Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

ĐIỂM MẶT CÁC THÁI TỬ ĐẢNG

Thái tử đảng

Trương Duy Nhất
16-10-2015


Hàng loạt cán bộ trẻ con ông cháu cha diện “Thái tử đảng” được cơ cấu vào cấp uỷ. Lịch sử, chưa thấy thời nào đội ngũ “Thái tử đảng” được cài nhét vào đông đến vậy.

Nguyễn Xuân Anh, 39 tuổi (con trai cựu Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra trung ương Nguyễn Văn Chi) hôm nay chính thức ngồi ghế Bí thư Đà Nẵng. Nguyễn Bá Cảnh, 32 tuổi (con trai cố Trưởng ban nội chính trung ương Nguyễn Bá Thanh) cũng trúng Ban chấp hành thành uỷ Đà Nẵng.

Con trai út Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Minh Triết, 25 tuổi, cũng vừa được bầu vào Ban chấp hành tỉnh uỷ Bình Định. Con trai trưởng của Thủ tướng là Nguyễn Thanh Nghị hiện đương Phó Bí thư Kiên Giang, dự kiến sẽ được bầu làm Bí thư trong một hai ngày tới.


Trước đó, con trai cựu Bí thư Quảng Nam Lê Phước Thanh là Lê Phước Hoài Bảo, 30 tuổi cũng được cất nhắc vào ghế Giám đốc sở Kế hoạch đầu tư, dù tạo nên một làn sóng phản đối đầy tai tiếng nhưng cũng vừa trúng Ban chấp hành tỉnh uỷ.


Tương tự “cậu ấm” Quảng Nam, con trai cựu Bí thư Hậu Giang Huỳnh Minh Chắc là Huỳnh Thanh Phong, 30 tuổi, cũng đã được cất nhắc vào ghế Giám đốc sở Công thương và vừa trúng Ban chấp hành tỉnh uỷ.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, con trai Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ Lê Thanh Hải là Lê Trương Hải Hiếu, 34 tuổi, cũng vừa được bầu vào Ban chấp hành thành uỷ.

Tại Phú Yên, Đào Bảo Minh, 38 tuổi, con gái cựu Bí thư Đào Tuấn Lộc trúng Ban thường vụ tỉnh uỷ…

Đấy mới là sơ bộ vài tỉnh thành đợt đầu vừa đại hội xong. Các tỉnh thành, Bộ ngành tiếp theo đại hội sẽ bổ sung tiếp hàng loạt, tôi tin là rất đông những con quan- quan con vào lớp “Thái tử đảng” nhiệm kỳ này.

Lớp trẻ này, cùng với dàn con ông cháu cha đã được bố trí cơ cấu xong từ nhiệm kỳ trước, tạo nên một đội ngũ “Thái tử đảng” hùng hậu và ken chặt trong hầu khắp các bộ máy từ Ban chấp hành trung ương đảng đến cấp Bộ ngành và Bí thư, Chủ tịch, giám đốc sở ban ngành địa phương.


– (Bấm đọc lại bài: Con quan- quan con). 
______________
.
Ông Nguyễn Thanh Nghị làm Bí thư Kiên Giang

VNN - Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Kiên Giang khóa 10 lần thứ nhất diễn ra tối nay đã bầu ông Nguyễn Thanh Nghị làm Bí thư Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2015-2020.

Tại đại hội Đảng bộ tỉnh Kiên Giang lần thứ 10, nhiệm kỳ 2015-2020 hôm nay, các đại biểu đã bầu Ban chấp hành Đảng bộ khóa 10 gồm 56 người.

Ngay sau khi được bầu, Ban chấp hành khóa mới đã tiến hành hội nghị lần thứ nhất tối nay.

.
Ông Nguyễn Thanh Nghị, tân Bí thư Tỉnh ủy Kiên Giang

Hội nghị đã bầu Ban Thường vụ tỉnh ủy gồm 16 người. Ông Nguyễn Thanh Nghị đã được bầu làm Bí thư Tỉnh ủy, hai Phó bí thư là bà Đặng Tuyết Em tái cử và ông Phạm Vũ Hồng - Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Như vậy, cùng với ông Nguyễn Xuân Anh, tân Bí thư Đà Nẵng, ông Nguyễn Thanh Nghị trở thành một trong hai Bí thư tỉnh ủy trẻ nhất nước (39 tuổi).

