Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

HÔM NAY, TƯỞNG NIỆM LIỆT SĨ CHIẾN TRANH BIÊN GIỚI 2/1979


THÔNG BÁO LỄ TƯỞNG NIỆM CÁC LIỆT SĨ VÀ DÂN THƯỜNG 
HY SINH TRONG TRẬN ĐÁNH BIÊN GIỚI PHÍA BẮC NĂM 1979.

Tại Sài Gòn:

Câu Lạc Bộ Lê Hiếu Đằng xin trân trọng thông báo và mời các công dân Việt Nam tham dự lễ tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ hy sinh và người dân bị giết trong trận chiến biến giới phìa bắc năm 1979 giao chiến với quân Trung Quốc xâm lược.

Địa Điểm : Tượng đài Trần Hưng Đạo - Bến Bạch Đằng - Sài Gòn.
Thời gian : 9 giờ sáng ngày 17 - 2- 2016 ( Thứ tư)

TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI BÀ CON THAM DỰ.

Thay mặt ban chủ nhiệm Ký tên
Huỳnh Kim Báu 

__________
Tại Hà Nội
 
No-U FC Thông báo
Về lễ thắp hương tưởng niệm Chiến tranh Biên giới 17/2/1979

Kính thưa anh chị em cô bác!

Vào ngày 17/02/1979, quân đội Trung Cộng đã đồng loạt nổ súng xâm lược trên toàn tuyến biên giới nước ta, với lí do dạy cho Việt Nam một bài học nhưng thực chất là âm mưu đưa Việt Nam vào cảnh nô lệ, phụ thuộc.

Để tưởng nhớ và biết ơn những chiến sĩ và nhân dân đã hi sinh, anh em No-U chúng tôi sẽ tổ chức lễ thắp hương tưởng niệm 37 năm Chiến tranh biên giới, tại Hà Nội.

Trân trọng kính mời các cựu chiến binh, thương binh, gia đình thân nhân liệt sĩ, họ hàng người thân của những dân thường đã hi sinh cùng anh chị em cô bác quan tâm tới tình hình đất nước tới dự lễ tưởng niệm cùng chúng tôi.

Thời gian: 8h30 ngày 17/02/2016
Địa điểm: Tượng đài Lý Thái Tổ - Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Đề nghị chính quyền Hà Nội bảo đảm an ninh trật tự và ngăn cản bọn DLV đến quấy rối, phá hoại buổi lễ này. Những kẻ tiếp tay, phá rối lễ tưởng niệm là đi ngược lại truyền thống yêu nước nhớ nguồn, là xúc phạm vong linh tiên tổ, là xâm phạm quyền tự do tín ngưỡng, tự do thờ phụng của người dân Việt Nam - nhất định sẽ bị quả báo!

Anh em No-U Hà Nội kính báo!



.

15 nhận xét :

  1. Các ông Đinh La Thăng, Nguyễn Thanh Phong (SG) và Hoàng Trung Hải, Nguyễn Đức Chung (HN) sẽ tạo mọi điều kiện để bà con ta thể hiện lòng yêu nước, căm thù bọn giặc bành trướng BK. Bà con hãy xuống đường đông đảo, hàng trăm, hàng ngàn người để tỏ lòng biết ơn những người đã ngã xuống vì giặc Tầu và thể hiện lòng căm thù đối với chúng.
    Cuộc chiến tranh biên giới phía Bắc và Tây Nam là cuộc chiến tranh thứ ba chống giặc Tầu (sau Pháp và HK), tuy không kéo dài nhưng cũng vô cùng khốc liệt và man rợ, đồng thời cũng là cuộc chiến để lại mối thù không đội trời chung, mối thù truyền kiếp với bọn giặc Tầu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thể hiện Tầm cỡ và Phẩm giá con người là ở những lúc này đây?

      Xóa
    2. Năm ấy tôi đang là bộ đội ở miền Nam. Cuộc chiến kết thúc tôi ra Bắc mới nghe những đồng đội kể về cuộc chiến tàn ác của quân xâm lược Trung Quốc. Chúng gặp ai giết nấy bất kể già, trẻ, gái, trai. Đồng bào ta chết rất nhiều, chúng đến đâu là phá toàn bộ tài sản đến đó. Khi đó chúng ta không còn quân chủ lực ở các tỉnh biên giới miền Bắc, mà chỉ có quân địa phương nên quân mình hy sinh cũng nhiều. Không có đồng bào và chiến sĩ đã hy sinh để bảo vệ tổ quốc thì chúng ta có được như ngày hôm nay không mà dám lãng quên cuộc chiến ấy. Những ai vong ân những người đã hy sinh thì không phải là người.

