả báo thì chầy
    Ngày nay quả báo liền ngay nhãn tiền

    Trả lờiXóa
  7. Con giun xéo lắm cũng phải oằn huống chi đây là con người.Áp bức lắm ắt có ngày XHCN(xuống hố cả nút)

    Trả lờiXóa
  8. Nếu buộc phải bắn thì hãy bắn những kẻ ký quyết định.

    Trả lờiXóa
  9. Hỡi bọn cướp đất, hãy mở mắt ra

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây mới là phát "chỉ thiên". Chưa đúng đầu bọn cướp, mới chỉ bọn lâu la thôi.
      Phải ngắm lại đi!!!

      Xóa
  10. Tiếng súng Đoàn Văn Vươn tái xuất giang hồ. Ở đâu có áp bức, ở đó có đấu tranh. Ở đâu có cướp bóc, ở đó có... máu rơi. Đúng quy luật sinh tồn, đúng quy trình... chống cướp quá rồi. Chờ Đảng thì biết ngày nào, dân phải tự mình tìm công lý thôi.

    Trả lờiXóa
  11. Nếu là tôi,ai đến ăn cướp nhà cửa đất đai của tôi- thì,tôi cũng SỒNG CHẾT VỚI CHÚNG ! bắn lũ cướp này là HOÀN TOÀN CHÍNH XÁC ! ủng hộ !

    Trả lờiXóa
  12. Ăn của rừng nhiều rồi giờ phải rưng rưng nước mắt thôi

    Trả lờiXóa
  13. Phong trào đang đi theo quy luật của lịch sử
    Rất duy vật biện chứng, bác cả Trọng nhỉ

    Trả lờiXóa
  14. Hậu quả tất yếu của chính sách đất đai của đảng mà ông tổng Trọng là đại diện. Thế nhưng ông Trọng vẫn không nhận ra.

    Trả lờiXóa
  15. Tiếng súng Đoàn Văn Vươn sao vang vọng chậm quá. À quên có tiếng súng Nguyễn Văn Viết Thái Bình rồi nhĩ. Nhưng như thế là hơi thưa quá,, bà con ơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đặng Ngọc Viết ở Thái Bình!

      Xóa
  16. Những thằng ngồi bàn giấy ký quyết định cưỡng chế theo chủ trương:Đất đai là sở hữu toàn dân do nhà nước quản lý.Đó mới là những kẻ đáng bắn.
    Chấn Phong

    Trả lờiXóa
  17. Chết đúng quy trình .

    Trả lờiXóa