Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

KHẨN CẤP! HẾT SỨC NGUY HIỂM! KẺ NÀO CHỈ ĐẠO VIỆC NÀY ?


Mấy hôm nay, các báo chí đồng loạt đưa tin về việc xây dựng cột cờ chủ quyền ở Nghệ An. Sắp tới có thể nhiều nơi khác trên đất nước cũng sẽ được xây các cột cờ chủ quyền như vậy. 

Hết sức nguy hiểm!!!!

Cột cờ chủ quyền phải được đặt ở các vùng biên cương, địa đầu tổ quốc, coi đó như là một biểu tượng khẳng định cương vực và chủ quyền lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc. 

Không hiểu sao, kẻ nào đã nghĩ ra và khởi xướng việc xây các cột cờ chủ quyền tại các nơi nằm sâu trong cương vực, lãnh thổ của ta. Như vậy, hóa ra Biển Đông kia, Hoàng Sa - Trường Sa kia là của Tàu hết sao? Ta từ bỏ chủ quyền ở các vùng biển bên ngoài rồi chăng?

Rồi đây, sẽ cắm một cột mốc chủ quyền ở Bắc Ninh, Hà Nội (Ba Đình) chăng?
Ta lui dần, rút dần vào đất liền, lui dần và co cụm, để mất dần đất đai, biển trời ư?

Ai? Kẻ nào khởi xướng việc này?
Ai? Kẻ nào chỉ đạo việc này?
Nó có nhận chỉ đạo gì từ bọn cầm quyền Bắc Kinh không?


Nguyễn Đắc Vinh, Bí thư thứ nhất TW Đoàn TN CS HCM là ai?

Một người bạn tôi nói: Tôi cứ cảm tưởng như họ chuẩn bị một cái gì đó rất tinh vi.
__________
.
Xây dựng cột cờ chủ quyền Tổ quốc tại đảo Mắt
Chủ nhật, 01/02/2015 | 9:32 GMT+7
 

QĐND Online - Sáng 1-2, tại Nghệ An, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 4 (Cienco 4) đã tổ chức lễ ra quân xây dựng cột cờ chủ quyền Tổ quốc trên đảo Mắt (Nghệ An). 

Đến dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng ban thường trực Ban Dân vận Trung ương; Đinh La Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải; Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng trao quà cho lực lượng tham gia 
xây dựng cột cờ chủ quyền trên đảo Mắt.

Công trình này mở đầu cho dự án xây dựng cột cờ tại 5 đảo tiền tiêu do Trung ương Đoàn và Cienco 4 thực hiện, gồm đảo Mắt, đảo Sơn Dương (Hà Tĩnh), đảo Hòn Mê (Thanh Hóa), đảo Cù Lao Chàm (Quảng Nam), đảo Sơn Chà (Thừa - Thiên Huế). Đối với công trình tại đảo Mắt, Ban thường vụ tỉnh Đoàn Nghệ An được giao là cơ quan chủ đầu tư. Công trình dự kiến khánh thành vào dịp Tháng thanh niên và kỷ niệm 84 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-2015).

Cột cờ Tổ quốc tại đảo Mắt được xây dựng trên khuôn viên 30m2, cao 22,66m, phần thân đế cột cờ ốp đá granite, lá cờ có kích thước 4x6m; mặt chính hướng ra biển, ghi thông tin tọa độ cột cờ, khẳng định cột mốc chủ quyền đất nước. Tổng mức đầu tư của công trình là 1,25 tỷ đồng, trong đó, đoàn viên thanh niên tỉnh Nghệ An đóng góp 250 triệu đồng; Cienco 4 hỗ trợ 1 tỷ đồng.

Trong dịp này, Trung ương Đoàn và Cienco 4 đã thăm, chúc Tết, trao 30 suất quà cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ trên đảo Mắt. Ngoài ra, Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC cũng trao tặng và lắp đặt trực tiếp 18 bộ đầu thu kỹ thuật số kèm 1 năm sử dụng miễn phí cho cán bộ, chiến sĩ trên đảo Mắt.

