Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Tin ĐẶC BIỆT: BÚT TÍCH TRƯƠNG DUY NHẤT THEO ĐIẾU CÀY ĐẾN MỸ


FB Nguyễn Trí Dũng (con trai anh Điếu Cày): Những hình ảnh đầu tiên ngay khi bố mình vừa về nơi nghỉ ngơi tối hôm qua, đó là lấy những lá thư và đơn từ của anh em tù nhân mà ông đã khâu vào sau chiếc áo ra. Ai bảo ông không có hành trang, ai bảo hành trang của ông nhẹ nhàng ?!

Thư Trương Duy Nhất
Anh Hải,
Buổi chiều 11/7/2014, hôm đầu em nhập trại, nghe tin Điếu Cày ở trại này, phòng sát bên em…giật minh mừng. Mừng đến giật mình! Ngay cả những  thằng “phe khác”, những tên gián điệp Tàu như lão Tiến, thằng Thuận cũng phải thốt lên “TD Nhất vào đây khiến Điếu Cày như được chắp thêm cánh”. Câu này đúng cả với TD Nhất.
Ngày nào cũng vậy, mấy lần anh lên “đài” giao lưu, thông tin với nhau. Hình ảnh Điếu Cày gầy nhom, quần đùi cởi trần giơ xương sườn…
Vì thế, anh đi em vui. Rất vui và mừng cho anh. Nhưng thật lòng cũng giật mình…buồn. Khi nghĩ tới những ngày đến không thấy hình ảnh ĐC trèo ngồi lắt lẻo trên “đài” nữa. TD Nhất cũng chẳng còn biết tâm sự, chuyện trò cùng ai nữa.
Anh đi, nhớ làm ngay cho TD Nhất các việc đã trao đổi anh nhé. Đây không còn chỉ là việc cho riêng một mình TD Nhất nữa, mà những việc đó, những việc anh sẽ làm cho TD Nhất đã trở thành việc của cả một phong trào, việc cho nhiều người và là việc….đại sự rồi!
Thế anh nhé. Ôm anh! Nhớ, rất nhờ những ngày anh em ở cùng nhau tại cái trại tù số 6 khét tiếng này.

Em: Trương Duy Nhất



8 nhận xét :

  1. Ôi! anh Trương Duy Nhất người con của quê hương xứ Quảng quê tôi. Tôi mong anh được sớm tự do! thương anh nhiều! mong cho sức khỏe và tâm trí anh vững bền!

    Trả lờiXóa
  2. Ủa, Trương Duy Nhất sao lại bị đày ra tới Nghệ An ? lạ nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  3. Các Cụ phán cấm cớ sai,những tư tưởng lớn thường đắm say.Tôi tin ngày trở về của các Anh không còn xa nữa...Đất nước đau thương nầy mãi bên cạnh và vô vàn biết ơn Một cùng Biển !!!!

    Trả lờiXóa
  4. Cầu trời phù hộ cho những người con yêu nước như Điếu cày và Trương Duy Nhất. Tôi thực sự khâm phục các anh.

    Trả lờiXóa
  5. Dan toc VN se vinh danh cac anh.

    Trả lờiXóa
  6. Một góc nhìn khác là tiếng nói phản biện rất thẳng thắn và mạnh mẽ . Chủ nhân của MỘT GÓC NHÌN KHÁC vô cùng khảng khái và kiên cường .Rất mong sớm gặp lại , chúc cho các anh chân cứng đá mềm

    Trả lờiXóa
  7. Cảm phục anh và chúc mừng anh được tự do, dù nó mang tính ... lưu đầy. Nhưng Đất nước này, Dân tộc này vẫn luôn bên cạnh anh, hướng về anh.lkk

    Trả lờiXóa
  8. Cô nina phạm với cảm giác khó quên sau khi thoát khỏi dịch bệnh elrola đã được tổng thống Obama tiếp trong nhà trắng.Hình ảnh tương phản anh bộ đội cụ Hồ Nguyễn văn Hải(điiếu cầy) mang đôi dép nhựa bị nhà cầm quyền vn đầy đi tha hương chỉ vì yêu nước biểu tình chống bọn xâm lấn phương bắc.Cần lên tiêng nhiều hơn nữa các còm sĩ

    Trả lờiXóa