Ông Nghị xuất thân từ gia đình truyền thống cách mạng, là con trai lớn của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Tân Bí thư Tỉnh ủy Kiên Giang tốt nghiệp Đại học Kiến trúc TP.HCM, có bằng tiến sĩ tại Đại học George Washington (Mỹ).

Trước khi được bầu làm Bí thư Kiên Giang, ông Nghị giữ chức Thứ trưởng Bộ Xây dựng rồi được luân chuyển về làm Phó bí thư Tỉnh ủy Kiên Giang từ tháng 3/2014, rồi được bầu kiêm Phó Chủ tịch tỉnh này.

Trước đó, trong phiên khai mạc đại hội sáng nay, ông Lê Hồng Anh, uỷ viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đã trao quyết định của Bộ Chính trị điều động, bổ nhiệm cán bộ đối với ông Trần Minh Thống, Bí thư tỉnh ủy khóa 9, trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Kiên Giang.

Ông Thống thôi giữ chức Bí thư Tỉnh ủy, thôi tham gia Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2010-2015 để giữ chức Phó trưởng ban Ban chỉ đạo Tây Nam bộ.

L.Thư

Đà Nẵng có Bí thư Thành ủy 39 tuổi

VNExpress
Sinh năm 1976, ông Nguyễn Xuân Anh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, được coi là Bí thư Thành ủy trẻ tuổi nhất nước khi đắc cử vị trí này trong nhiệm kỳ 2015-2020.

Ông Nguyễn Minh Triết vào ban chấp hành Đảng bộ Bình Định

Trưa 16/10, Ban chấp hành Đảng bộ TP Đà Nẵng khóa 21 đã họp phiên thứ nhất, bầu Ban thường vụ, Bí thư và Phó bí thư. Ông Nguyễn Xuân Anh, nguyên Phó bí thư Đà Nẵng được bầu giữ chức vụ Bí thư; hai Phó bí thư là các ông Võ Công Trí và ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng.


Ông Nguyễn Xuân Anh, tân Bí thư Thành ủy Đà Nẵng. Ảnh: Nguyễn Đông.

Sáng cùng ngày, Đại hội Đảng bộ TP Đà Nẵng lần thứ 21 đã thông qua danh sách 58 người ứng cử để bầu ra 52 người vào Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố khóa 21. Trong đó ông Nguyễn Bá Cảnh (32 tuổi), Bí thư Thành đoàn Đà Nẵng, con trai cố Bí thư Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh, là một trong bốn người trẻ nhất.

Ông Nguyễn Xuân Anh năm nay 39 tuổi (quê xã Hòa Tiến, Hòa Vang, Đà Nẵng), là tiến sĩ Quản trị Kinh doanh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ thành ủy Đà Nẵng. Ông là con trai cả của nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Nguyễn Văn Chi.

Từng là Trưởng ban Quốc tế báo Thanh Niên, từ năm 2006, ông Xuân Anh làm Phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư TP Đà Nẵng, rồi sau đó giữ các chức vụ Phó chủ tịch UBND quận Liên Chiểu, Bí thư quận ủy Liên Chiểu.

Năm 2011, ông Xuân Anh được bổ nhiệm chức Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, đến đầu tháng 4/2014 được bầu giữ chức Phó bí thư tại Hội nghị Thành ủy Đà Nẵng lần thứ 5 khi ở tuổi 38 và hiện được xem là Bí thư Thành ủy trẻ nhất nước.

Nguyễn Đông

44 nhận xét :

  1. Con vua thì lại làm vua
    Chuyện thời nay đó, ngày xưa đâu mà
    Xuân Anh chễm chệ xứ Đà
    Kiên Giang Thanh Nghị "ghế cha xưa" ngồi...
    Tài ư, gien ấy, biết rồi
    Đấu trường sòng phẳng, rạch ròi: có vô?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Họ, các quan to
      Mà cái đầu thì nhỏ
      Đưa cho con mình cái chức rất to
      Mà chúng thì quá nhỏ
      Để làm các việc rất to
      Thất bại chắc chắn không hề nhỏ
      Để đất nước cầm chắc thất bại lớn.