Thời gian qua, Trung ương Đoàn và Cienco4 đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động, trong đó có chương trình “Tổ quốc bên bờ sóng” với những nội dung thiết thực như xây dựng cột cờ chủ quyền tại các đảo tiền tiêu, tham gia xây dựng công viên Gạc Ma, xây dựng công trình chuyển nước biển thành nước ngọt cho Trường Sa, chăm lo đời sống cho cán bộ, chiến sĩ các lực lượng làm nhiệm vụ trên biển...


Tin, ảnh: MẠNH HƯNG


Xây cột cờ chủ quyền trên các đảo tiền tiêu 
Chủ nhật, 1/2/2015 | 10:41 GMT+7
.
Sáng 1/2, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ra quân xây dựng cột cờ chủ quyền Tổ quốc trên đảo Mắt (Nghệ An).
 
Công trình cột cờ chủ quyền Tổ quốc trên đảo Mắt mở đầu cho dự án xây dựng cột cờ tại 5 đảo tiền tiêu do Trung ương Đoàn và Tổng công ty Công trình giao thông 4 (Cienco 4) thực hiện, gồm đảo Mắt, đảo Sơn Dương (Hà Tĩnh), Hòn Mê (Thanh Hóa), Cù Lao Chàm (Quảng Nam), Sơn Trà (Thừa Thiên Huế).

 
Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh trao Cờ chủ quyền Tổ Quốc 
trên đảo Mắt. Ảnh: Xuân Hoa

Cột cờ Tổ quốc tại đảo Mắt được xây dựng trên khuôn viên 30 m2, cao 22 m, phần thân đế cột cờ ốp bằng đá granite, lá cờ có kích thước 4x6m; mặt chính hướng ra biển, ghi thông tin tọa độ cột cờ, khẳng định cột mốc chủ quyền đất nước.

Tổng mức đầu tư của công trình là 1,25 tỷ đồng do tỉnh đoàn Nghệ An là chủ đầu tư, trong đó đoàn viên thanh niên tỉnh Nghệ An đóng góp 250 triệu đồng; Cienco 4 hỗ trợ một tỷ đồng.

Tong dịp này, Ban tổ chức đã thăm, chúc Tết và trao 30 suất quà cho các chiến sỹ bộ đội đang làm nhiệm vụ trên đảo Mắt. 


Đoàn Loan
.

35 nhận xét :

  1. Phải làm cho ra lẽ. Nếu không cũng hét toáng lên để cho dân chúng biết kẻ nào đang có âm mưu nhượng đất nhượng biển một cách thầm lặng và quy mô theo lệnh Hán gian.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ĐẢO MẮT NGHỆ AN LÀ Ở VỊ TRÍ NÀO? BẠN NÀO BIẾT XIN CHO NGAY BẢN ĐỒ XEM ĐẢO MẮT CÓ LÀ HẢI PHẬN XA NHẤT CỦA BIỂN NGHỆ AN KHÔNG?
      TREO BIỂN SỐ NHÀ LÀ TREO Ở CỔNG, CHỨ AI ĐƯA VÀO TRONG PHÒNG MÀ TREO BAO GIỜ?

      Xóa
    2. kHÉO LẠI HẾT KHÔN DỒN RA DẠI !

      Xóa
    3. ĐÓ LÀ NHỮNG VIỆC LÀM CÓ DỤNG Ý CỦA SIÊU ĐẦU ÓC

      Xóa
  2. Tai sao ko ra xay cot co chu quyen o truong sa va hoang sa ma xay dung gan trong dat lien.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi đã rất ngạc nhiên khi trên truyền hình đưa tin này, bụng nghĩ thầm, sao không xây các cột cờ chủ quyền này ở Trường Sa mà lại lùi sâu vào ven bờ?
    CSVN đang có ý đồ gì đây nhân dịp đảng 85 tuổi?
    Hỡi tất cả những người yêu nước, hãy lên tiếng và hành động ngăn chặn bàn tay của những kẻ bán nước trong ban lãnh đạo CSVN!

    Trả lờiXóa
  4. Ông đứng ngoài cùng bên trái ảnh cũng chỉ còn nước chắp tai lạy?!