      Xóa
  2. Mong bà con ta hãy tham gia đông đủ tại hai địa điẻm trên.Cảm ơn các nhà tổ chức.Đề nghị CQ và các lực lượng CA CS tạo điều kiện để cuộc tưởng niệm tổ chức thành công tốt đẹp.CQ TQ mãi mãi là kẻ thù không đội trời chung của nhân dân VN

    Trả lờiXóa
  3. Đáng lẽ Nhà Nước nên đứng ra tổ chức Lễ Tưởng Niệm này để nhân dân có thể công khai tham dự và để giáo dục Tình yêu Tổ Quốc cho thế hệ trẻ.Tôi hy vọng các vị mới được nhậm chức ở hai đầu Đất Nước thể hiện dấu ấn đầu tiên của mình vào lịch sử dân tộc bằng những hành động thiết thực để các Lễ Tưởng Niệm do các Tổ Chức Yêu Nước khởi xướng được tiến hành thuận lợi.Tôi vô cùng biết ơn các vị trong các Tổ Chức nêu trên đã rất dũng cảm bằng hành động của mình khơi dậy Tinh Thần Dân Tộc trước họa ngoại xâm !

    Trả lờiXóa
  4. Tinh thần yêu nước chống ngoại xâm, thử thách Bí thư Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, cũng như Bộ chính trị mới.

    Trả lờiXóa
  5. Ngày 19/1/2016:lễ tưởng niệm tại chân tượng đài Lý thái Tổ đã thành công tốt đẹp trước sự ủng hộ của tân chủ tịch UBND thành phố Hà nội.
    Chúng ta cứ yên tâm mọi việc làm chính đáng của chúng ta sẽ được các lãnh đạo thành phố ủng hộ,các bạn không phải lăn tăn,lo lắng gì,chỉ cần các bạn để ý :nếu thấy bọn dư luận viên hoặc bọn cave,đười ươi đến múa may quay cuồng ở chân tượng gần nơi làm lễ tưởng niệm thì chúng ta cần thông báo ngay cho lực lượng công an nơi gần nhất để ngăn chặn và nghiêm túc xử lý chúng !

    Trả lờiXóa
  6. Đây là thử thách đầu tiên đối với Thành ủy HN và thành phố HCM sẽ rõ họ có vì dân Việt hay sợ giặc Tàu DLV thực chất cũng là được dung túng mới làm bậy

    Trả lờiXóa
  7. Đề nghị các lực lượng công an hãy nhớ đến tội ác tầy trời của bọn bành trướng xâm lược TQ và tôn thờ vong linh các liệt sỉ và đồng bào đã hy sinh vì nước để nhân ngày lể này giữ gìn trật tự nghiêm túc cùng mọi người thắp hương tưởng nhơ vong linh những người đả mất.

    Trả lờiXóa
  8. Mọi người hãy cùng nhau dậy sớm và nhanh chóng chuẩn bị tốt mọi việc cho gia đình và cá nhân rồi cùng nhau tập hợp đông đúc,đúng giờ nhé.Thân ái!

    Trả lờiXóa
  9. Người biết xỉ nhụclúc 09:08 17 tháng 2, 2016

    Bà con hãy thu xếp thời gian đến truy điệu các liệt sĩ và đồng bào đã ngã xuống tại chiến tranh biên giới 17/2/1979.
    Bí thư thành ủy và chủ tịch UBND thành phố còn một chút xí diện chính là đây.

    Trả lờiXóa
  10. Đến giờ chưa thấy hình ảnh nào cả Tễu ơi

    Trả lờiXóa
  11. Hôm nay ngày 17/2, xin thắp 1 nén nhang tưởng nhớ tới các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh trong cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ Quốc.

    Trả lờiXóa
  12. Sáng nay, tôi mở bài hát Chiến đấu vì độc lập tự do, nghe thấy lòng mình hừng hực khí thế và bài Tiễn thầy đi bộ đội mà bùi ngùi. Vũ Xuân Tửu

    Trả lờiXóa
  13. 17/2/79 là ngày tưởng nhớ chung cho cả cuộc chiến chống quân xâm lược TQ kéo dài cho đến 1986 khi đang thế thắng và sau khi các ông Lê Duẩn , Trường Chinh mất ban lãnh đạo mới là NVLinh và LĐAnh đã tự nhiên đầu hàng TQ bằng HĐ Thành Đô.

    Trả lờiXóa