      Xóa
    2. Thơ gì mà như có mùi thum thủm thế !!!

      Xóa
  2. ĐỈNH CAO TRÍ TUỆ VN mới có một phát minh khoa học làm chấn động 5 châu , chấn động địa cầu đó là : GEN DI TRUYỀN LÃNH ĐẠO .Hiện nay phát minh này đang được đảng ta đề nghị xét tặng giải thưởng Nô Ben khoa học.

    Trả lờiXóa
  3. Quyền lực không ai cho ,phải giành lấy mà có,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các thái tử của ta đều bị đẻ non cả?

      Xóa
  4. Mong các thái tử đảng, công chúa đảng tốt nghiệp ở Âu Mỹ sẽ quên đi dao Mác, lưỡi Lê, Mao đài tửu, bớt đi lợi ích nhóm để đưa đất nước vào quỹ đạo dân tộc, dân chủ, tự do, hạnh phúc. A Di Đà Phật.

    Trả lờiXóa
  5. Cha mẹ mấy thằng COCC này đã ăn uống ngập mặt rồi hy vọng mấy thằng này sẽ làm tốt vì chỉ cần tiếng thơm thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Những con người này của Đảng, do Đảng bầu bán với nhau, không phải do nhân dân bầu, không đại diện cho lợi ích Dân tộc và Nhân dân, nhưng lại được đè đầu cưỡi cổ nhân dân, thật là phi đạo lý chỉ có ở VN ./.

    Trả lờiXóa
  7. Ông Trương Duy Nhất trật rồi : con Ông Lê Thanh Hải là Lê Trương Hải Hiếu, 34 tuổi, KHÔNG HỀ ĐƯỢC BẦU vào Ban chấp hành thành uỷ Tp HCM.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lê Trương Hải Hiếu trượt thành ủy viên trong đại hội đảng bộ TP. Nhưng sau đó được bí thư thành ủy Đinh La Thăng và ban chấp hành đặc cách mời vào thành ủy viên. Chắc là để lấy lòng ông bố.Yên tâm đi! Chỉ vài năm nữa thôi, Hiếu sẽ là lãnh đạo thành phố. Đúng là phúc lớn của TP ta.

      Xóa
  8. Nên đổi tên nước là Vương quốc đi là vừa!

    Trả lờiXóa
  9. Đất nước này của ai ? Của ĐcsVN ! Không phải của NDVN . Càng ngày càng lộ liễu cái tham quyền cố vị . Còn từ nào xứng đáng hơn nữa chứ ! Đừng nói do Dân , vì Dân . Rồi Dân bàn, Dân biết, Dân kiểm tra . Thật vô nghĩa ! Cứ xem đó thấy do ai , vì ai ?