    Trả lờiXóa
  5. Chết thật . Hỏng mất rồi .

    Trả lờiXóa
  6. Tôi nghĩ BCT đảng CSVN không ngu đâu mà họ nhìn xa trông rộng đấy vì cảng Vũng Áng ở Hà Tĩnh là một vị trí chiến lược vô cùng quan trọng mà họ đã giao cho giặc TC thì coi như tỉnh Hà Tĩnh đã mất, lúc đó Nghệ An trở thành tỉnh biên giới giáp TC thì việc xây cột cờ chủ quyền ở Nghệ An là đúng rồi còn gì mà phải nói.

    Trả lờiXóa
  7. "Bố nó lú có chú nó khôn", thế mà sao ngu cả lũ vậy?

    Trả lờiXóa
  8. Có bác nào biết chính xác đảo Mắt và các đảo khác nằm ở tọa độ nào không?
    Đây là một chủ trương lớn của Đảng cộng sản chang?

    Trả lờiXóa
  9. Các ngài ngu không biết đảo tiền tiêu ở chỗ nào à, hay các ngài bán nước? Tôi cực lực phản đối việc xây cột cờ chủ quyền ở Đảo Mắt Nghệ An.

    Trả lờiXóa
  10. Tôi cũng đồng ý rằng đây là một suy nghĩ nông cạn ( nếu không phải nằm trong ý đồ cố ý nào đó). Than ôi ! đỉnh cao trí tuệ mà thế này ư?

    Trả lờiXóa
  11. Tôi nghĩ rằng đây không phải là ý đồ gì, mà nhân dịp kỉ niệm 85 năm đảng CSVN muốn làm cái gì đó thể hiện nhưng do non kém về tư duy chủ quyền nên sáng kiến thành tối kiên thôi. Xin suy nghĩa lại đi thôi!

    Trả lờiXóa
  12. Mật ước Thành Đô sắp thành hiện thực, Cột cở chủ quyền đất nước VN lui vào dần đất liền là đúng.

    Trả lờiXóa
  13. Cột cờ chủ quyền chỉ được dựng ở vùng biên giới , hải giới sao lại làm đường biên ở trong đất liền là thế nào? Tức là : biên giới của nước tôi chỉ đến đó thôi sao? Việc này trẻ con nó cũng còn biết khi chơi trò "cắm mốc" : chỗ nào có mốc , chỗ đó là "vùng chơi" của nó! Đây có phải cũng là một trong những kết quả của công tác Tổ chức CB , công tác Qui hoạch CB cho nhiều thế hệ sau không???? (Chọn lựa ra toàn những thằng ngu làm CB)

    Trả lờiXóa
  14. Đọc tin này giật thót người: Thế ra "trên "chủ trương nhường biển Đông cho kẻ "lạ", ta lui vào cố thủ ven bờ, coi đấy là cột mốc chủ quyền quốc gia ư?! Chết thật rồi! Vây mà quân đội và Đoàn TN cứ là công cụ tích cực thi đua thực hiện, kg một ai thắc mắc à? Thế là "giặc càng lấn, ta càng lui" còn gì nữa!

    Trả lờiXóa
  15. Nhìn Nguyễn Đắc Vinh có mái tóc tabu là thấy thua rồi! Chính trị gia gì mà quái gở thế?!

    Trả lờiXóa
  16. Không rõ xây các cột cờ chủ quyền này để làm gì vì điêu quan trọng là việc làm chủ quyền trên thực tế và không có tranh chấp. Đã có người sống, lao động, sản xuất trên đó hàng trăm năm và không nước nào tranh đòi chủ quyền thì chẳng cần phải xây. Quan trọng hơn là phải thực túc binh cường mới giữ được chứ đối với kẻ xâm lược tham lam thì một khi chúng thấy ta yếu kém nó sẽ làm tới cột chủ quyền hay cột mốc có ý nghĩa gì đâu Năm 1974 TQ cứ đánh Hoàng Sa, năm 1979 cứ đánh biên giới Phía Bắc, năm 1988 cứ đánh một số đảo , bãi đá ngầm Trường Sa và hiện bất chấp sự phản đối của quốc tế cứ xây sân bay tại Gacjma, đảo chữ thập để có thể cho máy bay tấn công thành phố HCM trong vòng 1 giờ trong trường hợp xảy ra xung đột đấy.

