Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Tin NÓNG: BÀ CON DÂN OAN CÁC TỈNH BIỂU TÌNH TẠI HÀ NỘI


Sáng nay, ngày 30-6-2015, bà con dân oan ba miền hiện đang kêu kiện tại Hà Nội đã đồng lòng đồng loạt biểu tình và tuần hành trên các tuyến phố Hà Nội, bắt đầu là Vườn hoa Quốc Tử Giám. 

Anh Trịnh Bá Tư, con trai thứ của ông bà Trịnh Bá Khiêm - Cấn Thị Thêu ở Dương Nội, mặc dù mắt vẫn còn rỉ máu kể từ hôm đi đón bố ở Trại giam số 6 Bộ Công an bị an ninh và côn đồ đánh đập dã man, vẫn không khuất phục trước bạo quyền tiếp tục cùng dân oan 3 miền đấu tranh tố cáo tội ác của công an, chính quyền.

Ông Trịnh Bá Khiêm, sau ít ngày rời nhà tù với án oan sai tày đình cũng có mặt trong đoàn biểu tình. Năm 2014 ông Khiêm & vợ là bà Thêu cùng nhân dân Dương Nội đứng lên giữ mảnh đất của chính Cha Ông để lại. Nhà cầm quyền đã bắt và buộc tội vợ chồng Ông Bà cùng một số người dân khác là: chống người thi hành công vụ...và cầm tù họ một cách trắng trợn!









Hai bố con ông Trịnh Bá Khiêm. Ông Khiêm vừa mãn hạn tù mấy ngày nay. Trước khi ra tù, ông nói với viên cai ngục: Tôi sẽ còn quay lại đây, vì tôi chưa đòi được đất của tổ tiên để lại.










 Các nhân viên an ninh đi theo để quay phim tư liệu về cuộc phản kháng của nông dân











 Tin và ảnh: Trịnh Bá Phương.


14 nhận xét :

  1. Phải phát động Cải cách ruộng đất:
    "Đập tan thủ đoạn tàn bạo của bọn địa chủ và tư sản mới, đòi lại ruộng đất chia cho dân cày"

    Trả lờiXóa
  2. Chung quy cũng chỉ vì cái "sở hữu toàn dân", bỏ cái đó, thì không thằng nào tham được.

    Trả lờiXóa
  3. Ai dàn dựng đây các bác ?
    http://nld.com.vn/phap-luat/bat-ngo-xuat-hien-nguoi-to-ong-chan-giet-nguoi-chung-vo-toi-20150630125224713.htm

    Trả lờiXóa
  4. Còn đảng, còn oan.

    Trả lờiXóa
  5. Thương quá đồng bào ơi.Trời đất nắng nóng,cây xanh chúng chặt mất rồi.Đất đai cha ông chúng cũng cướp rồi.Mọi con đường sống chỉ còn về nơi tù ngục.Có người dân nơi nào trên trái đất phải đau đớn như bà con dân oan chúng tôi không?

    Trả lờiXóa
  6. Ở đâu có áp bức, ở đó có đấu tranh, nhưng sự áp bức thời nay còn dã man và kinh khủng hơn thời thực dân phong kiến.
    Cảm phục trước tinh thần của bà con và đặc biệt là bố con ông Trịnh Bá Khiêm.

    Trả lờiXóa
  7. Thương mến dân oan ! cầu chúc họ an bình và đòi lại được đất đai nhà cửa của mình !

    Trả lờiXóa
  8. Bổng dưng hôm nay lại nhớ đến bài hát thời CÁCH MẠNG DÂN TỘC DÂN CHỦ NHÂN DÂN "bảo nổi lên rồi " bào nổi lên rồi ...từ miền nam quê hương thân yêu từ miền trung ,lan ra tây nguyên lan đến bưng biền triệu người bừng bừng ,từ Đà nẳng đến Huế ,............đúng mọi thời đại vẫn còn nguyên giá trị đến hôm nay

    Trả lờiXóa
  9. Những điều trông thấy mà đau đớn lòng !

    Trả lờiXóa
  10. Hình như các đồng chí AN cấm bọn "côn đồ" hành hung người dân thì phải. Hành hung lúc này là bất lợi cho đ/c TBT đang chuẩn bị gặp đi "đồng chí" Obama. Các đ/c ở bộ TTTT phải cắt hết in tờ nét, không thì các hình ảnh này mà Obama mà thấy thì rầy rà to, "đồng chí" ấy sẽ lại trưng ảnh ra chất vấn đồng chí TBT của ta thì trả lời sao được. Cũng đỡ là đợt này bọn "công đồ" im re. Chỉ có các "phóng viên" quay để làm tư liệu, 10 năm sau thất nghiệp mang ra bán cũng kiếm được chút cháo

    Trả lờiXóa
  11. Mong bà con 3 miền đoàn kết một lòng quét sạch bọn lãnh đạo cướp đất, cướp ngày đẩy nhân dân lao động lương thiện vào đường cùng. Hãy vùng lên hỡi đồng bào

    Trả lờiXóa