    Trả lờiXóa
  10. Xin bổ sung danh sách:
    Bạc Liêu có Phan Như Nguyện, con nguyên BT tỉnh ủy Phan Quốc Hưng.
    Nguyện thi vào chính quy không nổi, phải học tại chức, sau vào làm ở sở T.Chính.
    Năm 2010, Nguyện 34 tuổi được cha chú dắt vào BCH đảng tỉnh để hất cẳng Trịnh Minh Quan, chiếm ghế GĐ sở. Quan tuy giỏi nhưng thân cô thế cô phải bật, được đồng hương Lê Minh Khái, lúc đó là phó tổng kiểm toán (nay là BT kiêm CT Bạc Liêu) đưa về làm giám đốc kiểm toán khu vực V tại Cần Thơ. Nay, hàng năm Quan về kiểm toán tỉnh nhà, bọn quan chức cấp tỉnh (trong đó có Nguyện) phải hết sức cầu cạnh mới được gặp gỡ để "Xin phân phối lại thu nhập cho Quan".
    Nguyện nay được cơ cấu TV và chuẩn bị lên PCT tỉnh, nghe nói còn dự kiến cả trung ủy dự khuyết. Cứ đà này thì một vài năm nữa Nguyện sẽ là BT tỉnh ủy thôi.
    Nhớ lại năm 1945, "đảng ta" cướp được chính quyền, mới thấy được "đảng ta" sáng suốt tới cỡ nào chứ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi! Sao giống trường hợp Mai Thành Trung, con trai nguyên bí thư tỉnh Hà Nam Mai Tiến Dũng vậy. Sinh năm 1985, học hành chẳng ra gì. Như với cái ô là ông bố bí thư tỉnh ủy. Anh Trung đã có đầy đủ bằng thạc sỹ, cao cấp chính trị. Được bổ nhiệm thần tốc vào ghế chánh văn phòng UB tỉnh Hà Nam. Được quy hoạch lên phó chủ tịch vho nhiệm kỳ tới. Với đà này, hạt giống đỏ sẽ tiến vượt ông bố hiện đang là bộ trưởng chủ nhiêm V Chính phủ. Nhưng chắc chắn nếu UB Kiểm tra TƯ vào cuộc. Chắc chắn quy trình này cũng vhawngr khác gì quy trình ở Quảng Nam, Hậu Giang đâu. Quan trọng là UB Kiểm tra có dám động vào quan đương chức hay không mà thôi.

      Xóa
  11. Tụi mình tài cán chi mô
    Nhưng mà có bố "nhìn vô", cứ vào
    Ai kia vỗ ngực tài cao
    Bố "không", thì đứng trông vào, khỏi vô!

    Trả lờiXóa
  12. Một người vui, một người buồn?
    Xứ Đà, ông Thọ về vườn sớm đây
    Kiên Giang, ông Thống cũng "bay"
    Phó ban chỉ đạo miền Tây, có buồn?

    Trả lờiXóa
  13. Thời mạt của đất nước

    Trả lờiXóa
  14. Đất nước thời mạt vận
    Khoác áo bua liềm
    Mua quan bán chức
    Coi dân như bù nhìn./.

    Trả lờiXóa
  15. Thôi thì đành chơi canh bạc tất tay,nhất ăn cả nhì ngã về không.Dân miền trung có câu"trưa tru(trâu) nát ràn(chuồng) để thế này thì rồi Dân cũng chết,nước cũng mất chứ ích chi

    Trả lờiXóa
  16. Còn có thêm Trần Nhật Tân con Trần đình Đàn,Dũng Châu con Nguyễn Hồng Châu Phó BT Nghệ an,một tay chơi khét tiếng trong giới xã hội,con Nguyễn Xuân Đường CT Nghệ An ở đất Nghệ Tĩnh nữa chứ.Đúng là nhân tài như lá mùa bão vậy,toàn màu xanh tương lai

    Trả lờiXóa
  17. Xem ra, "danh sách" còn dài
    Biết rồi, khổ lắm, nói hoài... trời ơi!

    Trả lờiXóa
  18. Sài Gòn Hiếu trượt, không vô(TUV)
    Hẳn là ở trển cái ô rách rồi
    "Phù suy" mấy kẻ, thói đời
    Ghế kia (CTQ) mới tọa, còn ngồi được không?

    Trả lờiXóa
  19. TP HCM vẫn là nơi "cứng đầu" nhất nước. COCC không có cửa rộng để đi. Nhớ lần trước, anh Ba Dũng cài con trai trưởng Nguyễn Thanh Nghị vô thành ủy cũng bị "bật bãi", (chỉ được 15/trên 400 phiếu bầu). Lần này thằng cháu Hiếu con anh Lê Thanh Hải cũng không có cửa. Lẽ ra nên bầu bí thư luôn, nhưng nghẹt nỗi ông Võ Văn Thưởng chưa phải UVBCT, với lại anh Hải còn đó, nếu bầu bí thơ thì biết điều anh Hải đi đâu? Hơn nwxna cái chức bí thơ TU TP HCM cũng có vài người dòm ngó. Nhưng TP HCM thì vẫn muốn ông Thưởng làm bí thơ. Phải chờ ĐH toàn quốc thì mới biết cuộc đua ai là người cán đích. Theo tui thì để ông Thưởng lên là tốt nhất. Ổng còn trẻ, chưa dính tham nhũng.