    Trả lờiXóa
  17. Mức đầu tư 1.25 tỉ đồng để xây 5 cái cột. Trung bình mỗi cột trị giá 250 triệu. Chà, phen này bên A, bên B... vớ đậm. Nếu phát động phong trào khắp nơi xây cột chủ quyền thì nhà đầu tư cứ mà kiếm bộn tiền. Nếu không có dự án thì lấy đâu ra cách kiếm tiền hả mấy ông. làm kinh tế thì phải sáng tạo chứ.( mở ngoặc tí, nếu khoán cho em thì giá mỗi cột chủ quyền tầm 50 triệu là bảo đảm bền, rẻ, đẹp chứ không quá tốn kém như của mấy bác bên tỉnh đoàn Nghệ An đầu tư)

    Trả lờiXóa
  18. Vấn đề là khi có cướp vào , có dám đánh nó hay lại sợ mất mật . Đảo Phú lâm vẫn còn bia chủ quyền đó , nhưng có dám đòi nó đâu . Chỉ chết dân , béo mấy thằng thầu .

    Trả lờiXóa
  19. Một sự kiện có tính chất "rút lui", nhường quyền kiểm soát biển cho bọn Tầu như vậy mà có đến 3 ông UV Trung ương đảng (2 chính thức, 1 dự khuyết) đến dự.
    Một hành động "thiết thực" chào mừng 85 năm ngày thành lập đảng chăng?

    Trả lờiXóa
  20. Hoan hô anh Tễu! Một phát hiện mau lẹ. Sao lại có sự ấu trĩ thế nhỉ? Yêu cầu phải dẹp ngay và kỹ luật những ai liên quan. Hỏng, hỏng cả rồi. Toàn dân phải lên tiếng mạnh ngay.

    Trả lờiXóa
  21. Họ làm một việc , tốn tiền vô bổ ,có hại ....Hỏi rằng ; họ cắm cờ (chủ quyền)trên vùng đất của mình đã có chủ quyền ,có người ở,đã có bề dầy lichr sử...để làm gì ,vậy các vùng khác thì sao?Than ôi ! Xưa nay trên thế giới không ai làm như vậy,người ta chỉ cắm cờ ,đặt bia nhận chủ quyền trên những hòn đảo .những vùng mà người ta mới phát hiện ra khi chưa có ai nhận .( các ông hãy lên cung trăng mà cắm cờ)Đừng làm việc ngớ ngẩn !

    Trả lờiXóa
  22. Không biết còn chuyện gì nữa sẽ xảy ra với nước Việt của tôi!!! Quá lo lắng!!!

    Trả lờiXóa
  23. Tại sao lại đi cắm cờ chủ quyền ở những nơi đó, đã là chủ quyền của mình rồi, đã có người ở,đã có sự quản lý và chiều dầy lịch sử . Vậy các nơi khác các ông không cắm được cờ thì sao ? và nếu các ông cũng có thể được cờ ở một số đảo ,vậy hỏi rằng bây giờ các ông mới phát hiện ra, mà cắm cờ chủ quyền hay sao ? trên thế giới này không có ai làm như vậy,khi người ta phát hiện ra một hòn đảo hay một vùng nào đó vô chủ thì người ta đặt bia ,cắm cờ nhận chủ quyền . đằng này các ông ngớ ngẩn ,bây giờ mới làm lễ cắm cờ nhận chủ quyền .( hãy mang cờ lên cung trăng mà cắm cờ nhận chủ quyền) còn ở trên đất nước Việt Nam ngày lễ ngày tết ai thích cắm cờ cứ đi mà cắm , nhưng không thể gọi đó là cờ nhận chủ quyền được .

    Trả lờiXóa
  24. Càng ngày càng đần độn!