    Trả lờiXóa
  20. Xin phép được hỏi các vị : Phải chăng, các Ban Tổ chức ở một số tỉnh đã và đang thực hiện việc con của các vị Bí thư, phó bí thư tỉnh ủy; Chủ tịch. Phó Chủ tịch UBND, HĐND tỉnh và thành phố, vào các chức vụ chủ chốt quan trọng, là thực hiện theo chủ trương của ĐCSVN theo kiểu " CHA TRUYỀN CON NỐI " ?! Cách làm này thể hiện tính kế thừa liên tục theo nòi giống, đồng thời còn có tác dụng tích cực vừa duy trì được sự tồn tại, vừa chống được sự phân hóa và tự diễn biến ở ngay trong nội bộ của đảng ?! Nếu ĐCSVN đúng là có chủ trương như trên thì : Chủ trương này đã phơi bày sự yếu kém và sự bế tắc về công tác nhân sự; việc tạo vây cánh, bè phái ngày càng trắng trợn ngang nhiên thách thức dư luận ở trong và ngoài đảng ! Đay là một trong những nguy cơ đẩy ĐCSVN tiến nhanh đến sự tan rã !
    Xin cảm ơn các vị ! Xin cảm ơn TỄU !

    Trả lờiXóa
  21. Những khuôn mặt trẻ, béo tốt, nhờn mỡ!

    Trả lờiXóa
  22. đảng của những người theo chủ nghĩa cộng sản họ đang cai trị đất nước nên họ có quyền cử người của đảng vào các chức vụ nếu ND không mong muồn ngoài bầy tỏ ý kiến thì có nhiều cách khác

    Trả lờiXóa
  23. Dân càng chửi rủa, chúng càng thách thức, càng đưa con cháu vào nắm quyền. Chính quyền đang kiên nhẫn thử thách lòng kiên nhẫn của nhân dân...

    Trả lờiXóa
  24. Sao VTV không xây dựng chương trình "Đấu trường chính trị" nhẩy? Các màn diễn trước ĐH 12 càng về phút thứ 89 càng thấy quá hấp dẫn!!!
    Chắc "Hội đồng lý luận TW" chuẩ bị cho ra lò cái khái niệm "giai cấp công nhân Việt Nam mới" để lý giải cho cái định nghĩa "Đảng CSVN là đội tiền phong của GCCNVN" đây; chứ cứ cái kiểu linh tinh mục như vầy thì ai thấy được "sứ mệnh lịch sử" của GCCNVN!

    Trả lờiXóa
  25. Đất nước của 90 triệu dân, lãnh đạo, quản lý đất nước chỉ có đảng viên, nhân dân là công dân hạng 2. Nhân dân đúng là nô lệ, lưu vong trên quê hương mình. Lại giống Triều Tiên rồi, ở Triều Tiên chỉ có bố con Un, ở VN thì con của vua tập thể, từ TW đến địa phương, đên các bộ, Tổng công ty nhà nước, trong quân đội, công an...

    Trả lờiXóa
  26. Ông Nguyễn Phú Trọng ơi, cắn lưỡi chết đi còn hơn ngồi đó mà để các đ/c CS làm loạn

    Trả lờiXóa
  27. Ai làm quan cũng được dân An Nam mình đói khổ, nhục nhã, hèn kém, quan ăn hết phần có truyền thống rồi. Bây giờ có người giỏi, tốt làm quan cai trị khéo lại không quen. Thảo dân chúng mình cần gì quyền hành, quyền lợi. Cho hết các anh trên là yên tâm. hạnh phúc rồi.

    Trả lờiXóa
  28. Yên tâm quá đi vì các anh ấy từ bố mẹ đến mình đều là Đảng viên sẽ lo cho dân cho nước. Họ không có quyền lợi gì ngoài dân tộc và giai cấp, Các anh đó ăn đói, mặc rét, chịu khổ .... hy sinh cho nhân dân. Tôi học chính trị nghe thấy thế. Nói lại mọi người an tâm công tác, làm việc.