    Trả lờiXóa
  25. Sao may thang lanh dao ngu the. Toi chi biet noi the thoi. Khong biet noi gi hon nua.

    Trả lờiXóa
  26. Làm toàn những chuyện không giống ai . Điễu 4 HP lại giao cho những kẻ như thế nầy lãnh đạo đất nước thì còn gì nước ta !!!

    Trả lờiXóa
  27. LĐ bây giờ toàn chạy chức chạy quyền nên người tài đâu có được trọng dụng! Chỉ bọn não ngắn ngồi mát ăn bát vàng mới đẻ ra toan những trò giật gân ngu xuan naỳ maf thôi ! Phải cah giac !

    Trả lờiXóa
  28. Chẳng nhẽ vận nước sắp đến ngày tàn. Chẳng nhẽ họ cố tình "ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng" !!!

    Trả lờiXóa
  29. Ăn lương nhà nước chứ cơm nhà nào.
    Mà lương cao chót vót là đằng khác.
    Ủy viên Trung ương cơ mà.
    Toàn tiền thuế của dân đấy.
    Ăn lương để đến dự, dự xong lại ăn tiệc, tiệc xong lại có phong bì.
    Còn mấy thằng bên A bên B thế nào chả xà xẻo,
    được cái, có xà xẻo cũng không ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

    Trả lờiXóa
  30. Cột mốc chủ quyền là xác nhận biên giới của 1 nước là tại đây , ví dụ :

    Cắm mốc biên giới Việt Nam-Campuchia là sự kiện lịch sử

    Báo "Tia sáng" của Campuchia dẫn lời Thủ tướng Hun Sen khẳng định việc cắm cột mốc biên giới số 171 cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (Tây Ninh-Việt Nam) - Bà Vẹt (Xvai Riêng - Campuchia) là một sự kiện lịch sử, đáp ứng nguyện vọng của nhân dân hai nước.

    Có nhiều chuyện dân ngu cu đen không hiểu biết bị gạt gẩm , rồi cảm thấy mơ hồ, nhưng đảng ta không hề lầm lẫn :
    _ Đón lãnh đạo TQ với cờ 6 sao
    -Cho ... "thuê" rừng đầu nguồn , "chủ trương lớn " bô xít Tây nguyên , làng mạc ,phố Tàu ngày càng nhiều
    -Không đồng minh với bất cứ nước nào , chỉ thuỷ chung với TQ muôn năm
    -Chấp nhận đàm phán song phương biển đảo với TQ
    Và nay sự khiện rõ ràng là biên giới biển của VN chỉ ở gần bờ thôi nhé , chỉ có người ngu mới mơ hồ bị gạt gẩm
    Tất cã mọi sự việc đều ăn khớp , trùng hợp với mật ước Thành Đô : VN trở thành tỉnh tự trị của TQ năm 2020
    Mọi việc diển biến từ từ đi tới , âm thầm nhuộm đỏ cã nước trước năm 2020 , chứ không phải chờ đến khi đó mới dẹp bỏ lá cờ Phúc Kiến như dẹp bỏ tổ chức Giãi phóng miền Nam sau khi đã hoàn tất nhiệm vụ năm 1977 .
    Báo TQ đã đăng tin Hồ Quang là điệp viên TQ , VN là tỉnh tự trị vào năm 2020
    Còn VN đã thú nhận - " đánh cho TQ , Liên xô" , Thà mất nước hơn mất đảng
    Nhân dân VN thì mơ mơ hồ hồ : " chằng lẽ như vậy sao , ..lẽ nào "
    Và thật sự thì VN không thể nào thoát khõi bàn tay cuả TQ , huống hồ là đã ký biết bao hiệp ước như thòng lọng quàng vào cổ rồi , trong lịch sử VN chưa bao giờ TQ thành công , thành công , đại thành công như lần này
    Nói chung dân miền Bắc bị gạt 85 năm rồi , miền Nam bị cưởng chiếm , tất cã là do TQ tạo ra

    Trả lờiXóa
  31. Từng bước thực hiện hiệp ước Thành Đô chăng?

    Trả lờiXóa