    Trả lờiXóa
  29. Đất Nước VN đang quay trở lại thời kì sứ quân , lãnh chúa . Một số gia đình tạo quyền lực chiếm lấy quyền hành thiết lập chế độ truyền tử lưu tôn . Đó là biến tướng của chủ nghĩa XH giả mạo , biến tướng của điều 4 HP 2013 của đcsVN . Nó làm phân hóa XH . CQ không còn phục vụ ND mà là của một số thế gia . Tài sản QG cũng đang bị các thế gia này biến thành của mình, của gđ mình , phục vụ cho GĐ, phe nhóm mình . Dần dần C Q T Ư bị các nhóm lợi ích nào mạnh nhất thao túng , tạo vây cánh ở các ĐP . Q H không ĐD cho ND mà ĐD cho các phe nhóm . BCH T Ư Đ thực ra là BCH của các phe nhóm . Các ĐB ngồi với nhau bề ngoài là bàn việc nước , việc Dân chứ thực chất bên trong bàn về lợi ích phe nhóm , phân chia quyền lợi . Khi cần nói với Dân họ lại đưa điều 4 HP ra chống chế ! đcsVN đang biến VN thành NN PK mới với những lãnh chúa mới !

    Trả lờiXóa
  30. Ngẫm đi ngẫm lại, cái goi là cách mạng ở nước Việt cũng chỉ để thay thế chế độ một vua bằng mốt chế độ tập thể vua mà thôi. Một vua đã khổ rồi thì một tập thể vua lại càng gấp bội. Chỉ khổ cho dân đen!

    Trả lờiXóa
  31. Thực ra đa số ĐV bây giờ cũng chỉ điếu đóm chứ xơ múi gì. Mình trót dại, giờ muốn đào thoát cũng khó, sợ bị trả thù, tỉnh ra đã muộn. Cũng may con cái tỉnh táo hơn mình.
    Vào nhà chú Tễu chơi mà chả dám xưng danh, nghĩ cũng nhục lắm! không biết vì đâu nên nông nỗi này, mong chú em Tễu thông cảm cho./.

    Trả lờiXóa
  32. con ông cháu cha là nghề gia truyền, cả họ làm quan, cả làng làm quan là làng nghề, thuộc diện bảo tồn di sản văn hóa rồi đấy.

    Trả lờiXóa
  33. Quay lại chế độ quân chủ chuyên chế , nhưng mà bây giờ thì đồng bào VN phải chịu môt cổ ba triệu sáu trăm cái tròng !!!

    Trả lờiXóa
  34. Đất nước mà để những loại người này cai quản thì: Phá quốc Gia Chi Tử là cái chắc, không còn bàn cãi gì nữa.

    Trả lờiXóa
  35. Chuẩn bị ban hành bộ luật cha truyền con nối cho mọi người thực hiện đúng quy trình.

    Trả lờiXóa
  36. còn nữa đây: TỶ PHÚ HÃNG HÀNG KHÔNG VIETJETAIR bà Nguyễn Thị Thanh Hà- chính là con gái của đại tướng Nguyễn Chí Thanh, chị gái của thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh.
    Thảo nào mà dân cứ thắc mắc: sao cái bà Hà này tài giỏi thế nào mà dễ kiếm được nhiều tiền thế và có vốn để thành lập một hãng hàng không to và mạnh hơn cả hãng vietnamairlines

    Trả lờiXóa
  37. Nhà báo Trương Duy Nhất đúng là một nhà tiên tri, bài báo này đăng ngày 16-10-2015 đến nay đã 2 năm 2 tháng và trong số các "thái tử" trên đã có 3 vị thành củi, các "thái tử" khác cũng đang trong giai đoạn lựa chọn, xếp hàng để vào "lò tôn" của ông Trọng.

    Trả lờiXóa
  38. Thống kê của Trương Duy nhất vẫn thiếu , chỉ bằng 1/10 thực tế tại các tỉnh huyện. Chính vì đám 4c 5ệ này nên đất nước mới thụt lùi thế này : thua cả Lào Cambodia! Chỉ khi dẫn được bầu trực tiếp mới hy vọng...

    Trả lờiXóa